Hồng Liên Bảo Giám

Chương 1648: Chương 1648: Đắc ý




Độ cao của Côn Lôn, trực tiếp tấn thăng 3 vạn trượng. Xung quanh Côn Lôn, đại địa lại hãm xuống, sâu không thấy đáy, bỗng nhiên trong lúc đó, hư không sinh ra vô số thanh sóng, đổ vào trong vực sâu, thoáng qua tức bình.

Cả tòa Côn Lôn vờn quanh ở trong vòng vây sóng biếc trăm dặm.

Côn Lôn, Nhược Thủy!

Phen này biến hóa, đưa tới đám người Tô Kính chú ý. Trên Côn Lôn Sơn, bóng cây che khuất bầu trời, một bóng người bay xuống, tiếng cười hầu như bao trùm ở toàn bộ thế giới.

Trong tâm tình kia, là bừa bãi không gì sánh được.

- Tô Mộ điên rồi sao!

Cơ Vô Song kêu to.

Cẩu Thập Lang một cước đá lên cái mông của Cơ Vô Song, quát:

- Nói bậy bạ gì đó!

Tô Kính cười, Tô Mộ tu luyện Long Xà Đồ Lục, hắn chưa từng nghĩ đến, Tô Mộ dĩ nhiên tiến giai Yêu Tiên. Đây tuyệt đối là ngoài ý muốn, Tô Kính cũng không biết, Long Xà biến hóa, có thể để một Yêu tộc thoát thai hoán cốt đến loại trình độ này, đạp địa thành Tiên.

Nhìn Tô Mộ từ trên Côn Lôn bay xuống, đứng ở trong Nhược Thủy, Tô Mộ không ngừng cười dài, từ trong Nhược Thủy đi tới.

Đám người Tô Kính vốn là truyền tống ra, không dám quấy nhiễu nàng tu hành. Thế nhưng sau khi truyền tống, tất cả mọi người phát hiện, Truyền Tống Trận tan vỡ. Trên Nhược Thủy, không chỉ thuyền bè không thể độ, ngay cả phi hành cũng không được.

- Không vội, không vội, Nhân Sâm Quả Thụ kia còn có biến hóa mới, chờ nó hoàn thành, Truyền Tống Trận có thể sử dụng lần nữa.

Tô Mộ không có giải thích với mọi người, dù sao sớm muộn gì cũng minh bạch, Nhược Thủy kia hủy Truyền Tống Trận, trên thực tế là bổ khuyết lỗ thủng cho Tiên cảnh thế giới.

Sau này Côn Lôn, ngoại nhân là khó có thể tiến nhập. Ngay cả ở ngoại vi tiến nhập Tiên cảnh thế giới, cũng không cách nào tiến nhập Côn Lôn, bởi vì có Nhược Thủy chống đỡ.

Mà muốn truyền tống vào, vậy thì phải hỏi Nhân Sâm Quả Thụ đồng ý hay không. Nhân Sâm Quả Thụ, là hạch tâm của thế giới này, có thể dùng lực lượng của thế giới này.

Dù cho nó không biết chiến đấu, nhưng chỉ cần phong bế không gian là được.

Nhân Sâm Quả Thụ không cho truyền tống, vậy người bên ngoài, liền không tiến vào Côn Lôn được. Mạnh mẽ bay qua Nhược Thủy? Đó là thực lực của Đại La Kim Tiên mới có, hơn nữa theo Tiên cảnh thế giới đề thăng, nếu như đám người Tô Kính có một người thành tựu Tiên đế, như vậy Côn Lôn cũng chỉ có Tiên đế mới có thể xông vào.

Về phần vì sao Tô Mộ có thể đi qua Nhược Thủy, đó là trên hai chân của nàng, một đoàn Hỗn Độn Chi Khí bao vây, đừng nói Nhược Thủy, cho dù là ở trong Ngân Hà, cũng có thể du lịch.

Ngân Hà, nói không phải là tinh vực, mà là Tinh Thần cấu thành dòng sông chân chính, không phải từng vũ trụ đều có, Ngân Hà xuất hiện này, là dấu hiệu Vũ Trụ hủy diệt.

Hỗn Độn độn pháp của Tô Mộ, là bí pháp vượt qua tận thế đại kiếp nạn, hiện tại chỉ là hình thức ban đầu, đối phó Nhược Thủy đã đủ.

- Ca, bí pháp của ngươi thật tốt, ta thành Tiên rồi!

Tô Mộ thấy Tô Kính, nhảy qua đây, vươn tay nói.

Sau khi Thành Tiên, tâm tư thông thấu, nhất thời minh bạch cách nghĩ của Tô Kính, không phải để cho nàng giúp đỡ tu hành, là sợ nàng xung động, phá hỏng đạo cơ.

