Hồng Liên Bảo Giám

Chương 1691: Chương 1691: Tiên Nhân quyết chiến (1)




Đông Tần quân đội cũng đại quy mô hình thức chiến trận, tử thương lần thứ hai hạ thấp xuống. Nếu đánh tiếp như vậy, tối đa mấy năm, Ngư Nhân liền vô lực chiến đấu với Đạo môn ở trong biển, chỉ có thể dựa vào thành thị.

Bồng Lai Đạo Cung càng thêm hung tàn, trực tiếp chế tạo núi cao có thể di động ở trong nước, trừ tốc độ không bằng Kim Ngọc phù đồ ra, phương diện lực phòng ngự cùng lực công kích đều trên Kim Ngọc phù đồ.

Thứ này trôi ở trên mặt nước, chính là một pháo đài chiến tranh thật lớn, Tiên Nhân tọa trấn. Lấy Tiên sơn này làm trụ cột, phương viên mấy ngàn dặm, Ngư Nhân Tiên Nhân không có biện pháp tập kích binh lính bình thường.

Cùng loại phát minh, lấy vạn mà tính. Còn có càng nhiều phát minh, không phải là nhằm vào Ngư Nhân, tạm thời chỉ có thể nhét vào trong kho hàng. Sau này giải quyết Ngư Nhân xong, lúc cùng Ma Môn chiến đấu, những bản vẽ hiếm lạ cổ quái kia, không biết sẽ làm đối thủ nhức đầu như thế nào.

Thời điểm cuối năm, cục diện rõ ràng phát sinh biến hóa, Ngư Nhân chủ lực từng bước triệt thoái phía sau, đi Ngư Nhân Hoàng thành. Ở dưới sự hộ vệ của rất nhiều Tiên Nhân cường đại, đại quân của Đông Tần Đạo môn, cũng không có cách nào tiêu diệt sạch sẽ chủ lực còn thừa của Ngư Nhân.

Không sao cả, trên bảy thành tinh nhuệ, đã bị Nhân loại chém giết, còn lại hai thành đã bị giết bể mật.

Tô Kính hết sức chuyên chú bồi dưỡng Lý Chân Nhất, rất nhanh Lý Chân Nhất liền khôi phục lại Kim Đan cảnh, lúc này đây thành tựu Kim Đan. Cơ sở của hắn bền chắc, cũng không có Yêu khí. Đây là chuyện tốt, thời điểm hắn hóa thân làm Yêu, cũng không có Kim Đan chi lực ảnh hưởng.

Nếu như trong Kim Đan, trộn lẫn lực lượng Yêu tộc, thời điểm hóa Yêu, công pháp Nhân loại sẽ ảnh hưởng hắn, sẽ làm lực lượng huyết mạch Yêu tộc khó có thể bảo chứng.

Tô Kính thường xuyên mang theo Lý Chân Nhất giết vào quân địch, chiến đấu, chiến đấu, không gián đoạn chiến đấu, thẳng đến Lý Chân Nhất không kiên trì nổi, lại cứu hắn trở về. Đó là thật không kiên trì nổi, Chân khí hao hết là điều kiện cơ bản nhất.

Lực lượng thần thức còn dư lại không có mấy, phù văn, trận pháp trên người đều phải triệt để mất đi hiệu lực, Tô Kính mới có thể xuất thủ.

Cảnh giới của Lý Chân Nhất tăng trường quá chậm, sức chiến đấu đề thăng lại bay nhanh. Thời điểm Kim Đan tầng bốn, sức chiến đấu cũng đã trực bức Kim Đan tầng bảy.

Một ngày này, Tô Kính nói với Lý Chân Nhất:

- Tiêu Diêu Vương triệu hoán tất cả Tiên Nhân, đi truy kích chủ lực Ngư Nhân. Địch nhân có chừng hơn 300 Tiên Nhân, trong 120 cái là rất khó chơi. Ta muốn ngươi về Vũ Thánh Đảo, lần này không thể đi theo.

- Sư phụ!

Lý Chân Nhất cấp bách, Tô Kính cười nói:

- Ngươi không xen tay vào được, Lý Ngôn chỉ có một mình ngươi là hậu nhân, loại sự tình phiêu lưu này quá lớn, lại không có chỗ tốt, không cần thiết đi. Cha ta triệu hoán cũng chỉ là Tiên Nhân, Bán Tiên cũng không cần.

- Ta minh bạch, sau khi trở về, ta tu luyện là cái gì?

- Trên chiến pháp, ngươi chỉ cần không ngừng tôi luyện, không có đồ vật gì mới cho ngươi. Ngươi cần chỉ điểm mà nói, có thể tìm muội muội ta Tô Mộ, nàng cũng là bán yêu. Ngươi là đệ tử ta, nàng sẽ hỗ trợ. Có cái gì không hiểu, liền hỏi nàng.

