Hôn Trộm 55 Lần

Chương 35: Chương 35: Hợp đồng quảng cáo (7)




Editor : Nhi 1911

Nhà sản xuất giới thiệu đột ngột, Kiều An Hảo không hề có sự chuẩn bị, nhưng vẫn tự nhiên đứng lên, gật nhẹ đầu đối với những người cùng bàn, thanh âm trong trẻo nói : ''Chào mọi người, tôi là Kiều An Hảo, rất vui khi có thể cùng mọi người hợp tác. Cảm ơn."

Chờ Kiều An Hảo ngồi xuống, nhà sản xuất liền dẫn đầu mọi người vỗ tay.

Người vẫn im lặng, chăm chú ăn cơm chính là Tống Tương Tư, nhưng khi Kiều An Hảo giới thiệu xong, liền ngẩng đầu, đối mặt với vẻ đẹp rạng rỡ của Kiều An Hảo, ánh mắt mang theo một tia kinh ngạc, còn kèm theo sự đánh giá.

Đợi vỗ tay xong, nhà sản xuất liền thấy sang bắt quàng làm họ với Lục Cẩn Niên, quay đầu về phía anh, nói :''Ông Lục, trong bộ phim này, An Hảo chính là bạn diễn của ông."

Lục Cẩn Niên nghe nói như thế, liền nâng mí mắt lên, nhìn lướt qua chỗ Kiều An Hảo.

Kiều An Hảo khẩn trương đến nỗi lòng bàn tay đều đổ mồ hôi, nhưng lại như trước cố gắng giữ cho bản thân bình tĩnh .

Chung quanh một bàn đầy người, không người nào biết Kiều An Hảo cùng Lục Cẩn Niên thực ra có quan hệ, chỉ xem bọn họ là người xa lạ, cho nên nhà sản xuất lại quay đầu, đối với Kiều An Hảo nói : "An Hảo, còn ngây ngốc ở đó làm gì, mau đến mà chào hỏi ông Lục, quen thuộc quen thuộc, về sau cả hai sẽ phải diễn chung với nhau."

Nhà sản xuất nói đến nước này, Kiều An Hảo khẩn trương, cũng phải kiên trì bưng lên ly rượu trước mặt, đứng lên, đối với Lục Cẩn Niên nhẹ giọng nói : "Ông Lục, rất hân hạnh được biết ông, hi vọng chúng ta hợp tác vui vẻ."

Lục Cẩn Niên lạnh nhạt ngồi ở vị trí cao, hạ mí mắt, nhìn chằm chằm ly rượu trước mặt, không phản ứng.

Kiều An Hảo dùng lực đạo nắm ly rượu, nhịn không được hơi hơi nâng cao. Cô biết anh vẫn không thích cô, cho nên anh trước mặt người ngoài đều làm bộ như không biết đến cô. Hiện tại cô vốn bất đắc dĩ mới cùng anh mở miệng nói chuyện, chẳng lẽ cho dù là như vậy, anh cũng không vui lòng để ý tới cô một chút sao?

Thật lâu sau, Lục Cẩn Niên hơi hơi chuyển dời mắt, cũng không nhìn đến Kiều An Hảo một lần, một tay bưng ly rượu lên, uống một hơi cạn sạch.

Kiều An Hảo lúc này mới âm thầm thở nhẹ một hơi, vội vàng cũng giơ ly rượu lên, cạn ly rượu này, ngồi trở lại vị trí của mình.

Chính là lúc Kiều An Hảo còn chưa có ngồi vững vàng, đột nhiên có một giọng nữ, thanh thúy êm tai vang lên: "An Hảo là người mới, lại có thể cùng ông Lục hợp tác, vận khí thật là tốt."

Mở miệng nói chuyện chính là Lâm Thi Ý, lời nói này của cô chợt nghe không có gì vấn đề, như là thật sự hâm mộ Kiều An Hảo vận khí tốt. Nhưng cẩn thận mà nghĩ, mọi người lại đều hiểu được trong lời nói của Lâm Thi Ý quan trọng nhất chính là bốn chữ "Là một người mới".

Một người mới, có thể cùng Lục Cẩn Niên hợp tác, mà ngay cả Lâm Thi Ý ở làng giải trí thời gian dài như vậy, cô bị cô ấy giành lấy vai diễn, chỉ đơn giản là vận khí tốt sao?

Trong nháy mắt, tất cả mọi người cảm thấy được Kiều An Hảo, có chỗ không chính đáng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.