Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 234: Chương 234: Thiên Phủ




“Vân Chính Thiên, ngươi nguyện ý tiếp nhận vị trí này hay không?”

Chu Bá Thước thoại âm ở bên trong chính điện vang vọng. Ngay lập tức mọi ánh mắt đều đổ dồn về Vân Chính Thiên ba người vị trí.

Vân Chính Thiên chính là một mặt há mồm, hắn vạn lần không nghĩ Chu Bá Thước chuyện quan trọng nói ra, lại là muốn truyền vị cho hắn.

Chuyện này làm sao có thể được. Vân Chính Thiên không phải đội trưởng chức vị, hơn hết hắn lại là quân đoàn một tên binh sĩ. Chưa nói đến việc mấy vị đội trưởng ở đây đều chưa chắc đồng ý tán thành a.

Dù Vân Chính Thiên hắn là đại ân nhân đối với Bàn Long môn nhưng ai lại không muốn mình trở thành chưởng môn của một môn phái. Đối với Vân Chính Thiên giống như người ngoài như thế này, vẫn là không tiện tiếp nhận chức vị quan trọng này a.

Dường như hiểu được suy nghĩ của hắn, Lý lão sư nói: “Vân Chính Thiên chính là một tay ta dạy dỗ, hắn mặc dù tòng quân nhưng gốc gác vẫn xuất thân từ Bàn Long môn chúng ta. Xét thấy cống hiến của hắn vô cùng vượt trội, lại mang tính quyết định vận mệnh tông môn. Vì vậy chưởng môn liền chọn hắn làm người kế vị. Các vị, quá trình bỏ phiếu bắt đầu.”

Vân Chính Thiên một mặt dở khóc dở cười, hắn ở chỗ này chính là muốn xem náo nhiệt một thoáng. Ai ngờ bản thân lại bị đem trở thành trung tâm của mọi sự. Bất quá, hắn nhất thời không tiện đem Chu Bá Thước kỳ vọng đặt trên người hắn vứt bỏ đi. Chỉ có thể tạm thời chờ đợi kết quả cuộc bỏ phiếu.

Chỉ cần một đội trưởng đối với hắn bỏ phiếu chống, là được.

Chính điện đám đội trưởng bỏ phiếu quá trình so với lúc nãy tốc độ chậm hơn nhiều. Mọi người đều suy nghĩ rất cẩn trọng. Lý do Vân Chính Thiên được chưởng môn lựa chọn, Lý lão sư đã nói ra toàn bộ. Bây giờ chỉ xem xem đám đội trưởng bọn hắn, là nghĩ cho bản thân hay là nghĩ cho đại nghiệp.

Hơn nữa ngày chờ đợi, rốt cuộc cánh tay đầu tiên cũng giơ lên. Theo sau đó tốc độ bỏ phiếu bắt đầu cải tiến.

Vân Chính Thiên tu vi năm hoàn Hồn Vương, vô tình bỏ xa xa thực lực mấy vị đội trưởng. Điều làm bọn hắn quan tâm nhất chỉ là không biếtVân Chính Thiên có hay không nguyện ý dẫn dắt tòa tông môn này. Hắn hiện tại, chính là lâm thời thống lĩnh quản lý việc quân tại Long Thần thành, sợ hắn nhậm chức về sau cũng không quá mức quan tâm, như vậy đối với Bàn Long môn cực kỳ không có ích.

Suy nghĩ của mấy vị đội trưởng này, tự nhiên cũng là suy nghĩ trong lòng Vân Chính Thiên. Hắn là đang lo lắng, làm sao có thể phân thần mà quản lý hai bên cùng một lúc cho được. Mà bên trọng bên khinh, lại càng không thể nào.

Ròng rã nữa tiếng, bỏ phiếu kết thúc. Toàn bộ đều thông qua.

Chu Bá Thước một mặt vui mừng, bất quá lão còn chưa kịp cất tiếng thì Vân Chính Thiên đã nói:

“Chưởng môn, có thể cho ta nói vài lời hay không?”

Chu Bá Thước lắc đầu vài cái cười nói: “Bây giờ ngươi mới là chưởng môn, tự nhiên không cần hỏi qua ý của ta nữa.”

Vân Chính Thiên đứng lên, hướng mấy vị đội trưởng nói:

“Cảm tạ mọi người đặt vào ta không ít kỳ vọng. Thế nhưng chức vị này, ta hẳn không thích hợp cho lắm. Vẫn nghĩ các ngươi nên tiến hành một hồi khảo thí, sau đó lại chọn ra thích hợp tân chưởng môn nhân.”

Từ chối, hắn đúng là từ chối.

Mấy vị đội trưởng gương mặt chấn kinh, trở thành chưởng môn của Bàn Long môn, không tính là cái gì quá trang trọng. Thế nhưng đó lại là mơ ước cả đời của bọn hắn. Vân Chính Thiên lên tiếng từ chối dễ dàng như vậy, khiến bọn hắn có chút chua xót a.

Chu Bá Thước ngồi trên kia thở dài nói:

“A Thiên, ngươi chính là cái thích hợp nhất làm chưởng môn nhân.”

Lý lão sư tiếp lời: “Chu huynh nói đúng, có ngươi ở đây tọa trấn. Bàn Long môn có thể phát dương quang đại được rồi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.