Kiếm Động Cửu Thiên

Chương 7: Chương 7: Mặc Quả




Hắn dường như đang đối nghịch cùng thiên địa, động thân thể một cái sẽ chống lại toàn bộ áp lực thiên địa hình thành thật lớn!

Cho dù mắt tam giác có thực lực Luyện Thể tầng năm đỉnh phong, luận lực lượng còn còn cao hơn Chu Hằng một đoạn, nhưng đối mặt với một kiếm này, hắn ngay cả năng lực tránh né cũng không có!

Kỳ thật cũng không phải thiên địa áp chế hắn, mà là tâm linh của hắn bị kiếm thế khống chế hoàn toàn! Thẳng đến lúc Chu Hằng đâm đến trước ngực của hắn, hắn mới miễn cưỡng có phản ứng, nhưng lúc này đã quá muộn!

Ở trong mắt những người khác liền xuất hiện một màn vô cùng quỷ dị, Chu Hằng đâm ra một kiếm, mắt tam giác lại như là choáng váng, căn bản không biết trốn tránh chống đỡ, cứ để một kiếm này đâm lại.

Phốc!

Một kiếm trực tiếp đâm xuyên qua trái tim mắt tam giác, theo Chu Hằng rút kiếm ra, máu tươi trong trái tim lập tức như nước bơm tuôn ra, ước chừng phun ra hai thước xa.

Chu Hằng chợt cảm thấy một cỗ cảm giác vô lực mãnh liệt đánh úp lại, tuy rằng hắn đã khôi phục một bộ phận chân nguyên lực, nhưng theo một kiếm này đâm ra lại tiêu hao gần nửa lực lượng, gần như khiến hắn hoàn toàn hư thoát!

Hắn vội vàng lùi lại, nhảy xuống phía sau tảng đá, ánh mắt đảo qua, chỉ thấy phía dưới tảng đá có một gốc cây hai tấc, toàn thân đen nhánh, không chút một tia tạp màu, 5 cái lá dài, giống như ô che mở ra, trên đỉnh kết một quả trái cây đồng dạng màu mực, so với hoa không lớn hơn được bao nhiêu.

Đây cũng là bảo vật khiến đoạn kiếm màu đen rung động sao?

Chu Hằng không kịp suy nghĩ, thời điểm thân hình xẹt qua đưa tay chộp một cái, hái xuống quả màu mực, không một tia tạm dừng cấp bách mà đi.

- Hỗn đản!

- Súc sinh chết tiệt!

- Ngưu sư đệ!

Cho đến lúc này, bảy người phía sau mới phản ứng được, ai cũng phát ra tiếng hô tức giận, hai người chạy tới xem mắt tam giác, năm người còn lại nhao nhao truy kích hướng về Chu Hằng.

Chu Hằng hừ lạnh trong lòng, những người này lúc trước cường thế kinh người sao không suy tính một chút hậu quả, hiện tại người chết mới biết phẫn nộ!

Ai không có ba phần hỏa khí?

Nguyên bản hắn có thể trực tiếp hái được quả màu mực rời đi, nhưng nếu đối phương hùng hổ dọa người, hắn không để cho đối phương chút nhan sắc thì sao chịu được?

Vù vù vù, bóng người xuyên qua ở trong rừng rậm, hai nhóm người trước sau triển khai truy trốn.

Chu Hằng không ngừng biến hóa đường đi, dần dần kéo ra khoảng cách với truy binh phía sau, nhưng nói muốn hoàn toàn thoát khỏi bọn họ vẫn kém một chút. Hắn cũng không gấp, địa hình trong núi rừng phức tạp, chỉ cần kéo dài tới bầu trời tối đen, như vậy ánh sáng yếu, đừng nói năm người, dù năm mươi người cũng đừng mơ tưởng đuổi theo hắn!

