Hoành Tảo Hoang Vũ

Chương 6: Chương 6: Ác Nô. (1)




Ads Nhưng miệng ăn núi lở cũng không phải là biện pháp, theo tu vi tăng lên, số lượng yêu hạch tiêu hao này cũng là càng ngày càng nhiều, bốn trăm lượng bạc có thể làm cho một gia đình ba người sống trên ba bốn năm, nhưng hoa phí trên tu hành mà nói, một chút cũng không đủ xem!

Lâm Lạc mua mười khỏa tứ giai Hỏa hệ yêu hạch, lại mất một trăm lượng bạc của hắn, nhiều năm tích súc như vậy chỉ là hai lần mua liền xài một nửa!

Lâm Lạc cũng không có đau lòng, bạc tự nhiên là dùng để tiêu, bày đặt ở đó cũng không thể tăng lên thực lực của hắn! Hơn nữa sau khi đặt chân tới Hổ Lực Cảnh, hắn có thể chính thức được xưng tụng là nhất danh võ giả, trên đường tu luyện của võ giả, Nhập Môn cảnh nhiều vô số kể, là con kiến hôi chân chính.

Xích Dương Quyết vận chuyển, Hỗn Độn Dung Lô mở rộng ra, luyện hóa!

Lâm Lạc một lòng tu luyện, chỉ có thời điểm bụng đói khó nhịn mới có thể đi phòng bếp lấp đầy bụng, thời gian khác vẫn là tu luyện!

Hậu Thiên tam tầng đỉnh phong!

Lại là hai ngày sau đó, Lâm Lạc đi tới quan khẩu đột phá.

Nhưng Hổ Lực Cảnh chính là một bay vọt cự đại, một võ giả Hậu Thiên tầng bốn ít nhất phải cường đại thập bội so với một võ giả Hậu Thiên tam tầng, mà khó khăn khi trùng kích tự nhiên cũng tùy theo nước lên thì thuyền lên.

Súc tích lực lượng, đánh sâu vào bình cảnh.

Hai canh giờ sau, hắn bắt đầu lần đầu tiên đánh sâu vào.

Thất bại!

Chân nguyên lực khổng lồ giống như thủy triều tuôn trở về, Lâm Lạc như gặp phải trọng kích, toàn thân đều là một hồi run rẩy dữ dội, khí huyết sôi trào, sắc mặt trong nháy mắt tái nhợt vô cùng!

Đánh sâu vào bình cảnh, cái này kỳ thật là phi thường nguy hiểm! Thành công tự nhiên ngư dược Long Môn, nhưng không có đột phá mà nói, thì sẽ gặp đến chân nguyên lực cắn trả, nghiêm trọng thậm chí sẽ đánh nát đan hạch, làm cho toàn bộ trả giá lúc trước của võ giả biến thành bọt nước!

May mắn, Lâm Lạc chỉ là bị một chút khó thở, sau mấy lần hô hấp, khí huyết toàn thân của hắn liền ổn lại.

Lại đến!

Lâm Lạc tiếp tục luyện hóa yêu hạch, liên tục không ngừng sản sinh chân nguyên lực, lấp đầy đan hạch của hắn.

Thời điểm lần đầu tiên, hắn xác thực là chờ đan hạch tràn ngập hoàn toàn mới bắt đầu đánh sâu vào, nhưng hiển nhiên tích lũy như vậy vẫn là chưa đủ! Hắn cần súc tích càng nhiều chân nguyên lực nữa mới được!

Luyện hóa! Luyện hóa! Luyện hóa!

Chân nguyên lực liên tục tích lũy, Lâm Lạc bắt đầu lần thứ hai đánh sâu vào!

Thất bại. . . Thất bại. . . Thất bại. . .

Thần kinh của Lâm Lạc đã sớm ở trong vô số lần cười nhạo rèn luyện được cứng cỏi vô cùng, tuy lần lượt thất bại, nhưng hắn lại không có chút nào để ở trong lòng, thất bại lại đến, lại đến, lại đến!

Hắn cũng không nhớ rõ rốt cuộc thất bại bao nhiêu lần, sau mỗi lần thất bại, hắn đều súc tích càng nhiều chân nguyên lực tiến hành trùng kích.

Rốt cục, chân nguyên lực tích súc đến điểm tới hạn nào đó, cánh cửa trở ngại hắn đã bị công phá, toàn thân Lâm Lạc run lên, như là đột nhiên bị chọc xuyên, cả người thông thuận thoải mái nói không nên lời!

Chân nguyên lực lưu chuyển tự nhiên, đan hạch khuếch trương trọn vẹn hơn thập bội!

Hậu Thiên tầng bốn, Hổ Lực Cảnh, đột phá!

