Không Thoát Khỏi Anh

Chương 2: Chương 2: Mở vòng ra




Sau 10h đi thuyền Băng Tâm cũng có thể đến được Trung Quốc . Cô đang rất mong muốn rời khỏi nơi này lâu lắm rồi nhưng chỉ mới sau 1 đêm cô lại phải quay về đúng là số nhọ . Theo như báo cáo tổ chức trước kia bang Hoàng Khiêm đang ở khu nhà cao ốc trung tâm thành phố Thượng Hải rộng lớn . 

Cô hiện tại đang ngồi trên chiếc taxi và vẫn phải chịu đựng tiếng ồn của cái vòng gây ra :“Có im ngay không hả , cái thứ điên khùng này “ Băng Tâm lắc mạnh cái vòng trên tay và thầm rủa có thể chặt đứt luôn cái tay này . Ngay lập tức cái vòng im bặt không còn phát ra tiếng đinh tai nữa . Cô cứ nghĩ nó đã hết pin và gọi tài xế :“Chú à làm ơn quay đầu xe lại và đưa tôi đến bến cảng” . Băng Tâm cô thà đeo cái vòng này cho tới chết chứ không muốn gặp lại cái tên đáng ghét Hoàng Lăng Khiêm đó nhưng mới đi được 1 chút thì thứ đồ chơi trên tay cô lại phát ra tiếng động :“Gì nữa đây dở chứng nữa rồi “. Nghĩ 1 lúc cô quyết định đến cao ốc Hoàng Khiêm :“Chú làm ơn 1 lần nữa quay đầu xe đến tòa nhà Hoàng Khiêm đi ạ” Tài xế tỏ vẻ bực dọc quay nhanh đầu xe trở lại .

Tòa nhà Hoàng Khiêm căn phòng của bang chủ 

“Tôi đem số vũ khí vừa cướp được về rồi , không thiếu không sứt mẻ gì cả “ Thiên Vũ bước thong thả vào trong căn phòng rộng lớn của Lăng Khiêm . Cả đêm vì lô vũ khí và vì phần thưởng 10 ngày nghỉ của mình Thiên Vũ đã dùng toàn lực để xông vào căn cứ không từ thủ đoạn nào cả . 

Hồi tưởng 

Sau khi rời khỏi Hoàng gia , Thiên Vũ huy động 1 lực lớn của bang Hoàng Khiêm và đến nơi mà số vũ khí bị ăn cắp , nhờ những thiết bị hiện đại tinh vi , cùng với khối não siêu thiên tài đã qua huấn luyện đặc biệt của mình Thiên Vũ đã nhanh chóng tìm ra nơi chứa số vũ khí

“Đội Lưu Nghị bao vây cửa chính đội Trung Đằng hiểm trợ , còn tôi luồn về cửa sau “ Thiên Vũ đưa chỉ thị qua thiết bị liên lạc cho 2 trợ thủ của mình .Nhờ sự hỗ trợ của đồng đội anh đã thành công lọt được vào trung tâm căn cứ . Dáo dát xung quanh một vòng anh vẫn chẳng thấy 1 bóng cận vệ nào 

“ Căn cứ gì đâu mà làm việc tách trách quá , sao lại để mình vào 1 cách dễ dàng vậy được  ” . Vừa mới xong Thiên Vũ nghe 1 tiếng “lạch cạch” đó là tiếng cài súng , màn gây cấn anh trông chờ đây rồi thật không uổng công anh đến đây , lâu lắm rồi chưa vận động chân tay chỉ lo là kĩ thuật đánh đấm bị mục dần. 

Bao vây Thiên Vũ là đám người áo đen trên tay thủ 1 khẩu súng , thiết kế không tồi . Khoan đã là vũ khí của anh chế tạo mà sao lại đem cho đám hạng F này sử dụng . Bọn chúng đúng là ngu ngốc lại dám đụng đến công sức 3 tháng qua của anh . 

Thiên Vũ quát lên :“ Thật tức chết mà đám ngu ngốc bọn bây sao lại đụng đến đồ của tao nó còn chưa bán đi , hư rồi có tiền đền không hả ??” . Sau đó tay không Thiên Vũ xông đến bọn chúng từng người từng người 1 đều gục dưới chân anh mà không kịp nổ súng .

