Không Thoát Khỏi Anh

Chương 4: Chương 4: Tìm cách mở lắc tay




Lăng Khiêm nghe tiếng động lạ nhất thời bất động cùng Băng Tâm , anh hướng về phía cô hỏi : “Tiếng gì vậy ??” 

 Cô xấu hổ , cuối đầu xuống chưa kịp nói lấy 1 câu thì cái dạ dày nó lại phản chủ kêu .

“Đói rồi sao “ Lăng Khiêm xoa đầu nhỏ của Băng Tâm nhẹ nhàng nói

“Không có .... “

Ọc Ọc

Vốn định cãi cho ra lẽ , lấy lại tự trọng cho mình nhưng cái dạ dày cô không cho phép , nó lại đánh trống đòi ăn , làm cô xấu hổ đến nỗi muốn đào đất chui xuống cho rồi . Băng Tâm ngồi im cuối đầu xuống đất không nói câu nào trong lòng đang thầm khóc than cho số phận hẳm hiu của một cô gái chỉ mới 23 tuổi như cô .

Lăng Khiêm đi đến bàn làm việc trong phòng và nhấn nút gọi cho ai đó :“ 2 phần cơm tối , mang lên ngay “.

Giọng Lăng Khiêm khi nói chuyện vô cùng lạnh lẽo , không có chút gọi là dương khí ,nó làm người khác lạnh cả sống lưng , Băng Tâm cảm thấy rất lạ lẫm , đây là Hoàng Lăng Khiêm sao bang chủ của 1 tổ chức xã hội đen khét tiếng . Khác hoàn toàn so với cái cách mà anh nói chuyện với cô , rất dịu dàng có phần yêu chiều , nhường nhịn . Đâu mới là con người thật của hắn ta ... Băng Tâm cứ ngồi ngẩn người ra cả buổi để suy nghĩ quên cả đói cho đến khi có tiếng gọi của Lăng Khiêm:

“Doãn Băng Tâm , em không đói sao ngồi đần ra đó để làm gì , mau lại đây ăn đi.”

Băng Tâm theo bản năng đến trước bàn ăn ngồi xuống nhìn Lăng Khiêm cắt từng miếng thịt cho mình , dưới ánh nến lung linh của bữa ăn trông anh thật đẹp , như 1 thiên thần ấy , rất dịu dàng và còn tỏa sáng nữa . Mắt phượng , lông mày đậm , mũi cũng rất cao đúng là tiêu chuẩn soái ca trong những câu chuyện ngôn tình đầy lãng mạn .

“ Xong rồi , ăn đi “ Lăng Khiêm lên tiếng cắt đứt cái suy nghĩ biến hóa khôn lường trong truyện của cô . Băng Tâm gật đầu , theo phép lịch sự đã học qua cô ăn mà không nói lấy 1 câu , Lăng Khiêm cũng vậy , hai người ăn trong yên tĩnh . Kết thúc bữa ăn nặng nề , Băng Tâm đứng dậy

 ”Xin phép , tôi đã ăn xong, nhà tắm ở đâu ?? Tôi muốn đi tắm “

Lăng Khiêm , lau nhẹ miệng rồi chỉ cô đến phòng tắm nằm ở góc khuất ở góc phòng . Băng Tâm giữ bình tĩnh cho đến khi vào phòng tắm , cô đóng sầm cửa trượt người xuống cánh cửa kính , thở hắt thật mạnh . Cô chưa từng căng thẳng như thế này , đủ thứ loại cảm giác xen lẫn trong người cô . Băng Tâm chạy đến bồn rửa tay ra sức tát nước vào mặt , cô không thể có ý gì được , nhất định không , điều cô quan tâm bây giờ là thoát khỏi nơi này và cái vòng này .

20 phút 

Băng Tâm bước ra khỏi phòng tắm với phong thái hoàn toàn khác , không còn cái bộ dạng thẹn thùng như lúc nãy, tối nay cô sẽ phải tìm cho bằng được nó , 10 năm học tập làm sát thủ không thể để bỏ thối được phải vận hành vào lúc này . Mặc dù các đồng nghiệp của cô phải mất đến 20 năm để trở thành sát thủ cao cấp nhưng với riêng cô thì ngoại lệ , Băng Tâm cô có 1 tài năng thiên bẩm cùng với tài trí lấn áp mọi người . Cô chuẩn bị leo lên giường ngủ cho đến đêm hành động thì ngừng lại khi thấy Lăng Khiêm vẫn đang đứng lì trong phòng .

“Chuyện gì , sao còn chưa ra ngoài .”