- Vâng.

- Phụ thân ngươi cũng phải đi, ngươi yên tâm, chí ít chiến dịch lần này, ta có thể đảm bảo phụ thân ngươi vô sự.

Lý Chân Nhất cầm đồ vật Tô Kính cho hắn, truyền tống về Vũ Thánh Đảo, lúc này Tô Kính mới mang theo Lý Ngôn, chạy tới chiến hạm của Tiêu Diêu Vương Tô Dương.

Chiến hạm này, chính là năm đó hắn lần đầu tiên leo lên phù không chiến hạm, năm đó thời điểm xem chiến hạm này, Tô Kính giống như hai lúa vào kinh vậy.

Một lần nữa tới nơi này, tâm tình của hắn rất bất đồng. Tính năng của chiến hạm này, vẫn như cũ vượt lên đại bộ phận chiến hạm trong tay mình, thế nhưng đã không bằng hạm đội chủ lực.

Đơn đả độc đấu, coi như là Liệt Dương Thần Hoàng hạm của Vô Ưu công chúa, cũng chưa chắc là đối thủ của chiến hạm này. Nhưng hạm đội chủ lực của mình, đã có 69 chiếc chiến hạm.

Có thể cùng 69 chiếc chiến hạm này sánh ngang, trong tay Tiêu Diêu Vương chỉ năm chiếc.

Trong đại sảnh, số lượng Tiên Nhân đến chỉ 160 người, sau khi Tô Kính cùng Lý Ngôn đi vào, Tô Kính trước liếc mắt nhìn, Vô Ưu công chúa không ở đây, Tô Mộ cũng không tới.

Vô Ưu công chúa là không thể triệu hoán, ai cũng không nói địa vị của Vô Ưu công chúa, thế nhưng mọi người rõ ràng, tân hoàng niên kỷ còn nhỏ, không có con cháu, nếu như tân hoàng chết, Vô Ưu công chúa là người có khả năng tiếp nhận ngôi vị Hoàng Đế nhất. Người như vậy, sẽ không đưa lên chiến trường nguy hiểm. Mặc dù trước lúc này, Vô Ưu công chúa ở trên chiến trường mò quân công một điểm cũng không thiếu.

Về phần Tô Mộ, đó là Tô Dương tư tâm. Tiêu Diêu Vương biết, hiện tại Tô Mộ rất cường đại, chỉ là bởi vì mẫu thân Tô Mộ, hắn cũng sẽ không để Tô Mộ đi làm chuyện trước mắt.

Hơn 160 Tiên Nhân, đuổi bắt hơn 300 Ngư Nhân Tiên Nhân. Ai cũng không dám bảo chứng mình có thể sống sót.

Các Tiên Nhân uy tín lâu năm của đại gia tộc cùng Đạo Cung đều đến đông đủ, chỉ cần số ít cùng Tiên Nhân tân tấn lưu thủ Đông Tần, miễn cho Đông Tần bị đánh bất ngờ.

Trên thực tế, thế giới này, đánh bất ngờ cũng là sự tình tương đương trắc trở, hơn 300 Tiên Nhân của Ngư Nhân đế quốc tập kết chung một chỗ, Đông Tần một mực chú ý, đối phương không có bất kỳ biện pháp nào chạy trốn giám thị của Đông Tần Tiên Nhân.

Sau khi Tô Kính cùng Tiêu Diêu Vương chào hỏi, chợt nghe Tiêu Diêu Vương nói:

- Vũ Uy Vương mang theo thủ hạ của hắn, ở phía bắc tùy thời trợ giúp. Nếu như Ngư Nhân Nữ hoàng xuất hiện, Vũ Uy Vương chuẩn bị thủ đoạn mới có thể dũng mãnh tiến ra. Nếu Ngư Nhân Nữ hoàng không tới mà nói, nhiệm vụ lần này, liền toàn bộ rơi vào trên thân 162 người chúng ta. Bình quân mỗi người, phải đối mặt hai Ngư Nhân Tiên Nhân.

Ánh mắt nhìn quét, Tiêu Diêu Vương Tô Dương không nhìn thấy vẻ sợ hãi, được hắn triệu tập đến, đều là Tiên Nhân thực lực cường đại, không có cảnh giới bất ổn.

Lần này trong Tiên Nhân truy kích Ngư Nhân chủ lực, thành công mà nói, tất cả mọi người có hi vọng tiến giai, đồng thời bản thân Ngư Nhân Tiên Nhân cũng là tài nguyên, trừ tài phú trong không gian trang bị của đối phương, thi thể của Ngư Nhân Tiên Nhân, là tài liệu luyện đan tốt, giá trị cao không gì sánh được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.