Không Thoát Khỏi Anh

Chương 1: Chương 1: Nhiệm vụ




Tại 1 căn nhà ở ven rừng Đài Bắc vào lúc 5h chiều tiếng chuông điện thoại kêu inh ỏi vang khắp nhà 

“Tôi nghe” Cô gái với thân hình nóng bỏng đầu tựa vào vai để giữ lấy điện thoại ,đôi tay thì đang bận rộn với đôi giày bốt đen. Sau nhiệm vụ này cô Doãn Băng Tâm sẽ được tự do . Kế hoạch đầu tiên của cô là du lịch vòng quay thế giới bắt đầu từ Châu Âu Châu Mỹ Châu Phi rồi sang Châu Á ........

“Nhiệm vụ của cô lần này là phải truy sát cho bằng được Hoàng Lăng Khiêm và đối tác của hắn rồi sau đó gửi lô vũ khí đó về tổ chức “ Tiếng từ điện thoại phát ra 

Băng Tâm cười lạnh :“Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này tôi sẽ được tự do??” Đầu kia không trả lời mà trực tiếp cúp máy.

Băng Tâm bước ra khỏi nhà kéo theo chiếc vali lớn rồi tiện tay châm lửa đốt đi ngôi nhà. Cô biết , tổ chức sẽ không bao giờ buông tha cho cỗ máy in tiền như cô , cho nên hiện tại cô phải hoàn thành nhiệm vụ 1 cách nhanh nhất và rời khỏi Đài Bắc này .

Trước mặt Băng Tâm là 1 khách sạn lớn nhất thành phố A . Mục tiêu của cô ở phòng 154 tầng 37 , thong thả bước vào như bao vị khách bình thường để tránh bị nghi ngờ cô cũng thuê 1 phòng kế bên phòng của Hoàng Lăng Khiêm phòng 163 . 

Mục tiêu đầu tiên Mạc Đinh tên chuyên thầu vũ khí . Thay 1 bộ bikini Băng Tâm bước xuống hồ bơi khách sạn chọn 1 chỗ thoải mái mà thuận lợi và chờ đợi ... Kia rồi, con mồi đầu tiên . Cái tên mập mạp đang đến ,mỗi bên một cô 2 tay không hề ngưng sờ soạng họ , thật ghê tởm . 

Nhìn lại mình với nhan sắc này của Băng Tâm cô ai bao nhiêu đứa con gái cộng lại cũng không bằng . Tự tin bước đến trước mặt Mạc Đinh , quả nhiên không ngoài dự định của cô cái tên mập này lập tức buông 2 cô gái ra cười một cách cực dâm đãng :“Người đẹp chẳng hay có chuyện gì cần giúp?” 

Băng Tâm nháy mắt :“Chúng ta lên phòng hãy nói “

Nghe lời mỹ nhân Mạc Đinh tò tò đi theo cô đến phòng 154 . Đóng cửa lại cô không dài dòng nhanh bấm thẳng móng tay thấm độc vào cổ họng của lão mập, không kêu được tiếng nào hắn ta lăn ra chết mà không hề nhắm mắt . Băng Tâm cười lạnh không ngờ tên này xử lý lại nhanh đến thế cấp dưới của cô cũng có thể làm được.

Băng Tâm khựng lại cô cảm thấy đang có người bước đến tốc độ không nhanh mà còn rất bình thản ....nhưng cái sát khí đó không hề tầm thường chút nào.

Kéo cái xác vào phòng tắm để , sau đó núp ở 1 góc khuất của căn phòng trong tay thủ 1 khẩu súng vô thanh loại mới nhất của tổ chức sát thủ .

Hoàng Lăng Khiêm bước vào phòng quan sát , không thấy Mạc Đinh đâu anh cảm thấy tức tối , cuộc đời Lăng Kiêm này không phải đợi ai , anh quay đầu bỏ ra nhưng trong căn phòng có cái gì khác thường , đi 1 vòng và dừng lài ở kệ sách Lăng Kiêm nói :“Bước ra”

Nhanh như chớp 1 viên đạn từ góc khuất bay ra nhắm thẳng vào ngực trái của anh nhưng cũng may anh né được , dùng đôi tay rắn chắc của mình lôi thủ phạm ra ..... trước mặt Lăng Khiêm là 1 cô gái lại còn rất xinh đẹp. Hai người thi triển võ công , như cách cũ cô dùng móng tay nhọn tấn công thẳng về phía động mạnh cổ của Lăng Kiêm , anh nhanh nhẹn né tránh mà không hề ra tay , người con gái này thực xinh đẹp võ thuật cũng không phải hạng xoàng giữ lại bên mình làm của riêng . Hai người cứ thế dây dưa cô đánh anh né , lợi dụng sơ hở Băng Tâm nhanh tay dựt lấy chìa khóa lô vũ khí trên cổ tay Lăng Kiêm mà tẩu thoát với làn khói trắng đặc do cô chế tạo mà không hề chú ý chiếc vòng quái lạ được anh gắn lên người của cô.

