Không Thoát Khỏi Anh

Chương 6: Chương 6: Lại bị cướp




Nghe tiếng của Lăng Khiêm , Băng Tâm chán nản quay lại

“ Liên quan gì đến anh , tôi thích ngồi ở đâu quyền của tôi , anh cản được sao ???”

Lăng Khiêm cười trừ , anh không biết khi nào cô gái nhỏ này mới chịu ngoan ngoãn nghe lời anh một chút , đừng có nói câu nói lại cãi câu đó .

“Thôi nào , có người đến thăm em kìa mau vào trong đi “.

Không nói không rằng Băng Tâm hậm hực bước vào phòng khách . Xuất hiện trên ghế là chàng trai lịch lãm mặc dù không mặc đồ vest mà thay vào là quần jean áo phông vô cùng cá tính có đính kèm theo sợi dây chuyền bạch kim sáng chói . Đứng nhìn thêm một lát Băng Tâm mới nhận ra là chàng trai hôm qua ngồi cùng Lăng Khiêm trong phòng .

Nhận thấy có người đang nhìn mình đăm đăm Thiên Vũ rời mắt khỏi cuốn tạp chí nhìn về hướng của Băng Tâm cười tươi

“Doãn Băng Tâm đây sao  ” . Thiên Vũ chạy lại ôm Băng Tâm 1 cái rồi kéo cô về phía sô pha .”Tôi là Thiên Vũ , bạn thân, cực thân của Hoàng Lăng Khiêm cậu ta , đây là lần đầu tiên có 1 cô gái không phải người giúp việc bước vào nhà cậu ấy . Lúc trước tôi cứ tưởng là Lăng Khiêm bị bệnh về giới tính nên đặc biệt chán ghét phụ nữ , vì thế tôi cố hết sức lánh xa cậu ấy . Nhưng bây giờ thì yên tâm rồi đã có 1 cô gái chứng minh được cậu ấy không bị gay , tạ ơn trời , ......“.

Băng Tâm chưa kịp phản ứng gì thì Thiên Vũ đã giành hết cơ hội nói tất cả nỗi lòng của mình bấy lâu nay, cô cũng phần nào hiểu được làm người quen với Lăng Khiêm oan ức cỡ nào .

“Thiên Vũ, cậu mau bỏ ngay cái tay bẩn thỉu đó ra khỏi người cô ấy .Và ngưng nói nhảm ở đây, nếu không tôi sẽ đá cậu ra khỏi nhà “. Thấy Thiên Vũ ôm Băng Tâm , Lăng Khiêm đã có cảm giác muốn đánh người , ấy thế mà còn nắm tay nói chuyện vui vẻ , lần này Thiên Vũ cậu ta chê cuộc sống quá dài sao .

Lăng Khiêm đi tới kéo cô về phía mình ngồi vào sô pha đối diện , không nói câu nào mặt đằng đằng sát khí nhìn Thiên Vũ như muốn lấy mạng cậu ta . Thiên Vũ cũng phần nào biết được mình đang tự đào hố chôn mình nên tự giác im lặng không dám hó hé 1 câu . Băng Tâm mỉm cười đưa tay ra chào hỏi :

“Chào Thiên Vũ , tôi là Doãn Băng Tâm mình có thể làm bạn chứ???”

“Được được , làm bạn với cô gái xinh đẹp như cậu là phúc 3 đời nhà tôi “.

“Thiên Vũ cậu đến đây gặp được Băng Tâm rồi có thể ra về , không tiễn . “. Lăng Khiêm đứng dậy bỏ lên phòng không nói 1 câu nào dư thừa . Cả 2 á khẩu , Băng Tâm không ngờ bạn thân của anh ta mà anh ta nỡ đối sử như vậy , thật quá vô tâm a .

“Thiên Vũ à , cậu cứ ở lại đây ăn cơm chắc không sao đâu .”

“Biết mà , làm bạn với Lăng Khiêm chỉ có mình , chịu đựng được cái tính của cậu ta cũng chỉ có Thiên Vũ này , phải mặt dày mới ăn được cơm của nhà cậu ta chứ “ . Cả hai cười nói vui vẻ cho đến giờ cơm .

Lăng Khiêm bước xuống nhà với bộ đồ thoải mái . Cứ tưởng sẽ có không gian riêng với Băng Tâm nào ngờ xuất hiện cái tên kì đà cản lỗ mũi nhỏ của người ta . “Ngồi đây làm gì sao không về đi , nhà tôi không dư cơm nuôi thêm cậu đâu “

“Không phải chứ , nhà cậu giàu như vậy cho tôi ăn 1 bữa chết hay sao. Vả lại Băng Tâm lại bị bắt về đây nuôi không mà cậu chẳng nói gì , tôi ăn 1 bữa ấy thế lại càu nhàu mãi “.

