Không Thoát Khỏi Anh

Chương 3: Chương 3: Lắc chó




Sau khi Thiên Vũ ra ngoài 2 người lại tiếp tục câu chuyện .

“Tại sao lại phải mở cái vòng đó ra , không cần phải ngại coi như là quà gặp mặt của chúng ta” Lăng Khiêm đứng lên đi đến gần Băng Tâm cầm lên chiếc vòng rồi nói tiếp :“Cái này rất quý cả thế giới này chỉ có 1 cái duy nhất không có cái thứ 2 đâu. “

“Vậy thật là vinh hạnh quá , tôi không dám nhận đâu làm ơn , mở ra cho tôi” Doãn Băng Tâm cười ngượng , cô muốn giữ cho mình thật lịch sự nhanh chóng giải quyết vụ rắc rối này rồi tiếp tục kế hoạch vàng của mình.

“Rất tiếc rằng tôi không muốn mở nó ra “ Lăng Khiêm vuốt tóc của Băng Tâm . Điều đó làm cô tức điên hắn và cô có quan hệ gì tại sao phải làm ra những chiêu trò ấy , hay là hắn ta muốn lấy lại lô vũ khí 10 triệu đô , nghĩ sao nói thế Băng Tâm nói :“Anh muốn lấy lại lô vũ khí do tôi cướp ??”

Lăng Khiêm cười lớn :“Haha , Nếu như dùng cách này để lấy lại số hàng đắt giá kia thì không phải Hoàng Lăng Khiêm tôi “

Băng Tâm nghĩ thầm “ Đúng đúng nếu dùng thủ đoạn đê hèn như vậy thì đáng làm bang chủ bang Hoàng Khiêm khét tiếng sao ?? Vậy thì lý do của hắn ta là gì chứ “ Cô nghĩ mãi nghĩ mãi chẳng ra lý do thuyết phục , không gian cứ thế im lặng tiếng đồng hồ kêu rõ ràng bên tai cho đến khi Lăng Khiêm lên tiếng :“Tôi không muốn em đi ,em phải ở lại đây ở bên tôi. “. Lời nói vô cùng êm ái mà ôn nhu rất khác với những câu nói vừa rồi anh nói 

“Tôi thì đắc tội gì với anh chứ , chỉ là lấy mất số hàng sắp bán của anh thôi mà , nếu muốn tôi sẽ đền cho anh , quyền gì mà bắt tôi ở lại “.

“ Vũ khí kia tôi đã đem về rồi , không cần em phải đền . Băng Tâm , em muốn đi cũng được nhưng em không có cách gỡ được chiếc vòng đó đâu , nếu nó cách xa chìa khóa này thì như em đã biết...” Lăng Khiêm nói và đưa ra chiếc chìa khóa lơ lửng giữa không trung .

“Lăng Khiêm anh đúng là tên hèn hạ , vô liêm sĩ , tôi đánh chết anh “. Băng Tâm dùng chân đá tới với tốc độ đáng khinh . Nhưng vẫn là không bì được với Lăng Khiêm anh nhanh chóng tránh né và giờ không như lần trước anh ra tay đỡ những cú đánh của cô ..... chỉ bằng 1 tay . Anh lắc chiếc chìa khóa trước mặt cô như trêu ngươi . Máu nóng dồn lên đến não Băng Tâm dùng hết sức đoạt lấy cái vật trên tay Lăng Khiêm cô rủa :“ Cái tên chết bầm , đưa chìa khóa đây , tôi đã phải chịu đứng cái tiếng chuông như tiếng lắc chó suốt đêm qua không ngủ . “

Lăng Khiêm khựng lại nhét nhanh chìa khóa vào túi quần , sau đó giữ chặt lấy 2 tay cô Băng Tâm xem xét đôi mắt thâm quầng . Đúng là nó có chút xưng lên đôi mắt to tròn lúc trước cũng đỏ lên vì thiếu ngủ .

Bị Lăng Khiêm giữ sát Băng Tâm vào lòng cô dường như đứng hình . Mùi nước hoa nam tính nhưng dịu dàng sộc vào mũi cô làm tim có chút rung động mặt cũng nóng lên , hô hấp cũng không đều :“ Anh .. anh tránh ra chút đi , làm .. làm gì gần vậy “ . 

Như không nghe lời Băng Tâm nói Lăng Khiêm ôm cô vào lòng :“ Xin lỗi ,thật xin lỗi đã làm em khổ rồi , từ giờ chỉ cần ở gần anh là không sao “ . Không khí trở nên im lặng bất thường như trước không có chút động tĩnh .

10 phút sau.....

“Băng Tâm “ Lăng Khiêm lay lay người con gái trong lòng khi cô không có chút động tĩnh nào 

 ”Suỵt , im lặng đi , tôi muốn ngủ ?” .

