Huyền Giới Chi Môn

Chương 617: Q.3 - Chương 617: Tháo chạy




“Không được, chúng ta không thể ngồi chờ chết như thế này được. Phải nhanh chóng thoát khỏi nơi này!”

Không biết người nào la lên một câu làm mọi người lập tức bối rối một hồi. Nhưng không có người cầm đầu nên cũng không có ai dám một mình chạy khỏi chiến trường.

“Lão tử không thể bỏ mạng ở đây!” Hùng Đồ tức giận hét lên một tiếng, trên tay gã lóe lên quang mang sáng ngời lập tức xuất hiện một pháp khí phi hành dài hẹp gần giống phi toa. Trên thân phi toa khắc đầy phù văn phức tạp tỏa ra ánh sáng lóng lánh, rõ ràng là một kiện pháp khí phi hành phẩm cấp không hề thấp.

Hùng Đồ đứng trên phi toa, linh lực toàn thân vận chuyển trong chớp mắt liền bay ra khỏi cứ điểm.

Thạch Mục chứng kiến Hùng Đồ rời đi, ánh mắt lập lòe vài cái sau đó quay lại nói với bọn người Quách Sâm: “Chúng ta cũng rút thôi!”

“Đội trưởng, bây giờ không có chiến hạm ở đây, chúng ta dựa vào thân thể phi hành như thế nào có thể vượt qua được quãng đường cực dài trong Phù Thạch Tinh Hải! “ Một tên đệ tử Trục Vân Kiếm Phái tỏ vẻ lo lắng.

“Không quản được nhiều như vậy, trước mắt cứ tạm thời thoát đi đã. Đến lúc lực lượng của cứ điểm số chín và số mười vây kín nơi này, chúng ta muốn đi cũng không được nữa! “ Thạch Mục nói ra.

Thạch Mục lập tức tế ra Linh Vũ phi xa hóa thành một đạo độn quang bay vào trong tinh không. Đám người Quách Sâm thấy vậy cũng vội vàng tế ra các loại pháp khí phi hành sau đó hóa thành mấy đạo độn quang đi theo phía sau Thạch Mục.

Vừa thấy mấy người rời đi, đội trưởng của các tiểu đội còn lại cũng nhao nhao cùng nhau lấy ra các loại pháp khí phi hành dẫn theo thành viên đội mình đồng loạt bỏ chạy.

Bên trong cứ điểm số chín lập tức vang lên một hồi thanh âm ầm ĩ, hơn trăm đạo độn quang thì nhau tỏa sáng.

“Chạy đi đâu! “ Hắc Ma nhất tộc đang cùng liên minh đệ tử đại chiến thấy vậy liền gầm lên giận dữ. Bọn chúng liền hóa thành từng mảng hắc vụ đuổi theo đám đệ tử liên minh đang bỏ chạy.

Đệ tử liên minh vừa mới chạy ra được tinh không, trong tinh vực trước mặt thình lình xuất hiện mấy chục đám hắc vụ chặn lại. Khi hắc vụ tản đi liền xuất hiện thân ảnh Hắc Ma tộc, không ngờ lại là viện quân ở nơi khác kéo đến.

Hùng Đồ ánh mắt ngưng trọng nhìn về những đám hắc vụ ngăn cản trước mặt. Đột nhiên một tên đệ tử tu vi Thiên Vị gầm lên một tiếng, hào quang màu bạc trên người phát ra mãnh liệt, gã dẫn theo bảy, tám tên đệ tử tu vi địa giai cứng rắn xông qua hắc vụ phía trước. Nhưng vừa mới đến gần, hắc vụ phía trước đột nhiên lay động tựa như giao long bay múa đem toàn bộ đám người này cuốn vào trong.

Khu vực đó lập tức bị hắc vụ đen kịt hoàn toàn bao phủ, vài tiếng hét thảm vang lên sau đó liền hoàn toàn không còn động tĩnh gì nữa.

Gặp phải tình huống trước mắt, không chỉ Hùng Đồ mà đám người Thạch Mục đằng sau sắc mặt cũng trở lên cực kỳ khó coi.

Trước mặt thì bị chặn lại, sau lưng lại có truy binh không ít đệ tử liên minh đã lâm vào trạng thái tuyệt vọng, mà cũng không biết phải làm gì.

“Các ngươi theo sát ta! “ Thạch Mục lông mày nhíu lại, lên tiếng nói với bọn Quách Sâm. Dứt lời hắn phất tay thu hồi Linh Vũ Phi Xa. Thân thể họ Thạch bùng lên hỏa diễm mãnh liệt, sau lưng mọc ra một đôi cánh lửa, sau một cái chớp động liền bay về phía hắc vụ phía trước.

Trường côn màu đen trong tay Thạch Mục hỏa diễm cuồn cuộn. Từng đạo khí lưu màu trắng tụ tập theo từng bóng côn ảnh.

Theo từng đạo côn ảnh bay múa, những khí lưu màu trắng bắt đầu ngưng tụ thành hư ảnh của các loại dã thú hung mãnh xung quanh như ý côn.