Cả phòng ăn là tiếng khúc khích của người giúp việc . Không ai dám nói lại Lăng Khiêm ngoài Thiên Vũ cả , họ có ăn 10 lá gan trời cũng không dám cải lại 1 lời mệnh lệnh của anh , quả là bạn của anh không phải dạng vừa .

Khụ Khụ

Lăng Khiêm ho khan ra dấu mọi người im lặng , đây chẳng phải lần đầu tiên anh bị làm nhục như thế này , nhưng lại không thể 1 tay bóp Thiên Vũ này bởi vì họ đã là bạn của nhau hơn 20 năm , tình cảm không tồi nhưng mỗi khi gặp mặt 2 người không nói móc nhau 1 lần thì ăn không ngon ngủ không yên .

Cả 3 đã yên vị trên ghế ngồi và thưởng thức bữa ăn sang trọng mang đậm chất cao quý , nó vô cùng yên tĩnh chẳng ai nói câu nào với nhau chỉ ngồi cặm cụi mà ăn . Thiên Vũ là người vốn rất thích náo nhiệt và là con người vô cùng vui vẻ và hài hước , ăn như thế này anh lại không chịu được cái không khí áp lực bao trùm nơi này . Uống một miếng nước trái cây Thiên Vũ lại bắt chuyện với Băng Tâm .

“ Băng Tâm này , nghe nói cậu là sát thủ của tổ chức ASS thế giới phải không “

“Ừ, tôi ở đó được 10 năm rồi nhưng vì không thích làm tay sai đi giết người , nên mình đã rút khỏi , không liên quan gì đến nơi đó”

“Thế có nghĩa là.......”

Reng Reng Reng

Tiếng chuông điện thoại từ túi quần Thiên Vũ vang lên cắt đứt cuộc trò chuyện giữa 2 người .: “Thứ lỗi ,tôi ra ngoài nghe điện thoại một chút “. Đợi anh bước ra Lăng Khiêm mới lên tiếng với Băng Tâm.

“Sau này hạn chế nói chuyện với Thiên Vũ “. Lăn Khiêm không nhìn lên Băng Tâm bình thãn tiếp tục ăn bữa ăn của mình 

“Tại sao , tôi nói chuyện với ai là quyền của tôi “.

“Tôi không thích em nói chuyện với người đàn ông khác , nhìn cũng không được phép. Bởi tên đó là bạn của tôi nên mới miễn cưỡng cho 2 người làm bạn “

Băng Tâm dường như cứng họng . Lăng Khiêm, anh ai mà nói mấy câu theo kiểu độc chiếm ấy , thật quá bá đạo đi , chưa từng thấy ai như anh ta . Cuộc nói chuyện vừa kết thúc cũng vừa lúc Thiên Vũ bước vào với khuôn mặt u ám đầy bị thương .

“ Lại bị cướp nữa rồi “

Keng

Tiếng thả nĩa của Lăng Khiêm kêu lên , vẻ mặt anh trông có vẻ rất bất mãn .Anh hít sau lấy bình tĩnh nắm tay nắm chặt gân trên đó nổi lên rất rõ ràng chứng tỏ anh rất tức giận và đang cố kiềm nén nó ... Anh đứng dậy hướng về phía Thiên Vũ 

“Do ai bày mưu “

“Tổ chức sát thủ ASS. Bọn chúng sẽ đem lô vũ khí sang Nhật để tiêu thụ “

“Chuẩn bị thuyền , bằng mọi giá phải lấy lại được lô hàng đó giao cho Đức “.

Lăng Khiêm cùng Thiên Vũ rời khỏi phòng ăn để lại Băng Tâm ngẩn ngơ 1 mình . Cô cố gắng sắp xếp lại trình tự câu chuyện . Thì ra đó là số hàng cô vừa trộm được cách đây 2 ngày , nghe nói lấy lại được rồi mà sao lại bị cướp . Có 1 phần lo lắng trong lòng kèm theo sự tội lỗi . Băng Tâm chạy lên phòng thay đồ với tốc độ đáng gờm .

Bước ra ngoài với 1 bộ trang phục ôm sát rất tiện lợi , đây là trang phục cô thường mặc khi thi hành nhiệm vụ . Cũng may là không bỏ nó đi , bây giờ có thể sử dụng được rồi .

“Lăng Khiêm , tôi muốn đi cùng . Tôi sẽ giúp anh lấy là chúng “

Chỉ gật đầu sau đó cả ba ra nhà xe . Phát hiện Hắc Hắc cứ đi theo sau Băng Tâm ngừng lại vuốt ve đầu nó :“ Hắc Hắc ngoan , chị đi rồi sẽ về chơi với em có được không “. Con Báo đen ngồi xuống hướng theo chủ đã đi .

Mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào , số hàng 10 triệu đô có được giao hàng đúng hẹn , cuộc chiến có xảy ra . Hãy chờ xem ...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.