Kiếm Động Cửu Thiên

Chương 1147: Chương 1147: Ma Hải thành hình




- Chu Hằng, ngươi quá hèn hạ!

Hắc Ám Ma Chủ vừa chống đỡ Âm Ảnh Tử Linh vô cùng vô tận vừa mắng chửi Chu Hằng.

Hèn hạ?

- Ngươi đây là tự ăn quả đắng!

Chu Hằng lắc lắc đầu, cùng loại nhân vật nhỏ này căn bản là không có gì để nói – hắn một mực cho rằng đại ma đầu bị nguyên năm thánh trấn áp chính là tuyệt thế kiêu hùng, không nghĩ tới chỉ là một nhân vật nhỏ bởi vì trộm mộ đi lầm vào. Tuy rằng Hắc Ám Ma Chủ lúc đó thực lực có thể ngạo thị tam giới, nhưng từ tâm tính mà nói hắn ta quả thật chỉ là một nhân vật nhỏ.

Cùng một nhân vật nhỏ có gì phải nói nhảm, cho dù giết Chu Hằng cũng không thấy có cảm giác vinh quang gì, vẫn là mau chóng làm thịt, sau đó rời khỏi nơi này!

Hắc Ám Ma Chủ tiến hành trận huyết tế này chẳng những không xé trời thành công ngược lại đem pháp tắc bảo hộ tiểu thiên địa này hàon toàn phá hỏng, hiện tại lượng lớn Âm Ảnh Tử Linh đang thông qua lỗ hổng như vậy trào ra.

Đây là tử khí trên người vị Thần Vương kia, một khi tử khí hoàn toàn lan tràn, như vậy di thể của hắn cũng sẽ trở về cát bụi. Đây là một quá trình không thể nghịch chuyển!

Dù là Chu Hằng cũng không có biện pháp!

Hắn làm sao có thể chống lại lực lượng cấp Thần Vương?

Bởi vậy, biện pháp giải quyết duy nhất của hắn chính là rời khỏi nơi này. Không giống Hắc Ám Ma Chủ, hắn toàn diện tiếp nhận quyền khống chế của vùng thiên địa này, muốn mở trời chạy ra ngoài thật sự không khó.

- Giúp ta một lần ra ngoài, ta cũng không muốn mảnh vỡ Thần Hạch nữa, ta có thể giúp ngươi. Thật, ta có thể giúp ngươi!

Hắc Ám Ma Chủ khẩn cầu Chu Hằng.

Đây thật là một nhân vật nhỏ, đổi là bất kỳ một kiêu hùng nào tuyệt đối sẽ chỉ khẳng khái chịu chết, làm sao sẽ cầu khẩn kẻ địch của mình? Huống chi kẻ địch này vẫn là “con kiến”, “sâu một” mà hắn ta một mực xem thường?

- Ta chỉ có hứng thú đối với tính mạng của ngươi!

Chu Hằng phớt lờ, hai quyền liên tục đấm, sau khi không ngừng dung hợp thủy tinh tím, bất kể là lực lượng hay là độ cao pháp tắc hắn đã không yếu so với Hắc Ám Ma Chủ.

Mà hắn kế tục một bộ phận đặc tính của Thần Vương, trời sinh khắc chế Âm Ảnh Tử Linh, tương đương với đang cùng Âm Ảnh Tử Linh liên thủ đối chiến Hắc Ám Ma Chủ. Điều này không thể nghi ngờ khiến Hắc Ám Ma Chủ vô cùng khó chịu.

Cho dù hắn là Hư Thần thì lại thế nào, oai pháp tắc có thể nhẹ nhàng giết chết Âm Ảnh Tử Linh thì như thế nào. Tử Linh này thật sự quá nhiều, căn bản giết không hết! Hơn nữa, nguy hiểm chân chính cũng không phải là những Âm Ảnh Tử Linh này, mà là Ma Hải mở rộng. Một khi nhét đầy nội không gian này, nghĩa là một phần sinh cơ cuối cùng của thân thể Thần Vương cũng sẽ hao hết, đến lúc đó lực lượng hủy diệt cuốn qua, Hư Thần cỏn con lại làm sao có thể chống lại lực lượng của Thần Vương?

