Hokage Siêu Thần

Chương 89: Chương 89: Thiên tài là đây




Tháng 1 Konoha.

Thời gian thấp thoáng đã qua năm mới,hoa anh đào nở rộ khắp làng.Đi nơi đâu cũng thấy,những cánh hoa bay phất phới trong gió.

Nếu ai đó tìm khắp nhẫn giới này,sẽ không có nơi nào yên bình như Konoha.Nó dường như tách biệt với toàn bộ nhẫn giới này,nơi mà người dân luôn ấm no hạnh phúc.Trong khi khắp nơi trên nhẫn giới cứ chiến tranh liên miên,dù cho chiến tranh ngừng hẳn rồi cũng sẽ như thế.

Đầu xuân năm nay Konoha đón mừng năm mới với nhiều may mắn.Tại sao lại nói như thế,vì cuối tháng 12.Toàn bộ ninja làng đá,đã hầu như rút quân ra khỏi chiến trường.Khi mà cách mấy ngày trước đó,đệ tam Tsuchikage Onoki đã ký hiệp ước ngừng chiến và đền bù tổn thất với Konoha.Đổi lại nhận về bốn đuôi Jinchuuriki.

Sở dĩ mà lão già Onoki dừng chiến cũng một phần do Gintoki mà ra.Nhưng phần còn lại cũng do đại danh Thổ Quốc yêu cầu,nếu không rút lui quân Thổ Quốc sẽ không viện trợ bất cứ thứ gì nữa.Mà điều làm Onoki lo lắng nhất,là không biết làng Mây có viện cớ quấy rồi hay không.Dù sao hai bên đã thù hằn đã lâu.

Cũng kể từ đó,làng đá đã dừng cuộc chơi tại đây.Trên chiến trường bây giờ chỉ còn lại làng Cát, làng Konoha và làng Mưa.Có thể nói cuộc chiến lần thứ hai,là do làng Cát bon chen mà ra.Đệ tam Kazekage muốn chứng tỏ hắn không chỉ là Kage mạnh nhất từ trước đến nay,mà cũng muốn chứng minh hắn vĩ đại đến cỡ nào.

Thế là hắn định chiếm đống làng Mưa nơi giáp ranh với làng Konoha.Cũng có thể là nơi hắn sống éo có nước dùng không chừng,mà đối với làng Mưa quanh năm lúc nào cũng có nước đâm ra ngứa mắt.Nhưng khi qua đến đó đánh một trận với Hanzo,thì mới nhận ra thật ra thì hắn cũng éo mạnh như hắn nghĩ.

Đến lúc này ở phía bắc làng Mưa là làng đá,cũng ngứa mắt.Thấy làng Cát nhảy vào chiến cũng vào ăn hôi,từ đó trở đi cuộc chiến thứ 2 bắt đầu.Mà làng Konoha lúc này nhân danh hòa bình qua hỗ trợ làng Mưa,có hay không thì éo biết.

Mà từ cuối tháng 12 khi nghe tin làng đá rút quân.Đệ tam kazekage cũng sững sốt,lúc đầu làng đá nhảy vào rất hổ báo.Mà chưa được một tháng đã rút quân về,với lí do bốn đuôi Jinchuuriki bị bắt.

Biết được tin tức này,Đệ tam Kazekage tạm thời ngừng chiến với làng mưa và chuyển sang đánh với Konoha.Làm làng Mưa cũng rãnh tay và chuyển sang chơi phá đám.Mặc kệ là làng Cát hay Konoha,đều bị làng mưa tập kích dẫn đến chiến trường giằng co rất quỷ dị.

Nói về Gintoki,hắn về làng cũng gần một tháng.Ngoài việc đến thăm bị thương Tsunade và Orochimaru,thời gian còn lại đều dành để chỉ dạy cho ba học trò của hắn.Còn jiraiya thì phải nói,thằng này trong cái xui có cái may,trong trận sập núi đó.Hắn không bị thương gì ngoài vết thương trước đó ở bụng.

Tuy nói Jiraiya vết thương đã khỏi trước nhất nhưng vẫn mặt dày nằm trên giường bệnh,lý do thì ai cũng hiểu.Nói đến ba người học trò của hắn,thì xuất sắc nhất đương nhiên là Minato với 2 tuần đầu tập luyện đã nắm giữ được Rasengan.

Còn Nawaki và Kushina cũng như nhau.Nhưng Nawaki nhỉn hơn chút,mới hai ngày trước đã luyện được Rasengan.Gintoki không chỉ dạy Rasengan mà còn dạy Hàng long thập bát chưởng.Người đầu tiên học được Hàng long thập bát chưởng năm thức đầu cũng chính là Minato.

Nhưng mà vận dụng quy lực mạnh nhất là Kushina,cũng éo ai mà ngờ được.Đúng là trên đời này không có phế vật,ai cũng có ưu điểm của mình.Kushina chắc chắn không phải là phế vật hay ngu ngốc,người có thể hiểu được phong ấn thuật thì chắc chắn không phải là đồ ngu rồi.

Còn Nawaki cũng là thiên tài nhưng so với Minato thì hơi kém một chút.Nhưng đổi lại đối với thể thuật rất thiên phú,không biết có phải hay không là do Senju nhất tộc nguyên nhân.Mà Nawaki học Hàng long thập bát chưởng rất thích hợp.

Đó cũng là lần đầu tiên Gintoki phát hiện được Hàng long thập bát chưởng.Không chỉ chưởng ra Phong thuộc tính mà còn ra Thủy thuộc tính,Nawaki sử dụng Hàng long như trong game võ lâm truyền kỳ 3d.Phải nói là ảo đến tung chảo.

Điều này làm Gintoki cũng bất ngờ,cũng thay đổi suy nghĩ của hắn.Lúc trước chưởng ra Phong thuộc tính đều giống trong phim như thế,nên hắn không chú ý mấy.Nhưng giờ thì rõ Hàng long có thể biến hóa theo thuộc tính chủ yếu của người dùng,như Nawaki chưởng ra thủy thuộc tính.

Cũng đồng nghĩa là Gintoki có thể dùng Thổ hoặc hỏa thuộc tính để thi triển.Nhưng cũng chưa kịp cho hắn lấy lại tinh thần nghiên cứu Hàng long thập bát chưởng.Thì Minato cũng nói cho hắn một vấn đề là hắn cũng éo là thiên tài như hắn nghĩ.

Chỉ được vài tuần khi nắm giữ được cơ bản của Rasengan cùng Hàng long thập bát chưởng.Minato nhận ra rằng có thể kết hợp Rasengan cùng Hàng long cùng một lúc,đó là đầu tiên tạo ra Rasengan sau đó lại dùng Hàng Long thập bát chưởng để thúc đẩy Rasengan.Tạo nên công kích tăng lên gấp mấy lần.

Điều quan trọng nhất là Rasengan có thể công kích xa,thay vì giữ trong lòng bàn tay.Thật ra cũng không trách được Gintoki không nghĩ ra được điều này,mà chẳng qua là năng lượng của hắn khác biệt dẫn đến.Hắn có thể bắn Rasengan như bắn đạn pháo,điều này dẫn đến việc hắn không mấy để ý đến hai chiêu thức này có thể kết hợp cùng nhau.

Nhưng Minato lại khác,nó cảm thấy được khi vận dụng Rasengan bằng chakra bình thường thì không thể quăng hoặc ném nó như Gintoki được.Cho nên Minato,khi học được Hàng Long thập bát chưởng thì liền liên tưởng đến nhau.Thế là một loại thuật mới được ra đời,cũng éo biết đặc tên là gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.