Không Thoát Khỏi Anh

Chương 9: Chương 9: Bị thương




“Được lắm Hắc Dạ , hôm nay ta và ngươi sống chết một phen “ Băng Tâm vứt khẩu súng sang 1 bên và đỡ Mỹ Nhi ngồi một góc và nói với cô “Mỹ Nhi à , cậu ráng chịu đựng thêm 1 chút sẽ mau chóng kết thúc thôi”

Băng Tâm cùng Hắc Dạ tiến đến gần nhau , với thân thủ không tồi của Băng Tâm , chuyện hạ gục Hắc Dạ và tiễn hắn về với lòng đất thì quá là dễ dàng . Hắc Dạ cũng rất tự tin không kém , hắn ta dù gì cũng là cấp trên của Băng Tâm , đã có 25 năm kinh nghiệm trong ngành sát thủ sợ gì không đánh bại được cô , nhưng hắn cũng có 1 chút lo ngại dù quen biết Băng Tâm nhưng chưa 1 lần thử sức với cô .

Cả 2 giương nắm đấm tấn công về phía đối phương , Băng Tâm thẳng chân đạp vào bụng của Hắc Dạ làm hắn ta bay ra xa sau đó liên tục đấm tới tấp vào mặt của hắn , vì tốc độ Băng Tâm quá nhanh hắn nhất thời không phản ứng kịp liền bị cho ăn vài chưởng chí mạng ,lảo đảo trên sàn thuyền Hắc Dạ phun từ miệng ra 1 ngụm máu tươi, môi nhếch lên 1 đường tà ác , Hắc Dạ lau đi vết máu trên miệng đứng dậy tiếp tục trận đấu sống còn này . 

Lấy lại tinh thần hắn chạy nhanh đến Băng Tâm lên gối đánh vào phần bụng của cô nhưng cô lại né được , cô nắm chặt quyền xông đến cứ tửơng đã trúng nhưng trong giây lát Hắc Dạ hắn ta lại né được . Khá khẩm hơn trước hắn ta mặc dù không đánh trúng Băng Tâm nhưng lại né được những cú tấn công của cô. Băng Tâm quay đầu nhìn về phía cô bạn Mỹ Nhi đang đau đớn , máu chảy càng ngày càng nhiều , cô đang cố gắng giành giật sự sống với thần chết .

“Nhanh chóng kết thúc trận đấu thôi” . Băng Tâm lẩm bẩm

Không vờn với Hắc Dạ nữa cô lấy kĩ năng thật sự ra đấu với hắn . Tay vừa vung ra chân đã tung chưởng, hắn lại 1 lần nữa không bì kịp tốc độ của Băng Tâm mà ăn liền mấy cú đánh , cứ như thế sau 2 phút hắn đã nằm vật vã trên sàn thuyền kêu la đau đớn . Băng Tâm cười khinh bỉ quay đi không nói câu nào .

“Doãn Băng Tâm ,tao chết phải có bạn mày đi chung , coi như bạn đồng hành “ Nói rồi Hắc Dạ cần cây súng kế bên nhắm thẳng vào Mỹ Nhi bắn tới

Đoàng Đoàng Đoàng

“Không .........” Băng Tâm hét lên , vội vàng chạy lại người bạn thân Mỹ Nhi đỡ 3 viên đạn tử thần , nó gim vào tấm lưng mỏng manh của cô. Dòng máu đỏ tuôn xuống . Mỹ Nhi hoảng hồn nhìn cô bạn của mình gục xuống thở hấp hối. Cô dường như câm nín không nói được từ nào .

“Băng Tâm... “ Là tiếng thét của Lăng Khiêm

Anh đi tìm Băng Tâm ở khắp các phòng các khoang trên tàu , mà vẫn không nghĩ đến khoang cuối cùng chứa số vũ khí , Lăng Khiêm cứ ngỡ cô đã thoát ra được . Nhưng cho đến khi nghe được tiếng súng nổ ở đây anh mới tức tốc chạy đến . Cảnh anh không muốn thấy giờ đây nó lại hiện trước mắt . Lo sợ , cảm giác lo sợ tràn ngập , anh không muốn mất cô người con gái đầu tiên và duy nhất trong đời làm anh rung động .

Thiên Vũ cũng vừa lúc xuất hiện . Nhìn thấy quan cảnh bây giờ , anh thực sự thở không ra hơi , sao lại ra như thế này.

Lăng Khiêm chạy thật nhanh đến chỗ Băng Tâm , kéo cô ra khỏi Mỹ Nhi . Nhân cơ hội không ai để ý Hắc Dạ lẩn trốn ra khỏi khoang tàu , mà không ai biết .Tách Tách

Nước mắt rơi rồi . Là nước mắt của Lăng Khiêm , anh đã khóc , lần đầu tiên anh khóc vì 1 người con gái

“Băng ... Băng Tâm . Em có sao không . Trả lời đi “. Lăng Khiêm lay mạnh cô sờ vào mặt anh Băng Tâm cười đau khổ .