“Bách Thú Chấn Hoang!”

Thạch Mục hét lớn một tiếng, sau đó trong tinh không lập tức vang lên một hồi mãnh thú gào thét. Vô số khối không khí màu đỏ giống như hỏa diễm cuộn quanh thân thể các loại mãnh thú mãnh liệt tuôn trào tạo thành một dòng nước lũ cực lớn điên cuồng đánh đến mảnh hắc vụ phía trước.

Bên trong hắc vụ lập tức xuất hiện hơn mười căn xiềng xích cực lớn màu đen vươn ra ngoài chống cự lại với đạo nước lũ của Thạch Mục.

Ầm ầm!

Một tiếng nổ lớn vang lên, vài đạo hư ảnh cự thú đi đầu trực tiếp đánh vào những xiềng xích màu đen liền lập tức tán loạn, bạo liệt thành từng mảng hỏa tinh. Nhưng sau đó mấy trăm đầu mãnh thú phía sau đã lập tức tràn đến, uy lực cực lớn khiến cho tinh không cũng không ngừng chấn động làm cho những xiềng xích kia phải ngưng lại.

Đúng lúc này, một thanh trường côn màu đỏ thẩm đột nhiên hiện ra. Trên thân côn hừng hực hỏa diễm thiêu đốt thậm chí còn xen lẫn một ít sí diễm màu trắng hướng phía những xiềng xích màu đen đập tới.

Oanh!

Trường côn trực tiếp đập xuống, hư không lập tức bị xé rách xuất hiện mấy đạo kje hở dài hẹp. Xiềng xích màu đen liền lập tức vỡ vụn.

Trong hắc vụ lập tức truyền ra một hồi rống giận. Hắc vụ cũng bị phá thủng một lỗ hổng lớn, thấp thoáng lộ ra tinh không phía sau.

Hỏa dực sau lưng Thạch Mục chớp động một cái liền bay xuyên qua hắc vụ phía trước. Đám người Quách Sâm cũng đã sớm chuẩn bị bay sát phía sau.

Các đệ tử liên minh còn lại thấy thế cũng nhao nhao như ong vỡ tổ chạy theo bọn Thạch Mục. Nhưng bởi nhân số quá đông lên chỉ có một số người nhanh chân cùng vị trí thuận lợi là thoát ra ngoài được, không ít người vẫn bị ngăn lại ở chỗ miệng lỗ hổng hắc vụ.

Vị trí của Hùng Đồ cũng khá gần với miệng lỗ hổng, gã vừa chạy vừa vung chưởng đánh bay mấy người chạy trước mặt dạt ra, sau đó tung người bay ra bên ngoài.

Đám đệ tử liên minh chưa thoát ra được đã bị hắc ma tộc nhân. Ở cứ điểm số chín đuổi sát lưng mà viện quân ma tộc cũng đã ở trước mặt, từng mảng ma khí cực lớn hiện ra ngưng tụ thành hơn mười sợi xiềng xích đánh xuống đệ tử liên minh bên dưới.

Vô số tiếng hét thảm vang lên, những kẻ may mắn thoát được cũng không dám dừng lại một chút nào, tất cả đều liều mạng điều động pháp lực điên cuồng bay xuyên qua đám loạn thạch trong tinh không.

Trong đám người thoát ra có hơn mười người tu sĩ Thiên Vị nguyên là đội trưởng của một tiểu đội. Nhưng giờ phút này sắc mặt ai lấy đều xám xịt, tất cả đều trầm mặc phi hành.

Thạch Mục đưa mắt nhìn lại tiểu đội mình một cái, giờ phút này bao gồm cả Quách Sâm cũng chỉ còn lại có sáu người.

Thời gian trôi qua khoảng uống cạn một chén trà, rốt cục cũng không còn thấy bóng dáng của Hắc Ma tộc đuổi sau lưng nữa. Lúc này tâm tình khẩn trương của mọi người cũng được thả lỏng một chút.

Lúc này mọi người đang phi hành qua một khối vẫn thạch khổng lồ, đột nhiên không gian bên cạnh vẫn thạch xuất hiện một cỗ ba động mãnh liệt. Tinh không theo chấn động này chợt nứt ra một đạo khe hở dài, hẹp. Bên trong khe hở tràn ra quang mang màu xám nhàn nhạt.

“Tinh không loạn lưu!” Thạch Mục hét lên một tiếng.

“Mau tránh ra, lập tức thoát khỏi nơi này!” Một gã đệ tử Thiên Vị thốt lên kinh hãi.

Mọi người thất kinh, vội thay đổi phương hướng tránh xa khối vẫn thạch kia.

Tinh không loạn lưu sinh ra tại thời điểm tinh cầu bị phá toái hình thành lên một lực hỗn độn có quang mang màu xám, là sản phẩm của thiên địa chí âm, chí dương chi lực kết hợp lại, nó có lực phá hoại cực mạnh. Khi vật thể tiếp xúc với nó sẽ bị phá nát trong giây lát.

