Hồng Hoan Liệt Diễm Chi Thần

Chương 11: Chương 11: Linh Hồ Và Thanh Loan




Trong lúc Vô Thiên còn đang băng khoăn không biết chọn con nào làm tay đấm thì Tuyết Linh đã không kìm được há to miệng lắp bắp:

“Trời ạ đó chẳng phải Cữu Vĩ Thiên Hồ sao. Còn bên kia hình như là Thanh Loan điểu thì phải. Không thể tin được ở đây lại còn có ma thú huyết mạch cao như vậy.”

Nàng kinh ngạc cũng phải vì Cữu Vĩ Linh Hồ là Linh Hồ có huyết mạch cao nhất trong Hồ tộc, tương truyền khi Linh Hồ hoàn toàn trưởng thành sẽ có chín đuôi cũng có thể tạo ra chín phân thân có cùng thực lực với chân thân và hoàn toàn vô hiệu các đòn tấn công vật lí cùng cấp. Mà khi Linh Hồ trưởng thành sẽ là ma thú cấp 9 cao giai cũng tương đương với nhân loại cảnh giới Bán Thánh, nghĩa là nếu khi đánh nhau với một con Linh Hồ trưởng thành thì giống như đang đánh nhau với mười cao thủ Bán Thánh vậy mà đòn đánh vật lí thì hoàn toàn vô dụng chỉ có thể dùng Pháp tắc hoặc pháp thuật để đánh nhưng tu sĩ có tu vi Bán Thánh tuy có thể nắm giữ một ít pháp tắc và câu thông thiên địa trực tiếp hấp thu linh khí trong lúc chiến đấu nhưng dù có thế nào đi nữa cũng có lúc mệt đằng này lại phải đánh một lúc mười người. Do vậy dù là cường giả cấp Thánh cũng không muốn dây vào một con Cữu Vĩ Linh Hồ đủ thấy Linh Hồ này khó chơi thế nào. Ngoài ra Cữu Vĩ Linh Hồ mấy ngàn năm nay đã không thấy xuất hiện tuy thỉnh thoảng cũng có Linh Hồ xuất hiện nhưng không có con nào có huyết mạch thuần khiết như con này rõ ràng đã mọc ra được tận 6 đuôi rồi.

Còn về Thanh Loan Điểu cũng là một tồn tại không thua gì Linh Hồ thậm chí nếu so về huyết mạch thì Thanh Loan này có một chút huyết mạch của Chu Tước từ viễn Cổ tuy chỉ là một chút nhưng nếu hoàn toàn trưởng thành thì có thể thừa kế một chút thiên phú không gian của Chu Tước. Thử nghĩ xem đang đánh nhau bỗng dưng đối thủ lại xé rách không gian biến mất rồi lại từ phía sau chui ra cho ngươi một kích thì làm sao mà đánh nhau đây. Ngoài ra Thanh Loan còn là ma thú Phong hệ khi đạt đến Ma thú cấp 9 thì tốc độ của nó có thể so sánh với Thánh giả nhân loại ngoài ra vì là yêu thú nên chân thân có phòng ngự kinh khủng cùng móng vuốt sắt bén ngang với Thiên cấp Linh khí chứ chả đùa.

Tuy hai ma thú này hình như chỉ cấp 7 vì Linh Hồ chỉ có bảy đuôi mà Thanh Loan đánh ngang tay với nó thì có lẽ là cùng cấp 7 nhưng cũng tương đương Tiên Thiên cảnh cường giả chính là tồn tại cao cao tại thượng. Nàng tuy là Cung Chủ của Tuyết Ngưng Cung nhưng nàng cũng rõ ràng trong Cung cũng chỉ có năm vị trưởng lão là cường giả Tiên Thiên cảnh nhưng cũng như thần long thấy đầu không thấy đuôi vậy. Một khi Tiên Thiên cường giả ra tay thì cũng đủ làm Thiên Băng Địa Liệt, đúng như vậy chiến trường của hai con ma thú bây giờ đã là một mớ hỗn độn xung quanh còn có dấu tích mấy ngọn núi bị san bằng nữa.

