Hợp Đồng Tình Nhân (Người Tình Hợp Đồng Của Tổng Giám Đốc Bạc Tình)

Chương 263: Chương 263: Chỉ sợ là cô ấy không còn yêu thương tôi nữa






Ngồi ở trong phòng làm việc, Diệu Tinh cũng vẫn không có cách nào bình tĩnh lại được. Câu nói kia của Đường Nhã Đình nói cô không thể sinh con, thì làm mẹ có sẵn cũng không tồi, chân chân thực thực chọc một lỗ thủng lớn vào trái tim đã nguội lạnh của cô. Thân thể của Diệu Tinh vẫn còn phát run như cũ, bàn tay nhỏ bé tái nhợt siết thật chặc thành một đoàn. Cô hối hận, chính ra cô không nên chỉ đánh một cái tát như vậy rồi coi như xong. Cô cũng đã xé nát cái miệng của Đường Nhã Đình...

"Mẹ!" Tiểu Duệ cẩn thận từng ly từng tí, nắm lấy tay Diệu Tinh. Cậu bé vươn tay cánh tay ra ôm lấy Diệu Tinh thật chặt: "Mẹ, Tiểu Duệ sẽ lớn lên thật nhanh lên một chút, Tiểu Duệ trưởng thành, liền không còn có người có thể khi dễ mẹ!"

"Sor­ry (Xin lỗi – Tiếng Anh trong nguyên bản), Tiểu Duệ, mới vừa rồi có phải nhìn mẹ rất đáng sợ hay không, mẹ có dọa sợ con hay không? Hả?" Diệu Tinh cố nén lại nước mắt ôm lấy gương mặt của Tiểu Duệ.

Tiểu Duệ lắc đầu một cái. @MeBau*diendan@leequyddonn@ "Mẹ, đây không phải là lỗi của mẹ, là do người kia đã ức hiếp mẹ trước!" Tiểu Duệ nói chắc chắn. Mặc dù cậu không hoàn toàn hiểu được ý tứ của câu nói kia, nhưng mà người kia đã làm cho mẹ tức giận thành như vậy, nhất định là lời nói kia rất quá đáng rồi. Nhất là câu nói “mình không thể sinh được” kia... Cha cậu đã từng nói rằng, mẹ do xảy ra chuyện ngoài ý muốn cho nên mẹ bị ngã bệnh đã không thể sinh ra bảo bảo được nữa...

"Mẹ, mẹ không cần phải thấy khó chịu như vậy, mẹ còn có Tiểu Duệ, Tiểu Duệ vĩnh viễn cũng là con của mẹ!" Nghe những lời mà Tiểu Duệ nói..., lỗ mũi Diệu Tinh cay xè. Nước mắt nhất thời trào lên, lăn ra ngoài. Diệu Tinh ôm Tiểu Duệ vào trong ngực. Tiểu Duệ sinh non, mẹ của cậu sau khi sinh con ra thì không bao lâu sau liền chết đi. Thể chất của Tiểu Duệ cũng không được tốt lắm, so với những đứa trẻ khác cùng lứa tuổi, nhìn cậu cũng nhỏ hơn một chút. Nhìn Tiểu Duệ, Diệu Tinh cũng liền nghĩ đến đứa con của cô ngày đó, ngay cả mạng sống cũng không có cơ hội...

"Tiểu Duệ, mẹ cũng vô cùng yêu thương con!" dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com Diệu Tinh nói một câu Cuộc xung đột lần này cùng Đường Nhã Đình, càng làm cho Diệu Tinh kiên định với ý nghĩ của mình hơn! Cô sẽ không cứ như vậy mà bỏ qua cho những người đó, hơn nữa người đó lại là Đường Nhã Đình...

Bệnh viện!

Tiêu Lăng Phong sau khi tỉnh lại, vẫn nằm ở trên giường muốn nhìn ra cửa. Anh kỳ vọng Diệu Tinh đi ra ngoài nhanh một chút. Việc anh ngã bệnh, nhất định Diệu Tinh sẽ biết, Cô đã nói thời gian cho phép thì sẽ đến thăm anh, như vậy nhất định là cô sẽ tới, có phải hay không...

"Uống nước đi!" Tịch Mạt đưa nước đến cho Tiêu Lăng Phong.

Xoay mặt nhìn người em gái một chút vẻ không được tự nhiên, Tiêu Lăng Phong có chút buồn cười, trong trái tim vẫn cảm thấy có chút run rẩy vì lạnh kia, cũng rốt cục cũng đã cảm nhận ra một tia ấm áp.

"Em gái cho rót nước cho dù là có độc, Diiễn~đaàn~leê~quyý~đoôn cũng nhất định không thể chối từ mà uống vào!" Anh cười.

"Anh còn có thời gian ở đó mà nói đùa, còn không bằng ở đó mà nghĩ ra một cái kế sách tiếp sau đây sẽ phải làm như thế nào thì tốt hơn!" Tịch Mạt ngồi xuống ở bên cạnh anh.