Phi hành linh khí bình thường căn bản không có cách tiếp cận. Nếu không có chiến hạm đẳng cấp cỡ Ngân Nguyệt, một khi tiến vào tinh không loạn lưu chẳng khác nào tự tìm đường chết. Mà nó cũng không hay xuất hiện trong tình vực, và xuất hiện cũng không theo một quy luật nào. Thường thường là bỗng dưng xuất hiện lại bỗng dưng biến mất. Đám người Thạch Mục cũng cực kỳ không may mắn gặp phải.

Khối vẫn thạch khổng lồ kia khi tiếp xúc với quang mang màu xám liền như băng tuyết gặp mặt trời vậy “phốc “ một tiếng sau đó hóa thành bột phấn. Tinh không loạn lưu sau khi chấn nát vẫn thạch chấn động càng thêm kịch liệt hình thành một vòng xoáy, một cỗ hấp lực cực lớn từ trong phát tán ra ngoài.

Mọi người vừa mới bay đi được một chút lập tức cảm nhận được sự cường đại của lực hút, tốc độ phi hành lập tức bị chậm lại, thậm chí mấy tên đệ tử địa giai không thể khống chế nổi pháp bảo phi hành không tự chủ được bị kéo về phía sau. Thạch Mục nhìn thấy trong đội mình có một người đang lùi về sau hắn liền vươn tay kéo gã lại ném về phía trước thoát khỏi phạm vi ảnh hưởng của vòng xoáy màu xám.

Mà ba người khác không có vận khí tốt như vậy bị kéo vào vòng xoáy màu xám trong phút chốc liền bị ngiền nát thành bột mịn.

Cảm giác của Thạch Mục lúc này hoàn toàn bất đồng so với mọi người, trong cơ thể hắn tựa hồ có một loại lực lượng tương tự với năng lượng của vòng xoáy màu xám. Chẳng những không bị ảnh hưởng bởi hấp lực mà còn nương theo nhịp độ vòng xoáy màu xám chậm rãi chuyển động.

Một lúc sau, vòng xoáy rốt cục cũng đình chỉ chuyển động, sau đó hoàn toàn biến mất. Mọi người cuối cùng cũng thở phào một hơi, bầu không khí vẫn còn u ám vô cùng. Tất cả đều im lặng không nói trầm mặc phi hành.

Thời gian trôi qua cỡ uống cạn một chén trà, trong lúc tất cả mọi người đang cấp tốc phi hành, bỗng nhiên vang lên một tiếng la kinh hãi.

“Nhìn kìa, không phải là chiến hạm Ẩn Thứ chiến hạm sao! “

Mọi người theo tiếng la nhìn lại quả nhiên thấy bên cạnh một mảnh vỡ tinh cầu có một chiếc chiến hạm cỡ nhỏ, phù văn khắc trên hạm chằng chịt phát ra quanh mang rạng rỡ chính là chiến hạm Ẩn Thứ.

Đoàn người lập tức vui mừng quá đỗi, có khoảng hai ba mươi tên đệ tử tu vi địa gia không đợi được nữa nhao nhao bay về phía chiến hạm.

Quách Sâm cũng muốn động thân liền bị Thạch Mục ngăn lại. Gã sửng sốt nhìn lại nhưng chợt phát hiện xung quanh có hơn năm mươi người bao gồm gần như tất cả đội trưởng đều đứng yên không có tiến lên. Gã liền lập tức hiểu ra một chút.

Hùng Đồ biên kia mắt thấy một màn sự việc bên này, thân thể đang bay về chiến hạm cũng cấp tốc dừng lại, ánh mắt lạnh nhạt nhìn về trước.

Mấy chục người đang bay về phía chiến hạm thì bên cạnh mảnh vỡ tinh cầu ưột nhiên bùng lên quang mang , khi quang mang màu bạc chậm rút đi liền lộ ra thân thể của mấy trăm tên hắc ma tộc. Một màn phát sinh này khiến cho khóe mắt của Thạch Mục không khỏi run rẩy. Viện quân của cứ điểm số tám không ngờ đã đuổi tới rồi.

“Tiếp tục như vầy sợ rằng sẽ chẳng có một ai chạy thoát, mọi người chia thành ba đội phân tán đột phá đi! “ Thạch Mục nói ra đề nghị.

Những người khác đều không muốn tách ra nhưng họ cũng biết nếu vẫn ở cùng một chỗ kết quả cũng chỉ là đoàn diệt, phân tán may ra còn có một đường sinh cơ. Vì vậy đoàn người liền tách ra thành ba đội, mỗi đội đều do ba bốn gã đệ tử tu vi thiên vị dẫn đầu.

Hùng Đồ yêu cầu được cùng Thạch Mục tạo thành một đội, sau khi căn nhắc một lát. tình huống khẩn cấp cộng với thực lực Hùng Đồ cũng hơn xa người thường nên Thạch Mục cũng không suy nghĩ nhiều lập tức đồng ý.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.