Hỗn Độn Luyện Thể Quyết

Chương 6: Chương 6: Sủng vật (2)




Nhân Vật: Lý Thiên Kỳ

Đẳng Cấp: 17 ( luyện khí tầng 7)

Tuổi Thọ: 18/65

Sức Mạnh: 2890 cân

Nhanh Nhẹn: 1289

phòng ngự: 989

Linh Căn: 0

kỹ năng: Khống Linh Thuật.

Sủng Vật: Thiết giáp ngưu ( thần Thú)

Túi Đồ: sáo trang thợ săn ( 1bộ).

súng nhắm ( 1 cây) Lễ bao thăng cấp.

mật rắn 1 cái. da rắn 1 bộ. yêu đan 1 cái.

haha quá tốt rồi. hắn chuẩn bị xử lý luôn yêu lang thì gặp nó cũng mở miệng nói: xin ngươi! giúp ta chăm sóc đám con của ta. ta có thể để chúng nhận ngươi làm chủ.

thì ra yêu lang đang sanh con thì cự mãng tìm đến nên mới có cuộc chiến này. nếu không bình thường yêu lang có thể rất dễ ràng giết cự mãng. chỉ thấy sau khe đá xuất hiện 12 con tiểu yêu lang.

hắn hơi bất ngờ. chỉ thấy 12 luồng sáng từ mi tâm đàn sói bắn về phía hắn. hơi chần chừ 1 chút hắn cũng chấp nhận đàn sói con này. cự lang thấy vậy thở ra 1 hơi vậy mà chết đi. Thiên kỳ hơi hơi trầm tư chút lát hắn đào cái hố chôn cự lang. đến gần thì thấy cự lang trong miệng nhã ra viên yêu đan. hắn hơi vui vẻ 1 chút rồi chôn con cự lang.

làm xong hắn quay đầu lại nhìn thấy đàn sói đang ăn ngấu nghiến thịt rắn. hắn hơi động cũng đi tới lấy 1 khối thịt rắn bỏ lên 1 đống lửa chuẩn bị nướng ăn.

Keng! chúc mừng ký chủ mở ra thực thần hệ thống.

Nấu Nướng Lv1 có thể nấu nướng ra các loại thực phẩm bồi bổ cơ thể hồi phục chân khí.

chà chà vậy cũng được haha. đã vậy nướng hết con cự mãng này làm lương khô cũng được nhỉ. Lúc trước đi lính thường xuyên trong rừng ăn thịt động vật rồi nướng làm lương khô mang theo. Thế là hắn bắt đầu nướng thịt rắn cho đàn sói và thiết ngưu.

Sau 1 canh giờ làm xong hắn thu đàn sói vào tháp. dẫn theo thiết ngưu đi lấy kim nguyên quả.

Đến gần sơn động hắn đi vào thấy được kim nguyên quả có 3 trái đang phát sáng. sau 15 phút nữa là có thể hái rồi. hắn đi đến phía trong hang của thiết ngưu vậy mà thấy 6 bộ thi thể nhân loại. Hỏi mới biết là những nhân loại này đến cướp kim nguyên quả cuối cùng chết trên sừng của thiết ngưu.

Hắn đi vào lục lọi vậy mà phát hiện 1 bộ thân pháp tên Đạp Tuyết Bộ. 1 bộ địa giai thượng phẩm thân pháp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.