Đáng tiếc là, Lăng Thiên Cửu Thức rất hao tổn chân nguyên lực, một kiếm chém ra trực tiếp khiến hắn không còn gần một nửa chân nguyên lực.

Năm người phía sau cũng biết sau khi trời tối bất lợi cho truy kích, ai cũng phát ra gầm lên, còn nói khiêu khích, kêu Chu Hằng dừng lại chiến một trận.

Chu Hằng không để ở trong lòng chút nào, chỉ thôi phát tốc độ đến mức tận cùng, tận tình chạy.

Trời chiều lòng người, còn không có đợi đêm đen hoàn toàn đến, mây đen dầy đặc, bắt đầu nổi lên mưa to.

Trong rừng vốn ánh sáng không đủ, giờ phút này càng thêm có vẻ hôn ám, năm người kia hô quát lẫn nhau tiến hành liên hệ, để tránh đi nhầm, nhưng từ thanh âm để phán đoán, khoảng cách Chu Hằng đã càng ngày càng xa.

Mưa này lại càng rơi xuống càng lớn, khi một tia ánh mặt trời cuối cùng biến mất, trong rừng quả thực tối đưa tay không thấy được năm ngón. Tiếng hò hét phía sau càng ngày càng nhẹ, càng ngày càng xa, Chu Hằng biết, chính mình gần như bỏ rơi truy binh.

Hắn cũng không dừng lại, bây giờ còn xa xa không đủ rớt ra khoảng cách an toàn.

Trong rừng gần như không có ánh sáng, Chu Hằng cũng không dám chạy quá nhanh, đất vừa thấp lại trơn, sơ suất một cái sẽ đụng vào cây, đó chính là dục tốc tắc bất đạt . Hắn chậm bước chân lại, động tác càng ngày càng trở nên nhẹ nhàng.

Phía trước xuất hiện một sườn núi nhỏ, Chu Hằng đi qua mới phát hiện, giữa hai khối đá lớn không ngờ còn có một động hẹp đủ một người xuyên qua, cực kỳ bí mật.

Hắn suy nghĩ một chút liền chui đầu vào, vừa lúc ở nơi này tránh mưa.

Sau khi chui vào, Chu Hằng mới phát hiện động này lại còn sâu, một mảnh đen như mực, căn bản nhìn không thấy.

Hắn khoanh chân ngồi xuống trước, bù lại chân nguyên lực tiêu hao, theo đại lượng thức ăn tiêu hao, cộng thêm mấy giờ không ăn uống gì, chợt cảm thấy bụng đói kêu vang.

Từ trong túi đeo lưng lấy ra mấy khối thịt khô đã sớm nướng chín, tuy rằng vừa lạnh lại vừa cứng, nhưng lúc này hắn cũng không có khả năng đi lấy nhánh cây nhóm lửa, đành phải chậm rãi gặm. Tuy nhiên khi đói bụng, cũng không cảm thấy khó ăn, một khối thịt khô lớn rất nhanh liền vào bụng.

Lấp đầy bụng, chân nguyên lực cũng khôi phục hầu như không còn, Chu Hằng tự nhiên để khí, ở chỗ này đặc thù, dù bảy người kia truy lại đây hắn cũng không sợ, một người đã đủ giữ quan ải, tới một người bị hắn giết một cái!

Nghĩ đến truy binh, Chu Hằng vội vàng lấy ra trái cây màu đen, Tam Vĩ Lang Điêu vất vả thủ hộ, lại để cho đoạn kiếm màu đen phát lên phản ứng, đến tột cùng là dạng bảo bối gì?

Trái cây vừa lấy ra, trong động lập tức hiện ra ánh sáng nhàn nhạt - trái cây này lại còn phát sáng!

Tuy rằng không phải rất sáng, hơn nữa sơn động này cũng cũng đủ bí mật, Chu Hằng vẫn không dám mạo hiểm, hắn lại đi vào trong động thêm một đoạn, hiện tại đừng nói ánh sáng Mặc Quả phát ra vốn có hạn, dù đốt đống lửa bên ngoài cũng tuyệt đối không thể phát hiện!