Đoàng 

Tiếng nổ lớn của 1 khẩu súng vang lên từ đằng sau Thiên Vũ anh quay lại trước mặt anh là 1 người đàn ông đã lớn tuổi nhưng thân hình cũng không tồi chắc là chùm cuối “Chàng trai trẻ lại còn cả gan đến tận đây 1 mình không sợ chết sao “ Ông ta lên tiếng với giọng khàn khàn 

 ”Đến đây để lấy về thứ thuộc về tôi , đưa số vũ vũ khí vừa cướp được ra đây. “ Thiên Vũ cười lạnh lẽo tiến đến gần người đàn ông .

“Sao lại dễ dàng như thế được đã tốn công đem về sao lại phải trả “ 

 Thiên Vũ bẻ khớp tay :“ Vậy thì thất lễ rồi “ anh nhanh tay đá văng khẩu súng từ tay đối thủ . 2 người đánh nhau quyết liệt chân đá tay đấm  đem hết tất cả kĩ thuật của mình ra tranh tài . Thiên Vũ liên tay đánh vào mặt đối thủ nhưng luôn bị hụt mất , người đàn ông kia cũng vậy tìm cách đá vào chân Thiên Vũ để anh phải vấp ngã nhưng cũng liên tục thất bại . 

“ Không được , không được dây dưa với ông già này lâu quá sẽ mất phần thưởng 10 ngày của mình phải nhanh kết thúc thôi “ 

Sau đó , anh dùng tuyệt chiêu ra phải nói là thủ đoạn . “ Lô vũ khí kia rồi “ Thiên Vũ chỉ tay về phía sau lưng của đối thủ . Theo quán tính ông ta quay lại và thế là vài cú đấm vào bụng , đòn chí mạng khiến ông ta thổ huyết và ngất xỉu tại chỗ. Anh ngồi xuống nói nhỏ :“ Thua nhau ở chỗ đó , ngay cả nguyên tắc cơ bản cũng không nắm vững đó là KHÔNG ĐƯỢC QUAY LƯNG VỀ PHÍA ĐỐI THỦ  ” 

Cùng lúc đó viện trợ của anh cũng xông vào được . Họ xửng sốt với những thân ảnh nằm dưới đất , quằn qoại đau đớn , là do 1 mình Thiên Vũ xử lý sao thật là đáng nể . “ Làm gì mà đứng trố mắt ra hết thế , nhiệm vụ hoàn thành đem đồ về . Ngay cả lão già nằm trên đất kia nữa “

Kết thúc hồi tưởng 

“Thật đáng là bạn của Lăng Khiêm tôi , tài giỏi “ Lăng Khiêm ngồi cùng Thiên Vũ trên chiếc ghế Italia đắt tiền nhâm nhi vài ly rượu .

“À mà Lăng Khiêm này cái vòng tôi mới chế tạo sài được chứ . Có thể bán ra thị trường ??” 

“Tôi không muốn có cái vòng thứ 2 xuất hiện trên thế giới” Lăng Khiêm cười nhẹ trả lời 

“Tại sao , cái vòng có vấn đề ??” 

“Không nó xài rất tốt , nhưng vì 1 lý do đặc biệt . Tôi sẽ nói cho cậu sau “ Lăng Khiêm không muốn cái thứ có ích ấy thuộc về ai khác , anh chỉ muốn cô ấy sỡ hữu nó . Nó là là vật giữ cô bên anh kể từ giờ đối với anh nó rất quan trọng .

RENG RENG ..... Tiếng chuông điện thoại vang lên làm đứt đoạn cuộc nói chuyện của 2 người 

“Bang chủ có 1 cô gái sống chết đòi gặp ngài cho bằng được , cô ta đang đợi ngài ở ngoài tiền sảnh “ 

“Cho vào “ Lăng Khiêm cười đắc ý, cuối cùng cũng đến . Lập tức xuất hiện 1 cô cái rất  xinh đẹp với vẻ mặt vô cùng tức giận .

“Em đến rồi sao Doãn Băng Tâm  “ Lăng Khiêm vẫn ngồi trên chiếc ghế mềm mại ngước nhìn Băng Tâm . Sỡ dĩ Lăng Khiêm biết được tên của cô là vì điều tra từ do thám ở tổ chức sát thủ .

“Đến rồi , bây giờ có thể mở cái thứ đồ chơi này ra khỏi tay tôi chứ  “

“Thiên Vũ à cậu tạm thời ra ngoài trước đi tôi có chuyện phải giải quyết”

Gật nhẹ đầu Thiên Vũ nhanh chóng bước ra khỏi phòng mà không có chút quan tâm gì đến chuyện gì xảy ra . Hiện giờ anh chỉ quan tâm đến việc đi chơi , 10 ngày tiếp theo sẽ là ngày cực kì tuyệt vời đây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.