Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 89: Chương 89: Đàm Phán




Sắc trời đã bắt đầu tối. Trên đường vắng chỉ còn hai đạo thiếu niên thân ảnh, một người vóc dáng cao lớn, đầu tóc đen rối dài tới vai, trên người lôi quang khí tức ẩn ẩn hiện hiện. Người còn lại thể trạng có nhỏ hơn một chút, hắn một đầu tóc trắng xóa dài tới lưng, theo gió khẽ khinh động, nhìn qua cực kỳ mê người.

Vân Chính Thiên cùng Lương Thế Nhân đang đi tìm sự liên hệ với Tà hồn sư, để biết được vị trí bọn chúng muốn tiến hành giao dịch. Đêm nay, bọn họ thực sự muốn hành động a.

Khí trời đêm nay đặc biệt lạnh, gió thổi xuyên qua lớp áo mỏng khiến người dân không thể nán lại ngoài đường quá lâu. Bọn họ đều lựa chọn trở về nhà nghỉ ngơi sớm để ngày mai còn tiếp tục theo dõi Đơn đấu hạng mục lựa chọn ra mười sáu cường.

Cho nên đêm nay, đường phố vắng tanh kèm theo gió lạnh rít lên từng cơn, cảnh vật nhìn có vẻ thê lương vô cùng.

Vân Chính Thiên dừng bước tại vị trí lần trước tiếp xúc với thanh âm của Tinh Xà, hắn cất tiếng gọi.

“Ta có thông tin muốn báo cho các ngươi”

Hưu !

Một đoàn không khí lạnh lại thổi qua, mùi máu tanh nồng nặc lại trổi dậy, đúng như mùi vị mà lần trước thu hút Vân Chính Thiên đi theo. Đó là mùi vị của sự chết chóc, đại biểu cho sự xuất hiện của những kẻ đọa lạc, Tà hồn sư.

Vân Chính Thiên cùng Lương Thế Nhân nín thở chờ đợi, không lâu sau có một thanh âm vang vọng.

“Thằng nhóc kế bên ngươi là ai, ngươi lại đem chuyện này đi kể với người khác, có phải khinh thường Tà hồn sư bọn ta không dám giết cha mẹ ngươi hay không”

Vân Chính Thiên hơi kinh ngạc một chút, bởi vì thanh âm già nua này không phải của Tinh Xà, là một người hắn hoàn toàn không biết.

Hắn khẽ chấp tay nói

“Tiền bối, nhiệm vụ ngài giao cho vãn bội thực sự khó khăn, ta phải tìm thêm người giúp mới có thể hoàn thành được trong thời gian ngắn này, bất quá may mắn không làm nhục mệnh, tấm bản đồ hiện đã có trong tay ta”

Hưu !

Một cơn gió lạnh lần nữa thổi qua, trong đó cảm nhận được mùi vị phấn khích, thanh âm già nua lại vang lên, nghe có vẻ đang cố gắng kìm chế đi cảm xúc của mình.

“Nếu quả thực như vậy, ngươi ra khỏi thành, đi về hướng Nam, khi nào tới vị trí cần thiết, ta sẽ lại thông báo, khi đó ngươi giao ra tấm bản đồ, bọn ta sẽ để cha mẹ ngươi cùng ngươi đoàn tụ”

Vân Chính Thiên hai mắt sáng lên, đúng như dự kiến của hắn, Tà hồn sư này thực sự không có ý tha cho hắn, đi về phía Nam là trực tiếp đi xa khỏi phạm vi ảnh hưởng của quân đoàn nhất. Giết người diệt khẩu ở đây vô cùng thích hợp.

“Được, ta lập tức làm theo”

Vân Chính Thiên thanh âm đáp ứng vừa vang lên, mùi vị máu tanh trong không khí cũng nhanh chóng tan biến, trả lại khung cảnh lạnh lẽo như ban đầu. Hai người liếc nhìn nhau một cái, sau đó nhanh chóng rời khỏi thành, thẳng về hướng Nam mà đi.

Vân Chính Thiên bề ngoài có vẻ trầm lặng, nhưng bên trong sục sôi chiến ý hơn bao giờ hết, thời khắc gặp lại cha mẹ đã gần kề, nhất định không thể xuất hiện bất kỳ sai sót nào. Lương Thế Nhân thì tâm trạng đơn giản hơn rất nhiều, hắn trong lòng thập phần lo lắng. Lần đầu tiên đối mặt với Tà hồn sư, cho dù bản thân có tự nhận kiên cường như thế nào, trong tâm khảm cũng sẽ xuất hiện một tia nhỏ bé kinh sợ.

Là đối với Tà hồn sư thủ đoạn mà kinh sợ.

Theo như kế hoạch ban đầu, Vân Chính Thiên cùng Lương Thế Nhân đi tới nơi hẹn gặp, nhóm đầu tiên bám theo chính là Mã Thiên Hoa, Hàn Thanh Chi và Can Hữu Long ba người. Bọn họ chính là tiếp viện đầu tiên của Vân Chính Thiên nếu như có biến cố xảy ra.

Hai vị Tử và Hắc cấp thống lĩnh là nhóm thứ hai, bọn họ duy trì khoảng cách với Vân Chính Thiên khá xa, chủ yếu là dựa theo dấu vết của nhóm Thiên Hoa để lại mà lần theo. Dù sao Tà hồn sư rất mẫn cảm, Hàn Phi phu thê vẫn còn đang nằm trong tay chúng, vạn nhât để chúng phát hiện ra có cường giả âm thầm bám đuôi, e rằng tính mạng con tin khó mà giữ được.

Vì vậy có thể nói, hành động lần này chủ yếu vẫn phải dựa vào sự phối hợp của Hoàng Thập Nhất đội, lấy Vân Chính Thiên làm chỉ huy, thực hiện một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất, đó là đối mặt Tà hồn sư và giải cứu con tin.

Hai người bọn hắn dùng tốc độ nhanh mà đi, được khoảng một canh giờ đã rời khỏi phạm vi Long Thần thành hơn hai mươi dặm. Có lẽ cũng đã tiếp cận vị trí Tà hồn sư định sẵn.

Trong lúc bọn hắn đi chạy như bay thì ở trên các tán cây cũng bắt đầu xuất hiện từng đạo thân ảnh màu đem bám theo, đồng dạng ở hai bên, sau lưng và trước mặt. Nhũng tên này giữ khoảng cách nhất định với hai người bọn hắn, cứ như vậy chạy song song với nhau.

Vân Chính Thiên trong lòng hơi kinh ngạc, số lượng Tà hồn sư nhiều đến như vậy quả ngoài tầm dự đoán, xem ra bọn hắn thực sự muốn tấn công Long Thần thành a. Nếu như không phải Tinh Xà vô tình gặp được Vân Chính Thiên trên đường, e rằng một tràn đại chiến sẽ chân chính diễn ra bên trong Long Thần thành.

Lúc đó chắc chắn sẽ có vô số người chết, thật không dám tưởng tượng tiếp.

Lương Thế Nhân thanh âm lo lắng hỏi

“A Thiên, bọn chúng bám theo như vậy giống như đang ép chúng ta không có đường lui, ta có cần làm gì không ?”

Vân Chính Thiên lắc đầu nói

“Ngươi cứ bình tĩnh không làm gì hết, chúng ta cứ duy trì đi theo như vậy là được, một lát khi đến nơi cứ để ta nói chuyện”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.