Lạc Thần

Chương 14: Chương 14: Tin Tức Đại Hội




Trang Thiên Vũ đối với người đối diện này cũng không có nhìn quá nhiều mà chỉ hiếu kỳ chút người lấy võ nhập đạo của hành tinh này.

Nếu không nhầm chắc chắn sẽ có ám tật lưu lại. Nếu không có người mạnh hơn ít nhất cũng phải là Kim Đan kỳ cao thủ mới chống đỡ thân thể để đột phá Tiên Thiên,

Không thì chỉ thân thể ám tật sẽ không chịu nổi quá trình chuyển biến, áp lực linh lực Tiên Thiên cũng đủ khiến kinh mạch tan vỡ.

Nhẹ tổn thương kinh mạch, Tiên Thiên linh khí cũng tán đi, điều dưỡng tối thì vẫn là một vị Hậu thiên tầng 10.

Nặng thì kinh mạch vỡ tan, khí hải tiêu tán, thân thể mất đi đạo nguyên chống đỡ thành người bình thường.

Điều mà Trang Thiên Vũ cần bây giờ nhất là tin tức của giới võ đạo, cũng hợp để ra tay.

_Này cậu nhóc, sao cậu phát hiện được ta, vừa rồi có phải là hồ ly không? _ Lão giả nói, ra vẻ hiền lành, nhưng trong mắt lóe lên vẻ tham lam khó dấu.

_Ông này, có người nào gặp lần đầu gặp đi hỏi người khác là rất không tốt a, mà cũng không cần thiết, chiếm thân thể trọng sinh cũng không cần quá tôn trọng.

Trang Thiên Vũ nói xong thì lão giả có chút ngạc nhiên, việc hắn thật sự chỉ mượn thân thể này đoạt xá cũng bởi có một phần hợp thời mà những người khác đi đến thân thể quá yếu.

Hắn đoạt xá cũng cần rèn luyện lại thân thể, mà thời gian không nhiều, hắn cũng chỉ đành dùng thân thể này.

Lão giả là phát hiện động phủ của hắn, có lòng tham, nhân lúc đó hắn tuy không có thân thể nhưng cũng là một vị Kim Đan kỳ cao thủ dễ dàng đoạt xá.

Đi ra bên ngoài đã hơn 1 tháng, về nơi tu luyện lấy nơi khôi phục, sau đó đi các nơi, hiện tại hắn làm cung phụng nhà họ Hoàng thủ đô, một trong năm gia tộc đứng đầu thủ đô về kinh tế và chính trị.

_Cũng không phải khó đoán, thân thể mới đạt Hậu Thiên mà vừa rồi lại dùng thần thức đạp không đi đến, có thể biết được là..

_Này nhóc con, ta không quan tâm, con hồ ly vừa rồi đâu, giao nó ra nếu không ta có thể giết ngươi, rồi bắt nó lại, không muốn phải chịu đau đớn thể xác thì biết điều một chút...ta đây Nhậm Thiên Hành không phải là người lương thiện gì đâu nhóc con.. _ lão giả chẳng muốn nói nhiều, vừa dụ dỗ vừa đe dọa Trang Thiên Vũ.

_Không nhất thiết phải biết nữa, cũng sắp đi rồi, không cần quan tâm nhiều quá đâu._

_ Nhóc con, còn nhỏ tuổi, không cần ăn nói linh tinh, có thể rước họa cho thân mình đấy, ta không qóa quan tâm việc giết thêm một người nữa đâu, nên giữ mồm miệng một chút _ thằng nhóc này còn nhỏ mà mạnh mồm ra phết, Nhậm Thiên Hành đối với những câu nói của Trang Thiên Vũ không hề coi là thật, nửa tin nửa ngờ.

_ không cần suy nghĩ, ta đây cũng chán nói với ông rồi, rồi Trang Thiên Vũ đưa tay lên..

Nhậm Thiên Hành chỉ cảm thấy xung quanh như có những tòa núi lớn để ép bản thân.

Khiến hắn cảm thấy quanh người như có một cỗ đại lực nhấn xuống, chỉ việc hít thở cũng cảm thấy nặng nề.

Tay Trang Thiên Vũ đã đặt trước đầu của Nhậm Thiên Hành, Nhậm Thiên Hành chỉ biết nhắm mắt lại mặc cho cảm giác đau đớn từ đầu truyền đến mà không thể làm gì.

Một thứ sức mạnh khiến cho hắn mất luôn cả niềm tin phản kháng, chỉ có thể mặc cho đối phương đem như cá nằm trên thớt không thể làm gì.

