Kiếm Đạo Độc Thần

Chương 3922: Chương 3922: Kiếm Minh tam tôn hiện thân. (Thượng)




Sau khi kiếm quang giáng xuống, một thân ảnh vạn mét xuyên qua hư không, một tay cầm kiếm, kiếm chỉ thương khung.

- Bản tôn ở đây, há có thể để các ngươi làm càn.

Thân ảnh kia quát lớn giống như vạn kiếm tề minh kinh thiên động địa, xé rách phong tỏa, giúp Sở Mộ và các chiến sĩ Xích Phong quân thoát khỏi giam cầm.

- Xích Phong Kiếm Thần!

Tuyết Ngân Linh quát lớn, các chiến sĩ Xích Phong quân không do dự.

Trong tình huống thiếu Sở Mộ, bọn họ vẫn có thể tổ kiến Xích Phong Kiếm Thần nhưng lực lượng sẽ giảm đi không ít.

Lúc này thân ảnh màu đỏ cao trăm mét xuất hiện trong hư không, trường kiếm tuyết trắng tỏa ra mũi nhọn màu đỏ, đây chính là Xích Phong Kiếm Thần do Tuyết Ngân Linh thao túng, kiếm chỉ thẳng vào hoàng kim cự chỉ.

- Chết!

Thần âm tang thương mà cổ xưa vang lên, hoàng kim cự chỉ tỏa ra hào quang sáng ngời đánh tan kiếm quang, lúc này điểm thẳng vào Sở Mộ.

- Hủy diệt!

Hắc ám cự chưởng rung động, nó bộc phát lực lượng kinh người đánh tan kiếm quang, tốc độ nhanh hơn, mang theo hắc ám vô tận đánh thẳng vào Sở Mộ.

Mục đích của Thần Tổ cùng Ma Tổ chính là chém giết Sở Mộ, miễn trừ tai họa cho Thần tộc cùng Ma tộc, cũng không quan tâm chuyện khác tránh việc này xấu đi.

Kẻ tới chính là Thái Cổ Kiếm Tôn đời này.

Xích Phong quân thần uy cái thế, Thái Cổ Kiếm Tôn lo lắng Thần tộc và Ma tộc xuất động Bán Thần Chí Tôn đối phó bọn họ cho nên vẫn chú ý, hôm nay Sở Mộ đột phá tạo thành thanh thế to lớn, hắn càng phải chú ý gấp đôi, không nghĩ tới cường giả Thần Tộc và Ma tộc lại ti tiện như vậy, không ngờ ra tay với tu luyện giả không phải Bán Thần Chí Tôn.

Thái Cổ Kiếm Tôn còn không biết người ra tay chính là Thần Tổ và Ma Tổ.

Xích Phong Kiếm Thần cường đại trong mắt Thần Tổ cùng Ma Tổ chính là con sâu cái kiến, còn chưa tiếp cận đã bộc phát khí thế ép nó không thể nhúc nhích.

Sở Mộ toàn lực bộc phát, được vũ trụ bổn nguyên chi lực che chở cho nên gia tăng tốc độ dung nhập chư thiên kiếm đạo bổn nguyên và Chân Đạo Đại Ma Bàn vào trong cơ thể.

Thái Cổ Kiếm Tôn huy kiếm, kiếm sinh Thái Cổ.

Lúc này hư không bị đánh nát, một thân ảnh trăm mét vượt giới xuất hiện.

- Thằng nãi Thần Ma, dám ra tay với thiên kiêu của Nhân tộc chúng ta, đúng là không biết xấu hổ, để cho Thiên Vũ Chiến Tôn ta tới chiếu cố các ngươi.

Thiên Vũ Chiến Tôn chính là thành chủ thành Thiên Vũ Chiến thành của Kiếm Minh, địa vị và thực lực của hắn sàn sàn Thái Cổ Kiếm.

- Lúc này làm sao thiếu ta được.

Lúc này một lời nói giống như cả vạn lời vang lên. Biến hóa bất định truyền vào trong vũ trụ, một đạo thân ảnh xuất hiện.

Thành chủ Vạn Tông Đạo thành—— Vạn Tông Đạo Tôn!

Kiếm Minh tam tôn tới đây bảo hộ Sở Mộ.

- Chỉ là Bán Thần Chí Tôn dám kêu gào trước mặt bản Ma Tổ, chết!

Hắc ám cự chưởng quét ngang, một chưởng đánh nát giới vực.

- Ma Tổ!

Sắc mặt Thái Cổ Kiếm Tôn, Thiên Vũ Chiến Tôn và Vạn Tông Đạo Tôn biến hóa, cho dù thế nào bọn họ cũng không nghĩ tới người đối phó Sở Mộ dĩ nhiên là Ma Tổ, đó chính là tồn tại cổ lão của Ma tộc..

Như vậy chủ nhân hoàng kim cự chỉ chẳng lẽ là Thần Tộc chi tổ?

Nghĩ đến đây nôi tâm ba người rung động.

