Hợp Đồng Tình Nhân (Người Tình Hợp Đồng Của Tổng Giám Đốc Bạc Tình)

Chương 264: Chương 264: Đạt được nụ cười






Khí trời nóng bức làm cho người ta không sao có thể thở nổi. Diệu Tinh đã mở máy điều hòa không khí rất thấp. Trước khi vào cửa, theo bản năng Ann liền nuốt nước miếng một cái. Nói vậy mối quan hệ giữa người đàn ông ở trong bệnh viện kia cùng với Lau­ra cũng không hề tầm thường, cho nên một lát nữa nếu nghĩ muốn nói gì, ôi chao, ai, ôi cô cần phải lưu ý thêm mới được!

Diệu Tinh ngồi ở trong phòng làm việc nghe Ann nói lại tình hình của Tiêu Lăng Phong. Cây bút đang chuyển động nhanh chóng trong nháy mắt hơi dừng lại một chút, ngay sau đó nhịp tim của cô tựa như cũng bị chậm mất một nhịp! Vết thương nhiễm trùng!

"Vậy tình hình của anh anh ấy bây giờ như thế nào rồi?" Trong đầu Diệu Tinh không hiểu. Một người đàn ông trưởng thành, thế nào mà phát sốt một cái liền hôn mê bất tỉnh như vậy. Trong lòng của Diệu Tinh cảm thấy có chút hơi lạ lùng, sức sống có một chút biến đổi khác thường nho nhỏ. @MeBau*diendan@leequyddonn@ Chẳng qua là... chút cảm giác này không tầm thường, hơi nhỏ quá mức, hơi nhỏ đến mức chính cô cũng không phát hiện được.

"Cơn sốt đã hạ xuống, chẳng qua là... Bây giờ tiết trời nóng bức, rất bất lợi đối với việc miệng vết thương khép lại, vẫn còn phải ở bệnh viện thêm vài ngày nữa, để tránh vết thương tái phát viêm nhiễm!" Ann trả lời.

Hô hấp của Diệu Tinh trở nên có chút trầm thấp. Cô nắm thật chặc cây bút trong tay. Tiêu Lăng Phong thật sự đến mức nghiêm trọng như thế sao?

"Tiểu thư Lau­ra!" Ann cẩn thận từng li từng tí kêu lên. "Ngài không tự mình đi xem một chút được sao?" Cô thử hỏi thăm dò. Có thể khiến cho tiểu thư Lau­ra, một người luôn lạnh lùng tỉnh táo trở nên như vậy, nhất định là người kia đối với cô phải rất quan trọng.

"Không phải là cô đã đại diện cho tôi đi thăm rồi hay sao. Qua vài ngày nữa, còn phải phiền toái cô lại đi đến đó thăm một lần nữa!" Diệu Tinh nói một câu giống như đang dặn dò công việc vậy. diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn Hiển nhiên, mặc dù biết tình huống của Tiêu Lăng Phong cũng không được tốt, nhưng mà cô vẫn không có ý định đi đến bệnh viện để thăm viếng. "Thông báo cho tổ thiết kế, mười phút sau đi họp!" Diệu Tinh liếc mắt nhìn thời gian nói. Hiện tại những chuyện làm cô phiền lòng có quá nhiều, cô chỉ có thể làm cho công việc của mình phải lu bù lên.

Cốc cốc cốc ——

"Vào đi!" Diệu Tinh còn đang mải chăm chú ở giữa bản thảo thiết kế liền ngẩng đầu lên. "Ann! Rót ly cà phê cho tôi! Cho đậm một chút."

"Đây là chén thứ mấy trong ngày rồi!" Nghe giọng nói không đúng, Diệu Tinh ngẩng đầu lên."Tịch Mạt!" Cô kinh hãi. "Sao cậu lại tới đây!"

"Thế nào? Không hoan nghênh sao?" Tịch Mạt đĩnh đạc ngồi xuống. Cô nhìn một chút tròng mắt đã quầng thâm của Diệu Tinh. Đây là bởi vì Diệu Tinh bận rộn công việc không có thời gian để nghỉ ngơi…. Hay là... Bởi vì có chút chuyện gì đó mà bị mất ngủ đây!" Cậu bây giờ đã là một nhà thiết nổi danh như vậy, muốn gặp mặt cậu một chút thật sự là không dễ dàng gì!" Tịch Mạt uất ức bĩu môi. "Cậu thật sự bận rộn như vậy sao?"

"Vậy cậu cho rằng như thế nào?" Diệu Tinh hướng bạn tốt đang làm bộ tủi thân mắt trợn trắng. "Cậu thay anh trai mình tới để oán trách tớ sao?" Diệu Tinh trước một bước nói ra một câu mà Tịch Mạt muốn nói, để chận ngang miệng của Tịch Mạt lại.

"Ừ!" Không nghĩ tới Tịch Mạt cũng thừa nhận thật là hào phóng. "Anh tớ mỗi ngày ở bệnh viện đều buồn buồn không được vui, rõ ràng là không hề muốn ăn, nhưng là vì muốn mình được khỏe mạnh nhanh hơn một chút, được nhìn thấy cậu nhanh hơn một chút, để bồi bổ lại cho cậu nhanh hơn một chút, vẫn cố cưỡng bách mình ăn như cũ! Tớ cũng cảm thấy chính tớ cũng không có đủ can đảm như vậy, nhưng mà... Diệu Diệu, tớ nhìn thấy như vậy cũng thật đau lòng. Đã từng khi Bùi Hạo Thần xảy ra tai nạn xe cộ, tớ cũng không biết phải làm sao như vậy!"

"Đó là bởi vì anh ta là anh của cậu, cậu đau lòng là phải, Chỉ có điều... Nếu như anh cậu bị bệnh, tại sao cậu không ở đó mà chăm sóc anh ấy, còn chạy tới nơi này làm gì?"

"Muốn nhờ cậu thiết kế áo cưới


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.