Băng Tâm chạy ra khỏi khách sạn bằng cửa sổ và nhảy trực tiếp lên 1 chiếc xe đã được chuẩn bị sẵn , cô lái xe đến ngân hàng thành phố và gửi chìa khóa . Sau 2 phút 1 số tiền được gửi đến cho cô 1 số tiền không hề nhỏ chút nào .

 Hiện tại cô đang ở trên máy bay đến New York nơi đầu tiên cô muốn đến trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới . Chuyến bay rất thuận lời cho tới khi có 1 âm thanh lạ vang lên mọi người liên tục tìm kiếm nó và phát hiện là từ người Băng Tâm . Cô cố tắt nó nhưng không được :“Cái tên Lăng Khiêm chết tiệt chắc chắn hắn đã cài thứ này vào mình ..... giờ sao tắt đây .... trời , quê chết đi được” Thế là nó kêu suốt chuyến bay .

Tại thành phố Thượng Hải Trung Quốc ở 1 ngôi biệt thự lớn

“Sao rồi lô vũ khí đã được gửi cho Mạc Đinh chưa” Tiếng của Thiên Vũ vang lên khi thấy bóng dáng của người bạn thân Lăng Khiêm xuất hiện :“Mất rồi “ anh nói 1 cách lạnh lùng cứ như thể chuyến hàng không phải của anh. nghe xong Thiên Vũ phun hết cả trà ra ngoài

“Trời ơi , mất rồi sao nghe nhẹ nhàng quá vậy . Công sức của tôi 3 tháng trời mới chế tạo ra được . Vậy mà chỉ trong 1 ngày chúng không cánh mà bay .”

Thiên Vũ bạn thân của Lăng Khiêm từ khi còn bé , thằng chơi điên nhất mà anh từng biết . Phong thái đào hoa khác hẳn với anh không hề gần nữ sắc.

“Cho cậu đêm nay mang nó về trình diện , tôi sẽ cho cậu nghiỉ 10 ngày thoải mái gặp cô gái nào cậu thích “ 

Thiên Vũ bật dậy “Thật chứ cậu cho tôi đi chơi “ 

Gật đầu nhẹ Lăng Khiêm bước lên lầu , mở cửa ra nằm bịch xuống chiếc giường đen . Mân mê trong tay chiếc chìa khóa mở vòng tay , đây là sản phẩm mới nhất của bang Hoàng Khiêm anh . Nếu như cái vòng cách xa chiếc chìa khóa trong vòng bán kính 10km thì nó sẽ kêu lên không ngừng nghỉ , và chỉ có 1 chiếc chìa khóa này mới có thể mở ra được.

Lăng Khiêm đang rất trông chờ đến lúc cô gái ấy đến tìm anh , từ trước đến giờ anh chưa từng nhớ nhung 1 người con gái nào cả vậy mà bây giờ lại ở đây suy tư về 1 người mới gặp ,trong lòng anh như cảm nhận được một came giác vôi cùng thân quen cũng vô cùng xa la khi vừa nhìn vào mắt ,  thật là khó hiểu ..... 

New York tại khách sạn 5 sao Mỹ

Băng Tâm đang mày mò với cái vòng đang vẫn cứ kêu . “Mã vi tính sao thử mở xem nào “ Cô lẩm bẩm rồi mở máy laptop ra , đây là cái máy không hề tầm thường nó được chính tay cô thiết kế là tạo ra , nó chứa đựng những phần mềm siêu việt mã hóa được hầu hết các mật khẩu phức tạp . 

2 tiếng sau chiếc vòng vẫn cứ kêu . Băng Tâm dùng dao, búa , vũ khí đều không được . Và suốt đêm hôm đó cô nhất nhất không hề chợp mắt 

Sáng hôm sau đôi mắt của Băng Tâm trở nên thâm quầng cô lấy chiếc điện thoại đặt một con thuyền riêng đến Thượng Hải Trung Quốc và gặp cho bằng được bang chủ Hoàng Lăng Khiêm để mở cái vòng điên khùng này ra .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.