Hồng Liên Bảo Giám

Chương 1688: Chương 1688: Một sóng (2)




Đông Tần quân đội, đều là tìm kiếm Ngư Nhân chủ lực tới đả kích, đối mặt pháo hôi Ngư Nhân, Đông Tần chính là dùng tiền đi đập, căn bản không dùng binh sĩ nhà mình tới đánh.

Đây là sau khi cùng Ngư Nhân tiếp xúc chừng nửa năm, Đông Tần liền định ra sách lược.

Hoàng thất còn vì vậy, đối với các đại gia tộc cùng Đạo Cung tiến hành bồi thường nhất định. Gia tộc Đạo Cung cũng ra tiền, bổ sung tiểu gia tộc môn phái nhỏ, tránh cho thế lực nhỏ hơn tổn thất tinh nhuệ.

Một tiểu gia tộc, khả năng chỉ có thể lôi ra mấy chục vạn người, tinh nhuệ cũng chỉ có mấy vạn mà thôi. Tổn thất hết, đó chính là không gượng dậy nổi.

Đến bây giờ mới thôi, tiểu gia tộc cùng môn phái nhỏ của Đông Tần, chỉ diệt tuyệt không đủ 10 cái, đều là bởi vì tham công liều lĩnh, thoát ly chủ lực của đại gia tộc cùng Đạo Cung, bị Ngư Nhân trái lại cắn nuốt hết.

Bất quá những tiểu gia tộc này tiêu vong, đồng thời cũng tạo thành cho Ngư Nhân tổn thất to lớn.

Nhân loại biết, bị địch nhân bắt tù binh mà nói, kết quả chính là trở thành thức ăn, căn bản cũng không có khả năng sống sót. Chiến tranh như vậy, ngươi chết ta sống, cho nên quân đội Nhân loại ở thời điểm thất bại, vẫn như cũ có thể bộc phát ra sức chiến đấu cường đại.

Cái này bất đồng Ngư Nhân, Ngư Nhân chiến tranh, người thất bại cũng sẽ bị ăn tươi một ít. Đối với bị ăn, binh sĩ của Ngư Nhân đế quốc có thể tiếp thu, mà Nhân loại là tuyệt đối không cách nào tiếp thu loại chuyện này.

Tiêu diệt những tiểu gia tộc kia, Ngư Nhân đế quốc liền tổn thất tinh binh hơn triệu, pháo hôi càng chết vô số.

Tô Kính nói với Lý Chân Nhất:

- Xem sư phụ đi giết địch, Lý gia chủ, chúng ta cùng nhau động thủ đi?

- Tốt!

Lý Ngôn đối với Ngư Nhân cũng hận thấu xương. Mặc dù hắn bị người hãm hại, mất đi đại bộ phận lực lượng của gia tộc, thế nhưng người chết, mỗi một cái đều là Ngư Nhân giết.

Hai người đồng thời bay ra chiến hạm, cùng Tiên Nhân của Thần Mộc Đạo Cung kia liên thủ. Ba người ở trên không trung ngược tiến lên, bốn Ngư Nhân Tiên Nhân ở đối diện cực kỳ khiếp sợ.

Bọn họ dĩ nhiên không phát hiện, phía trước có mai phục!

Đây là cảnh giới Tô Kính vượt lên trước bọn họ, ẩn dấu hạm đội nhà mình, bốn Ngư Nhân Tiên Nhân kia ai cũng không phát hiện.

Tô Kính trực tiếp triển khai Long Xà Đạo Giới, Tiên Nhân của Thần Mộc Đạo Cung, gốc cây nhỏ ở phía sau Long Xà Đạo Giới đột nhiên tăng trưởng, hóa thành quái vật khổng lồ, trên người Lý Ngôn, xuất hiện một bộ phù giáp, phù giáp này, chính là Thế Giới lực của hắn. Ở trong tay Lý Ngôn, là một đôi đoản đao, chỉ dài không đủ một thước.

Giết!

Bốn Ngư Nhân Tiên Nhân đồng thời phóng ra Tiên thuật, cơn sóng gió động trời, bao phủ qua đám người Tô Kính. Chỉ là, sóng lớn này còn không có hình thành một giây, liền nát bấy ở trong Long Xà Đạo Giới.

So đấu Thế Giới lực mà nói, bốn gia hỏa này chung vào một chỗ, cũng không phải đối thủ của Tô Kính.

Ngũ Lôi Định Thân Chú của Tô Kính đã rơi vào đỉnh đầu một Ngư Nhân Tiên Nhân. Lý Ngôn hầu như đồng thời xuất hiện ở phía sau Tiên Nhân kia, đoản đao chọc vào ngang lưng.