Hơn nữa, còn có một Chu Hằng thực lực không hề thua kém hắn ở bên cạnh không ngừng oanh kích. Đây mới là chán ghét nhất, mỗi một đòn đều khiến hắn không thể không toàn lực ứng phó!

Hắn càng không dám bị Chu Hằng đánh trúng. Đây nhưng là cường giả cùng cấp, bị Chu Hằng đánh trúng một cái tất nhiên sẽ bị thương nặng. Nhưng chỉ riêng một Chu Hằng là có thể chống lại hắn, huống chi còn có nhiều Âm Ảnh Tử Linh như vậy?

Đám Tử Linh này nhưng là có đặc tính xuyên thấu phòng ngự, dưới sự không đâu không vào của chúng, Hắc Ám Ma Chủ đã vết thương lớp lớp. Tuy rằng đều là thương da thịt, nhưng bởi vì bị Âm Ảnh Tử Linh rạch ra, phía trên lây dính tử khí, như vậy làm sao có thể dễ dàng khép lại?

Hắc Ám Ma Chủ toàn thâm đẫm máu, hai mắt tóe hung quang, tiếp tục như vậy hắn sẽ chết ở chỗ này!

Điều này khiến hắn làm sao cam lòng?

Chết ở trong cơ thể một người chết? Cho dù là người chết này là Thần Vương cũng không được!

Hắn đánh ra một quyền ngăn cản công kích của Chu Hằng, liều mạng ăn vô số Âm Ảnh Tử Linh oanh kích, không ngờ phóng về phía đáy Ma Hải.

Hắn muốn mạo hiểm xuyên qua đáy Ma Hải! Bởi vì đó là chỗ quy tắc thiên địa đứt đoạn, nói không chừng liền có thể rời khỏi tiểu thiên địa này, chỉ là quá mạo hiểm. Lúc trước hắn cũng từng nếm thử, nhưng còn chưa đi được một nửa liền bị Âm Ảnh Tử Linh điên cuồng tràn ra ép trở về.

Lúc đó tình huống thiên địa lại không hỏng bét như vậy, cũng không có Chu Hằng đuổi sát sau mông hắn. Hắn tự nhiên không dám lấy cái mạng nhỏ của của mình mạo hiểm, nhanh chóng vòng trở về.

Nhưng hiện tại... hắn không có lựa chọn khác!

Ở lại chỗ này nhất định chỉ có một con đường chết! Hoặc là bị Chu Hằng đánh chết hoặc là bị cùng chết khi nội không gian hủy diệt.

Chu Hằng không chút do dự triển khai truy kích, ở trong vùng thiên địa này hắn hoàn toàn vô địch. Bất kể là Âm Ảnh Tử Linh hay là Hắc Ám Ma Chủ đều không thể tạo thành một chút xíu uy hiếp đối với hắn.

Pháp tắc thiên địa đều trong sự khống chế, hắn một bước vạn dặm, đã đuổi kịp Hắc Ám Ma Chủ, một quyền vung ra đánh tới.

- Khinh người quá đáng!

Hắc Ám Ma Chủ xoay người chống đỡ một cái lại lập tức xoay người chạy, tốc độ như bay.

Hắn tuyệt đối không thể bị Chu Hằng dây dưa!

Tốc độ Hắc Ám Ma Chủ như bay, nguyên bản với tốc độ của hắn muốn tới tâm tinh cầu nhiều nhất chính là chuyện trong phút giây, nhưng hiện tại nơi này lại háo thành Ma Hải, tràn ngập Âm Ảnh Tử Linh, dù cho hắn là Hư Thần thì lại thế nào, vẫn như cũ cất bước khó khăn!

Ầm! Ầm! Ầm!

Chu Hằng không chút lưu tình hai quyền đấm loạn, khiến cho thân hình Hắc Ám Ma Chủ nghiêng ngả lảo đảo, bị rất nhiều Âm Ảnh Tử Linh thừa cơ cào ra vô số vết thương trên người.

Tuy nhiên, đối với Hắc Ám Ma Chủ đã bất chấp mọi giá mà nói lại là đã không có đường lui, hoặc là xông ra hoặc là chết!

Hắn không muốn chết, cho nên hắn nhất định phải xông ra!

