Hokage Siêu Thần

Chương 20: Chương 20: Cho mướn ảnh phân thân thuật




Những ánh nắng ban mai của bình minh chiếu sáng khắp không gian trời đất,đám chim con ríu rít đòi ăn con chim mẹ khẻ đáp xuống cành cây trong miệng còn ngậm con giun đút cho đám chim con,khung cảnh thật ấm áp trừ con giun ra ai cũng hạnh phúc.

Senju gia tộc,trong phòng ngủ gọn gàng sạch sẽ có lẽ chủ nhân nơi này thường quét dọn cũng có khi người giúp việc làm mà chắc là thế,Tsunade còn nằm lăn lóc trên sàn khuôn mặt triều hồng như có xuân mộng bồng nàng bật dậy khuôn mặt đỏ chót ôm đầu lẩm bẩm:thật đáng sợ “cái lũng lẳng treo chổ đó của bọn con trai thật đáng sợ nó ám ảnh mình hôm qua tới giờ á aaaaaaaa......làm sao bây giờ“.Chợt nàng nghiến răng nói:Gintoki! tất cả thằng đầu quăn đó làm,cái chiêu ảo thuật đó thật lợi hại ám ảnh mình tới giờ,phải kiếm cách sử nó mới được.Bổng tiếng nói người giúp việc vang ngoài phòng.

Tiểu thư dậy rồi ạ,bữa sáng làm xong xin mời dùng-người giúp việc ngồi ngoài cửa nói.

Nè chị Hama hôm qua ai đưa em về thế-Tsunade thắc mắc hỏi vì khi nàng tỉnh đã nằm trong phòng mình.

Ô...hihihi..là cậu bé tóc bạc rất đáng yêu chắc bạn tiểu thơ, cậu ấy bế tiểu thơ về đó chứ-Người giúp việc Hama che miệng cười duyên nói.

Cái gì thằng đầu quăn đó bế tui,làm sao sẽ.....nó làm gì tui không....chết rồi lỡ có thai sao giờ-Tsunade đỏ mặt nói.

Hihihhi..tiểu thư quá lo bế thôi không có thai đâu mà sợ..-thấy tiểu thư ngây thơ, Hama cười khẻ nói.À mà dù sao tiểu thơ cũng 6,7 tuổi thôi.

Hừ.....thằng đầu quăn đó lát nữa gặp biết tay tui-Tsunade tức giận nói.

Văn phòng hokage,Đệ tam nhìn ba đứa học trò lại không thấy Tsunade đâu buồn bực hỏi:Con bé Tsunade làm gì mà giờ chưa tới ngày hôm qua cũng thế!

chắc là đi ỉa-Gintoki vẫn như hôm trước nói.

Ỉa vô đầu em đó,lần nào cũng nói bậy bạ,em còn là con trai hay không sao cứ thích nói xấu con gái thế-đệ tam hokage buồn bực nói,thằng này dù trai hay gái dù già hay trẻ đều nói chuyện cái giọng điệu đó không biết kiên cử là gì, ai đời kêu con gái bằng mày bao giờ,thật là hết nói nổi.

Hả Tsunade sao ỉa vào đầu em làm gì?-gintoki ngoáy mũi ngạc nhiên nói.Để lại mấy người trong phòng chết lặng chửi nó sao, nó nghe hiểu tiếng người sao.

Đúng thế Tsunade ỉa vô đầu thằng gin làm gì có thì ỉa vô đầu em này-jiraiya nói tỉnh bơ làm cả đám chảy mồ hôi lạnh nghĩ”thật sở thích kì lạ”

Mày đúng đồ bệnh hoạn-Orochimaru đứng xa jiraiya ra ánh mắt như nhìn thấy ** như thế.

Được rồi..Làm ơn đừng nhắc cái chủ đề này được không cho con gái người ta chỗ sống với -Đệ tam coi như phục độ lầy của đám này,nói tiếp không chừng đến phiên Tsunade đi trên đầu hắn không chừng.

Được rồi hôm nay nhiệm cụ các em là cấp D nhổ cỏ nhà bà Inari nếu gặp Tsunade kêu con bé cùng làm nhiệm vụ luôn,giải táng..-Đệ tam giao nhiệm cụ xong vung tai như đuổi ruồi nói.

Trong sân sau nhà bà Inari có ba đứa bé đang nhổ có bổng đứa tóc quăn đứng dậy dũi người ra cái ghế gần đó ngồi nghỉ,họ chính là ba đứa ăn hại Gintoki,jiraiya và Orochimaru.Nhìn thấy gintoki chưa làm năm phút đã ra nghĩ jiraiya bực bội nói:Nè cha nội chưa làm năm phút đã nghỉ ngơi rồi!

Ngoan cháu trai ông nội già rồi làm xíu đau lưng à-Gintoki giọng nói già nua đáp.

Đủ rồi đó Gin đừng lười nữa phải có trách nhiệm trong đội chứ-Orochimaru kiếm cớ ngồi kế gintoki nói.

Hai đứa mày đừng kiếm cớ giả điên-Jiraiya tay cầm nắm cỏ chỉ hai người nói.

Được rồi làm thì làm......”Ảnh phân thân thuật”-Gintoki hai tay kết ấn có ba phân thân đi ra một phân thân vào nhổ cỏ còn hai phân thân nhìn nhau như hiểu ý cùng kết ấn biến thành hai em sexy một em trải thảm một em quỳ xuống thảm gintoki từ trên ghế nằm xuống gối đầu trên phân thân còn phân thân còn lại lấy cây quạt như người tình tỉ mĩ hầu hạ hắn.

Đệt......làm..sao mày làm được-Jiraiya hậm mô chảy nước miếng hỏi.Orochimaru cũng nhìn chăm chú đang hưởng thụ gintoki mà hâm mộ.

Đừng nói nhảm thằng Orochimaru đừng lười mày,ra mà nhổ cỏ-Gintoki gối đầu lên chân phân thân rồi chỉ vào orochimaru nói.

Mày làm sao làm được ảo ảnh phân thân đâu có thật thể được-Giả vờ bỏ ngoài tai Orochimaru hỏi.

Nói nhảm đương nhiên không phải ảo ảnh phân thân rồi đây tuyệt kỹ phụ trợ của dân tự kĩ đó-Gintoki ngắm mắt thoải mái nói.

dạy tao đi gin,tao bán hết cái trinh tiết này cho mày cũng được-Jiraiya quỳ trước Gintoki nhìn chằm vào ngực hai phân thân nuốt nước miếng nói.

ai cần cái trinh tiết của mày...sao muốn nhổ cỏ nhanh không tao cho thuê phân thân giúp việc rẻ lắm được tiền nhiệm vụ,tao 7 hai đứa mày 3 sao chịu không-Gintoki như satan dụ dỗ hai đứa nói.

Được cho tao mướn hai em này đi-Jiraiya cười tiện nói.Gintoki khinh thường mở miệng:muốn gái đi kiếm đĩ mà chơi đây phân thân của anh không phải gái đâu ku.

Tao đồng ý -Orochimaru khoanh hai tay trước ngực nói,đối với hắn tiền không quan trọng, quan trọng là qua mấy cái nhiệm vụ vl này là được.

Ok....Ảnh phân thân chi thuật-Gintoki ngồi dậy hai tay kết ấn hai phân thân hiện ra gật đầu cùng nhau ra bãi cỏ mà nhổ jiraiya cùng Orochimaru ngồi kế bên mà hâm mộ.Đúng như câu nói của Joker từng nói: “Nếu mày giỏi việc gì, thì đừng bao giờ làm nó miễn phí”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.