Hướng Dẫn Cưng Chiều Vợ

Chương 3: Chương 3




Editor: Nguyen_Khanh

Beta: Quyền Khuyên

Chuông cửa vang lên, cánh cửa kim loại trượt ra, xuất hiện một gương mặt lạnh như băng.

Rickie mang theo một túi quần áo, bẩm báo nói: “Chủ nhân, quần áo của cô bé đã được giao đến. Fergus nói, nếu vẫn còn cần thì cứ việc liên lạc với hắn.Mấy ngày nay là kỳ ngủ đông của hắn, cho nên sẽ ở lại Ural một thời gian, hẳn là sẽ không ra ngoài buôn bán.A, đúng rồi, hắn vô cùng quan tâm hỏi tại sao cậu lại muốn mua đồ của hắn.Có phải cậu lén lút giấu diếm giống cái của chủng tộc nào không? Còn hỏi gene của hai vị có hợp hay không, nếu không hợp thì mau mau quên đi, không cần trì hoãn đôi bên, mất công sau này lại sinh tiếc nuối…”

Klosters không kiên nhẫn nghe nó léo nhéo, ngắt lời: “Đừng dong dài, ngươi trả lời thế nào?”

Ánh sáng đỏ trong mắt hiện lên, thanh âm đề cao thêm mấy dexiben một chút: “Tôi đương nhiên nói, cần ngươi quan tâm à, biến nhanh!” Sau đó cao hứng phấn chấn hỏi, “Chủ nhân, tôi trả lời thế có được không?”

Klosters gật đầu, trên khuôn mặt lạnh lùng có chút ý cười, hiếm hoi khích lệ một câu: “Không sai, vô cùng chính xác!”

Nhận lấy túi quần áo trên tayRickie, định đóng cửa lại, không dè Rickie lại nói: “Chủ nhân, tôi đã phân tích ra số liệu thân thể của cô bé.”

Vẻ mặt Klosters khẽ biến, sắc mặt âm trầm lạnh như băng, đôi đồng tử biến thành màu đỏ sậm, thanh âm lạnh lùng: “Ta không phải đã nói ngươi đừng làm gì hết sao? Ngươi lấy trộm của cô ấy thứ gì? Tóc, da, móng tay, mồ hôi hay máu? Mặc kệ là gì thì cũng hủy ngay cho ta!”

Ánh sáng đỏ trong mắt Rickie chớp nháy rất nhanh, chứng minh nó đang rất kích động, “Chủ nhân, cậu rất kích động! Tôi chỉ là thu dọn máu trên cỏ của cô bé thôi. Ai bảo cậu chỉ bế người đi mà không chịu rửa sạch nha. Tôi chỉ là rửa sạch thuận tiện thu thập một ít mẫu thử thôi.”

Là một người máy bảo mẫu kiêm quản gia tiên tiến, hệ thống trình tự của nó có một phần phương châm ứng phó với mấy chàng trai vị thành niên, bảo hộ chủ nhân chưa thành niên là chức trách của nó.Trên địa bàn của chủ nhân nó xuất hiện sinh vật mới hình người, đương nhiên nó phải tra rõ là loại tồn tại nào, có nguy hiểm hay không.

Sắc mặt Klosters vẫn không vui, cậu chưa bao giờ là người dễ nói chuyện.Ngược lại, tính tình vô cùng nóng nảy.Nếu Rickie không phải là người máy bảo mẫu của cậu thì đã sớm bị ném về hành tinh máy móc để cải tạo rồi.