 Hắn không tin nổi khi có người có thể đè ép mình. Mặc dù có mấy người nhưng đều là những nhân vật phong vân của thời đại trước, những ngày mà linh khí còn tràn đầy, linh dược sung túc, tu hành thịnh vượng.

Những người này đều là những tài năng thiên phú siêu cường, chống trụ đến bây giờ đều do có tài năng siêu tuyệt, là những yêu nghiệt, hiện nay đều là những người canh giữ riêng cho mình một nơi linh mạch, cơ hồ mỗi ngày những người đó đều đang tìm cách đột phá Hạ Vị Tiên

Nhậm Thiên Hành người đau đớn rồi không kịp hét lên đã ngất đi.

_Quá kém, cứ như vậy là ngất rồi, thật mất hứng _ Trang Thiên Vũ không phải là dùng sưu hồn thuật để lục lại ký ức của Nhậm Thiên Hành mà là trực tiếp dùng sức mạnh cưỡng ép chen vào bên trong.

đối với những người như Nhậm Thiên Hành, Trang Thiên Vũ vốn cũng chẳng coi là gì, muốn nói cho hắn biết thì cũng không muốn xử lý làm gì, nhưng đã không biết điều Trang Thiên Vũ cũng trực tiếp làm luôn.

A ly ở phía sau nhìn thấy Trang Thiên Vũ xử lý như vậy thì cũng không quá ngạc nhiên bởi vì đã chứng kiến sức mạnh của Trang Thiên Vũ nên có thể hiểu.

Tuy Trang Thiên Vũ còn bé nhưng bởi vì có sức mạnh nên những chuyện ra tay một cách quyết tuyệt, không hề do dự như giết người này vốn cũng không quá được làm to lớn.

Trong thế giới của bọn họ, thế giới mà phải tranh đua với mọi thứ, tranh với trời, tranh với người và tranh đua với chính bản thân mình để có thể vươn lên.

Dùng sức mạnh để để ép tất cả những gì cản đường của mình xuống để bước lên trên đỉnh chóp nhất của thế giới.

Theo những thông tin có thể đọc được bên trong trí nhớ của hai con người gồm ký ức của Nhậm Thiên Hành và chủ nhân của tấm thân xác này vốn cũng được Nhậm Thiên Hành lưu trữ lại trong khi đồng hóa linh hồn.

Trong đó có những thông tin về việc Nhậm Thiên Hành vốn là một vị Kim Đan kỳ cao thủ nhưng bởi vì tu luyện tà công đã giết rất nhiều những người bình thường lên bị một vị Nguyên Anh cảnh chặn đường chém giết.

Nhưng may mắn bởi có bảo vật trên người lên có thể thoát một kiếp nhưng thân thể bởi vì cố gắng chống chọi với Nguyên Anh cảnh nên đã bị thương và tan rã.

Những bảo vật của Nhậm Thiên Hành được để tại chiếc nhẫn bên tay, cầm lấy đưa thần thức vào bên trong Trang Thiên Vũ cũng thấy kha khá những bình khí, công pháp, đan dược cùng một số tài liệu luyện khí.

Những thứ này đối với Trang Thiên Vũ là kha khá nhưng đối với những người tu hành hiện nay thì có thể dùng để khai một môn phái có sức mạnh tầm trung không hề kém cạnh cũng còn dư.

Tiễn người quay ra nói với Lý Tiểu Y:

_Đi nhanh đi rồi về chúng ta không có nhiều thời gian, ta biết được thông qua bên trong ký ức của Nhậm Thiên Hành đã biết được một tuần tới sẽ có một cuộc hội tụ có những người tu hành.

Tụ họp lại với nhau để có thể trao đổi, buôn bán và đấu giá, đến lúc đó người và ta cùng đi để xem xem hiện tại tu luyện giới như thế nào?

Trang Thiên Vũ nói với Lý Tiểu Y xong thì cũng phất tay ra, một ngọn lửa màu trắng bỗng dưng hiện lên tràn qua thân thể của Nhậm Thiên Hành.

Chỉ một loáng nơi có thân thể Nhậm Thiên Hành vừa làm đó đã chống không, giống như bốc hơi khỏi nhân gian, nhưng thực sự đúng là như vậy.

Ngọn lửa vừa rồi chính là một phần địa hỏa mà Trang Thiên Vũ dùng thần thức dẫn lên từ trung tâm của tinh cầu này, nên việc thiêu thân thể của Nhậm Thiên Hành khiến cho cả thân thể và linh hồn cùng tan biến không thể trùng sinh.

_Đi đi thôi, nếu đúng là có linh mạch thì lên trong tuần này đi xem nó, rồi thử cải tạo xem sao, tuy không quá mạnh nhưng như vậy mới phù hợp thân thể này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.