Người trong cơn tuyệt vọng hoặc là mất hết ý chí chiến đấu hoặc là đỏ mắt liều mạng. Hắc Ám Ma Chủ hiển nhiên lựa chọn loại thứ hai.

Hắn dù sao cũng là Hư Thần, hơn nữa còn đạt tới nhị trọng thiên, mạnh mẽ cũng không chỉ là lực lượng, pháp tắc cũng đạt tới khoảng 10 vạn bước. Điều này khiến hắn có được lực sát thương hoàn toàn đối với Âm Ảnh Tử Linh.

Một chưởng đẩy ra, phía trước liền bị dọn trống hoàn toàn!

Đáng tiếc ngày vui ngắn chẳng tầy gang!

Âm Ảnh Tử Linh 30 bước xuất hiện, hơn nữa còn không phải là mấy con mười con, mà là mấy ngàn, mấy vạn!

Lực lượng pháp tắc chung quy cũng là có hạn, một chưởng xuống dưới có thể đánh chết tuyệt đại bộ phận, nhưng chung quy sẽ có mấy con trở thành cá lọt lưới, hướng về phía Hắc Ám Ma Chủ tiếp tục tấn công.

Hơn nữa, đây nhưng là đáy Ma Hải, số lượng Âm Ảnh Tử Linh nhiều đến giận sôi, giết mấy ngàn con lại có mấy vạn con tới bổ sung!

Hắc Ám Ma Chủ đã bắt đầu nôn ra máu, bởi vì hắn không chỉ là phải đối kháng Âm Ảnh Tử Linh còn phải ứng phó uy hiếp lớn hơn – Chu Hằng! Chỉ riêng một Chu Hằng đã đủ khiến hắn sứt đầu mẻ trán, huống chi hiện tại lại tới nhiều Tử Linh bậc cao như vậy?

Mà càng khiến Hắc Ám Ma Chủ hộc máu chính là, phía trước lại còn xuất hiện Âm Ảnh Tử Linh 40 bước!

40 bước!

Dù là Chu Hằng cũng hơi hơi giật mình, bởi vì lúc trước trong Ma Hải chỉ có Âm Ảnh Tử Linh 30 bước!

Xem ra, huyết tế phá vỡ quy tắc thiên địa, khiến cho Âm Ảnh Tử Linh mạnh hơn tiến vào nơi này!

Nếu đã có Âm Ảnh Tử Linh 40 bước, vì sao không thể có 50 bước, 70 bước, 90 bước chứ? Thậm chí...Âm Ảnh Tử Linh Hỗn Độn Cảnh!

Tốc độ của Hắc Ám Ma Chủ càng ngày càng chậm, bởi vì Âm Ảnh Tử Linh phía trước hắn càng ngày càng mạnh. Mà một khi bị chậm chân, công kích của Chu Hằng không thể nghi ngờ sẽ khiến hắn càng thêm thong thả, phải liều mạng ăn vài lần công kích để đổi lấy cơ hội chạy trốn.

Nhưng chiến lực Chu Hằng cường đại như vậy, hắn dám ăn mấy phát?

Hắc Ám Ma Chủ liên tục khóc thét, vừa đánh vừa lui.

Nhưng hắn rất nhanh liền tuyệt vọng, bởi vì phía trước không chỉ có Âm Ảnh Tử Linh 40 bước, còn xuất hiện 50 bước, 60 bước, 70 bước, cuối cùng thì xuất hiện Hỗn Độn Cảnh!

Hơn nữa số lượng này nhiều đến vô biên!

Nếu là một đấu một, cho dù là Hỗn Độn Cảnh mạnh hơn nữa đều không phải là địch một hiệp của Hắc Ám Ma Chủ! Nhưng đối mặt với số lượng nhiều như vậy, với năng lực của Hắc Ám Ma Chủ một đòn xuống dưới cũng nhiều nhất xử lý chừng chục con, tuyệt đối không thể nhiều hơn!

Mà hiện tại nơi này có bao nhiêu Tử Linh cấp Hỗn Độn?

Ít nhất cũng có hàng triệu!

Hắc Ám Ma Chủ lập tức rơi vào vòng vây công kích của đám Tử Linh này, chỉ mười mấy giây hắn liền phát ra tiếng kêu thảm. Bởi vì đám Âm Ảnh Tử Linh này đối với máu thịt tràn ngập khát vọng, đang không ngừng cắn xé máu thịt của hắn.

