Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 91: Chương 91: Cường Đại Lương Thế Nhân




Vân Chính Thiên vốn chạy không xa lắm, nghe được tiếng chửi rủa của Lão Tà, khóe miệng hắn cũng nhếch lên một điểm. Muốn giết được Vân Chính Thiên ta, các ngươi vẫn chưa có đủ cân lượng làm được việc này.

Không hề ngoái đầu lại, Vân Chính Thiên gia tốc hai cánh, dựa theo một điểm khí tức của Lương Thế Nhân mà chạy tới. Trong lòng hắn cũng hơi lo lắng bởi vì tên Tiểu Tâm kia thực lực tuyệt đối không bình thường. Thế nhưng trong tình huống cấp bách này bọn hắn cũng đã có dự liệu trước.

Ngay khi Lương Thế Nhân rời đi, bọn ba người Mã Thiên Hoa cũng lập tức đi theo, mặc dù Thiên Hoa có hơi lo lắng cho Chính Thiên nhưng nhiệm vụ không thể chậm trễ, chỉ có thể thầm cầu nguyện cho hắn mà thôi.

Mà trong lúc Vân Chính Thiên bên kia vừa trở mặt với Tà hồn sư, nghe được động tĩnh chiến đấu không nhỏ, Lương Thế Nhân cũng không dám chậm trễ mà thả ra võ hồn, đem phụ mẫu Vân Chính Thiên đồng thời che chắn ở phía sau.

Lôi Ảnh Quang Minh Kích cấp tốc xoay vòng, quang minh khí tức từ trên người toả ra nồng đậm khiến tên Tiểu Tâm bên kia cũng không nhịn được mà sửng sốt.

“Là thần thánh thuộc tính ?”

Tiểu Tâm một bên mày khẽ nhướng lên.

Lương Thế Nhân tốc độ rất nhanh, ở sau lưng đệ tam hồn hoàn loé lên tức thì mộ?t cái nhỏ bé thân ảnh ngưng tụ ở trên đầu vai của hắn. U Minh Bạch Hổ hồn linh lặng yên bám trên đó, hổ gầm thanh âm từ từ vang lên.

Lương Thế Nhân tất nhiên không có ý định bảo lưu, ngay từ đầu liền đem toàn bộ chân thực lực hiển lộ ra bên ngoài. Nhất thờ?i toàn bộ chu vi xung quanh bao phủ bởi vô tận thần thánh ánh sáng.

Tên Tà hồn sư bên cạnh Tiểu Tâm cũng động, hắn từ trên người thả ra hơi thở hắc ám, sau lưng có bốn vòng hồn hoàn dâng lên. Là Hồn Tông Tà hồn sư.

Sắc mặt Lương Thế Nhân thoáng ngưng trọng vài phần. Tùy tiện một tên thuộc hạ liền có tu vi cao tới bốn hoàn. Chẳng trách Liên Minh thảo khấu chịu quy thuận dưới chân bọn chúng. Tiểu Tâm vẻ mặt hờ hững như không muốn nhúng tay vào, hắn chấp tay sau lưng lặng lẽ đứng im quan sát.

Võ hồn của tên Hồn Tông Tà hồn sư này là một loại dơi, trên người là một màu lông đen, lại có vân đỏ chạy dọc xuống. Một đôi mắt to màu đỏ tràn ngập sát khí khiến Lương Thế Nhân cũng khẽ run lên một cái. Là Hấp Huyết Biên Bức a, phẩm chất võ hồn hoàn toàn không thấp.

Hấp Huyết Biên Bức võ hồn, ý nghĩa đúng như tên gọi, chỉ cần có máu tươi uống vào tu vi sẽ tăng lên rất nhanh chóng. Đúng là một loại tà ác võ hồn.

Bất quá đối thủ của Hấp Huyết Biên Bức trước mặt không phải một đối thủ? dễ xơi, Lương Thế Nhân hắn hiện tại đã không còn là tên Tiểu Mã yếu ớt năm nào. Vân Chính Thiên như đã mang tới sinh mệnh thứ hai cho Lương Thế Nhân, trong lòng của hắn địa vị Vân Chính Thiên cao tới vô thượng, nhiệm vụ bảo vệ phụ mẫu Vân Chính Thiên hắn sẽ dốc sức liều mạng đến cùng, tuyệt đối không thể thất bại được.