Ngư Nhân Tiên Nhân trừng lớn bốn con mắt, không thể tin được, mình cứ như vậy chết. Một đôi đoản đao bình thường không có gì lạ kia, trực tiếp tiêu diệt sinh cơ của hắn.

Thời điểm Lý Ngôn rút ra đoản đao, trên hai thanh đoản đao đã đỏ đậm, còn tản ra quang huy chói mắt.

Chém!

Lý Ngôn chợt quát một tiếng, đoản đao tuột tay, chém ở trên hai vai của Ngư Nhân Tiên Nhân khác. Bộ dạng của Ngư Nhân Tiên Nhân kia cùng Nhân loại xấp xỉ, dưới hai đao, cánh tay hắn bị chặt bỏ, giống như cắt đậu hủ.

Tiên Nhân của Thần Mộc Đạo Cung, một đạo Tiên chú rơi vào đỉnh đầu một Ngư Nhân Tiên Nhân, hóa thành một tấm lưới lớn, thu lại, bao vây Ngư Nhân Tiên Nhân ở trong lưới lớn, sau đó lưới lớn kia bay vào trong tán cây Thần Mộc.

Chỉ còn lại có một Ngư Nhân Tiên Nhân hoàn hảo không tổn hao gì, hắn có chút ngây ngô. Ở bên cạnh hắn, trong Long Xà Đạo Giới, trong một cái gương, có một cánh tay vươn ra, kéo hắn vào.

- Chờ, ta đi một chút sẽ trở lại.

Tiên Nhân của Thần Mộc Đạo Cung kia xoay người, nhằm về phía đại quân Ngư Nhân hỗn loạn, Thần Mộc ở sau lưng hắn bắn ra mấy chục vạn phiến lá, bay lượn ở trong Ngư Nhân đại quân. Mất đi Tiên Nhân che chở, Ngư Nhân áo giáp bị phiến lá xanh biếc xé nát, trong nháy mắt, toàn bộ đại quân Ngư Nhân, đều ở dưới công kích của Tiên Nhân Thần Mộc Đạo Cung thụ thương.

Tiên Nhân của Thần Mộc Đạo Cung này còn đang khống chế Ngư Nhân Tiên Nhân bị bắt, lực công kích tự nhiên là bị suy yếu nhiều lắm. Dù như vậy, đại quân Ngư Nhân cũng tử thương thảm trọng. Người trực tiếp chết không nhiều lắm, thế nhưng thiếu tay gảy chân là đếm không hết.

Tính là Ngư Nhân không có bị thương nặng, áo giáp trên người cũng nát bấy, bị thương ngoài da nhìn thấy mà giật mình, Tiên huyết tuôn ra.

Quân đội như vậy, đã không có biện pháp phản kháng. Tiên Nhân của Thần Mộc Đạo Cung, lúc này mới xoay đầu lại, đưa Tiên nguyên vào trong Thần Mộc, bắt đầu công kích Tiên Nhân bị nhốt kia.

Lý Chân Nhất ở trên chiến hạm, thấy Tô Kính xuất thủ, trong khoảng thời gian ngắn hoa mắt thần trì. Sư phụ của hắn, còn lợi hại hơn Tiên Nhân cường đại nhất trong gia tộc a!

Hắn ánh mắt rất cao, tự nhiên nhìn ra được, trận chiến đấu này, thuần túy là Tô Kính chủ đạo. Cha mình có thể liên tục đắc thủ, là Long Xà Đạo Giới của sư phụ cường hãn. Tiên thuật của đối thủ ở trong hoàn cảnh này đều bị vặn vẹo, không hề có uy hiếp đáng nói.

Nhìn qua, chỉ cần là Tiên Nhân cùng sư phụ có cảnh giới chênh lệch, một đối một, sư phụ có thể nghiền ép.

Ngư Nhân mất đi người cầm đầu, mọi nơi chạy trốn, đáng tiếc Nhân loại có chiến hạm, có thể công kích cả một khu vực, tốc độ truy kích cũng rất mạnh. Đại bộ phận Ngư Nhân, ở dưới bốn hạm đội bao vây đều bị giết, thi thể bị bắt vào thương khố, chế tạo thực phẩm.

Đông Tần đế quốc làm như vậy, cũng là đoạn tuyệt ý niệm cầu hoà của Nhân loại. Người thường, cũng phải thề sống chết chém giết.

Người thường muốn thoát khỏi loại hoạ chiến tranh này, căn bản không có biện pháp gì, hi vọng duy nhất, là Đông Tần thống nhất Thần châu thế giới, thế giới tấn chức, không có hoạ ngoại xâm, người thường mới có khả năng được cuộc sống tốt.

Cho đến lúc này, chiến tranh của Thần châu thế giới, toàn bộ là đối ngoại xâm lược. Hơn nữa khi đó, ngươi muốn gia nhập quân đội, cũng có chút trắc trở.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.