Trong lúc nàng đang cảm thán thì Vô Thiên cũng đang đánh giá hai con ma thú

- Ừm con chim xanh đó có chút giống với huyết mạch của tên tiểu lão gia hoả ha bõ trốn lúc trước tuy khá mỏng nhưng cũng rất tốt còn bé cáo trắng kia trông cũng dễ thương phết nhỉ. Ài chọn con nào bây giờ, thôi vậy hôm nay ta mở rộng vòng tay thu cả hai vậy.

Trong khi hắn đang YY thì trận chiến cũng đã đến hồi căng thẳng trên không con Thanh Loan đập mạnh hai cánh một long quyển phong khủng bố được tạo ra nó càng quét mọi thứ trên đường, nơi nó đi qua cảnh vật bị sang thành bình địa. Bên này bảy chiếc đuôi của Linh Hồ vũ động đâm thẳng lên cao cả bảy đuôi xoắn lại giống như một cây trường thương đâm xuyên qua bầu trời rạch phá thiên không đâm vào long quyển phong. Lúc hai chiêu thức khủng bố này đâm vào nhau không gian như rạn nứt, một vụ nổ kinh khủng như bom nguyên tử phát ra kình khí bạo phát ra khiến khu vực trăm thước gần đó hoàn toàn bằng phẳng như đồng bằng châu thổ luôn, sau đó là một màn bụi bay mù mịt như núi lửa vừa phun trào khiến không gian như phủ lên tấm màng màu xám u ám. Khi khói bụi tam hết lộ ra bóng dáng hai con ma thú trông khá chật vật có lẽ đã bị thương nhưng không nặng lắm thì phải, bộ lông trắng của Linh Hồ đã có chút mất trật tự khóe miệng nó còn có một dòng máu nhỏ. Còn Thanh Loan thì lông bay lả tả tuy rụng lông nhưng có vẻ khá hơn Linh Hồ một chút. Bỗng dưng thân hình cả hai lóe lên sau đó cả hai con ma thú đã biến thành hình dạng nhân loại và...

Có ai đó đang chảy nước dãi ròng ròng mắt thì mở như chuông đồng còn trong mắt thì như bốc lửa vậy vâng và chủ nhân đôi mắt ấy là Vô Thiên của chúng ta. Vì sao ư đương nhiên là vì hai con ma thú sau khi biến hình là hai cô gái xinh đẹp mỹ miều.

Linh Hồ thì biến thành một bạch y nữ tử dáng người ma quỷ, những đường cong lung linh như ẩn như hiện sau lớp vải trắng với làn da trắng như tuyết làm cho người ta nhìn thấy liền muốn phạm tội. Khuôn mặt trái xoan trắng bóc đôi mắt phượng long lanh ngập nước mang theo vẻ câu hồn đoạt phách, mũi ngọc sáng bóng, đôi môi đỏ tươi hơi cong lên làm cho người ta muốn hôn lên một cái phía sau là mái tóc đen óng dài đến tận mông. Nàng tỏa ra một khí chất quyến rủ yêu mị nhưng trên mặt lại mang theo vẻ lạnh lùng cao ngạo như băng sương vạn năm.

Còn Thanh Loan lại hóa thành một cô bé xinh xắn chừng 15-17 tuổi cả người khoát một bộ thanh y mỏng để lộ đôi chân đẹp hút hồn, bắp chân sáng bóng như ngọc dáng người tuy không được ma quỷ như Linh Hồ nhưng lại mang nét thanh thuần đáng yêu của một tiểu cô nương ngoài ra trên mái tóc nàng còn vắt theo mấy sợi lông màu xanh nhìn thật đáng yêu.

Tác: Thấy hay thì ấn Ta thích giúp mình nhaTácnha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.