“Chủ nhân, tôi phân tích được trong máu cô bé kia có mẫu gene nằm trong danh sách giống cái của Địa cầu cổ đại. Hơn nữa lại là thuần huyết, không hề trải qua tiến hóa hỗn huyết, có thể gọi là thuần nhân loại.Nhân loại ở Địa cầu cổ là thuần nhân loại tiến hóa từ người vượn cổ, không thể biến hình. Sau khi phân tích, các số liệu thân thể của thuần nhân loại không hợp tiêu chuẩn của tinh tế, cho dù là trí lực, sức chiến đấu, hay tinh thần lực đều nằm ở chót. Chẳng trách sau khi Địa cầu cổ tiến vào thời đại vũ trụ đều lựa chọn dung hợp với các chủng tộc khác nhằm cải tạo gene của bọn họ nhằm tiến hóa…”

Trải qua mấy ngàn năm tiến hóa, trong tinh tế hiện nay muốn tìm ra một thuần nhân loại từ Địa cầu cổ là chuyện vô cùng khó khăn.Mà Nguyên Đồng lại xuyên không đến từ thế kỳ 21, hoàn toàn là một thuần nhân loại. Theo như góc nhìn của tinh tế hiện tại, nhân loại thế kỷ 21, được gọi là nhân loại thời kỳ Địa cầu cổ, chưa trải qua quá trình tiến hóa dung hợp để hình thành hỗn huyết.

Một thuần nhân loại nha! Không biết nếu bị người khác biết được sẽ có phản ứng gì?Chắc chắn vô cùng đáng nghiên cứu.

Rickie nhìn về phía chủ nhân, hỏi: “Chủ nhân, cậu thấy việc này thế nào?”

Klosters mặt lạnh nghe Rickiephân tích xong, ôm cánh tay suy nghĩ, sau đó nghiêm túc nói: “Cô ấy là ta nhặt được, là của ta! Đây là chuyện không thể thay đổi, ngươi phải nhớ kỹ!” Lại phân phó: “Thân phận của cô ấy không được để lộ ra cho bất kỳ ai! Ta cho ngươi một tháng đi xử lý chuyện thân phận cho cô ấy. Tốt nhất là lập một hồ sơ của sinh vật có gene tương tự thuần nhân loại trong kho gene của Đế quốc!”

Mắt đỏ của người máy chớp chớp, tiếp thu mệnh lệnh của chủ nhân nó, đột nhiên nói: “Chủ nhân, cậu trong nóng ngoài lạnh nha.”

Klosters đen mặt, một cước đá nó qua một bên, mang túi quần áo đi, đến phòng bên cạnh, nhấn chuông cửa.

***

Trong phòng, Nguyên Đồng khóc một hồi, rất nhanh liền ổn định lại cảm xúc.

Cha mẹ cô mất khi cô vừa chào đời vì tai nạn giao thông. Là bà nội nuôi cô lớn, có thể nói là hai bà cháu nương tựa vào nhau mà sống. Bà nội là một thầy thuốc trung y, làm việc trong viện trung y ở trấn trên kiếm tiền nuôi lớn cô.Cho đến khi cô vào trung học, thân thể bà không khỏe mới về hưu dưỡng lão, mỗi tháng lãnh chút tiền lương hưu.

Tuy không có cha mẹ, nhưng Nguyên Đồng cũng không oán trời trách đất.Bà nội lại là người rộng lượng hiểu lý lẽ, biết đối nhân xử thế, dạy dỗ cô rất tốt. Thông minh sáng sủa, kiên cường lạc quan, gặp chuyện không may tuy sẽ khổ sở nhưng rất nhanh ổn định cảm xúc, kiên cường tiến lên.

Tuy lo lắng cho bà nội ở nhà nhưng Nguyên Đồng cũng biết chuyện này hiện tại là vô dụng, trước mắt phải làm rõ được vì sao mình lại đến được nơi kỳ lạ này, sau đó tìm cách để về nhà.Nếu cô đến được, chắc chắn cũng có thể về được.