Chu Hằng ngừng tay, hiện tại cho dù hắn không ra tay Hắc Ám Ma Chủ cũng khó thoát khỏi cái chết.

Đáy Ma Hải này thông với chính là thân thể Thần Vương, mộtvị Thần Vương cường đại bao nhiêu, Tử Linh do di thể của hắn diễn hóa ra tự nhiên cũng vô cùng khủng bố. Chỉ là lúc trước bị giới hạn bởi pháp tắc của tiểu thiên địa, chỉ có số ít Tử Linh thực lực yếu ớt có thể xuyên qua.

Nhưng hiện tại bất đồng, huyết tế quy mô siêu lớn hoàn toàn phá hủy pháp tắc bảo hộ của tiểu thiên địa này, vì thế đại quân Tử Linh tràn vào, hơn nữa còn xuất hiện Tử Linh cấp bậc Hỗn Độn Cảnh!

Nếu là không có trận huyết tế này, Ma Hải tuy rằng cũng đang thành hình, cũng đang liền thành một mạch, nhưng muốn đem pháp tắc bảo hộ phá hỏng đến mức độ này lại ít nhất cũng cần thời gian mấy trăm năm.

Thật sự là tự tìm đường chết!

Chu Hằng lắc lắc đầu, sát khí trong ánh mắt lại nổi lên, hướng về phía Hắc Ám Ma Chủ đánh tới.

Chém hung đồ này, sau đó rời khỏi tiểu thiên địa này, đi tới đại thế giới chân chính!

- Không... không... không...

Hắc Ám Ma Chủ không ngừng phát ra tiếng kêu hoảng sợ, bất kể là Chu Hằng hay Âm Ảnh Tử Linh đều đã không phải là hắn có thể đối kháng, huống chi là hai bên cùng nhau liên thủ.

Bốp! Bốp!

Tay chân hắn gãy đoạn, máu tươi phun vãi, nhưng hắn vẫn đang vì sống sót mà liều mạng.

- Đây là ngươi tự làm bậy, nếu không, nếu ngươi chịu tử tế ngồi xuống thương nghị, mà không phải là với tư thái cao cao tại thượng miệt thị chúng sinh một giới này, lại làm sao rơi xuống loại trình trạng này?

Chu Hằng lạnh lùng nói, không hề có lòng đồng tình.

- Các ngươi đều chỉ là sâu một đê tiện, có tư cách gì ngang hàng với ta?

Hắc Ám Ma Chủ vẫn không hề có lòng tỉnh lại, chỉ là công kích của Chu Hằng và Âm Ảnh Tử Linh càng gấp, khiến cho hắn ngay sau đó lại phát ra mấy tiếng kêu thảm.

- Nếu ngươi vẫn là chưa có giác ngộ, vậy ta cũng lười nói nhảm với ngươi!

Chu Hằng thét dài một tiếng, chiến lực toàn bộ khai hỏa.

- Tiểu tử chết tiệt, nếu là lần đầu tiên ở vùng đất khởi nguồn thiên địa liền giết ngươi, cũng sẽ không phát sinh hết thảy! Ta hận! Ta hận! Ta hận!

Hắc Ám Ma Chủ nói liên tục ba câu “ta hận”, trên mặt tràn đầy vẻ oán hận.

- A...

Nhưng hắn lập tức liên tục kêu thảm, bởi vì đùi phải hắn trong nháy mắt liền bị Âm Ảnh Tử Linh gặm mấtmột nửa, máu thịt bầy nhầy, xương trắng ẩn hiện.

Hiện tại Âm Ảnh Tử Linh nhưng là đạt tới Hỗn Độn Cảnh, kiến nhiều hoàn toàn có thể cắn chết voi, huống chi đám “kiến” này còn là con nào con nấy hung hãn, hoàn toàn không biết sợ, hoàn toàn không sợ chết.

Chỉ mấy phút sau, tay trái và đùi phải Hắc Ám Ma Chủ hoàn toàn bị gặm mất, ngay cả mảnh xương vỡ đều không để lại!

- Lên đường đi!

Chu Hằng từ trong Âm Ảnh Tử Linh lao ra, đánh ra một đòn cuối cùng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.