Chu Hằng cẩn thận quan sát quả.

Trong bóng tối, quả tản ra ánh sáng dịu dàng, tuy rằng rất mỏng manh, nhưng đủ để thấy toàn bộ.

Chu Hằng đưa quả lại gần chút, chỉ thấy dưới vỏ trái cây thật mỏng, bên trong là một mảnh tinh quang rực rỡ, tràn đầy nhiều điểm lốm đốm phát sáng, đúng là những điểm sáng như đầy sao này khiến quả phát sáng .

Nếu bỏ tầng ngoài, ánh sáng này khẳng định sẽ mãnh liệt rất nhiều!

Chu Hằng thầm nghĩ ở trong lòng, lại không chút tính toán cắt ra chút nào, vạn nhất nước trái cây bên trong phun ra, dị quả này coi như vứt !

Đây nhất định là dị bảo! Nhưng dùng như thế nào lại là một vấn đề khó khăn.

Chu Hằng không khỏi do dự, hắn có thể khẳng định quả này tất nhiên là thiên tài địa bảo, nhưng linh quả dị thảo cũng không phải có thể tùy tiện ăn, có chút dược vật cần phải phối hợp với thứ khác, có chút dược lực quá mạnh mẽ, cần chia làm vài lần dùng.

Hắn nếu cứ thế ăn xuống, có thể xảy ra chuyện hay không?

Di?

Hắn đang do dự, đã thấy tinh quang trong Mặc Quả không ngờ ảm đạm một ít!

Chẳng lẽ, hái xuống không lập tức dùng, dược lực trong đó sẽ tản dật sao?

Cứ như vậy trong nháy mắt tình, Mặc Quả lại ảm đạm một phần.

Chu Hằng không chần chờ, ném Mặc Quả vào miệng, trực tiếp nuốt xuống!

Mặc Quả vào cổ họng, da bao quanh lập tức vỡ nát, bên trong là một đoàn nước trái cây, lập tức hóa thành một đạo chất lỏng thanh băng, chui vào dạ dày hắn.

Ầm!

Chu Hằng nội thị thân mình, chỉ thấy đoàn chất lỏng này phảng phất từ vô số ánh sao tạo thành, trong nháy mắt rơi xuống dạ dày, mạnh mẽ va chạm tản ra, hóa thành vô số hạt chiếu lấp lánh tinh quang, tiến nhập huyết dịch của hắn, lan khắp toàn thân.

Như trăm sông nạp hải, khi những tinh quang này đi tới dưới bụng, lập tức hướng về vị trí đan điền.

Chu Hằng hoảng sợ, nghĩ đến lại là hắc kiếm đại gia Hoành đao đoạt ái, nhưng khi những tinh quang này tiến vào đan điền, đoạn kiếm màu đen lại không có động tĩnh gì, mà những tinh quang này như đang làm đẹp ở trong đan điền.

Hưu hưu hưu, không lâu lắm, tất cả hạt tinh quang đều thông qua máu lưu động tiến nhập đan điền, đúng như bầu trời đầy sao, ý thức Chu Hằng du lịch trong đó, giống như phi hành ở trong ngân hà đầy trời, tráng lệ, to lớn.

Ầm!

Một viên tinh quang đột nhiên nổ tung ra, lập tức tạo thành một đạo sóng xung kích, chấn động hướng về toàn bộ đan điền.

Cái gì!

Chu Hằng chưa kịp hiểu gì, chỉ thấy lại một đạo tinh quang nổ tung ra, ngay sau đó đạo thứ ba, đạo thứ tư!

Dường như phản ứng dây chuyền, trong nháy mắt gần như tất cả tinh quang nổ tung ra toàn bộ, tạo thành một đạo lại một đạo sóng xung kích, ở trong đan điền Chu Hằng điên cuồng tàn sát bừa bãi!

