Hồng Liên Bảo Giám

Chương 1700: Chương 1700: Mục tiêu mới (2)




Tô Kính ở hoàng gia thư khố thu được vô số tư liệu, cộng thêm các minh hữu trao đổi tới điển tịch, hắn dựa vào Chúng Sinh Ấn, cũng có thể tu bổ hoàn thiện không ít bí pháp.

Có chút bí pháp, nhìn qua nhắm thẳng vào Kim Tiên Đại Đạo, trên thực tế vẫn có chỗ thiếu hụt.

Tô Kính cũng không thể nào làm được bổ sung hoàn hảo, tận lực cầu toàn mà thôi. Lục Đạo Chân Quân phát triển cho tới hôm nay, số lượng cường giả đã đủ nhiều, cũng không phải là không có người đến khiêu khích, lấy danh nghĩa giao lưu, hi vọng vẽ mặt.

Lúc này Cơ Vô Song liền đứng ra, cấp tốc bãi bình.

Hiện tại Cơ Vô Song danh tiếng lan xa, là thật rất vang dội, cho dù là một ít cường giả tương đối lý giải Lục Đạo Chân Quân cũng bị lừa dối.

Cơ Vô Song mang theo một nhóm học sinh, cũng chính là cường giả của Tâm Ý Tông đi ra, chuyên môn đối phó đám người ra vẻ đạo mạo nhưng thêu dệt chuyện này. Cái này cũng không kỳ quái, đừng nói là Lục Đạo Chân Quân, trừ hai Vương gia một công chúa, thế lực khác, trên cơ bản đều sẽ đối mặt vấn đề như vậy.

Mọi người lẫn nhau giám sát, ai cũng không thể vận dụng thủ đoạn bạo lực.

Tô Kính phần lớn thời gian đều ở dưới Nhân Sâm Quả Thụ tu hành, không phải là tất cả mọi người có thể đi vào phạm vi Nhân Sâm Quả Thụ, chuyện này, phải xem tâm tình của Nhân Sâm Quả Thụ.

Nhân Sâm Quả Thụ không có mở ra linh trí, chỉ dùng bản năng, cho nên còn cưỡng cầu không được.

Cũng may, phụ cận Côn Lôn cũng là thánh địa tu hành, chưa chắc dưới Nhân Sâm Quả Thụ. Luyện Khí sĩ tu hành, cũng không phải là không hồi báo Thiên Địa, không giống trong tiểu thuyết, hấp thu Thiên Địa Linh khí, hoặc là nói Nguyên khí, bản thân cũng là quá trình chiết xuất.

Thời điểm tấn chức, sẽ từ ngoại bộ hấp thu chất dinh dưỡng, mà bản thân Nguyên khí bị áp súc, chiết xuất, Luyện Khí sĩ cũng là trợ giúp thế giới phát triển.

Chân chính cướp đoạt, là Khế Ước Nhân, từ một Vũ Trụ này đến Vũ Trụ khác, toàn bộ lấy đi, nơi đi qua, đều thành hoang vu.

Thần châu thế giới, tốc độ tăng lên cực kỳ nhanh, từng Chân Tiên xuất hiện, Cơ Vô Song, là trong Lục Đạo Chân Quân, sớm nhất thành tựu Chân Tiên.

Thứ hai, là Vô Ưu công chúa, cái thứ 3, là Đường Hà.

Kế tiếp, từng Thiên Tiên thành tựu Chân Tiên, nhưng mà từ Kim Đan tầng chín tiến giai Thiên Tiên, số lượng còn chưa phải nhiều. Trước kia áp lực, tạo thành bạo phát kỳ, một nhóm người sớm nhất thành Tiên, sớm đã có tố chất thành Tiên, chỉ là Thiên Địa không cho.

Tô Kính phỏng chừng, kế tiếp trong 100 năm, vẫn sẽ có đại lượng người thành tựu Thiên Tiên, thậm chí một số người sẽ có kỳ ngộ, thành tựu Kim Tiên, chỉ là chỉnh thể mà nói, tốc độ Luyện Khí sĩ tấn chức sẽ không bạo phát nữa.

Cái này cũng đã đủ, có Nhân Sâm Quả Thụ giúp đỡ, trước khi mình thành tựu Thượng phẩm Địa Tiên, chắc là sẽ không có nhiều phiền phức lắm. Vấn đề lớn nhất, là trên đường không muốn chết non.

Tu hành lâu như vậy, Tô Kính cuối cùng cũng có thế lực to lớn, thời điểm cần gì, cũng không là hắn tự mình đi xuất thủ giải quyết vấn đề nữa.

Hoặc là thủ hạ, hoặc là minh hữu, thời gian của hắn, chủ yếu tốn hao ở trên tu hành.

