Hồng Liên Bảo Giám

Chương 1696: Chương 1696: Cường giả Ngư Nhân (1)




Đại đa số chiến trường, chiến đấu vừa mới bắt đầu.

Nếu không có trận pháp khổng lồ của Tiêu Diêu Vương áp chế, hiện tại Nhân loại Tiên Nhân đã tử thương thảm trọng, dù sao số lượng ít hơn nhiều, Ngư Nhân tác chiến càng thêm linh hoạt một ít.

Giống như Tô Kính, ngăn chặn một địch nhân, sau đó tập trung hỏa lực công kích cái khác, đối với Ngư Nhân mà nói, mới là phương pháp thích hợp nhất.

Tiêu Diêu Vương, lực một người, chủ đạo Tiên Nhân đại chiến, trong lòng Tô Kính còn rất bội phục. Nghiên cứu loại trận pháp này, khẳng định cũng có không ít tâm huyết ở bên trong. Phỏng chừng hoàng gia Luyện Khí ty cũng là chủ lực.

Tô Kính muốn làm vật này, sợ là sẽ ngừng lại rất nhiều chuyện.

- Kính nhi, ta mất đi mục tiêu.

Thanh âm của Tiêu Diêu Vương Tô Dương bỗng nhiên ở bên cạnh Tô Kính vang lên.

- Cái gì!

- Ta ngươi quan hệ, Ngư Nhân rõ ràng, có lẽ cường giả Ngư Nhân kia, là nhằm vào ngươi, cẩn thận một ít.

Tô Kính gật đầu, xoay người liền giấu vào trong gương, đồng thời phóng xuất ra một phân thân. Cái phân thân này, tuy lúc đến chuẩn bị, nhưng cũng có thực lực Thiên Tiên, chỉ là sức chiến đấu kém bản thể nhiều lắm.

Tô Kính vừa giấu kỹ, một móng vuốt lục sắc đã bắt tới vị trí hắn mới vừa rồi đứng.

Chỉ trảo hợp lại, phát ra một tiếng sấm nặng nề. Một Ngư Nhân cả người trần truồng đột nhiên xuất hiện, lúc này, Tô Kính mới cảm giác được đối phương xuất hiện.

Một chiêu, hầu như có thể đánh chết Tô Kính.

Tô Kính phân thân cũng giấu vào trong gương, Ngư Nhân kia nửa người trên nhìn qua là nữ tính. Nửa người dưới nhìn qua lại là nam tính, trong hai mắt hắn, con ngươi là hình vuông, nhẹ nhàng đảo qua, thân thể hóa thành bụi mù nhàn nhạt, thời điểm tái xuất hiện, đã đi tới trước một mặt gương, một trảo trảo vào.

Cái gương của Tô Kính ngăn cản không được một trảo này, móng vuốt của Ngư Nhân xuyên thấu không gian cách trở, Tô Kính kinh hãi, cấp tốc dời đi. Tuy một trảo này không trúng, nhưng khiến Tô Kính càng thêm cảnh giác.

Đường Hà cắn răng, chín viên Tiên đan bay lên, phập phồng ở trên không trung, chỉ về phía Ngư Nhân. Một Tiên trận rắc rối phức tạp đột nhiên xuất hiện.

Ngư Nhân kia cười nhạt, thân thể tiêu thất, hoàn toàn không bị Tiên trận khống chế.

Trong lòng Đường Hà lạnh lẽo, Ngư Nhân kia xuất hiện ở trước mặt hắn không đủ ba thước, hai tay vung lên, giao thoa nắm tới. Nếu như bị chộp trúng, thân thể Đường Hà nhất định sẽ hóa thành bột mịn.

- Ta bị cuốn lấy, kiên trì một hồi.

Thanh âm của Tiêu Diêu Vương vang lên, Đường Hà vừa sợ vừa giận, Tiên đan của mình dĩ nhiên vô hiệu. Ngư Nhân này nên mạnh bao nhiêu?

Phải biết rằng, cho dù Đường Hà không bằng Tô Kính, nhưng sức chiến đấu thực tế, cũng đã trên Cơ Vô Song. Cơ Vô Song trải qua một lần kia chiến đấu, đã không phải là động tác võ thuật đẹp, lần này trong Tiên Nhân đại chiến, cũng đứng hàng cường giả.

Sức chiến đấu của Đường Hà, tất cả ở trên chín viên Tiên đan, tương đương với một người hắn, có thể đối chiến 10 Tiên Nhân sức chiến đấu ngang nhau. Năng lực tính toán của hắn càng xuất sắc, hầu như tiếp cận Thần Lâm.

Đường Hà gặp nạn, thân ảnh Tô Kính từ trong một mặt gương toát ra, Nghịch Lân Mâu trong tay quét ngang, công kích ngang lưng Ngư Nhân “xích lõa” kia.

Ngư Nhân nhe răng cười, song chưởng vặn vẹo quỷ dị, hai móng công kích Đường Hà, từ sườn thứ ba xuyên ra, thẳng đến Tô Kính.

