Hồng Liên Bảo Giám

Chương 1697: Chương 1697: Cường giả Ngư Nhân (2)




Đây cũng là Tiên thuật duy nhất mà Tô Kính có thể ở trong nháy mắt liền mượn tới, còn là bởi vì Tô Mộ truyền thụ toàn bộ Yêu thuật Lôi Long chiến kích cho hắn, để hắn quen thuộc tất cả biến hóa, mới có hiệu quả này.

Hai loại Tiên thuật chí cường khác, chính là dùng cho chiến tranh, có thể phá hư pháo đài của địch nhân.

Ngư Nhân “xích lõa” kia thiếu nửa cái đầu, một tay bỗng nhiên nắm bụng, xé rách da thịt thối nát, tiện tay dán ở vết thương trên đầu.

Đám người Tô Kính ngạc nhiên, Ngư Nhân này bị chém nửa cái đầu cũng không chết?

Phải, mình mượn dùng Tiên thuật, đến cùng không phải là mình thả ra ngoài, có kẽ hở, Ngư Nhân “xích lõa” này có thể để linh hồn tránh thoát. Đã biết Tiên thuật, chỉ có thể tập trung thân thể, đáng tiếc không tập trung được linh Hồn.

Ngư Nhân này cũng là cường giả am hiểu năng lực linh hồn, đổi thành người khác, sớm đã bị tiêu diệt.

Hiệu quả của Ngũ Lôi Định Thân Chú đã qua, Ngư Nhân “xích lõa” kia, nửa cái đầu không còn, miệng vết thương che một lớp da thịt, như một túi nước nát vụn.

Tô Kính nghĩ thầm, ta đã đứng vững một hồi, bên phụ thân vẫn chưa xong?

Thoạt nhìn, ai cũng không đáng tin cậy a, chỉ có lực lượng của mình, mới là duy nhất!

Tô Kính cũng không phải oán giận Tiêu Diêu Vương, Tô Dương không có biện pháp giải quyết cái phiền toái này, chỉ sợ hắn cũng gặp phải phiền phức lớn hơn nữa. Lúc này, chỉ có lực lượng, mới là tuyệt đối.

Đủ loại mưu kế đều vô dụng, Tô Kính nghĩ tới đây, thân thể bỗng nhiên định trụ, từ trong một mặt gương xuyên ra, áo giáp nơi ngực, Lục Đạo Thần Giám lóe ra, bốn phía Ngư Nhân “xích lõa” kia, bỗng nhiên xuất hiện sáu Thanh Đồng Cổ kính thật lớn, hình thành một không gian phong bế, vây Ngư Nhân “xích lõa” ở bên trong.

Trong mỗi một mặt Thanh Đồng Cổ kính, đều có một hình chiếu của Tô Kính.

Đây mới là bản lĩnh sở trường nhất của Tô Kính, Lục Đạo Thần Giám, sau khi hắn luyện chế lần nữa, đã cùng hắn trong lúc đó hình thành ăn ý, không còn là Tiên khí không cách nào khu động.

Ngư Nhân “xích lõa” kia, một quyền đánh về phía một mặt Thanh Đồng Cổ kính, trong năm mặt gương khác, Tô Kính hình chiếu giương cung cài tên. Ngư Nhân “xích lõa” không tự chủ được xoay người, thu hồi một quyền, hai tay giao thoa vẻ một vòng tròn, năm mũi tên bị hắn dùng hai tay khuấy toái.

Hắn lập tức phát hiện không đúng, đây là ảo giác, năm mũi tên này, căn bản là uy hiếp không được mình an toàn. Sáu mặt Cổ kính màu đồng xanh kia, có cổ quái!

- Người quái dị, đón thêm cái này xem?

Trong Thanh Đồng Cổ kính, sáu Tô Kính hình chiếu, áo giáp trên người hóa thành cơ giáp thật lớn, trên đầu vai, mỗi người đều khiêng một đại pháo.

Nếu như hiện tại người Địa Cầu thấy, sẽ kinh hô một tiếng... phản vật chất pháo!

Lục Đạo Thần Giám, nguyên bản gọi làm Thiên Ma Kính. Lực lượng Thiên Ma của Tô Kính, ở trong Lục Đạo Thần Giám có thể hoàn toàn kích thích ra, chỉ cần là vũ khí hắn có thể làm ra, sẽ xuất hiện ở trong Lục Đạo Thần Giám.

Thời điểm Tô Kính ở Địa Cầu, thậm chí đã tại thiết kế phản vật chất pháo. Lý luận, bản vẽ, đều đã không có vấn đề, vấn đề còn lại là lắp ráp thế nào.

