Hồng Liên Bảo Giám

Chương 1693: Chương 1693: Tiên Nhân quyết chiến (3)




Mộ Ngân Mâu sửng sốt nói:

- Rất nhiều Pháp thuật, đều là trực tiếp lấy sinh mệnh lực của địch nhân tiến hành công kích, xét đến cùng, thương tổn cũng là sinh mệnh của địch nhân. Thiên Yêu Tá Sinh đại pháp, là từ trên người thủ hạ tiểu yêu lấy ra sinh mệnh lực, sớm trả tiền, địch nhân thương tổn, liền rơi vào bộ phận sinh mệnh này.

- Phải đúng lúc lấy ra đúng không.

- Đúng. Điều kiện sử dụng cũng có chút hà khắc. Biểu hiện ra xem, là tái giá công kích cho thủ hạ tiểu yêu, trên thực tế là sớm đạt được sinh mệnh, nếu như địch nhân công kích không có đến, sinh mệnh của tiểu yêu cũng không công tiêu hao hết, chắc là sẽ không trả. Kỹ năng này, không thể tùy ý sử dụng, sau khi sử dụng, còn có một đoạn thời kỳ Pháp thuật trống không, nói cách khác không thể liên tục sử dụng.

- Tương đối vô dụng a!

- Cũng không phải, thời điểm đối mặt trận pháp công kích, có thể cho mình nhiều hơn một chút thời gian hoà hoãn, đủ để cứu mệnh. Mặt khác ở trong hoàn cảnh đặc thù, cũng là thủ đoạn tốt kéo dài tánh mạng. Chỉ là thủ hạ tiểu yêu, cường đại không chịu cam tâm tình nguyện kính dâng sinh mệnh, nhỏ yếu, sinh mệnh lực lại không đủ, đây mới là phiền phức.

- Vậy chỉ dùng yêu vật cường đại nhưng vẫn không mở linh trí.

- Đúng vậy, trong tay ta có ba cái. Cho tới bây giờ cũng luyến tiếc sử dụng đây này.

- Đường Hà, Hoán Thiên Đan, là chuyện gì xảy ra?

- Hoán Thiên Đan? Là đồ vật của Chân Lãnh môn. Có thể thay đổi biến hóa thuộc tính giới vực, tương đương với Tiên đan phong tồn Thế Giới lực đặc thù. Bất quá thời điểm luyện chế, ai cũng không biết sẽ luyện chế ra cái gì, thuần túy là tìm vận may. Muốn nhằm vào người sử dụng Hoán Thiên Đan, không có chút ý nghĩa nào.

Tô Kính mở ra trận pháp trong áo giáp, liên lạc với Vô Ưu công chúa.

- Vô Ưu, nếu có Ngư Nhân còn cường đại hơn phụ thân ta, thực lực tiếp cận phụ thân ngươi, chúng ta có khả năng đối phó sao?

- Đơn giản a, dùng Thiên Nộ Thần Lôi. Chính là từ trong Kiếp Lôi lấy ra Lôi Lực đặc thù, chế tạo Tiên phù. Không sai biệt lắm mười mấy viên, là có thể hạn chế lực lượng địch nhân, Ngũ Lôi Định Thân Chú của ngươi có thể phát huy một chút tác dụng.

- Thiên Nộ Thần Lôi?

- A, ta đang luyện chế, hiện tại đã hơn 600 viên. Bất quá có một loại vật chất sắp dùng xong, đại quy mô trang bị là không có khả năng. Dùng chung, không sai biệt lắm có hơn 100 viên. Hơn 500 viên chỉ có thể dùng để đối phó trình độ như chúng ta. Mau chóng dùng hết ah, thứ này sẽ không tăng tỉ giá, chỉ biết bị giảm giá trị.

- Đây là ngươi…

- Phụ thân lưu lại bản vẽ, nói cho ta biết lúc nào luyện chế, ta liền rập khuôn máy móc.

- Ngươi còn có thứ tốt gì không?

Tô Kính tò mò hỏi.

- Trước khi ta không có làm, là không thể nói ra miệng, phụ thân đặc biệt căn dặn, nếu không sẽ có đại họa.

Vô Ưu công chúa nghiêm túc trả lời.

Tô Kính minh bạch, mấy thứ này của Khương Diễm, sợ là cùng thế giới này có chút không hợp. Thứ này, không đến mức đưa tới kiếp số gì, chỉ là một khi sớm nói ra, một ít người bị nhằm vào, sẽ sản sinh cảm ứng.

Hiện tại đã tạo ra, chính là đồ vật thế giới này thừa nhận, lại nói, sẽ không huyền diệu như vậy.