"Cậu cần phải chuẩn bị tâm lý thật tốt. Mặc dù hiện tại Tịch Mạt đã tha thứ cho tôi, nhưng mà... tôi cũng đã phải làm nhiều chuyện như vậy, thì Tịch Mạt mới hồi tâm chuyển ý, cho nên... chặng đường của cậu về sau này vẫn còn rất dài!" Bùi Hạo Thần nói trước với Tiêu Lăng Phong tiêm cho anh một mũi dự phòng. Tin tưởng chuyện Tiêu Lăng Phong nằm viện cũng sớm đã thông qua Tiểu Duệ mà nói cho Diệu Tinh biết rồi. Chẳng qua là... không biết cô có tới hay không. Đối với chuyện này cũng không ai dám bảo đảm.

"Tôi biết!" Tiêu Lăng Phong gật đầu. "Bất kể có bao nhiêu khó khăn thì tôi cũng không sợ! Chẳng qua là... điều mà tôi sợ nhất chính là, Diệu Tinh đã không còn yêu thương tôi nữa!" Tiêu Lăng Phong cúi đầu.

"Tiêu Lăng Phong!" Tịch Mạt đứng vọt từ trên ghế lên. "Anh còn nghĩ như thế này, thì ai cũng không giúp được anh!" Cô tức giận nhìn chằm chằm vào Tiêu Lăng Phong. Trong lòng Tịch Mạt tin tưởng, không phải là Diệu Tinh cũng không có một chút cảm giác nào đối với Tiêu Lăng Phong. Dù sao hận... cũng là do từ yêu chuyển sang. Yêu sâu đậm bao nhiêu, thì hận sâu đậm bấy nhiêu... Ngược lại, nếu như không có tình yêu, thì hận làm sao có thể hận được.

"Nếu như anh vẫn còn không chịu bồi bổ thân thể của mình cho tốt nữa, chờ đến lúc đó, Diệu Diệu ngay cả hận cũng lười phải hận anh đó. Đợi đến lúc cô ấy thật sự gả cho cái người có tên là Carlos kia, di@en*dyan(lee^qu.donnn), thì cũng đừng nói là chúng ta không có nhắc nhở anh đấy nhé!"

Trong lòng Tiêu Lăng Phong đau nhói một hồi mạnh mẽ. Diệu Tinh gả cho Carlos, đúng như vậy! Một người đàn ông ôn hòa nhã nhặn như thế, lại biết quan tâm như vậy, đổi lại, bất cứ ai có thể không động tâm kia chứ!

"Tiêu Lăng Phong, thừa dịp em còn ý nguyện muốn giúp đỡ anh, anh hãy làm cho bản thân mình khỏe mạnh lên. Nếu như anh còn dám để cho Diệu Diệu bị tổn thương, em tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho anh đâu!"

"Thôi được rồi. Đã nói với em không biết bao nhiêu lần rồi, khi tới đây, em đừng có kiểu mỗi lần nhắc tới Diệu Tinh thì em lại bị kích động lên như thế!" Bùi Hạo Thần bất đắc dĩ nhìn Tịch Mạt.

"A này Hạo Thần, nếu như anh còn dám nói chuyện giúp đỡ cho anh ấy, vậy thì hôn lễ của chúng ta lập tức hoãn lại! Không đúng, em sẽ không gả cho anh nữa, em sẽ đi cùng Irvine trở về Los Angeles!" Tịch Mạt nói uy hiếp.

"Vậy cũng không được!" Bùi Hạo Thần ngang ngược ôm chầm lấy Tịch Mạt, sau đó anh lại ý thức được hành động của mình có thể sẽ làm kích động đến Tiêu Lăng Phong, nên anh liền vội vàng buông tay.

"Hai người không cần phải để ý đến tôi!" Tiêu Lăng Phong ho nhẹ một tiếng, "Nhìn thấy hai người được hạnh phúc, tôi đây cũng cảm thấy rất vui vẻ. Bùi Hạo Thần, tôi đây cũng chỉ có một người em gái này. Nếu như cậu làm tổn thương đến cô ấy, tôi đây tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho cậu đâu!" Tiêu Lăng Phong ngoài miệng làm bộ như không thèm để ý, nhưng mà trong lòng anh lại thật sự cực kỳ hâm mộ. Không biết phải đến lúc nào anh và Diệu Tinh mới có thể giống như hai người bọn họ như vậy, nghĩ không biết đến lúc nào thì anh và Diệu Tinh mới có thể cử hành hôn lễ mà bọn họ đã muộn năm năm...

Đường Nhã Đình nhẹ nhàng gõ cửa. Khi đi vào phòng bệnh nhìn thấy Tịch Mạt thì nơi đáy mắt của cô xẹt qua một tia chán ghét. Lần trước ở nhà


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.