Ở trong Lục Đạo Thần Giám, hết thảy đều bị quên, Tô Kính có thể căn cứ nguyên lý, trực tiếp chế tạo ra.

Ngư Nhân “xích lõa” cười nhạt, mới vừa rồi loại cảm giác nguy cơ kinh tâm động phách kia lại xuất hiện, nhưng hắn không sợ, đây nhất định là sáu Thanh Đồng Cổ kính tạo thành ảo giác.

Bản thân cái gương này, chỉ là một kiện Tiên khí thương phẩm, địch nhân cũng không thể triệt để khu động ah?

Sáu viên đạn của phản vật chất pháo, toàn bộ trúng Ngư Nhân “xích lõa”, trên chiến trường, trong nháy mắt không có tiếng động. Tất cả mọi người bị chấn điếc tai, Tô Kính lôi kéo mọi người tiến nhập trong gương tránh né, vị trí của Ngư Nhân “xích lõa” kia, hào quang cường liệt trong nháy mắt làm phương viên trăm dặm hết thảy bốc hơi.

Phương viên trăm dặm, nguyên bản chính là phạm vi Tô Kính chiến đấu, trước khi một kích này phát ra, tất cả Nhân loại Tiên Nhân trong phạm vi, đều bị hút vào trong gương, hầu như không có dư lực phản kháng.

Các Tiên Nhân kinh khủng, đồng thời phát hiện Tô Kính công kích Ngư Nhân “xích lõa” kia đáng sợ như thế, đều kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

Uy lực một kích này của Tô Kính, không phải nói không ai có thể phát ra được, vấn đề là, Tô Kính tụ tất cả lực công kích, thả ở trong một không gian phong bế a.

Cái không gian phong bế này, chính là Lục Đạo Thần Giám hình thành sáu mặt Thanh Đồng Cổ kính. Sáu mặt Cổ kính ở thời điểm phản vật chất pháo công kích, không chỉ ràng buộc năng lượng phóng ra ngoài, còn đồng thời phản xạ năng lượng công kích trở lại, phản phản phục phục, thẳng đến Lục Đạo Thần Giám chống đỡ hết nổi giải thể mới thôi.

Trong lúc này, số lần phản xạ đã không cách nào đếm hết. Đây mới là nguyên nhân làm lực công kích trở nên kinh khủng như vậy. Sáu ổ phản vật chất pháo công kích, Ngư Nhân “xích lõa” kia còn không có chết, dù sao cũng là vũ khí của từng binh sĩ, dù cho trang bị cơ giáp, uy lực cũng có hạn.

Bây giờ Tô Kính còn không thể thành thạo sử dụng kỹ năng này, bằng không cũng không tất dùng cung tiễn làm ngụy trang, lừa gạt Ngư Nhân “xích lõa” kia phán đoán.

Nếu như Tô Kính có thể đề thăng Lục Đạo Thần Giám thành Đại La Tiên khí mà nói, hình chiếu thì có cường độ Kim Tiên, loại công kích này mới có thể trở nên chân chính hung hãn. Khi đó, Tô Kính đã có thể triệt để nắm giữ lực lượng của Lục Đạo Thần Giám, không cần vì mình tranh thủ một chút thời gian nữa.

- Phụ thân, ta giải quyết địch nhân rồi…

Tô Kính lời còn chưa dứt, trung tâm bạo tạc kia, một đôi bàn tay bạch cốt vươn tới, trảo về phía Tô Kính.

Tô Kính tâm đều lạnh xuống, Tiên thuật này làm lạnh thời gian là không ngắn, chừng hơn một canh giờ. Đây đã là công kích cường đại nhất của mình.

Thiên Nộ Thần Lôi muốn thả ra, dù sao cũng phải tìm được cơ hội mới được. Song phương có cảnh giới chênh lệch, muốn tập trung mục tiêu cực kỳ gian nan. Lần trước mình dùng phân thân làm mồi dụ, mới đánh được mục tiêu. Hiện tại một lần nữa, kẻ ngu si cũng sẽ không bị lừa.

Tô Vấn Tâm từ mặt bên nhào lên, ngăn cản hai tay cốt, lúc này Tô Kính mới tỉnh táo lại, địch nhân đã chết, chỉ là hai cái tay còn đang làm tư thế công kích, không có thể dừng lại.

Đôi bàn tay này, có thể ở dưới công kích như vậy tồn lưu lại, phẩm chất tương đối cường hãn a. Đây coi như là chiến lợi phẩm ah?

Đáng tiếc, cho dù trên người Ngư Nhân kia có không gian trang gì bị, cũng xong đời rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.