Bạch Thánh một mực ở bên ngoài chinh chiến, thời gian như vậy, vô cùng đơn giản qua hơn 30 năm, Đạo môn thanh lý sạch sẽ Ngư Nhân đế quốc, một ít Tiên Nhân Ngư Nhân không biết tung tích, địa bàn trong đại dương cũng bị phân chia không sai biệt lắm.

Hơn nữa, bán vị diện cùng vị diện xung quanh Thần châu thế giới, đều bị phân chia hết, trong khoảng thời gian ngắn, đế quốc cường thịnh tới cực điểm. Nếu như không tìm được đột phá khẩu, liền có thể sản sinh phát triển trì trệ.

Lúc này Tô Kính, lấy ra thủ cốt lúc cùng Ngư Nhân Tiên Nhân quyết chiến thu được.

Trong tay trái thủ cốt, có một tọa độ không gian dị thường phức tạp, Tô Kính phỏng chừng, vị trí tọa độ của không gian này, cho dù là chiến hạm cường đại nhất của mình bây giờ, cũng phải ba năm rưỡi mới có thể đến.

Đây chính là một khoản chi tiêu thật lớn. Hơn nữa vị diện xa như vậy, đánh xuống mà nói, làm sao kéo về còn là một vấn đề. Nếu như trực tiếp phế bỏ, cướp đoạt hạch tâm, lại có chút đáng tiếc.

Dùng trận pháp kéo trở về? Thành phẩm sẽ cao khiến mình không cách nào tiếp thu.

Tiên cảnh thế giới, hiện tại đã sản xuất Tiên ngọc, thế nhưng bị đẳng cấp thế giới ảnh hưởng, Tiên ngọc này Tô Kính căn bản là không có đào móc, mà chờ Tiên ngọc tiếp tục phát triển.

Trừ khi có một ngày, Tiên cảnh thế giới xuất hiện Đại La, bằng không Tô Kính chắc là sẽ không đi lấy ngọc thạch, quá lãng phí.

Côn Lôn quật khởi, 36 ngọn núi bao quanh, mạch khoáng dưới đất ngang dọc, chỉ cần thế giới tấn chức đến có thể chứa nạp Đại La, trong mạch khoáng này, sẽ sinh ra Tiên ngọc tuyệt phẩm.

Tô Kính triệu tập mọi người, thương lượng sự tình tiến công vị diện viễn phương.

Vô Ưu công chúa nói:

- Ta nghĩ, lần này không phải là đại quân xuất động. Dù sao bên Đông Tần này, còn phải đối mặt Ma Môn, nhiều năm như vậy, Ma Môn mai danh ẩn tích, giấu ở trong Đại Thánh sơn, một khi xuất động, cũng là rất khó đối phó. Chúng ta ở Nam Hải, có nhiều lợi ích tồn tại lắm, không cho sơ thất.

Ý tứ của Vô Ưu công chúa, tất cả mọi người hiểu. Trên thực tế, mấy năm nay, Đông Tần cùng Thần Binh đế quốc đã thành lập quan hệ qua lại, có sứ giả phái trú.

Vùng Nam Hải, Tô Kính thu mua không ít địa bàn, thế nhưng cần nhờ Thần Binh đế quốc mà nói, khẳng định không được, vẫn là muốn mình trú quân, phòng bị Ma Môn. Chủ lực của Thần Binh đế quốc đều ở tân đại lục phía tây, giúp đỡ Tô Kính hiệp phòng không là vấn đề, thế nhưng giúp hắn đánh trận ác liệt, nhân thủ là tuyệt đối ít.

- Đó chính là trước phải len lén xâm nhập, chỉ mang chút ít nhân thủ đi qua?

Tô Mộ vui vẻ nói:

- Lần này, dù sao cũng phải mang ta đi?

- Ai cũng muốn đi, ta nghĩ, hay là trước an bài xong trong nhà lại nói. Bên Tiên cảnh thế giới này ta không lo lắng, có Tâm Ý Tông cùng Lục Đạo Tiên Cung, nhân thủ đủ nhiều. Thế nhưng bên Nam Hải, chúng ta khống chế vô số quần đảo, ít nhất phải có ba Tiên Nhân đóng giữ, Vũ Thánh Đảo, phải có sáu Tiên Nhân, Địa Ngục Tam đảo, cũng cần sáu Tiên Nhân.

- Ta không đi, ta tương đối am hiểu chỉ huy đại quy mô quân đội.

Tố Nhân Long trực tiếp rời khỏi.

- Ta muốn trấn áp tràng diện.

Cơ Vô Song biểu hiện thái độ.

- Ta và đệ đệ lưu lại.

Thiết Vô Dung mở miệng, Thiết Vô Hồn bất đắc dĩ gật đầu.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.