Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 232: Chương 232: Kiếm Thần Quyết Đệ Tam Thức




Vân Chính Thiên số lượng hồn hoàn trên người biến hóa long trời lở đất. Hắc Phong làm sao không biết đây chính là song sinh võ hồn tình huống xảy ra. Mà như vậy, có thể nói trận chiến lúc trước Vân Chính Thiên vẫn chưa bày ra thực lực chân chính. Điều này khiến Hắc Phong cực kỳ đố kỵ.

Lấy Hồn Vương tu vi lại có thể dễ như trở bàn tay áp chế Hồn Đế cấp độ, tin rằng những người có thể làm được bậc này, trên đại lục chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Hắc Phong không phải là kẻ có danh dự gì, nhưng bản thân bị một tên tiểu tử liên tục áp chế, rốt cuộc cam tâm tình nguyện trở thành cầm thú, dùng chính lực lượng của đồng bọn mình mà đề thăng tu vi, chỉ có một ước vọng là đánh chết Vân Chính Thiên này.

Tâm tình Hắc Phong phức tạp, một lần bị đánh bại khiến hắn càng thêm cẩn trọng hơn. Trận chiến muốn bắt đầu, thế nhưng Hắc Phong lại chủ động thủ thế phòng ngự.

Vân Chính Thiên trong trạng thái hắc hóa, dường như ít lời hơn bình thường, trên tay Linh Hồn Kiếm huyễn hoặc mà ra. Thân ảnh lóe lên một cái liền biến mất.

HƯU!

Hắc Phong một mảnh kinh ngạc hiện trên gương mặt. Vân Chính Thiên thoắt cái biến mất, chính là tan biến tựa như, không tồn tại tàn ảnh, không tồn tại khí tức, cứ như hắn chưa từng có mặt tại chỗ này vậy. Bằng vào nhãn lực không tệ của Hắc Phong vẫn không thể đoán ra được vị trí của đối thủ, đây có thể nói là bậc nào tốc độ.

So với mẫn công hệ tu vi Hồn Vương, tốc độ này phải nhanh hơn nhiều lắm.

“Giả thần giả quỷ, cút ra đây cho bổn tọa.” Hắc Phong gầm lên, Đại Lực Kim Cang Hùng võ hồn lần nữa phụ thể. Nắm đấm to lớn hướng bên dưới mặt đất mà oanh xuống, nhất thời cả vùng đại địa chấn động kịch liệt, mặt đất bị xới tung cả lên, dựng thành vô số vách đá lấy vị trí Hắc Phong làm hạch tâm mà bao trùm lại.

Loại này thủ đoạn, hiển nhiên không thể đem Vân Chính Thiên tung tích dò ra được, nhưng để chặn lại bước tiến của hắn vẫn có hiệu quả nhất định. Dù sao tốc độ Vân Chính Thiên trong trạng thái hắc hóa quá nhanh, căn bản Hắc Phong không thể theo kịp, cho nên đành phải lựa chọn hạ sách này.

Tại bên trong đống đất đá lộn xộn, có một cái thân ảnh màu đen từ từ hiện ra. Hắc Phong vừa nhìn lập tức cười lớn, sau đó một trảo nhanh như chớp đánh tới.

“Đây rồi, xem ngươi trốn thế nào?”

KHANH!

Hùng trảo của Hắc Phong chém tới, liền va chạm với một cái cự trảo khác. Cự trảo này nhìn so với trảo của Hắc Phong thì bé hơn một chút, nhưng lực lượng lại không chút nào nhược hơn. Chỉ cần nhìn thấy nó ngang nhiên cản lại Hắc Phong hùng trảo, đủ để biết cân lượng thập túc.

“Không phải hắn.” Hắc Phong thần sắc lập tức chấn kinh. Loại này cự trảo tự nhiên không thể xuất hiện trên người Vân Chính Thiên được. Trong nháy mắt làm ra phán đoán, Hắc Phong cấp tốc tiến hành trở lui lại thì bất ngờ một tiếng hổ gầm kinh khủng vang lên, đem Hắc Phong tinh thần phương vị hoàn toàn chấn động.

HỐNG!

Áp chế huyết thống!

Hắc Phong vẻ mặt bán tính bán nghi nhìn về phía chủ nhân của tiếng hống này, chỉ thấy một đầu hổ cao hơn ba mét, trên người dâng hiến bộ lông hai màu trắng đen, thỉnh thoảng lại có kim sắc đồ án chớp hiện.

Đây còn không phải Kim Hắc Ma Thần Hổ, là hồn linh của Vân Chính Thiên hay sao.

Bất quá Kim Hắc Ma Thần Hổ số lượng cực kỳ thưa thớt, tại Đấu La Đại Lục, Nhân Vực còn chưa từng xuất hiện lấy một lần. Lấy kiến thức hạn hẹp của Hắc Phong hiển nhiên không biết được lại lịch hồn thú này. Chỉ biết Đại Lực Kim Cang Hùng ở trước mặt nó, huyết thống bị áp chế xuống vô cùng khó thở.

Trên phương diện huyết thống, Tiểu Hổ chỉ sợ không thua kém Tiểu Phượng là bao. Tiếng hổ gầm ban nãy trực tiếp đả thương thần kinh của Hắc Phong, khiến hắn hành động lập tức trì trệ. Mà trì trệ này kéo dài chính là một giây, cường giả giao chiến, chỉ cần một giây thôi cũng đủ tạo nên sự khác biệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.