Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 97: Chương 97: Mượn Đồ




Nghe hai chữ Tà Đế vang lên, hai tên trưởng lão Tà hồn sư không khỏi thất thần, bởi vì vị Tà Đế này chính là chủ nhân tối thượng của bọn chúng, tên của hắn trước giờ chưa có ai dám nói ra, bởi vì người ngoài đồn rằng vị Tà Đế này vô cùng thần thông quảng đại, chỉ cần có người nhắc đến tên hắn, dù ở bất kỳ nơi đâu, hắn cũng nghe thấy được.

Mà Tổng Tháp Chủ Truyền Linh Tháp hiện tại ở chỗ này không hề lo lắng một chút nào, cứ như vậy mà gọi tên chủ nhân của bọn hắn, vạn nhất Tà Đế nghe được, biết kế hoạch của bọn chúng đã hoàn toàn thất bại, trở về liền ăn không ít khổ hay sao.

Vân Chính Thiên ở bên dưới nghe cuộc đối thoại của các cường giả, hắn không khỏi ngây ngốc nhìn sang Mã Thiên Hoa hỏi

“Tà Đế là ai vậy ?”

Mã Thiên Hoa lập tức đặt tay lên miệng “Suỵt” một cái, nàng nhẹ giọng nói

“Đừng kêu tên hắn ra, ta nghe nói hắn là người lãnh đạo toàn bộ Tà hồn sư trên thế giới này, hắn sáng lập một tòa gọi là Tà Hồn Điện đặt tại Thú Vực, nhưng chân chính vị trí thì không biết. Sư phụ ta hay nói hắn có khả năng nghe được những người dám gọi tên hắn từ rất xa, cho nên tuyệt đối không được gọi tên hắn ra nghe chưa”

Vân Chính Thiên nghe vậy cũng thoáng giật mình, lại có khả năng thần kỳ như vậy, xem ra vị Tà Đế này rất ghét người ta nói xấu mình a. Thế nhưng Bao Lão ở trên kia có thể nói cực kỳ không nể mặt Tà Đế kia, còn nhắc tới mấy chữ Tam Đại Thần Nhân có ý nghĩa gì.

Tam Đại Thần Nhân của Nhân Vực, theo Vân Chính Thiên phán đoán. Ba người này ngoài Vực Chủ đại nhân, Đường Môn môn chủ và Bao Lão ra, hắn thực sự không nghĩ ra được bất kì cái tên nào khác nữa.

Nhưng . . . phải cần tới ba vị đại năng này mới có thể hỏi tội được Tà Đế ? Xem ra Tà Đế thực danh bất hư truyền, tu vi chỉ sợ còn cao hơn so với Bao Lão.

Long Nha đấu la gương mặt hoảng sợ, hắn hạ giọng nói

“Chuyện hôm nay bổn tọa không truy cứu nữa, bất quá nếu Chủ Thượng quyết định toàn diện khai chiến với Nhân Vực, chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại”

Dứt lời hắn cùng với Lịch Duyệt lập tức hóa thành hao đạo hắc quang, nhanh chóng biến mất. Nhìn thấy một màn này, Hàn Long Quần không khỏi kinh ngạc.

“Tổng Tháp Chủ, để hai bọn hắn đi dễ như vậy ?”

Bao Lão quay sang cười hì hì nói

“Hai tên đó tu vi không thấp, vạn nhất ép bọn chúng vào đường cùng, chỉ sợ Long Thần thành dưới kia sẽ hóa thành đống gạch vụn mất”

Hàn Long Quần cùng Dạ Hành nghe vậy nhất thời thanh tỉnh, bọn hắn tự thẹn đã đạt tới Phong Hào đấu la nhưng tâm tính lại không được bình tĩnh sáng suốt như Bao Lão. Một vị Phong Hào đấu la liều mạng chống trả, ắt đem tới một tràn hủy diệt, người bình thường căn bản không thể đón nhận được.