Thiên Nộ Thần Lôi, cũng không phải đồ vật không tưởng, chỉ là tính nhằm vào rất mạnh. Loại Lôi phù này, còn không bằng Bạch Tử Thần cho Tô Kính một ít Tiên khí cường đại. Duy nhất khác nhau là, thứ này nhằm vào chính là Tiên Nhân cường đại hơn đám người Tô Kính, Lôi phù phóng ra, là sẽ đối đãi mục tiêu khác nhau.

Trong lòng Tô Kính hơi an tâm, Vô Ưu công chúa lại nói:

- Ta truyền tống qua cho ngươi một ít đi.

Tô Kính cũng không cự tuyệt, thứ này đến tay, liền sớm một chút làm quen. Rất nhanh, không gian trận pháp trong áo giáp liền truyền đến hai cái chai, trong một cái chứa 30 viên Thiên Nộ Thần Lôi, cái khác có 120 viên, 120 viên kia uy lực hơi kém. Lần chiến đấu này, hẳn là có thể dùng, hiệu quả rất bất đồng, cũng không cần phải lo lắng tiết lộ nội tình.

Đối với Tô Kính mà nói, là có thể quen thuộc tiết tấu sau khi Thần Lôi thả ra. Đề thăng một chút lực lượng, đối với sau này cũng có giúp đỡ.

Sáu canh giờ, rất nhanh thì trôi qua, Tiên Nhân trên chiến hạm sớm đã đứng vào vị trí. Phía trước chiến hạm, một Cự Kình hầu như không cách nào hình dung, ở trên mặt biển bay nhanh tới.

Cái Cự Kình này, độ dài nhìn qua không xê xích Kim Ngọc phù đồ bao nhiêu, sống lưng to lớn, có thể đứng mấy vạn người mà không chen chúc.

Hơn 300 Tiên Nhân, đều ở sau lưng Cự Kình, trên lưng Cự Kình có một trận pháp đồ án thật lớn.

Tiêu Diêu Vương cười nói:

- Các vị, có thể bắt đầu.

Chiến hạm lóe ra một chút, đã đi tới phía trên Cự Kình, bụng chiến hạm quang ảnh trọng điệp, một trận pháp thật lớn lăng không bao phủ xuống, Tiên Nhân ở sau lưng Cự Kình từng cái vạn phần khiếp sợ.

Thủ đoạn của địch nhân, vượt qua bọn họ dự tính, đại hình chiến hạm này, lại ẩn nấp được thần thức của hơn 300 Tiên Nhân, thời điểm xuất hiện, trực tiếp bày trận, mấy chục đạo Tiên thuật công kích, chỉ là quang ảnh phiêu diêu, căn bản không có tạo thành bất cứ thương tổn gì cho chiến hạm.

Tiêu Diêu Vương cũng đắc ý, chiến hạm này nhiều lần cải tạo, Tiên thuật viễn trình công kích, đã có thể chịu đựng, càng huống chi có đại hình trận pháp cắt đứt, trận pháp này, đều là Tiên ngọc khu động.

Duy nhất tiếc nuối là khống chế trận pháp tương đối hà khắc, ở dưới loại trận pháp này bao phủ, chiến hạm của mình cũng không có biện pháp dùng binh khí chiến tranh tới tiến hành công kích.

Bởi vì lần này truy cầu tận lực sát thương Tiên Nhân của địch nhân, mà không phải xua đuổi, cho nên Tô Dương phải bỏ qua một chút ưu thế phương diện công kích.

Tất cả Tiên Nhân, đều bị bao phủ ở trong trận pháp, lao xuống phía dưới. Độ cao của chiến hạm này, cũng chừng năm nghìn trượng, dưới trận pháp bao phủ, cách bình chướng, Nhân loại Tiên Nhân cũng không có biện pháp sát thương Ngư Nhân Tiên Nhân. Song phương chỉ có thể ở dưới trận pháp này bao phủ, cận thân đánh giết.

Từng đạo hỏa quang từ thiên không hạ xuống, rơi vào trên lưng cá voi. Đó là Nhân loại Tiên Nhân thả ra Tiên thuật. Mục đích, chính là phá hủy trận pháp sau lưng cá voi.

Đó là một trận pháp phụ trợ tương đối cường đại, có thể để đông đảo Ngư Nhân Tiên Nhân kết hợp với nhau, lẫn nhau trợ giúp.

Tô Kính trực tiếp vọt tới trung tâm trận pháp ở trên lưng cá voi, phía sau ba nghìn Thiên Ma Tiên binh xuất hiện, trong Long Xà Đạo Giới, súng phun lửa trong tay Thiên Ma Tiên binh cuồng phun không ngừng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.