Lăng Khiêm với thân ảnh quần tây áo vest vẫn đứng khoanh tay chờ cô gái nhỏ từ lúc vào phòng tắm đến giờ . Anh bước lại mép giường :

“Đây là phòng của tôi ..... tôi phải ngủ ở đây”

Tiếng đổ vỡ tâm hồn của Băng Tâm vang lên mạnh mẽ , cơ mặt cứng khó khăn lắm mới có thể nói thành câu  :“Giỡn ... giỡn vậy đủ ...đủ chưa ?? “ . 

Lăng Khiêm không nói gì chỉ nhún vai và hướng phòng tắm đi tới .

Băng Tâm hiện tại đang trong trạng thái chết lâm sàng , cô khóc không ra nước mắt , hắn ở trong phòng này thì cô hành động như thế nào cho được , chỉ cần cô xoay người là hắn đã biết thì làm sao mà rời giường . Ông trời thật không có mắt nỡ dồn cô vào thế này sao .

Không được Băng Tâm cô không được đầu hàng phải tranh thủ mọi lúc mọi nơi tạm thời tìm trong phòng trước . Cô nhanh chóng mở các cánh tủ lớn lục lọi lung tung nhưng chỉ thấy ba cái tài liệu nhảm nhí . Cho tới khi bắt gặp 1 tấm hình cũ được cất kĩ càng , trong hình là 1 cậu nhóc tầm 7 tuổi và 1 người phụ nữ vô cùng xinh đẹp nét hiền dịu hiện lên trên mặt của bà ấy . Nhìn bà ấy rất rất quen nhưng cô không thể nhớ ra được .

“Chắc hẳn là Lăng Khiêm và mẹ của anh ta. “ Băng Tâm nghĩ thầm và cứ đứng xem bức ảnh cho tới khi có cánh tay giật nhẹ nó . Là Lăng Khiêm anh ra khỏi đó từ lúc nào ??? Sao cô không cảm thấy , chẳng lẽ cô gặp khắc tinh thật rồi sao , từ lúc lần đầu đánh nhau với hắn cho tới bây cô chưa hề thắng dù chỉ 1 lần .

“Tắm xong rồi sao ???” Băng Tâm ngước mắt nhìn Lăng Khiêm .

“Thế nào, sao lại không đi ngủ mà lại lục lọi đồ lung tung, muốn tìm cái chìa khóa không dễ đâu . Nhưng yên tâm em cũng sẽ không phải đeo nó suốt đời đâu “ 

Nghe câu cuối cùng Băng Tâm vui như mở cờ trong bụng , không ngờ Lăng Khiêm hắn ta không đến nổi tệ , hắn vẫn cho cô đường thoát . Anh đúng là người tốt , đa tạ anh rất rất nhiều.

“Khi nào , khi nào tôi được bỏ cái vòng này ra???” Băng Tâm đứng im chờ câu trả lời . Hoàng Lăng Khiêm cười tà tiến đến gần cô nói nhỏ

“Ngoan ngoãn ở bên tôi em sẽ không phải đeo nó nữa “ .

Băng Tâm nghe xong cuối cùng cũng không thể đứng vững được nữa , cô đang sắp gục ngã rồi đây , ở bên cạnh cái tên điên này cô thà chết đi còn hơn , đứng mếu máo một hồi cô cũng không để ý một cánh tay to khỏe đã bồng mình lên 

“Làm trò cái trò gì đó“.

“Em không định ngủ sao??”

Băng Tâm giận dỗi quay mặt vào tường cuốn chăn như con sâu béo . Lăng Khiêm phì cười , cô gái nhỏ này thật khác biệt . Cô ấy luôn tìm mọi cách chống đối lại anh , luôn tìm cách trốn thoát khỏi anh , không như những cô gái khác , luôn sẵn sàng quyến rũ anh mọi lúc mọi nơi , chỉ cần anh nói câu nào thì họ sẽ nghe câu ấy không dám cãi lời .

Lăng Khiêm chồm người ôm lấy gói bánh tét khổng lồ trên giường , mặc cho cô giãy dụa uốn éo cỡ nào .

“Mau buông ra , buông ra coi “

“Trên giường chỉ có 1 cái chăn , em lại cuốn hết rồi làm sao tôi đắp , em xem không khí trong này rất lanh. “

“Tắt máy điều hòa đi “

“Tắt rồi em nghĩ em còn cuốn chăn được nữa sao”

“Tôi ... tôi ..” Họng cô cứng như đông đá . Đành ngầm ngùi chịu đựng qua đêm nay cho hắn ôm 1 lần cuối . Ngày mai sẽ kiếm cái chăn khác hoặc dọn đi phòng khác ngủ.

Liệu rồi Băng Tâm sẽ sống như thế nào với ngài bang chủ bá đạo . Chờ xem , sẽ rất thú vị đấy .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.