Không Thoát Khỏi Anh

Chương 17: Chương 17: Không thể rời xa




10h sáng tại căn cứ Hoàng Khiêm rộng lớn ven rừng thành phố Thượng. Xuất hiện hơn 150 chiếc máy bay chiến đấu với mẫu thiết kế mới nhất của Thiên Vũ và tổ nghiên cứu động cơ vận hành máy tính điều khiển siêu thông minh . Ngoài những chiếc máy bay ra còn có rất nhiều súng ống được chuẩn bị kĩ lưỡng trong 1 tháng qua .

Xem ra ASS cũng không phải hạng xoàng dễ đối phó và điều này nói rất rõ rằng Băng Tâm thực sự vô cùng quan trọng đối với Bang Chủ Hoàng Lăng Khiêm khét tiếng.

“Chết rồi , tôi quên mất lấy bộ máy điều khiển toàn bộ máy bay rồi“. Thiên Vũ đang ngồi cùng Lăng Khiêm thì lại nhớ ra quên mất thứ quan trọng .

“Phiền phức” Lăng Khiêm chỉ nói câu ngắn ngủn rồi rời khỏi cái ghế đang ngồi để chuẩn bị cho cuộc chiến sắp đến.

Sau khi Lăng Khiêm rời đi , Thiên Vũ tức tốc rời khỏi căn cứ di chuyển đến phòng nghiên cứu ở nhà Lăng Khiêm với chiếc KOENIGSEGG CCXR TREVITA đắt tiền . Anh chỉ mong Băng Tâm và Mỹ Nhi hiện giờ vẫn đang ngủ ,nếu không kế hoạch này sẽ phá sản ngay lập tức .

Băng Tâm sau khi nghe tin Lăng Khiêm chuẩn bị đến Anh quốc nơi đặt căn cứ của ASS thì cô cảm thấy lo sợ rất nhiều , tổ chức ấy đâu dễ đối phó , trước giờ cũng không ít bang phái đến gây chuyện và nhận được kết cục bi thảm .

“Dậy đi , Vương Nhi lại còn ngủ đến bây giờ , có chuyện rồi “

Băng Tâm đầu tiên nghỉ đến người bạn thân của mình nên lập tức chạy đến phòng của cô . Có lẽ nên liều đến căn cứ Lăng Khiêm 1 lần rồi. Vương Nhi vẫn không nhúc nhích , có lẽ đêm qua lại bị Thiên Vũ dẫn đi chơi đến khuya mới về .

“Thiên Vũ và Lăng Khiêm 1 tiếng nữa sẽ xuất phát đến Anh quốc đó “

“Cái gì” Mỹ Nhi nghe tin dữ lập tức tỉnh ngủ bật ra khỏi giường mặc nhanh 1 bộ đồ tiện dụng của sát thủ mà cô vừa lấy về từ thợ may nổi tiếng. Cô không ngờ họ nói được làm được vừa mới về chưa được 1 tuần thì đã bắt đầu kế hoạch rồi , đã vậy còn không báo 1 tiếng cho bọn cô nữa chứ .Mỹ Nhi biết Lăng Khiêm không nói gì là vì lo cho Băng Tâm nhưng như vậy là quá coi thường cô rồi . Dù rằng vết thương của Băng Tâm vẫn chưa lành hẳn nhưng tương đối có thể đánh nhau với vài tên hộ vệ chuyên nghiệp của Lăng Khiêm anh ta . Vương Nhi quả thật rất hiểu Băng Tâm , vết thương như vậy quả thực là không ảnh hưởng gì đến cô .

“Đi thôi “ Cả 2 nhanh chóng bước xuống cầu thang dài ngoằn của biệt thự .

“Nghe ông quản gia nói hình như lực lượng của Lăng Khiêm đang tập trung ở căn cứ . 1 giờ đồng hồ nữa sẽ xuất phát , chúng ta mau đến đó “. Băng Tâm gấp rút phân tích sơ bộ .