Cấp độ tính mạng của Thần Ma hai tộc vượt qua Nhân tộc, Thần Ma nhị tổ là một trong những sinh linh ra đời đầu tiên của vũ trụ, cấp độ tính mạng còn hơn Thần Ma hai tộc rất nhiều, thực lực của bọn họ cũng vượt qua Bán Thần Chí Tôn, thập phần đáng sợ.

Khó trách lúc đối mặt hoàng kim cự chỉ và hắc ám cự chưởng làm bọn họ có cảm giác áp chế, thì ra chênh lệch về cấp độ tính mạng.

Muốn đấu với Thần Ma nhị tổ một trận chỉ có Nguyên Tổ phục sinh mà thôi.

- Không phải bản thể đích thân tới, chỉ có một chỉ một chưởng thì có thể làm gì.

Thái Cổ Kiếm Tôn quát lớn, hư không có vô số tiếng kiếm minh vang lên.

- Chiến!

Thiên Vũ Chiến Tôn rống to, thiên địa cộng hưởng.

- Sát!

Giọng nói của Vạn Tông Đạo Tôn bình thản nhưng dẫn phát vũ trụ sinh ra gợn sóng, vô số tiếng giết vờn quanh kéo dài không dứt.

Thái Cổ Kiếm Tôn cầm kiếm đi tới, hắn rút kiếm chém một chiêu, dưới thân kiếm không có gì cả, phong khinh vân đạm, một kiếm này xua tan thế giới, một kiếm chỉ thẳng vào hoàng kim cự chỉ.

Vũ khí của Thiên Vũ Chiến Tôn chính là thân thể của hắn, thân ảnh cao trăm mét biến lớn ngàn mét, hắn như dòng nước lũ diệt thế tấn công hắc ám cự chưởng.

Thân ảnh Vạn Tông Đạo Tôn bất động, quanh người có vô số hào quang, khoảng hơn một vạn đạo, mỗi một đạo đều tỏa ra sóng chấn động vô cùng huyền diệu, hoàn toàn phù hợp với vũ trụ.

- Vạn Tông Đạo. . . Vạn Lưu Sát!

Một chỉ này chia hào quang thành vạn đạo, phân biệt tấn công hắc ám cự chưởng cùng hoàng kim cự chỉ, những nơi hào quang đi qua đều hủy diệt hư không.

Cho dù Thần Tổ hay Ma Tổ đều thập phần đáng sợ, trong tình huống bản thân không xuất hiện cũng không đáng sợ thế nào.

- Các ngươi. . . Đáng chết!

Ma Tổ nổi giận.

Hắn cho rằng sắp giết Sở Mộ, diệt trừ hậu hoạn của Ma Tổ, không ngờ lại có ba Bán Thần Chí Tôn ra, hơn nữa ba Bán Thần Chí Tôn này đều thuộc tồn tại đỉnh cấp, thực lực rất cường hoành, nếu bản thể đích thân tới có thể trấn sát ba người này, bất đắc dĩ thương thế năm đó đấu với Nguyên Tổ một trận vẫn chưa khỏi hẳn, hắn không thể tự mình xuất thủ.

Hắc ám cự chưởng bộc phát ma diễm ngập trời, một chưởng đập vỡ hư không và va chạm với Thiên Vũ Chiến Tôn, hư không im lặng, mọi thứ hóa thành màu xám.

Lúc lúc đó năm ngàn đạo quang mang bay tới va chạm với hắc ám cự chưởng và nổ tung, lực lượng của Thiên Vũ Chiến Tôn đánh lui hắc ám cự chưởng.

Ở bên khác, Thái Cổ Kiếm Tôn cầm kiếm chém giết, năm ngàn đạo quang mang oanh sát, hoàng kim cự chỉ cũng bị bức lui.

Thần Tổ cùng Ma Tổ nổi giận không thôi, lúc này có chuyện xấu cho nên hi vọng giết Sở Mộ cũng nhỏ đi.

Lúc này chư thiên kiếm đạo bổn nguyên mười vạn mét chui vào trong đỉnh đầu Sở Mộ, sau lưng có Chân Đạo Đại Ma Bàn vạn mét chui vào thân thể, trong cơ thể Sở Mộ sinh ra lực lượng cường đại tới mức đáng sợ.

Giống như có vô số tiếng long ngâm vang lên, mỗi một đạo đều mang theo uy lực đáng sợ.

- Đáng chết!

Thần Tổ và Ma Tổ tức giận khi nhìn thấy cảnh này

- Xích Phong Kiếm Thần!

Sở Mộ rống to.

Xích Phong Kiếm Thần cao trăm mét giải thể, hơn năm trăm đạo hào quang xuyên thấu hư không bay về hướng Sở Mộ, dùng Sở Mộ làm trung tâm tái hợp lần nữa, chỉ trong nháy mắt thân ảnh cao trăm mét lại xuất hiện, hào quang màu đỏ càng chói mắt hơn trước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.