“Đừng ... đừng khóc ... tôi ...tôi không xứng ....Chăm.... sóc cho Mỹ...Mỹ Nhi hộ tôi .... có lẽ .. tôi không còn ... “Chưa nói hết câu đôi mắt của cô đã nhắm nghiền .

“BĂNG TÂM “. Lăng Khiêm hét lên , ôm cứng cô trong lòng nước mắt không ngừng rơi 

Thiên Vũ cứng người . Chết rồi sao , Băng Tâm cô ấy không còn sống, anh chạy lại sờ vào động mạch cổ của cô , nở 1 nụ cười hi vọng

“Chưa chết , Băng Tâm chưa chết , mau đưa cô ấy đến thuyền bên kia “

Gật đầu Lăng Khiêm bế Băng Tâm lên thuyền của bang , để Thiên Vũ lo cho Mỹ Nhi .

“Lão Đại, mau đặt tiểu thư lên giường “

Nghe theo lời bác sĩ tư anh đặt Băng Tâm lên giường rồi bước ra ngoài chờ đợi , vì tình hình của Băng Tâm và Mỹ Nhi đang rất nguy kịch nên tàu của Lăng Khiêm sẽ tiếp tục đi đến Nhật Bản chứ không về Trung Quốc như dự tính .

Băng Tâm và Mỹ Nhi được đưa vào phòng sơ cứu và băng bó vết thương , vì đang còn ở trên biển nên các thiết bị y tế cao cấp dùng để mổ không có , chỉ có thể để 2 người thở ô xi .

Trong thời gian Băng Tâm sơ cứu Lăng Khiêm vẫn ngồi lì ở trước cửa phòng không chịu rời nửa bước . Mặc kệ cho vết thương ở sườn đang rỉ máu liên tục . Thiên Vũ sau khi phân phó công việc cho mọi người thì cũng quay lại .

“Cậu bị bắn ở sườn phải sao không đi lấy nó ra , ngồi ở đây làm gì , không đau sao “ Thiên Vũ vẻ mặt bình thản bước đến gần Lăng Khiêm , đối với sức khỏe của anh thì việc lấy viên đạn mà không cần đến thuốc gây tê là chuyện bình thường.Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Lăng Khiêm bị thương như vậy , Thiên Vũ cũng đã quen , đối với những phát đạn như vậy Lăng Khiêm ăn rất nhiều rồi , bây giờ cũng vậy , nó thật sự không đáng kể .

“Không sao , tôi muốn đợi Băng Tâm “

Mặc kệ Lăng Khiêm như thế nào , dù sao cũng là quyết định của cậu ấy . Thiên Vũ qua phòng Mỹ Nhi , cô ấy đã băng bó xong chỉ đợi đến Nhật rồi mới có thể lấy viên đạn ra khỏi phần bụng.

Ngồi trước giường của Mỹ Nhi , Thiên Vũ vẫn nhìn cô gái đang bất tỉnh . Anh không biết cô là ai mà lại được Băng Tâm dùng thân che chở , anh chỉ biết cô ta là 1 sát thủ không tầm thường , một mình đối chọi với biết bao nhiêu người mà chỉ trúng 1 nhát chém và 1 viên đạn , thật cũng đáng để tâm . Càng nhìn, anh càng thấy cô gái này cũng thật xinh đẹp a , nét hiền dịu hiện lên trên khuôn mặt đúng gu của anh rồi còn gì .

“Cô gái , cô thật xinh đẹp “. Thiên Vũ vươn tay vuốt tóc vướng trên mặt Mỹ Nhi , mỉm cười ngốc nghếch nhìn cô gương mặt mnhotwj nhạt vì mất máu đó vẫn rất xinh đẹp , mũi nhỏ xinh xắn môi cũng nhắn nhắn toát lên một vẻ đẹp thuần khiết 

Riêng về Lăng Khiêm cứ ngồi đợi ở trước phòng như thế cho đến khi bác sĩ đi ra . Không nói lời nào liền chạy vào trong , nhìn thấy Băng Tâm nằm ngủ trên giường anh mới thể phào nhẹ nhỏm . Anh cứ tưởng mình mất cô rồi , lần sau sẽ rút kinh nghiệm không cho cô đi làm mấy chuyện nguy hiểm này nữa . Nếu như anh không đến kịp chắc cô đã không còn ở đây , cũng thật cảm ơn ông trời . 

“Thật tốt quá “. Lăng Khiêm nắm chặt tay Băng Tâm 

“Lão Đại , hãy để tôi giúp ngài lấy đạn ra , nó đã mất quá nhiều máu rồi “. Vị bác sĩ đứng bên nói 

Sau đó vì mọi người ra sức khuyên nhủ  Lăng Khiêm mới chịu rời Băng Tâm để mà đi lấy viên đạn ra .

Tình yêu thật sự là thứ vô cùng kì diệu nó giúp trái tim của Lăng Khiêm tan chảy giữa khối băng mùa đông lâu năm , nó làm anh cười , cũng làm anh khóc , làm anh suy tâm tổn sức vì nó . Tình Yêu là nắm mồ đau khổ vậy mà người ta vẫn đâm đầu vào nó , thật khó hiểu .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.