Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 201: Chương 201: Bát Cường (2)




. . . . . . . . . . . . . .

Độc Phong võ hồn chính là Độc Vũ, loại này võ hồn tương đối kỳ lạ, vẫn có thể tu luyện hồn lực để tăng lên tu vi, nhưng muốn độc tính trở nên mạnh mẽ, cần phải phục dụng vạn độc phẩm trong thiên địa, sau đó chuyển hóa thành tự thân độc tính.

Độc Phong năm nay mười chín tuổi, tu vi năm hoàn Hồn Vương, hắn ở trong Bạch Hổ thành tiểu đội, là nhân vật đứng thứ hai, chỉ sau Đái Thiên Huyền đội trưởng. Đây tuyệt đối là một đối thủ khó nhằn, hoàn toàn không thể đem Dĩ Văn ban nãy ra so sánh.

Nương theo hiệu lệnh Mục Vô Ưu phất lên, Độc Phong hay tay giơ lên trước mặt, tức thì từ bên trong người hắn cuồn cuộn tuôn ra một luồn lục sắc hào quang. Liền sau đó đệ nhất hồn hoàn của hắn sáng lên, lục sắc hào quang này hóa thành một lớp giáp trụ bao phủ thân thể của Độc Phong lại.

Đệ nhất hồn kỹ, Độc Giáp.

Độc thuộc tính, trong tự nhiên không hiếm thấy, đa số đều mang tính chết người. Ở đây Độc Phong nhiều năm qua đã phục dụng không ít thảo dược cùng độc phẩm mang độc tố nặng nhẹ khác nhau, đem hắn trở thành một cái bồn chứa chất độc khổng lồ.

Cũng chính vì phục dụng quá nhiều độc phẩm cho nên tính dục của hắn có vấn đề, trở nên bán nam bán nữ, ngoại hình cũng thay đổi đến mức khó mà nhận ra.

Ngay khi Độc Giáp vừa mặc lên, trong thiên địa tràn ngập mùi độc tố vô cùng khó ngửi, ngay cả Mã Thiên Hoa đã phóng thích Tà Hỏa Phượng Hoàng võ hồn, vẫn không thể kiên trì tâm thái bình tĩnh được nữa.

Từ trên người Độc Phong, Mã Thiên Hoa cảm nhận được sự uy áp không nhỏ. Vả lại độc tính của hắn thực sự kinh người.

Nếu đổi lại là Vân Chính Thiên ra trận, tự nhiên không sợ Độc Phong loại này độc tính. Bởi vì hắn chưởng khống mạnh mẽ băng thuộc tính đã tiếp cận Cực Hạn tầng thứ. Băng lại chính là khắc tinh của Độc. Thế nhưng Hỏa diễm của Mã Thiên Hoa chỉ có thể làm độc tính càng phát huy tác dụng.

Hai mắt ngưng trọng, Mã Thiên Hoa một bước nhảy lùi lại phía sau, tận lực gia tăng khoảng cách với Độc Phong bên kia.

“Hắc hắc . . . Ngươi chết chắc.”

Độc Phong cười lớn, ngay sau đó hắn một tay duỗi ra, nhẹ nhàng oanh một quyền vào khoảng không trước mặt.

Tức thì một tầng lục sắc hào quang đang bao phủ trên người hắn đột nhiên tách ra một phần nhỏ, hóa thành một mũi tên bắn tới Mã Thiên Hoa vị trí.

Mã Thiên Hoa trong lòng kinh ngạc. Chưởng khống thuộc tính đến bậc này, Độc Phong không hổ là nhân vật thứ hai của Bạch Hổ thành tiểu đội.

Vù !

Độc Tiễn xuyên vân mà tới, trong nháy mắt đã xuất hiện trước mặt Mã Thiên Hoa. Chỉ thấy nàng hừ lạnh một cái, sau đó tay áo phất lên tức thì nồng nặc hỏa diễm lập tức ngưng tụ thành một cái lá chắn, đem Độc Tiễn kia cường hoành cản lại.

“OANH ——.”

Độc Tiễn bắn trúng Hỏa Thuẫn, lập tức hóa thành một loại chất lỏng màu xanh, bám vào bề mặt Hỏa Thuẫn, sau đó dùng tốc độ cực nhanh bắt đầu lan ra.

“Thiên Hoa, cẩn thận độc tố xâm thực.”

Bên dưới Vân Chính Thiên không nhịn được mà hét lên.

Mà ngay khi hắn vừa hét, tức thì Mục Vô Ưu hiện ra trước mặt, đem hắn một bên vai đẩy lui lại.

“Không được nhắc nhở, nếu không Long Thần thành Mã Thiên Hoa sẽ bị hủy đi tư cách thi đấu.”

Vân Chính Thiên nghe vậy không khỏi sửng sốt, sau đó lại đưa mắt lo lắng nhìn Mã Thiên Hoa trên võ đài.

Mã Thiên Hoa mặc dù bị bất ngờ với công kích của đối phương nhưng lời nhắc nhở của Vân Chính Thiên làm nàng chợt thanh tỉnh, ngay lập tức hóa giải liên kết với Hỏa Thuẫn, một lần nữa trở lui lại phía sau.

Hỏa Thuẫn mất đi sự liên kết với Thiên Hoa, nó nhanh chóng bị độc tố xâm thực, hóa thành một đoàn Lục Viêm bay thẳng tới Độc Phong vị trí.

Độc Phong há miệng ra trực tiếp nuốt đoàn Lục Viêm này vào, sau đó đánh ợ một cái thật to, gương mặt có vẻ sảng khoái.

“Thật quái dị.” Lương Thế Nhân, Tiếu Phong, Can Hữu Long ba người trăm miệng một lời. Độc Phong này năng lực lại có thể thôn phệ hỏa diễm của Mã Thiên Hoa, làm bọn hắn không khỏi kinh ngạc.

Phải biết hỏa diễm của Tà Hỏa Phượng Hoàng, không phải hạ lưu cấp bậc hỏa diễm có thể muốn nuốt là nuốt được.

Độc Phong có thể làm được như vậy, một phần là do Mã Thiên Hoa đã từ bỏ liên kết với Hỏa Thuẫn từ trước và độc tính cực mạnh của hắn đã xâm thực hoàn toàn. Nhưng loại quỉ dị năng lực này, tuyệt đối không thể xem thường.

Mã Thiên Hoa khá bất ngờ với năng lực của đối phương, nhưng nàng một thân kinh bách chiến ngay lập tức thay đổi chiến thuật, sau lưng đệ nhị hồn hoàn sáng lên.

Phượng Hoàng Bạo Liệt Kích.

“Thích ăn? Vậy thì ăn đi.”

“Hót”

Tà Hỏa Phượng Hoàng ngưng ảnh như thật, ngửa cổ hót vang một tiếng sau đó hai cánh đập mạnh, xông thẳng tới Độc Phong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.