Kiếm Đạo Độc Thần

Chương 1749: Chương 1749: Nắm giữ kiếm pháp! Đột phá quy tắc. (Hạ)




Dưới sự chiến đấu kịch liệt, Sở Mộ dần dần học được chiêu thứ hai. Đồng thời, cũng cho Sở Mộ một loại cảm giác không hoàn chỉnh thiếu sót cái gì đó. Hắn nghĩ đến, sẽ còn có chiêu thứ ba.

Cuồng Phong Khoái Kiếm lại một lần nữa thi triển ra. Vị hình nhân kim kiếm này đạt tới cấp bậc Kiếm Vương tứ tinh, đã bị đánh bại dưới kiếm của Sở Mộ.

Hắn ở tại chỗ thi triển ra hai chiêu kiếm pháp, thật sự có vài phần thú vị. Hắn tiếp tục đi tới, gặp phải vị hình nhân kim kiếm thứ 3.

Chiêu thứ nhất chiêu thứ hai liên tục thi triển ra. Ngay sau đó, chiêu thứ ba cũng được thi triển ra. Lực kim ở bốn phía xung quanh hoàn toàn được dẫn dắt, dường như bám vào phía trên kim kiếm kia, hóa thành kiếm lớn đáng sợ màu vàng, giống như phá núi chặt biển chém về phía Sở Mộ, phong quang sắc bén không thôi.

Thần sắc Sở Mộ biến đổi. Uy lực của một chiêu này còn hơn cả tổng thể của hai chiêu trước, Thật sự mạnh mẽ. Cũng may vị hình nhân kim kiếm này chỉ là cấp bậc Kiếm Vương tứ tinh. Nếu như là Kiếm Vương ngũ tinh, vậy sẽ khó giải quyết.

Trong lòng thoáng động, Sở Mộ vội vàng né tránh. Kiếm lớn đáng sợ màu vàng phá không chém qua. Sương mù màu vàng trôi nổi ở trong không khí bị chém ra một khe rãnh, giống như trời đất bị xé rách ra một vết thương, đập vào mắt trông thật kinh người.

Sở Mộ cũng đã quen mắt. Vị hình nhân kim kiếm thứ 3 thi triển ra ba chiêu, nhất thời cho hắn một loại cảm giác hoàn chỉnh. Đây chính là cả môn kiếm pháp.

Cùng vị hình nhân kim kiếm này chiến đấu, Sở Mộ vừa học tập vừa bắt đầu tìm hiểu. Với ngộ tính vô cùng cường đại, lại thêm hai chiêu trước đó đa tìm hiểu ra, làm cơ sở, bản thân lại nắm giữ quy tắc kim, khiến được Sở Mộ thế giống như chẻ tre.

Sau một lát, Sở Mộ thành công nắm giữ được chiêu thứ ba, đồng thời bắt đầu thông hiểu đạo lí của ba chiêu. Một loại cảm giác sáng tỏ thông suốt tự nhiên sinh ra.

Sở Mộ không ngờ thay đổi kiếm pháp trước đó, sử dụng kiếm pháp tương đồng với hình nhân kim kiếm, cùng vị hình nhân kim kiếm này chiến đấu kịch liệt. Trong lúc nhất thời, hai bên không thể phân rõ hơn thua.

Nhưng theo cuộc chiến đấu diễn ra, hai bên không ngừng xuất kiếm, lĩnh ngộ của Sở Mộ không ngừng sâu sắc hơn. Dần dần, kiếm pháp của Sở Mộ càng lúc càng thành thạo, uy lực cũng càng lúc càng lớn mạnh.

Hình nhân là chết, người là sống. Nhất là Sở Mộ đã thật sự học được môn kiếm pháp này. Hắn bổ ra một kiếm, hóa thành kiếm lớn đáng sợ màu vàng, phá núi ngăn biển, trực tiếp chém hình nhân kim kiếm ra thành hai khúc.

- Ngũ Hành Thiên Quan này quả nhiên kỳ diệu.

Sở Mộ cười nói. Xông qua ải, khiến cho hắn vừa học được một môn kiếm pháp. Có lẽ phẩm cấp không cao, lại cho Sở Mộ cảm giác thực dụng.

Hắn không có vội vàng tiếp tục xông về phía trước, mà dừng lại ở tại chỗ, hai mắt nhắm lại, cẩn thận hổi tưởng lại cuộc chiến đấu với ba vị hình nhân kim kiếm cùng với lần cuối cùng khi mình thi triển ra môn kiếm pháp này chiến đấu với vị hình nhân kim kiếm thứ ba.

Thông hiểu đạo lí, Sở Mộ giơ kiếm lên, một kiếm đâm ra. kim quang lợi hại vô cùng phá không, xuyên thủng hư không. Sương mù màu vàng nhạt bị đâm thủng, giống như một con đường chân không.

