Khi Thiên Tài Hacker Xuyên Qua

Chương 4: Chương 4: Thân thể đáng buồn




Thiển Thiển nhíu đôi mi thanh tú lại, ni mã, tại sao cô giống như ngửi được một mùi thuốc bắc.

Ngoan ngoãn há miệng, uống xong nước mà đối phương đưa qua, đợi yết hầu không khô ráp như vậy, liền nhịn không được muốn nói.

Hiện tại cô vội vàng muốn biết chính mình xuyên đến cái nào triều đại đi.

“Hiện tại......”

“Câm miệng.” Hiên Viên Triệt lạnh lùng môi mỏng khẽ mở, một câu khiến Vu Thiển Thiển biết. Đành phải giả bộ dáng thương tội nghiệp đánh giá soái ca khí phách ngũ quan đoan chính Hiên Viên Triệt trước mắt.

Hiên Viên Triệt cũng tùy nàng nhìn, ngồi trở về lạnh nhạt tiếp tục đọc sách.

Hắn tự nhận cũng không phải người lương thiện gì, hắn cứu nàng, chẳng qua là vì lúc đó nhìn thấy khóe môi của nàng kia một chút cười.

Là nữ hài như thế nào mới có thể trong người bị thương nặng, nhiều lần sắp tử vong hết sức, cư nhiên còn có thể cười được? Không sai, hắn chính là tò mò, kỳ thật Triệt vương gia luôn luôn lấy lãnh khốc (lạnh lùng hà khắc) đối mặt thế nhân, cũng là không muốn người biết mặt hắc ám cùng ác thú.

Nghe được tiếng sáo《 Hoàng Tuyền 》, không có một tia phát cuồng, thậm chí ngay cả một chút ảnh hưởng cũng không có.

Tiếng sáo giết người vô ảnh, chính là một kẻ điếc cũng sẽ nhận đến thương tổn nhất định. Huống chi, lúc đó hắn liền tính toán khong muốn bất luận kẻ nào sống sót.--

******

Vu Thiển Thiển u oán phát hiện, nàng biến thành một tiểu nữ tử bốn năm tuổi mềm mại yếu ớt.

Trời ạ, người a, thần a! Một cái thân mình nhỏ như vậy, muốn đi làm chút gì, cũng không đúng quy cách a!

Nửa tháng kế tiếp, cả một đời Vu Thiển Thiển đều không có cảm thụ qua tư vị ốm đau ở giường, một đời này hoàn toàn triệt để lĩnh ngộ đến thống khổ trong đó.

Băng bó thành xác ướp, đi vệ sinh đều phải ba người hầu hạ, nàng nhẫn.

Điều trị thân thể, tạm thời không thể ăn cơm không thể ăn thịt, chỉ có thể ăn cháo, nàng nhẫn.

Có thương tích trong người, không thể xuống giường, không thể trúng gió, chỉ có thể mỗi ngày nằm ở trên giường đảo mắt hạt châu, nàng nhẫn.

Nhưng mà, ni mã nàng thật muốn lật bàn! Không thể tắm rửa, vậy lau người có thể đi? Không cần thiết mỗi ngày đem nàng ném tới dược thùng ngâm hai canh giờ, đến khi đi ra bao bọc tựa như bao vằn thắn vậy!

Có biết lão nương chán ghét nhất mùi thuốc bắc hay không! Nước trong, cái nơi rách nát này còn có nước trong này nọ sao!?

Không thể ăn cơm, không quan hệ, đời trước lão nương ăn cơm Tây, cũng không để ý, nhưng mà, mỗi ngày đều là cháo trắng, làm nàng là hòa thượng sao!? Không thể ăn thịt, cho chén mì chay được không!?

Không thể đi ra, nói nàng hành động không có phương tiện, hiện tại nàng cũng biết chính mình là có tâm vô lực. Nhưng các ngươi có thể không cần đem lão nương làm người thực vật có được hay không? Lão nương không phải thi thể, có thể ngồi dậy !

Còn có, bắt đầu ngày nào đó theo nàng tỉnh lại, này ra vẻ là vị vương gia hóa, liền đem nơi này của nàng dùng làm thư phòng, ngày ngày nâng một quyển sách rách nát ngồi đọc, hoàn toàn không để ý người nằm ở trên giường có cảm giác gì.

Vu Thiển Thiển đau thương cảm thấy, soái ca cái gì thật tâm không đáng tin.

Sống một đời, mỗ cái thanh âm dễ nghe trưởng cũng được thông qua hóa, là cái tên bệnh thần kinh kia, cầm súng cầu hôn, trực tiếp đem nàng tặng đến địa phương rách nát này.

Một đời này, này thanh âm dễ nghe soái nhân thần cộng phẫn hóa, là cái lạnh nhạt đế, nhân phẩm bùng phát đem nàng cứu trở về.

Nàng nghĩ, có phải bình thường nàng không có thắp hương bái Phật hay không, cho nên mới rơi vào kết cục như thế?

Ở nằm như người chết ngày thứ mười, cuối cùng nàng có thể tự mình xuống giường. Vu Thiển Thiển lại cảm thán,.....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.