Hồng Liên Bảo Giám

Chương 1699: Chương 1699: Mục tiêu mới (1)




Sau đại chiến, Tô Kính chỉnh lý ý nghĩ của mình, rốt cuộc tìm được phương hướng.

Hắn bỗng nhiên minh bạch, tại sao lúc đầu mình nói cái gì cũng không chịu tiến giai Chân Tiên. Lúc đó bản năng của mình đã nhận thấy được vấn đề, cho nên áp chế cảnh giới. Bằng không thời điểm đề thăng tới Chân Tiên, còn không biết vấn đề trên tu hành, chỉ biết để cho tiền đồ của mình trở nên xa vời lên.

Mù quáng tu hành, rất nguy hiểm, mình không thể lĩnh ngộ mà nói, sẽ chậm chạp cắm ở đây, không dám tiến giai. Chờ người khác đều là Chân Tiên, mình còn là Thiên Tiên, bị người bỏ rơi, còn nói gì Tiên đế vị!

Thu hoạch đôi bàn tay kia, bây giờ nhìn lại, lại không là cái gì.

Còn có đồ vật gì, so với một người tu hành thấy rõ ràng con đường tương lai càng thêm trân quý? Tô Kính tâm tình khoái trá, trong lúc mơ hồ, cùng Thiên Địa pháp tắc phù hợp không gì sánh được, hắn biết lúc này, có thể tấn cấp.

Bất quá không được, mình tích lũy Tiên nguyên thiếu, tấn cấp Chân Tiên, cần phải đi dưới Nhân Sâm Quả Thụ, còn phải ăn một ít Nhân Sâm Quả nữa mới được.

Tô Kính cái gọi là Thiên Tiên, cũng là không chính xác, hắn tu hành là Địa Tiên, chỉ bất quá bây giờ mới vừa tiến vào, tương đương với hắn ở Luyện Khí sĩ tu thành Thiên Tiên.

Bước tiếp theo, hắn hẳn không phải là Chân Tiên cảnh, mà là Địa Tiên Trung phẩm.

Địa Tiên Thượng phẩm, cũng đã tương đương với Kim Tiên.

Địa Tiên Tuyệt phẩm, chính là Đại La Kim Tiên.

Địa Tiên Chi Tổ, chính là Tiên vị vô thượng Đại La Kim Tiên.

Từ cổ chí kim, người tu hành Địa Tiên, có thể đột phá Địa Tiên chi tổ, là đếm được trên đầu ngón tay. Tô Kính còn chưa đi đến một bước kia, cũng không biết sau cùng Tiên vị của mình sẽ là cái gì.

Bất quá chỉ cần tu hành đến Địa Tiên Chi Tổ, thọ mệnh cùng sức chiến đấu đã tiếp cận với Tiên đế. Coi là bản thân Tô Kính tu hành đặc thù, có lẽ cùng Tiên đế cũng là tương xứng.

Tô Kính không lo lắng cái này, thời điểm đi lên con đường này, hắn liền không có chỗ quay đầu lại.

Có Nhân Sâm Quả Thụ, nếu như vẫn không thể đột phá, vậy mình đi con đường khác, cũng không có hi vọng gì.

Tiêu Diêu Vương Tô Dương, ở sau ba canh giờ mới giải quyết xong phiền phức của hắn. Thời điểm Tô Kính đạt được tin tức này, xung quanh mấy ngàn dặm đã không có Ngư Nhân Tiên Nhân tồn tại.

Ma Môn cũng không có xuất hiện, chắc là Đông Tần Tiên Nhân đánh quá nhanh, không có cho Ma Môn cơ hội.

Bên Vũ Uy Vương kia, địch nhân cũng lui lại, bất đồng chiến trường bên này, bên Vũ Uy Vương kia căn bản không có thương vong, địch nhân cũng không chết mấy người, người tập kích Vũ Uy Vương, thấy toàn cục bất lợi, trực tiếp chạy trốn. Dù bọn họ mạnh hơn Vũ Uy Vương một chút, nhưng chờ Tiêu Diêu Vương xuất thủ tới, bọn họ sẽ toàn quân bị diệt.

Ngay cả như vậy, Tô Kính vẫn cực kỳ cẩn thận, không chịu xuất thủ, chỉ để tam đại Tiên binh yên lặng ở một bên đánh lén. So với hắn dự tính càng sớm, chiến tranh duy trì liên tục đến canh giờ thứ 16 liền kết thúc.

Ngư Nhân Nữ hoàng đi đầu tập kích chiến hạm của Tiêu Diêu Vương, trừ Nữ hoàng ra, tất cả Tiên Nhân đi theo Nữ hoàng Ngư Nhân toàn bộ chết trận, Nữ hoàng bỏ chạy, hơn 300 Ngư Nhân Tiên Nhân chạy trốn không đủ 30 người.