Cho nên chỉ có thể trơ mắt nhìn hai tên bọn chúng trốn đi.

“Các ngươi yên tâm đi, sau này có cho quà bọn chúng cũng không dám tới đâu. Nếu không phải mời tới tên Tà . . .”

Bao Lão còn chưa kịp nói hết câu thì Hàn Long Quần cùng Dạ Hành đồng thanh hô “Suỵt” một cái, thần sắc thập phần hoảng sợ, giống như nói ra hai chữ này vị Tà Đế kia lập tức xuất hiện. Bao Lão thấy vậy chỉ hừ lạnh nói

“Có cái gì mà sợ, hừm làm lão phu mất hứng rồi, xuống dưới thôi”

Ba bóng người từ từ hạ xuống Long Thần thành quảng trường, nơi này hiện tại đang dựng một trạm y tế dã chiến, chữa trị cho những người bị thương. Hàn Long Quân quét mắt nhìn một lượt, trong lòng không khỏi chua xót.

Số lượng người bị thương xem ra hơn một ngàn ngươi, còn tử vong có lẽ không dưới một trăm người, đa phần đều là người bình thường, thân là Thành Chủ làm sao không cảm thấy chua xót cho được.

Vì một tấm bản đồ không trọn vẹn mà đám Tà hồn sư này không tiếc giá nào để đoạt được, tuy may mắn cứu được Hàn Phi muội nhưng số lượng người chết càng thảm liệt hơn.

Siết chặt nắm đấm, Hàn Long Quần cố gắng ngăn không cho nước mắt tuôn ra, chuyện ngày hôm nay hắn sẽ không dễ dàng bỏ qua, hiện tại hắn muốn làm nhất chính là bẩm báo với Vực Chủ đại nhân, hắn muốn tiến hành càn quét toàn bộ Tà hôn sư đang ẩn nấp trong Nhân Vực này.

Tâm tình Hàn Long Quần biến hóa, Bao Lão đứng yên không nói gì, sau đó hắn lẳng lặng đi sang chỗ khác, tiến đến vị trí của Vân Chính Thiên.

“Sư phụ”

Vân Chính Thiên cung kính nói.

“Ô” Bao Lão bất giác hô lên một tiếng, bởi vì hắn cảm nhận được tên tiểu tử này hôm nay lễ phép lạ thường a. Có lẽ bị thực lực của ta chấn nhiếp rồi, hắc hắc.

“Nghe đồn mọi việc do ngươi mà ra a” Bao Lão mỉm cười nói

Vân Chính Thiên gương mặt tỏ vẻ vô tội đáp

“Không có, ta chỉ đơn thuần muốn cứu cha mẹ ra mà thôi, hoàn toàn không biết bọn hắn lại chơi tận đến như vậy, Phong Hào đấu la liền phái ra hai tên, may mắn có ngài xuất hiện kịp thời”.

“Bao Lão thần uy, Bao Lão vô địch”

Lương Thế Nhân cùng Mã Thiên Hoa ở phía sau hùa theo.

“Mấy tên nhóc này” Bao Lão bất đắc dĩ nở nụ cười hồng thuận. Chuyện ngày hôm này đích thực có một chút nguy hiểm, đã lâu lắm rồi Tà hồn sư chưa lần nào phát động chiến đấu lớn đến như vậy, cả Phong Hào đấu la cũng không chần chừ mà phái ra.

Có thể nói bọn hắn đang rất nóng lòng đoạt được bản đồ Thần Vực Chi Lộ, nhưng để làm gì. Nghĩ đến đây Bao Lão sắc mặt thoáng ngây ra. Không lẽ tên Tà Đế kia đã muốn đột phá giới hạn, thu thập Thần Vị trở thành Thần Cách ?

Nếu như để một tên Cực Hạn đấu la Tà hồn sư hoàn thành truyền thừa thần vị, coi như Đấu La Đại Lục này chính thức diệt vong rồi.

“Sư phụ ngài nghĩ gì mà trầm ngâm thế ?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.