Sờ soạng thiết bị trong WC, Nguyên Đồng thành công rửa mặt, nhìn bản thân mình trong gương. Bởi vì đang trong lúc vùi đầu học để thi vào Đại học, nên cô cũng chẳng để ý đến cách ăn mặc của mình. Tóc suông thẳng, trông rất quy củ.Tuy có nhiều người nói cô xinh đẹp giống bà nội thời còn trẻ nhưng nếu so với thiếu niên khi nãy, thật chẳng đáng một đồng nha.

Nghĩ đến thiếu niên gọi là Klosters kia, nếu không phải trông cậu ta vô cùng nghiêm túc, khí thế cũng rất mạnh mẽ, Nguyên Đồng đều cảm thấy cậu ta chính là dạng học sinh cá biệt. Nhưng mà nghĩ lại người nước ngoài có nhiều màu mắt và tóc khác nhau thì người ngoài hành tinh cũng không còn kỳ quái nữa. Có khả năng người ngoài hành tinh do người ngoại quốc chiếm đa số.

Đang nghĩ vậy, đột nhiên nghe được tiếng chuông leng keng, cô rời khỏi WC, nhìn về phía cửa.Trong chốc lát không biết cách mở cửa.Khi Klosters rời đi, cô quá mức thương tâm nên không để ý cách cậu ta mở cửa.

Thử một hồi lâu, cô mới có thể mở được cánh cửa công nghệ cao này.Cửa vừa mở thì trông thấy một người và một người máy đang đứng trước cửa.

Mắt Nguyên Đồng mở to, nhìn người máy cao hơn cô một chút, vỏ ngoài bằng kim loại màu đỏ, đường cong tinh tế, thậm chí không thể nhìn thấy được đường nối giữa khớp cánh tay. Rõ ràng là kỹ thuật chế tạo vô cùng phát triển. Trên người nó mặc một bộ tây trang, ngũ quan trên mặt giống nhân loại nhưng khuôn mặt có vẻ bị dẹp. Khiến người ta chỉ cần nhìn thoáng cũng biết đây là người máy mà không phải người thật.

Pháp luật của Tinh tế có quy định, phàm là người máy trí tuệ, không được phép có bộ dạng bình thường của nhân loại để tránh lẫn lộn với gene của nhân loại hữu cơ.

“Cô bé, xin chào!” Rickie rất lễ phép chào hỏi, “Tôi là người máy bảo mẫu của Klosters, tên là Rickie.Chúng tôi đem quần áo đến cho cô, mong đừng ghét bỏ.”

Nguyên Đồng lần đầu tiên nhìn thấy người máy trí tuệ như vậy. Nếu không nhìn đến vẻ bề ngoài của nó, thì phản ứng này giống như một người thật, so với người máy có thể biểu cảm trên TV còn chân thực hơn, nhất thời cô cảm thấy kinh ngạc không thôi, vội vàng đáp lời: “Cám ơn!” Sau đó tặng kèm một nụ cười thật tươi.

Diện mạo của cô thuộc loại thanh thuần, khi cười lên có một lúm đồng tiền nho nhỏ, nhu thuận đáng yêu đến mức có thể khiến người ta mềm lòng.Là một cô gái trong trẻo đầy sức sống thanh xuân, rất dễ dàng khiến người ta cảm thấy yêu thích.

Klosters và người máy đều nhịn không được mà nhìn cô chằm chằm.

Đôi mắt Rickie chớp chớp, mở miệng nói: “Chủ nhân, rốt cuộc tôi cũng hiểu được vì sao quý tộc ở Đế tinh lại thích dưỡng sủng vật rồi. Thật đáng yêu mà, trách không được chủ nhân…” Vừa nhìn thấy đã muốn độc chiếm, thậm chí ngay cả một sợi tóc cũng không để cho nó thu thập.

“Câm miệng!”Klosters lạnh lùng ngắt lời nó, đưa túi quần áo cho Nguyên Đồng, tận lực khiến thanh âm nhẹ nhàng: “Rickie đã căn cứ vào số liệu thân thể của cô để mua quần áo, cô xem có vừa hay không.”