“Cậu biết nơi đó sao , Băng Tâm “

2 người đồng thời dừng lại giữa cầu thang , hình như Băng Tâm cô chưa nghỉ đến việc này cô không hề biết nó ở đâu ,căn cứ Bang Hoàng Khiêm là nơi quan trọng được bảo mật tuyệt đối và căn gác kĩ lưỡng , muốn vào đó là điều không thể nào . “Cháu về lấy bộ điều khiển “

Tiếng Thiên Vũ vang lên từ phòng khách khi gặp ông quản gia Trần Cảnh sau đó anh nhanh chóng chạy lên cầu thang đến phòng làm việc của Lăng Khiêm , nhưng không ngờ ngoài dự tính, 2 cô gái anh không muốn gặp nhất bây giờ lại xuất hiện ngay trước mặt anh , đúng là số nhọ mà .

“Chào buổi sáng , sao không ngủ tiếp đi dậy sớm làm gì?” Thiên Vũ ngượng ngạo trước 2 luồng sát khí lan tỏa nồng nặc .

“Gần 11h rồi , ngủ như thế nào được “ Băng Tâm tức xanh mặt không còn giọt máu , bàn tay run run vì nắm chặt để không tung ra cú đấm thẳng vào khuôn mặt trời phú hút gái của Thiên Vũ . Cậu ta đi rồi còn cả gan quay lại đây lấy đồ sao .

“Ờ thế thì ăn sáng , ăn sáng đi . Tôi có việc bận cần đi trước “ Thiên Vũ đổ mồ hôi hột cố lách sang bên phải rồi bên trái để nhanh chóng lấy bộ điều khiển rồi rời khỏi nơi nguy hiểm này , nhưng dễ gì lại để anh đi . Hai tay Thiên Vũ bị giữ lại .

“Thiên Vũ , anh đi đâu mà vội , đứng lại nói chuyện một chút đi “Mỹ Nhi có vẻ bĩnh tĩnh hơn rất nhiều so với Băng Tâm cô giữ nụ cười giết người nhìn Thiên Vũ với đôi mắt thèm khát máu tươi .

“Không vội , không vội . Chỉ muốn 2 người ăn sáng sớm thôi , không là sẽ đau bụng đấy “

“Lăng Khiêm đâu , không đi cùng cậu à “ Băng Tâm hỏi

“Lăng Khiêm cậu ta đang chuẩn bị đi Anh quốc với tôi để .....” Nói đến đây Thiên Vũ bịt chặt miệng . Thôi rồi lần này cậu chết chắc ,Lăng Khiêm sẽ băm anh ra làm trăm mảnh mất . Cái tính loi nhoi mãi không bỏ , cái miệng hại cái thân rồi ....

“Để làm gì , định đi mà không rủ sao ...”

“HÌ HÌ , làm gì có , Băng Tâm ,Mỹ Nhi à , chúng tôi đi sử lý công việc 2 người cứ yên tâm đi chúng tôi không đi đánh tổ chức ASS đâu , đừng lo “ . Hớ nữa rồi , “Thiên Vũ ơi là Thiên Vũ mày đẻ cái miệng ra trước hay sao mà nói nhiều vậy chứ , chưa đánh đã khai rồi , đáng chết thật mà”anh nghĩ thầm . Thiên Vũ cốc vào đầu mình rõ đau , anh không ngờ mình lại ngốc đến thế , mọi lần thông minh rành rõi lắm mà , bọn địch nó đánh bán sống bán chết 1 chữ cũng không nói , vậy mà khi đứng trước 2 mỹ nhân đang tức giận thì lại trở thành thằng khờ .

“Đi lấy đồ của cậu đi . Không làm phiền nữa, chúng tôi đi ăn sáng “ Băng Tâm và Mỹ Nhi tách ra 2 bên để chừa chỗ cho Thiên Vũ lên phòng làm việc của Lăng Khiêm .

“Trời , 2 người đó tin lời mình nói thật sao . Mặc kệ , làm việc quan trọng trước đã “. Thiên lẩm bẩm rồi bước nhanh lên lầu .

