Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 198: Chương 198: Đối Kháng




. . . . . . . . . . . . . .

Vực Chủ thanh âm nguy nga như núi lại mang theo vài phần chấn nhiếp khiến đám tiểu bối không dám nhúc nhích lấy một chút.

Đối với thủ đoạn này, Vân Chính Thiên chỉ khẽ nhếch mép. Tính cách Vực Chủ hắn còn lạ gì, hắn đây là một người tuổi lớn nhưng tâm tính lại tươi trẻ, hiện tại đối với đám tiểu bối diễu võ dương oai bỡn cợt mà thôi.

Lấy thân phận đội trưởng dẫn đầu, song song cùng với ba tiểu đội còn lại. Vương Hạo, Đái Thiên Huyền, Từ Thiên Phong đều tỏa ra khí chất xuất trần, ngạo nghễ bước vào Vực Chủ Đại Điện.

Vực Chủ Đại Điện là một tòa kiến trúc đồ sộ rộng lớn, phản phát chỉ cần ho một tiếng, thanh âm sẽ vang vọng khắp bốn phương tám hướng. Cho nên đám tiểu bối bước vào đều vô cùng cẩn thận, sợ sẽ làm lão nhân gia phật ý thì thật phiền toái.

Bên trong Đại Điện, có vô số cột trụ khổng lồ chống đỡ cho trần cao bên trên, mà ngay tại vị trí hạch tâm, có một cái bình đài hình tròn, đường kính khoảng chừng mười mét. Ở trên đó kẻ hầu người hạ, y phục thanh tú vũ công đang nhảy múa.

Chính giữa bình đài, hiển nhiên là một cái màu Hoàng Kim Vương Tọa, ngồi trên Vương Tọa là một tên trung niên nam tử.

Vừa nhìn thấy vị nam tử này, Mục Vô Ưu quỳ một chân xuống cúi đầu nói:

“Hồi bẩm Vực Chủ đại nhân, bốn tiểu đội vượt qua Thông Thiên Tháp đã tới.”

Mục Vô Ưu vừa quỳ xuống bẩm báo, tức thì toàn bộ thiếu niên đang có mặt cũng đồng dạng quỳ xuống, chỉ có Vân Chính Thiên hơi chậm một nhịp, nhưng cũng nhanh chóng làm theo.

Vực Chủ đại nhân nghe vậy phất tay áo một cái, một cỗ nhu hòa năng lượng bỗng xuất hiện đem gần ba mươi tên thiếu niên thân thể kia nhấc lên, làm cho bọn hắn đứng thẳng lại.

Loại này nhu hòa năng lượng làm bọn hắn hoàn toàn không thể kháng cự lại được.

“Đây là Cực Hạn Đấu La chi lực, thật là khủng bố.”

Một số binh sĩ không nhịn được khẽ kêu lên.

Cực Hạn Đấu La chính là đỉnh phong của thế giới này. Mà Nhân Vực hiện tại cũng chỉ có hai vị đạt tới Cực Hạn Đấu La cấp bậc mà thôi, một trong hai người đó đang hiện hữu trước mặt bọn hắn, hỏi làm sao không kinh tâm động phách cho được.

Thế giới có không ít người muốn đặt chân bước lên vị trí cao quí này, nhưng đó chỉ là ước muốn mà thôi. Trở thành Phong Hào Đấu La đã vô cùng khó khăn, mà tiến vào Cực Hạn Đấu La tầng thứ há lại dễ dàng. Phải biết vài trăm năm chỉ đản sinh một vị, đây chính là khủng bố tồn tại a.

Mục Vô Ưu tiếp lời:

“Vực Chủ đại nhân, bốn tiểu đội ở đây lần lượt là Tu La thành, Long Thần thành, Nhật Nguyệt thành và Bạch Hổ thành. Sắp tới khảo nghiệm như thế nào, mời ngài phân phó.”

Mục trưởng lão thanh âm vừa dứt, trong Đại Điện duy trì một mảnh trầm mặc. Đối với bọn hắn bây giờ, khảo nghiệm mới thực sự bắt đầu a.

Vực Chủ có chút lười biến đưa mắt quét xuống bên dưới, ánh mắt trực tiếp rơi vào bốn vị trí đội trưởng. Vừa trông thấy Vân Chính Thiên, hắn trên mặt có chút mỉm cười nhàn nhạt.

“Đám tiểu bối các ngươi, trực tiếp ngồi xuống đất đi, không cần đứng hoài như vậy làm gì a.”

Cả đám nghe vậy ánh mắt nhất thời ngây ngốc, bất giác liếc nhìn Mục trưởng lão, chỉ thấy lão sắc mặt bình thường như cân đường hộp sữa. Bọn hắn cũng đành phải xếp bằng ngồi xuống.

Chỉ là tình cảnh hiện tại, khung cảnh hiện tại trang nghiêm như vậy, lại dùng cách thức ngồi xuống đất nói chuyện với nhau, có vẻ không đúng lắm.

Vực Chủ lại nói:

“Không cần nghiêm trọng như vậy đâu. Đến được chỗ này, các ngươi đều là thiên tài hiếm có. Ta năm xưa cũng từng là thiếu niên như các ngươi, đối với các bậc tiền bối mạnh mẽ khi đó vẫn cảm thấy có chút không thể vươn tới. Nhưng . . .”

Vực Chủ lại cười, sau đó giơ hai tay sang ngang nói lớn:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.