Toàn thân Chu Hằng lập tức run rẩy dữ dội, dường như bị người liên tục oanh kích thân thể, chỉ cảm thấy đan điền dường như sắp bị va chạm nứt ra!

Ầm! Ầm! Ầm!

Từng đạo sóng xung kích trào lên, đan điền của hắn bị ngạnh sinh mở rộng từng chút một, mà lực lượng những sóng xung kích này cũng chưa hoàn toàn biến mất, thật giống như sóng nước vỗ vào bờ, sau khi đánh vào đê đập, lại cuốn vọt tới một đầu khác.

Đan điền là một chỗ địa phương tuyệt đối thần kỳ, thân thể mới lớn, nhưng Chu Hằng nội thị chứng kiến, không gian đan điền của hắn đã có đường kính đạt ba xích - có thể cho ra kết luận như vậy, là thông qua đối lập với đoạn kiếm màu đen khi ra ngoài.

Hiện tại dưới hạt tinh quang nổ tung tạo sóng xung kích, không gian đan điền của hắn ngạnh sinh tăng tới ba xích hai, hơn nữa còn có xu thế tiếp tục mở rộng!

Nhưng điều này cũng khiến bụng hắn sinh sôi bành trướng muốn nổ tung !

Đau! Cực kỳ đau! Đau vô cùng kịch liệt!

Chu Hằng đầu đầy mồ hôi, nhưng so với một tháng trước đoạn kiếm màu đen làm đi làm lại cũng không tính cái gì! Mấu chốt là, không phải hắn có thể thừa chịu được thống khổ như thế hay không, mà là thân thể hắn muốn nứt ra rồi!

Ông!

Nhưng vào lúc này, đoạn kiếm màu đen thủy chung không có động tĩnh đột nhiên chiến động một cái, thật giống như đại nhân bị đứa nhỏ giằng co không nhịn được, một đạo khí tức chí cao vô thượng, như có thể trấn áp chư thiên cuồn cuộn xuất động, tràn đầy toàn bộ đan điền.

Chu Hằng cảm giác trong thân thể của mình dường như được rót vào lực lượng thần kỳ nào đó, đến lúc đan điền gần hỏng mất lập tức ổn định lại.

Oanh, sóng xung kích đang tàn sát bừa bãi va chạm, Chu Hằng đan điền vẫn mở rộng như cũ, nhưng dường như đau nhức muốn xé nát hắn đã không còn tồn tại nữa.

Được đoạn kiếm màu đen cứu một mạng!

10 phút, hai mươi phút, nửa tiếng!

Gần bốn mươi phút sau, sóng xung kích trong đan điền Chu Hằng rốt cục hao hết lực lượng, mà không gian đan điền của hắn cũng khuếch trương lớn đến 4 xích, so với trước gần như gấp đôi!

Hết thảy bình tĩnh lại, giống như biển rộng sau mưa rền gió dữ, điềm tĩnh không nao núng.

Chu Hằng sửng sốt, cứ như vậy xong ?

Như thế nào ngay cả chút chân nguyên lực mảy may cũng không gia tăng? Đây coi là gì vậy, làm đan điền của hắn lớn ra gấp đôi, có thể dùng để làm gì?

Thế mà cũng coi là bảo vật!

Hắn không khỏi ai thán liên tục, tuy nhiên có thể làm cho yêu thú thủ hộ, để hắc kiếm dao động, quả này tuyệt đối không phải vật phàm! Về phần không gian đan điền mở rộng có chỗ tốt gì, có thể phải đến ngày sau mới có thể thể hiện ra.

Chu Hằng đứng lên, giờ phút này cách đêm khuya còn có một đoạn thời gian, trong động hẹp hòi, căn bản không thích hợp luyện kiếm, bên ngoài lại có mưa to rơi xuống, không bằng thăm dò một chút sơn động này rốt cuộc sâu bao nhiêu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.