Đến tận đây, chiến lược của Tiêu Diêu Vương cơ bản thực hiện, Ngư Nhân Nữ hoàng chạy trốn không sao cả, nàng bị Tô Dương kích thương, cuộc đời này rất khó có tiến bộ nữa. Toàn bộ Thế Giới lực đề thăng, nàng không tiến bộ, dùng không được 100 năm thời gian, sẽ trở thành bình thường.

Hơn 30 Ngư Nhân Tiên Nhân chạy trốn, số lượng lại ít, đã không đủ dẫn phát rung chuyển gì.

Thời điểm Ma Môn Tiên Nhân lui về Đại Thánh sơn, tao ngộ đại quân của Thần Binh đế quốc, song phương vung tay, còn là quân đội Binh gia hung tàn một ít, hơn 200 Ma Môn Tiên Nhân, bị giết chết hơn 60 cái, lúc này mới thoát khỏi chiến trường, quay về Đại Thánh sơn.

Binh gia hạm đội cũng không phải nhằm vào Ma Môn mà đến. Chỉ là đối với Binh gia mà nói, Ma Môn cũng là một loại u ác tính. Bọn họ cùng Đạo môn ở trong ngắn hạn, lợi ích là tương đồng, nếu gặp phải Binh gia Tiên Nhân quy mô xuất động, đương nhiên sẽ thầm tính một chút.

Đông Tần nghênh đón một cơ hội nghỉ ngơi dưỡng sức cực kỳ khó được, trên đất bằng, trực tiếp tiêu diệt Ngư Nhân còn sót lại, là tiêu diệt, mà không phải đánh tan.

Trong đại dương, chiến hạm của Nhân loại đã tìm được đại bộ phận thành thị Ngư Nhân, nhổ cỏ tận gốc, đồng thời hủy diệt nơi sản xuất lương thực của Ngư Nhân. Đây là một hồi tàn sát xưa nay chưa từng có, thế nhưng không ai có cảm giác tội ác. Sau khi Ngư Nhân lên đất liền, chưa từng có nghĩ đến bắt tù binh, phàm là Nhân loại bị bắt được, kết quả chính là bị ăn.

Thời điểm Yêu tộc cường thịnh, cũng không có đối đãi Nhân loại như vậy, Ngư Nhân làm như vậy, từ một loại ý nghĩa nào đó mà nói, là tự chịu diệt vong.

Ngư Nhân bại vong, đó là bởi vì Ngư Nhân Nữ hoàng không có trở thành tuyệt thế cường giả, bị Tiêu Diêu Vương đánh bại. Nếu như không phải như vậy mà nói, Nhân loại chiến tranh, không biết sẽ duy trì liên tục bao lâu. Chí ít Đông Tần đế quốc có nguy hiểm tan vỡ.

Tuy Thần Binh đế quốc sẽ đi tiêu diệt Ngư Nhân, nhưng bọn họ đồng dạng hi vọng độc bá thế giới này. Không thể mà nói, mới có thể lui mà cầu tiến.

Để Tô Kính cảm thấy phiền muộn duy nhất là, Lý gia án tử căn bản không có đầu mối gì. Bên Lý Ngôn cũng không thể làm gì. Chuyện này, trên thực tế Hoàng Đế đã hạ lệnh truy tra, không có bất kỳ một gia tộc hoặc Đạo Cung nào không phối hợp, lại không tra được.

Tô Kính không thể làm gì, Lý Ngôn cũng không có biện pháp, hắn duy nhất cảm thấy may mắn là, Tô Kính còn đồng ý giúp hắn, con của hắn Lý Chân Nhất đã phá tan Kim Đan tầng bảy, tu đến tầng chín.

Chính hắn kiểm tra qua, Lý Chân Nhất tu hành không có vấn đề, nhìn qua gần đây bị thương, thế nhưng căn cơ kiên cố, tuyệt không ảnh hưởng tương lai tu hành.

Thiên Yêu Cửu Biến, đây là công pháp thực nghiệm của Tô Kính, ở trên người Lý Chân Nhất có hiệu lực. Lý Chân Nhất dễ dàng vọt tới Kim Đan tầng chín, khiến Tô Kính nhìn với cặp mắt khác xưa.

Điều này nói rõ, huyết mạch của Lý Chân Nhất cũng rất tốt. Lý Ngôn kia, thông đồng đến một nữ yêu cường đại a!

Người của Lục Đạo Chân Quân, hiện tại chỉ làm hai chuyện, chuyện làm thứ nhất, chính là cùng minh hữu không ngừng công kích bất luận vị diện nào biết được. Một chuyện khác, chính là căn cứ Tô Kính cho ra tư liệu, chỉnh lý công pháp của Đạo môn, Binh gia cùng Yêu tộc, đồng thời hoàn thiện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.