Chiêu thứ nhất, chiêu thứ hai, chiêu thứ ba. Từng chiêu từng chiêu một được thi triển ra, lặp lại hết lần này tới lần khác. Các loại cảm ngộ, nhất thời giống như dòng suối trào ra. Không hiểu tại sao, lực quy tắc kim bên trong thế giới tinh thần co lại lớn lên. Trong lúc đó kim quang phun ra nuốt vào, hình như sắp phát sinh biến hóa gì đó. Cùng lúc đó, sương mù màu vàng nhạt bên ngoài chính là thuần túy lực lượng kim theo sóng gió nổi lên.

- Chém!

Một chiêu cuối cùng thi triển ra, mang theo uy lực còn sót lại của mỗi chiêu trước mặt, ngưng tụ ở trên một kiếm này, lập tức hóa thành một thanh kiếm lớn màu vàng có chiều dài đạt đến mười thước, giống như từ lúc khai thiên lập địa, chém về phía trước.

Một âm thanh rất chói tai vang lên. Trong không gian phía trước dường như bị một kiếm này của Sở Mộ bổ ra, thẳng tắp rõ ràng. Một loại cảm giác đột phá, xông lên đầu. . .

- Lý chấp sự, tình huống bây giờ thế nào?

Ngũ Hành Thiên Quan bên ngoài lối vào vòng xoáy, có Kiếm Vương hỏi thăm chấp sự Ngũ Hành Kiếm Tông.

- Không có tin tức truyền đến. Người này còn đang ở bên trong Ngũ Hành Thiên Quan.

Sau khi Lý chấp sự trầm ngâm một chút, nói.

- Vẫn ở bên trong sao?

- Cũng đã qua hơn một canh giờ. Không chết cũng không có thông qua.

- Ta đoán, hắn nhất định là dừng ở bên trong, không đi tới.

- Hừ, tên hỗn đản này, khiến cho chúng ta ở chỗ này chờ đợi. Chờ hắn đi ra, ta nhất định phải giáo huấn hắn một trận.

- Nói không chừng ngươi không cơ hội này đâu. Hắn sẽ chết ở bên trong.

Sở Mộ có giống như bọn họ suy nghĩ hay không, đợi ở bên trong Ngũ Hành Thiên Quan không chịu đi tới?

Không, hắn vẫn luôn đi về phía trước.

Đánh tan ba vị hình nhân kim kiếm, học được một môn kiếm pháp có liên quan mật thiết cùng lực lượng kim, Sở Mộ cảm giác được mình đã nắm giữ đối với quy tắc kim, đột phá gông cùm xiềng xích nào đó, đạt tới một độ cao mới. Hắn chỉ cảm thấy mình phát huy quy tắc lực lượng kim vô cùng nhuần nhuyễn.

Giai đoạn thứ hai của cửa thứ nhất, là một mảnh rừng cây xanh um tươi tốt. Cổ thụ che trời chỗ nào cũng có. Sở Mộ dường như đi vào một cánh rừng rậm nguyên thủy. Ở chỗ này, hắn không cảm giác được những lực lượng khác. Chỉ có lực mộc chấn động vô cùng nồng đậm.

Không ngờ lực mộc này nồng đậm đến trình độ kinh người, hình thành sương mù màu xanh nhạt dùng mắt thường có thể thấy được đang phiêu đãng ở trong không khí.

Tim đập mạnh. Cây nhỏ cắm rễ ở trong trái tim, bản nguyên mộc đột nhiên tản ra một lực hút cường đại. Sương mù màu xanh nhạt quanh thân Sở Mộ thuần túy là lực mộc bừng bừng sức sống lập tức bị hấp thu, từ lỗ chân lông trên thân thể Sở Mộ tràn vào trong cơ thể, nhanh chóng đi tới bản nguyên tương mộc ở buồng tim, hút vào bên trong cây nhỏ, trở thành chất dinh dưỡng cho cây nhỏ.

Lực mộc tinh thuần nồng đậm chảy xuôi qua toàn thân Sở Mộ, lực sinh cơ bừng bừng, lần lượt gột rửa thân thể của hắn. Trong lúc vô tình thân thể của hắn từ từ được tăng cường.

Khí lực cường hóa cũng không rõ ràng. Rõ rệt nhất chính là nâng cao năng lực tự lành và tính dẻo dai của cơ bắp cùng với tĩnh mạch xương cốt nội tạng trong thân thể.

Sở Mộ đứng tại chỗ, để cho bản nguyên gỗ không ngừng hấp thu lực mộc ở bốn phía xung quanh, mãi đến sau khi cực hạn, liền tiếp tục đi tới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.