Ngắn ngủn mười ngày đã đột phá hai trình tự, cái này nếu nói ra tuyệt đối sẽ làm cho tất cả mọi người giật mình đến tròng mắt cũng trừng đi ra!

Huống chi trong này còn vượt qua một đại cảnh giới, cho dù là Lâm Đông Lưu được vinh dự là đệ nhất thiên tài của Lâm gia, lúc trước ở bình cảnh Hổ Lực Cảnh cũng giữ chân hắn dài đến ba tháng!

Một khi đột phá đại cảnh giới, như vậy đột phá hai tầng kế tiếp liền không còn khó khăn, chỉ cần tích súc đến đủ chân nguyên lực, đột phá là nước chảy thành sông.

Nhưng buồn cười chính là, tuy Lâm Lạc đạt đến Hậu Thiên tầng bốn, nhưng số lượng khiếu huyệt kích hoạt cũng chỉ có năm cái đáng thương! Năm cái khiếu huyệt kích hoạt, so sánh với một ít thiên tài, người ta vừa sinh ra, số lượng khiếu huyệt kích hoạt khả năng cũng không dừng lại ở số này!

Lá rơi, trùng động, gió lay, nước chảy!

Ngoài phòng bất luận một tia động tĩnh rất nhỏ gì cũng khó thoát khỏi linh giác của Lâm Lạc, điều này làm cho hắn có loại cảm giác khống chế hết thảy, phi thường bay bổng!

Lâm Lạc cũng không có tự đắc, tuy hiện tại tốc độ tu hành của hắn có thể nói là tiến triển cực nhanh, nhưng khởi bước quá muộn, chỉ là Hậu Thiên tầng bốn tu vi, ném đi ra bên ngoài đây chính là vừa nắm một bó to!

Chỉ có tiến nhập Bạo Khí Cảnh, mới có thể miễn cưỡng được xưng tụng cao thủ!

- Bất quá hiện tại ta bước chân vào Hổ Lực Cảnh, rốt cục có thể tu luyện vũ kỹ rồi!

Nhãn tình Lâm Lạc sáng lên.

Lâm gia quy định, phàm là đệ tử gia tộc đạt tới Hậu Thiên tầng bốn, sau khi trải qua xác nhận có thể được đến gia tộc truyền thụ cho một môn vũ kỹ. Đương nhiên, Lâm Lạc thân là cháu nội duy nhất của Lâm Hành Nam vẫn còn có chút đặc quyền, sớm đã lấy được một quyển vũ kỹ ban thưởng, chỉ là hắn một mực không có tiến vào Hổ Lực Cảnh, bản vũ kỹ này cũng chỉ có thể một mực bị để đó .

Cái gì gọi là vũ kỹ? So sánh một ví dụ đơn giản, pháp quyết giống như là công cụ kiếm tiền, làm cho võ giả đem linh khí luyện hóa thành chân nguyên lực, mà vũ kỹ chính là dùng tiền, đem chân nguyên lực tiêu xài đi ra ngoài.

Lâm Lạc tiến vào thư phòng, đem một quyển thư tịch gác xó ra.

Đây là vũ kỹ Hổ Ảnh Quyền Phổ, chính là một môn vũ kỹ thập phần cao thâm của Lâm gia, chỉ có tộc nhân địa vị so sánh tôn sùng ở Lâm gia mới có thể tu tập. Tuy Lâm Lạc sớm mượn đến, nhưng hắn đã đáp ứng gia gia Lâm Hành Nam là không có bước vào Hậu Thiên tầng bốn là tuyệt không lật xem.

Hắn từ trước đến nay là người hết lòng tuân thủ lời thề, bởi vậy bản vũ kỹ này hắn vẫn là lần đầu tiên mở ra.

Hổ Ảnh Quyền tổng cộng cũng chỉ có tám thức, nhưng ngàn vạn lần không cần phải bởi vậy mà xem thường uy lực bộ quyền pháp này! Thức thứ nhất của Hổ Ảnh Quyền có thể làm cho võ giả ở trong nháy mắt oanh ra hai quyền, đạt tới loại hiệu quả như công kích gấp đôi, xưng là Nhất Ảnh!

Mà từ nay về sau mỗi một thức đều có thể gia tăng Nhất Ảnh, thời điểm đến thứ tám ảnh, chính là trong nháy mắt đánh ra chín quyền!

Dù lấy Lâm Lạc làm thí dụ, nếu như hắn có thể trong nháy mắt oanh ra chín quyền mà nói, tương đương với võ giả chín Hậu Thiên tầng bốn liên thủ cùng đánh! Cái này cơ hồ có thể chết ngay lập tức võ giả cùng giai, cho dù Hậu Thiên tầng năm võ giả cũng có thể chiến thắng, tất nhiên điều kiện tiên quyết là đối phương không biết võ kỹ!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.