U Minh Bạch Hổ mang trong mình thần thánh thuộc tính, khả năng khâc chế Tà hồn lực mạnh mẽ hơn quang minh thuộc tính nhiều. Mà ngay khi Bạch Hổ gầm vang, cảm nhận đầu tiên của tên Tà hồn sư kia chính là trong cơ thể Tà hồn lực tán loạn không thể ngưng tụ, cảm giác suy yếu chạy dọc khắp cơ thể.

Đây không phải đơn thuần thuộc tính khắc chế, mà chính là huyết thống áp chế tầng thứ?.

U Minh Bạch Hổ là chân chính thần thú, loại này hồn thú vốn không thực sự tồn tại mà chỉ có thể đản sinh nhờ võ hồn dung hợp kỹ giữa Tà Mâu Bạch Hổ và U Minh Linh Miêu võ hồn, mà hai cái võ hồn này đều được mệnh danh là Thần Chi võ hồ?n. Đủ để hiểu U Minh Bạch Hổ hồn linh là bực nào cao cao tại thượng tồn tại.

Đối với Hấp Huyết Biên Bức võ hồn kia, áp chế mạnh đến không thể hình dung được.

Trong lúc tên Tà hồn sư còn đang lúng túng vì bị suy yếu, Lương Thế Nhân đã hướng hắn phát động thế công. Lôi Ảnh Quang Minh Kích hướng thẳng tới trước mặt hắn, trong thiên địa lại nghe được một tiếng hổ gầm, ngay sau đó từ trên trời cao có vô số đạo Lôi Tinh dần dần ngưng tụ, có thể đếm được hơn hai mươi đạo Lôi Tinh a. Quần thể Lôi Tinh này không hẹn trước cùng nhau phủ xuống chu vi hai tên Tà hồn sư.

Lôi Ảnh Quang Minh Kích võ hồn, đệ tam hồn kỹ Bạch Hổ Lôi Tinh Vũu.

Từng đoàn Lôi Tinh mang theo nồng nặc thần thánh cùng lôi thuộc tính như những viên vẫn thạch không ngừng phóng lớn trong đồng tử Tiểu Tâm, bất quá đối mặt với cường đại như vậy hòn kỹ Tiểu Tâm trên mặt hơi nhoẻn miệng cười, ngay sao đó áo bào hắn vung lên tức thì mấy đạo lôi tinh đang hướng hắn công kích đột nhiên vỡ vụn ra hết, tạo thành những vụ nổ lớn làm rực sáng cả bầu trời đêm.

“. . .”

Lương Thế Nhân sắc mặt ngưng trọng, tên Tiểu Tâm này thực sự quá cường đại. Bạch Hổ Lôi Tinh Vũ là hồn kỹ thân thánh thuộc tính, áp chế Tà hồn sư phải vô cùng hiểu quả. Theo suy đoán của Lương Thế Nhân, chỉ cần đối thủ không phải Tà hồn sư có tu vi cao hơn năm hoàn, tuyệt đối sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều. Không thể dễ dàng vung tay lên liền giải quyết như vậy được.

Thế nhưng tên Tà hồn sư còn lại không có ung dung như Tiểu Tâm. Mắt thấy Lôi Tinh như bạo vũ bắn tới, hắn trên mặt cắt không còn một giọt máu, ngay sau đó lập tức thôi động hồn kỹ mà chống đỡ.

Hấp Huyết Biên Bức rít lên từng tiếng thê lương, ngay sau đó bay thẳng lên một chút đem hai cánh triển khai ra, ôm cả cơ thể hắn vào bên trong, tạo thành một tầng phòng ngự kiên cố. Đây cũng chính là hồn kỹ phòng ngự mạnh nhất của hắn, đối mặt với thế công lăng lệ đầy uy áp như thế này, tuyệt đối phải vô cùng thận trọng.

“ẦM . . . ẦM . . . ẦM . . . “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.