Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 199: Chương 199: Chớp Mắt Phân Ra Thắng Thua




. . . . . . . . . . . . . .

Danh sách thi đấu vừa công bố, toàn trường một mảnh im lặng, thế nhưng có thể nhìn ra được bọn hắn đang hướng ánh mắt dò xét về đối thủ của mình. Ngoại trừ bốn tên đội trưởng vẻ mặt có vài phần ung dung thì những người còn lại đều mang tâm trạng hồi hộp.

Trong đó dĩ nhiên có Lương Thế Nhân. Hắn vận may nghịch thiên, trận đầu tiên liền chạm trán Vương Hạo, người được gọi là binh sĩ mạnh nhất năm nay. Mười tám tuổi, năm mươi tám cấp Hồn Vương, võ hồn Kim Nhãn Hắc Long, tuyệt đối chân chính người đứng đầu.

Bất quá, Lương Thế Nhân cũng xứng đáng được gọi là hắc mã. Mặc dù so với hào quang của Vân Chính Thiên hay ba tên đội trưởng vẫn không bằng, nhưng trong lứa binh sĩ trẻ tuổi, cũng tương đương không kém.

Lương Thế Nhân hai mắt âm trầm nhìn Vương Hạo một cái, chỉ thấy gương mặt đối phương lãnh cảm cực độ, tựa như đối với chiến thắng nắm chắc trong lòng bàn tay. Nhất thời Lương Thế Nhân từng giọt mồ hôi chảy xuống.

Vân Chính Thiên cảm nhận biến hóa của bằng hữu, đột nhiên xoay người về sau nói:

“A Nhân, ta biết hắn rất mạnh. Nhưng ngươi cũng không có yếu.”

Lương Thế Nhân nghe vậy, hai mắt chợt sáng lên, bàn tay bất tri bất giác siết lại.

Đúng thế a. Ta không có yếu, sở hữu Lôi Ảnh Quang Minh Kích cường đại võ hồn công kích, song hệ thuộc tính Lôi và Quang Minh, hồn linh thần thú U Minh Bạch Hổ, tu vi bốn mươi tám cấp Hồn Tông, lại có bá đạo viễn cổ hung thú Lôi Thượng Kỳ Lân một tia huyết mạch chảy trong huyết quản.

Ta há lại là kẻ yếu đuối?

“Đa tạ.” Lương Thế Nhân hai mắt nhắm lại gật đầu.

Vân Chính Thiên cười hì hì, sau đó ánh mắt rơi vào đối thủ của hắn ở bên Nhật Nguyệt Thành tiểu đội.

Người này tên Từ Vân, là một tên nam binh sĩ tuổi tác khoảng chừng tương đương hắn, vóc người phổ thông, da ngăm đen, khí tức thu liễm, thực sự không đoán được năng lực.

Vân Chính Thiên đối với người này cũng không mấy am hiểu, bất quá hắn mang họ Từ, không biết có cùng với Từ Thiên Phong kia quan hệ họ hàng hay không.

Từ Thiên Phong sở hữu bản thể võ hồn Thân Thể, nếu như Từ Vân này cũng sở hữu bản thể võ hồn, vậy thì cực kỳ phiền toái a.

“E hèm, bốc thăm quá trình hoàn tất. Bây giờ mười sáu người đăng ký theo lão phu tới khu vực thi đấu. Những người còn lại đi theo hướng bên kia để tới đài quan sát.”

Mục Vô Ưu nói, trong lòng thoáng xuất hiện tia tiếu ý. Lão còn lạ gì cách làm việc của Vực Chủ, e rằng bốc thăm quá trình này đều do một tay Vực Chủ sắp xếp.

Để ý nhìn kỹ thì bốn tên đội trưởng đều không đụng nhau ngay trận đầu, nếu như bọn hắn thuận lợi thắng trận đầu tiên, thì cả bốn tên đều tiến vào tứ cường cả. Đây chính là chủ ý của Vực Chủ đại nhân.

Bất quá, riêng tình huống Lương Thế Nhân là do Vực Chủ đáp ứng thỉnh cầu của Thành Chủ Long Thần thành, Hàn Long Quần a. Hắn là muốn Lương Thế Nhân chạm trán với Vương Hạo ngay trận thứ nhất.

Hơn ai hết hắn nghĩ Lương Thế Nhân không cách nào chiến thắng được Vương Hạo, nhưng chỉ cần trong thi đấu tên tiểu tử này có một chút biểu hiện làm hắn hài lòng, vậy liền được điểm a.

Mục Vô Ưu trên tay quyền trượng gõ ‘cộc cộc’ xuống đất, tức thì mặt đất hơi lún xuống, để lộ ra một loại cơ quan bí mật. Chỉ thấy mặt đất xoay chuyển một lát liền biến thành một cái thang máy, đem mười sáu binh sĩ tùy theo hạ xuống lòng đất.

“Đây là . . . “

Khi tiến tới độ sâu khoảng chừng năm mươi mét trở lại, bọn hắn nhận ra bốn phía xung quanh đều là lồng kính, độc nhất một cái võ đài thật lớn ở chính giữa. Bao bọc bên ngoài là vài dãy khán đài hình vòng cung, trên đó đã có khán giả đợi sẵn.

“Là Thành Chủ.” Can Hữu Long kinh ngạc kêu lên.

Trên khán đài có cờ hiệu Long Thần, chính là mấy gương mặt quen thuộc. Thành Chủ Hàn Long Quần, Dạ Hành, còn có Liễu Trấn Sơn và một vài tên binh sĩ trực thuộc Vệ Binh. Tổng cộng khoảng mười người.

Tại những vị trí khác, đều là người của các thành thị còn lại, tất cả đều có mặt tại đây để theo dõi diễn biến những trận thi đấu cuối cùng của đại hội.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.