Oanh!

Tô Kính bị hai móng đâm thủng ngực, Tiên huyết phun ra, trên không trung bốc cháy lên. Tô Kính há mồm phun ra 12 viên Thiên Nộ Thần Lôi, tất cả đều trúng địch nhân.

Ngư Nhân “xích lõa” kia làm sao cũng không nghĩ tới, cái này là phân thân của Tô Kính. Chỉ là một Nghịch Lân Mâu, đã làm khí tức của Tô Kính phân thân cùng bản thể trở nên nhất trí.

Trước lúc này, trong tay phân thân là hai cây trường đao.

Ngư Nhân “xích lõa” không biết, thời điểm Tô Kính ở trong gương, cùng phân thân căn bản là ở chung một chỗ, muốn chiến đấu thế nào, đều là theo tâm ý của hắn. Điểm sai lầm này, để Tô Kính nhất thời nghịch chuyển.

Thiên Nộ Thần Lôi ở khoảng cách gần bạo tạc, trúng địch nhân, Tô Kính phân thân không hề bị lan đến. Lực lượng Kiếp Lôi toàn bộ rót vào trong thân thể Ngư Nhân “xích lõa”.

Mặc dù Thiên Nộ Thần Lôi này là vật thí nghiệm của Tô Kính, nhưng 12 viên đồng thời nổ tung ở trong thân thể, hiệu quả tương đương một viên Thiên Nộ Thần Lôi hoàn mỹ.

Ngư Nhân “xích lõa” kia, lân giáp trên người trong nháy mắt băng liệt, toàn thân tất cả đều là da thịt hư thối.

Bản thể của Tô Kính lại vẫn không có xuất hiện, phân thân lần thứ hai mở miệng, phun ra năm đạo lôi quang.

Ngũ Lôi Định Thân Chú.

Ngư Nhân “xích lõa” kia kích thích lực lượng huyết mạch, thời điểm vừa muốn phản kích, Ngũ Lôi Định Thân Chú liền trúng hắn. Trong hắn phán đoán, sau khi Tô Kính đắc thủ, nhất định sẽ đi theo công kích cường đại, muốn một kích lấy mạng mình.

Huyết phun vảy bay, hắn mạnh mẽ đề thăng lực phòng ngự của bản thân, coi như là một kỹ năng cực kỳ hoàn mỹ, dựa vào thiên phú kỹ năng này, Ngư Nhân “xích lõa” lần lượt từ biên giới tử vong bò lại, chém giết địch nhân ở trước mặt.

Lúc này đây, hắn sai lầm.

Tô Kính không có thừa thắng xông lên, mà dùng Ngũ Lôi Định Thân Chú.

Huyết mạch kỹ năng của Ngư Nhân “xích lõa”, bị mạnh mẽ gián đoạn, lúc này đây, một ngụm máu tươi từ trong cổ họng hắn phun ra, bên trong đã có khối vụn nội tạng. Mà thân thể hắn, căn bản là khẽ động cũng không thể động.

Tô Kính khẩn trương muốn chết, địch nhân vẫn như cũ tập trung thân thể hắn, hắn không ngừng ở trong gương xuyên qua, rất sợ dừng lại một cái, đã bị địch nhân công kích trúng đích. Dù cho địch nhân bị Ngũ Lôi Định Thân Chú định trụ, loại cảm giác này, vẫn không có tiêu thất a.

Răng rắc!

Trong Long Xà Đạo Giới, vô số Long Xà chi lực thừa dịp Ngư Nhân “xích lõa” này bị định thân, bỗng nhiên vặn vẹo, giống như là đại thủ, nắm Ngư Nhân “xích lõa”, sau đó vặn uốn éo.

Đầu khớp xương trong thân thể Ngư Nhân “xích lõa” này, vỡ nát tan tành.

Ngay cả như vậy, Tô Kính vẫn không cách nào dừng lại, Ngư Nhân kia chính là chịu đựng đau xót như vậy, tập trung bản thể hắn, tùy thời phát ra đả kích trí mạng.

Giết không chết?

Thiên Nộ Thần Lôi cũng giết không chết tên này!

- Côn Lôn tá pháp!

Tô Kính rống giận, từ trong hư không ngoắc tay, hai chiến kích thật lớn vắt xuống phía dưới, nửa cái đầu của Ngư Nhân “xích lõa” kia trong nháy mắt bị hai chiến kích này cắt đứt.

Mỗi ngày, Tô Kính đều có thể từ bên Côn Lôn mượn dùng một đạo Tiên thuật. So với người khác mượn dùng còn ít hơn, như Đường Hà, có thể mượn dùng ba đạo, nhưng Tô Kính nói Tiên thuật này, là mô phỏng theo Lôi Long chiến kích của Tô Mộ mà hình thành. Ở trong Tiên thuật mà Côn Lôn trận pháp chứa đựng, lực công kích là bài danh Top 3.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.