“Đến nhà xe, lấy đại cái nào của Lăng Khiêm đi , chúng ta bám theo Thiên Vũ đến căn cứ “. Băng Tâm nói nhỏ rồi cùng Mỹ Nhi đến hầm xe của biệt thự , nơi đó chứa rất nhiều loại xe đua đời mới với thiết kế có 1 không 2 đẹp tuyệt . Lần này cô phải đi với Lăng Khiêm cho bằng được , không thể để bọn họ 1 mình xông đến lãnh địa của tổ chức ASS . Dù sao cô và Mỹ Nhi cũng đã ở đó được 10 năm , đường đi thì chẳng ai rõ bằng 2 người . Với lại Băng Tâm và Lăng Khiêm không thể rời xa , người luôn tính toán rõ ràng từng đường đi nước bước như Lăng Khiêm thì lại quên mất đến cái vòng cô đeo trên tay lúc này . Bọn họ đến Anh quốc sớm nhất thì 5 ngày mới về trễ thì 1 tuần , nếu vậy không phải cô phải mất ngủ với cái tiếng kêu như chó sủa của chiếc vòng sao , thật phiền phức.

Đợi được 1 lúc Thiên Vũ cũng ra và chạy đi mất hút , ai cô gái nhanh chóng trổ tài lái xe của mình để đuổi theo cái KOENIGSEGG CCXR TREVITA

“Biết ngay mà chắc chắn sẽ đuổi theo “ Thiên nhìn vào kính chiếu hậu thấy 1 chiếc LAMBORGHINI chạy đằng sau với vận tốc đáng gờm . Chắc hẳn người lái là Băng Tâm nữ hoàng gió và chiếc xe đó là 1 trong số bộ sưu tập xe đua của Lăng Khiêm không thể nhầm lẫn đâu được .

“Mau khởi động toàn bộ máy bay , thắt chặt vòng bảo vệ bên ngoài căn cứ Băng Tâm đang bám theo tôi .” Thiên Vũ nói vào tai nghe 1 cách khẩn trưởng với Lăng Khiêm bên kia đầu dây .

“Chết tiệt , về nhà tôi sẽ sử cậu sau “.

Biết ngay mà , không thể thoát được nạn này rồi , Thiên Vũ nhếch miệng cười trừ rồi tăng tốc .

Đến cửa biệt thự thì Thiên Vũ bấm còi liên tục ra hiệu cửa đóng chặt để cho xe anh qua lọt thôi. Nhưng cánh cửa chưa kịp mở hết Thiên Vũ đã tông thẳng vào nó để cố gắng vượt qua khiến đầu xe hư hỏng nặng, nhân cơ hội đó Băng Tâm cũng nối đuôi lọt vào chiếc xe của cô cũng xướt nặng 2 bên.

Cả 2 chiếc đều vượt qua được cái cổng lớn khép dần . Nhận đươc̣ có chiếc xe lạ hộ vệ xung quanh bao vây lại chặn cho bằng được .

“Giữ chân 2 cô gái đó , đừng làm bị thương bang chủ phu nhân đó biết không. Chúc may mắn nhé” Thiên Vũ bỏ lại chiếc xe mới trở thành phế liệu và hét lớn khi chạy vừa đủ xa để đến nơi máy bay chuẩn bị cất cánh .

Nghe được câu đó tất cả hộ vệ đều ngạc nhiên , thật khó để đối phó với bang chủ phu nhân . Tất cả đều tỏ ra e dè khi ra tay với Băng Tâm và Mỹ Nhi chỉ có thể giữ các cô ở lại mặc cho 2 người đánh . Nhưng vẫn là vô dụng , tất cả dều bị Băng Tâm và cô bạn của mình đánh hạ mình.

“Nhanh lên hướng này“. Băng Tâm chỉ về hướng Thiên Vũ mới chạy đi. Nhưng cũng thật là xui xẻo chiếc máy bay cuối cùng đã rời khỏi mặt đất , bay lên bầu trời cao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.