Tô Kính cười, cảm thụ được Thiên Địa Nguyên khí biến hóa, tâm tình cũng thư sướng, giao Hỗn Độn Tiên Chu cho Tô Mộ. Tô Mộ xoay người, lại chạy vào Nhược Thủy, trong nháy mắt liền tới Côn Lôn.

Mọi người ngạc nhiên, lúc này thanh âm của Tô Mộ mới truyền đến:

- Muốn luyện chế Tiên chu, biện pháp trước kia có chút miễn cưỡng, tài liệu sợ không đủ, phải nắm chặc thời gian, mọi người chờ ta mấy năm là được.

Tô Mộ hấp tấp đi, mọi người cũng bất đắc dĩ, hiện tại muốn rời khỏi Tiên cảnh thế giới, cũng chỉ có thể dựa vào Tiên chu bay vài ngày.

Tô Mộ biết mình thất lễ, nhưng cũng không coi là to tát. Nàng trở lại đỉnh Côn Lôn, ở dưới Nhân Sâm Quả Thụ, lấy ra mấy trăm tấm Long da. Những thứ này đều là chính nàng lột xác, bị Nhân Sâm Quả Thụ hấp thu, sau đó lại hóa thành Nhân Sâm Quả.

Sau cùng Nhân Sâm Quả biến thành hình dạng Lôi Long, bị Tô Mộ ăn, mới ổn định Tiên cơ. Nhân Sâm Quả này, lại bị nàng luyện chế thành Long da, đáng tiếc Long da này quá dễ hư hao, Tô Mộ vốn muốn tự mình luyện chế áo giáp, Tô Kính vừa mới tới, đã đưa Hỗn Độn Tiên Chu về.

Dưới Nhân Sâm Quả Thụ, Tô Mộ ung dung hóa Long da vào Yêu Tiên Điện, từng Long da hóa vào, 36 hắc tinh kia cùng lân phiến từ từ hòa làm một thể.

Từng tầng Long da luyện chế vào, màu sắc của Yêu Tiên Điện cũng biến thành đen kịt, ngẫu nhiên có tử quang lưu động, lại có khí tức thanh kim sắc phụt lên.

36 Lôi Long đại chú bay ra, hắc tinh ở lại bên trong, lúc này Yêu Tiên Điện mới tính định hình. Dựa vào Lôi Long đại chú ổn định Yêu Tiên Điện, cuối cùng là một tai hoạ ngầm.

Tô Mộ thu hồi Lôi Long đại chú, tiện tay ném một cái, hóa thành 360 Phù Yêu. 360 Phù Yêu này nhào vào trên người Tô Mộ, ăn đi 360 Phù Yêu đã bám vào Ám Dạ Song Long Giáp, cấp tốc tiêu hóa sạch sẽ.

Trong Yêu Tiên Điện, lôi âm liên tục, 36 hắc tinh phảng phất như nhiên liệu, ô nhiễm toàn bộ Long vảy ở bên ngoài Yêu Tiên Điện. Toàn bộ Yêu Tiên Điện, cũng biến thành tối như mực.

Đây là Long ảnh bí pháp, trên vảy rồng, vẫn như cũ có khí tức của Lôi Long đại chú, chỉ là không ảnh hưởng tới Tô Mộ tu hành nữa.

Trước kia Tô Mộ không có thành tựu Yêu Tiên, là không có bản lãnh này, chỉ có thể cứng rắn dán vào.

Yêu Tiên Điện vững chắc, Tô Mộ cũng yên lòng, lúc này đây hơn 10 năm tu hành, coi như là tránh thoát kiếp số, thành tựu Yêu Tiên, nàng mới có cảm giác, Tô Kính đã từng cùng Ngư Nhân đại chiến một phen, hầu như toàn quân bị diệt. Nếu như nàng ở đó mà nói, sẽ không như vậy, sẽ dùng lực lượng của Hỗn Độn Tiên Chu, nghiền chết địch nhân lại nói.

Cuối cùng là Cơ Vô Song bạo phát, lại có Tiêu Diêu Vương tới, mới vãn hồi cục diện. Mà ở lúc này, Thần châu thế giới tấn chức, đã có thể dung nạp Thiên Tiên.

Cơ Vô Song thu được chỗ tốt to lớn, hắn từ lúc chào đời tới nay, lần đầu tiên cái gì cũng không làm, liều mạng cũng muốn chém giết địch nhân, kết quả lại bù đắp được tổn thất của hắn trước kia trở về, tu hành tinh tiến không nói, căn cơ cũng một lần nữa đánh chắc.

Đây là số mệnh, Cơ Vô Song tốt số, chỉ là một lần phấn đấu, thì có tương lai.

Hỗn Độn Tiên Chu ở trong tay Tô Mộ nhẹ nhàng phập phồng, trong Lôi Hỏa, ánh mắt kia biến mất, chiếm lấy, chính là Hỗn Độn Tiên Chu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.