“ Hả ??” Lăng Khiêm dường như cứng người cô gái này làm cách nào mà trở thành sát thủ bậc nhất vậy , trong khi cô đứng trước mặt người cô coi là kẻ thù thì lại ngủ yên như vậy. Anh nhẹ nhàng bế cô nằm lên chiếc sopha . Anh nhìn vào đồng hồ đã 5h chiều rồi sao thời gian trôi qua nhanh thật .Lăng Khiêm gọi 1 chiếc xe tới và đưa Băng Tâm về nhà của anh ,riêng anh thì đi đến tổ chức tham gia một số buổi họp .

9h tối ......

Trăng tròn gió mát , không khí yên tĩnh tại tòa biệt thự của Hoàng Lăng Khiêm có 1 cô gái đang say giấc nồng trên chiếc giường đen sang trọng không ai khác là Băng Tâm . Cô giật mình tỉnh giấc nhìn dáo dác xung quanh , không gian lạ lẫm , cô phát hoảng , cô không biết mình ở đâu , tự cốc đầu mình cũng cái tội ham ngủ mà xảy ra việc này.

Băng Tâm bước xuống giường lần mò trong bóng tối , ngoại trừ ánh trăng ra thì chẳng còn nguồn ánh sáng nào hết. Cuối cùng cô cũng ra được khỏi phòng , bước đi trên hành lang dài rộng không 1 bóng người nhưng đèn vẫn đang thắp sáng , cô phát hiện trên tường còn có bức hình to tướng in thẳng mặt tên đang ghét kia . 

“Đây là nhà của Lăng Khiêm ??? Thật là rộng”  Băng Tâm nghĩ thầm . Cô đã đi đến nhiều căn biệt thự nổi tiếng giàu có nhưng đây là căn lớn nhất . Đi được 1 lúc cuối cùng cũng đến đại sảnh , ý định tẩu thoát vừa mới hiện lên thì .....

“Định đi đâu” Là tiếng của Lăng Khiêm

Anh vừa về đến nhà đã nghĩ đến hình ảnh của Băng Tâm , nhưng khi lên đến phòng lại không thấy đâu , tâm can anh nháo nhào lên vội đi tìm cô khắp nơi mà không nghĩ đến việc nhà có camera giám sát , khi đi đến tiền sảnh anh mới thở nhẹ , anh cứ tưởng Băng Tâm sẽ biến mất lần nữa khiến đầu óc anh mong đêm mong ngày .

Bị bắt quả tang , Băng Tâm giật mình quay phắt lại cô lắp bắp trả lời :“tr ......trốn ...”

Lăng Khiêm cười dịu dàng không ngờ lại thành thật đến thế. Anh đi đến bên Băng Tâm cuối người bế sốc cô lên không nói không rằng đem cô lên phòng trở lại . Băng Tâm giẫy dụa :“Thả ra, tự đi được không cần , thả ra xem nào “ . Cô sợ cái cảm giác ban chiều cái cảm giác mà như bị sốt đến nơi , nó đang lần nữa đến cô ghét như vậy , một sát thủ như cô sao có thể có thứ cảm giác tầm thường như thế chứ ?? Tuyệt đối là không .

Bị Lăng Khiêm thả xuống Băng Tâm thở hổn hển vì tức giận , cô lập tức đứng dậy cầm gối đánh liên tiếp vào người Lăng Khiêm :“Cái tên bang chủ chết thối kia mau gỡ cái vòng này ra , tôi còn có 1 kế hoạch vô cùng quan trọng cần phải thực hiện cho bằng được.....” .

 Lăng Khiêm dùng tay đỡ lấy cái gối mỉm cười đầy chiếm hữu :“Nếu như kế hoạch là rời khỏi đây và đi khắp nơi thì hãy đợi tôi đi cùng em.” 

Băng Tâm nghe mà nổi đom đóm mắt , cô tức không thể chịu nổi , cái tên trời đánh thánh đâm , ra đường xe cán , đi tàu thì tàu chìm , ở nhà nhà cháy . Lăng Khiêm, hắn ta có quyền gì mà giữ cô ở lại cái nơi này chứ . Cô đánh , đánh chết hắn ta , đánh đến khi nào hắn chịu đưa ra cái chìa khóa thì thôi ,Băng Tâm này không thể ngồi yên chờ chết yểu ở nơi này , cô còn rất trẻ còn biết bao nhiêu là chuyện cần phải làm . Cứ tưởng có thể đánh Lăng Khiêm lâu hơn cho tới khi tiếng “ỌC ... ọc “ vào lên . Cái bụng điên rồ này sao có thể kêu đúng lúc vậy chứ , mất mặt chết đi được.....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.