Nguyên Đồng không nghĩ tới bọn họ sẽ chuẩn bị đồ cho mình, nhất thời có chút cảm động, nhờ thế mà cảm giác lo lắng khi ở nơi xa lạ cũng giảm bớt.

Trong túi quần áo có vài bộ, từ nội y đến áo ngủ, áo khoác, tất, rồi quần áo mặc bình thường cũng có đầy đủ. Nguyên Đồng có chút mất tự nhiên, nhưng mà y phục trên người thật sự không còn mặc được nữa, liền mặt dày bỏ qua cảm giác mất tự nhiên kia bỏ qua một bên, cầm một bộ vào WC.

Y phục này trông có chút kỳ lạ, áo dài làm chính, có chút giống trang phục dân tộc Bắc Âu. Quần áo lấy màu đỏ ánh kim làm màu chủ đạo. Nguyên Đồng nhìn thấy cũng có chút choáng váng. Trong lòng nghĩ, có thể vì Klosters thích màu đỏ ánh kim nên quần áo cũng lấy màu đỏ.

Thật ra, Nguyên Đồng đoán cũng sai lắm.Khi Rickieđi mua quần áo, tinh tế thương nhân Fergus vừa nghe có liên quan đến Klosters thì trực tiếp đem một đống quần áo có màu đỏ lại đây.

Nhìn Nguyên Đồng đi vào WC, chủ tớ hai người nhất thời chẳng biết làm gì cả.

Đột nhiên, Rickie hỏi: “Chủ nhân, cô bé năm nay bao nhiêu tuổi? Fergus nói quần áo này là của vị thành niênchủng tộc Anndames, gene của cô bé cũng đã phân tích rồi, vẫn trong thời kỳ thiếu niên.” Nói xong, đôi mắt máy lại chớp chớp.

Klosters không nói gì.

Chờ Nguyên Đồng thay quần áo đi ra, Rickie lại hỏi: “Cô bé, năm nay cô bao nhiêu tuổi?”

“16 tuổi.”Nguyên Đồng thành thật nói, cảm thấy chuyện này không cần phải giấu diếm.Cô nhìn Klosters một cái, cậu ta thoạt nhìn khoảng mười bảy mười tám tuổi, tuổi cũng không lớn nhưng mà thật sự rất lợi hại, cô có chút hâm mộ.

“Oa ~~” Rickie kêu lên, đôi mắt chớp chớp liên tục, “Vẫn rất nhỏ nha.So với chủ nhân thì tuy chủ nhân vẫn còn chưa thành niên nhưng đã già như bã đậu!”

“Câm miệng!”

Nguyên Đồng mờ mịt nhìn mặt Klosters, rõ ràng chỉ là thiếu niên mười bảy mười tám tuổi, vì sao Rickie lại nói là già như bã đậu? Chẳng lẽ là truyền thống của người ngoài hành tinh?Làm một người Trái Đất cái gì cũng không hiểu, Nguyên Đồng có chút lo lắng, cảm thấy trước hết cô cần thiết phải hiểu biết một chút về cái thế giới này.

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, tốt hơn chẳng biết cái gì.

Klosters tuy rằng quát người máy bảo mẫu của mình vô cùng hung tàn nhưng khóe mắt vẫn liếc nhìn Nguyên Đồng, bắt gặp đôi mắt sáng ngời trong trẻo của cô, không biết vì sao mặt lại có chút nóng, chỉ có thể cố làm ra vẻ nghiêm túc một chút. Trong lòng lại cảm thấy Rickie được chế tạo để làm bẽ mặt chủ nhân, có lẽ nên đá nó về hành tinh máy móc để cải tạo.

P/s: Bạn người máy dễ thương cực, chuyên đá đểu chủ nhân. Mình đang đọc convert, đọc hay dã man mỗi tội đọc lướt. chờ đợi bản edit.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.