Hoàng Hôn Bùng Cháy

Chương 8: Chương 8: Sự thay đổi bất ngờ




Những ngày sống cũng thiên nhiên của mọi người có lẽ nên dừng lại, cũng tới lúc cần phải về công ty và tiếp tục công việc hằng ngày. Trên con đường về, không hiểu vì sao trong lòng lại có đôi chút lưu luyến với nơi này.

Vì ngày về là chủ nhật nên cô được nghỉ ngơi sau chuyến đi dài. Với danh tiếng lẫy lừng con mọt phim, chắc chắn là phim mới cô không thể bỏ qua được rồi, vời nghe danh có phim mới ra là lên mạng tìm coi liền. Cả ngày của cô chỉ việc coi phim, ăn uống và phá hoại, như vậy là quá đủ đối với người nhà của cô.

Lúc đi ngang qua phòng, nghe anh hai nói chuyện với ai đó, nói là không cần cho nhân viên tăng ca nữa, chỉ mỗi chuyến đi thức tế vừa rồi cũng đủ giúp công ty phàn lớn rồi nên có lẽ mọi sẽ được nghỉ cả thứ 7 và chủ nhật. Cũng đúng, công nhận anh cô thông minh thật, việc cho nhân viên nghỉ giúp tăng hiệu quả làm việc, tăng kinh nhiêm trong các lĩnh vực, tìm hiểu đời sống người dân để tìm cách đáp ứng nhu cầu cho việc sản xuất ra các mặt hàng phù hợp với điều kiện cũng hoàn cảnh riêng, ngoài ra còn có thêm danh tiếng là nhân viên của công ty đi giúp đỡ người dân vào ngày nghỉ nữa. Chỉ từng đó thôi cũng đủ mang lại khối lợi nhuận và nâng cao tiếng tăm cho bộ mặt chung của công ty rồi.

Vậy là kết quả hai tháng qua cô trở nên đầy đặn hơn, còn đẹp hơn nhiều. Tình cảnh lúc này giữa cô và anh cũng tốt hơn nhiều. Cô được ngồi làm việc gần anh, kế bên anh là chị Cát nên lúc nào bầu không khí cũng vui như tết vậy.

Lúc đầu nhìn cô như vậy, ai có thể nghĩ cô có thể làm những điều không tưởng. Ngòi sát bên anh mà như ngồi với người mình yêu vậy. Nhưng dù sao cũng phải khẳng định một điều là không biết từ khi nào, trong đầu cô đã ghi khắc hình bóng của anh sâu đậm tới như vậy. Những lúc vui đùa với anh làm cô cảm thấy như nơi đó chỉ có mỗi cô và anh nên có khi còn xén chạm môi anh rồi. Những lúc như vậy khiến cô có thể cảm nhận rõ tình cảm mình dành cho anh là gì. Sự thật còn đi quá mức tưởng tượng của cô, nghỉ chừng anh sẽ hù theo như một cách lịch sự khi xã giao nhưng lạ ở chỗ anh cũng phấn kích như cô, nhiệt liệt tán thành cũng như đáp trả lại những hành động mà cô cố gắng thân mật hơn với anh. ___________Trong đầu thật sự đã coi anh như cả thế giới của mình, cũng có thể vì vậy mà thứ tình cảm anh dành cho cô, đến cô cũng không thể hình dung rõ đó là do anh thật sự thích cô hay chỉ vì cô có trí tưởng tượng quá phong phú. (Người ta nói dù ghét nhau đến mấy thì khi gần bên cũng sẽ tới lúc cảm thấy quý nhau hơn mà, huống gì họ từ đầu đã không ghét nhau thì việc người này có tình cảm với người kia cũng đúng thôi)

Thời gian cứ thế trôi qua, tình cảm của cô càng sâu đậm thì sự cố lại tới nhiều hơn. Có lần cô vô tình nhìn thấy người cô thương đi cũng người cô ghét , còn nói chuyện vui vẻ nữa, thật sự lúc đó cơn ghen trong lòng cô trỗi dậy một cách ghê gớm, cô cảm thấy như mình bị phản bội, bị đâm sau lưng một cách thản nhiên. Giống như cầm dao lên rồi nói tao sẽ giết mày, sau đó tới và giết người ta vậy. Trong người cô nóng bừng lên như một ngọn lửa bùng chát dữ dội. Quay lưng rồi đi một mạch mà không nói một tiếng nào, mặc kệ chiếc bụng đói đang gào thét bên trong. Kết quả như cô mong đợi, khi ngồi vào bàn, thấy mặt cô cứ hằm hằm chẳng nói gì, thêm cả việc trưa nay không thấy cô xuống chỗ ăn nên tò mò: Sao, có chuyện gì mà như muốn ăn tươi nuốt sống người ta vậy, ai giám chọc dận dream của tui anh cố tỏ vẻ chọc ghẹo cô. _______ nghe anh nói câu dream của anh làm cho ý nghĩ giận anh cho tới cả tháng mới chịu nguôi ngoai của cô bị dập tắt, nhe răng ra cười trừ,: có gì đâu, tại tui cảm thấy có chút khó chịu nhưng giờ hết rồi 9o9

Tui nói thiệt nha, mấy kiểu con gái như bà đúng là khó hiểu, lúc nắng lúc mưa thất thường, ai mà biết phải làm sao, đúng là rắc rối mà. Anh vừa nói vừa minh họa để tạo phần sinh động cho câu chuyện anh muốn nói tới.

Chuyện tình của cô nó được bắt đầu là diễn ra như vậy đó, nhưng kết quả đáng trông lắm vì không khi nào cô không thấy anh đi với người con gái khác, cho dù không đi chung thì cũng nghe tin gán ghép anh với người con gái khác. Không biết đã bao nhiều người con gái thích anh và có lẽ anh cũng đã từng giao động nhưng kiểu người như anh thì có thích cũng không mở miệng ra nói được câu thổ lộ, toàn là cô tự chủ động, những lời cô nói ra dù là nửa thật nửa đùa thì dù sao con gái người ta đã như vậy thì anh cũng phải lên tiếng chứ, ai lại chỉ biết im lặng như vậy.

Thêm cái câu chuyện tình của anh với bao người con gái khác đã quá đủ làm cô đau đầu, không biết đã bao lần cô từ bỏ anh để giải thoát cho cả hai nhưng cứ mở miệng nói không còn thích anh thì không lâu cô lại thích anh lại. Tới lúc nói với lòng là còn thích anh, không hiểu sao lại không có cảm giác khi ở gần anh. Cho tới một hôm cô dõng dạc tuyên bố rằng cô đã chấm dứt việc theo đuổi anh, từ giờ trong lòng cô sẽ tập xóa nhòa đi hình ảnh của anh.( Cô mong cả hai sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, có thêm thời gian suy nghĩ kỹ về vấn đề này, cũng mong anh có thể chấm dứt nhưng tin đồn nữa thật nữa biến tấu kia đi để một lúc nào đó giữa cô và anh sẽ có một mối quan hệ chính thức chứ không phải như bây giờ)

Thái độ của anh khi nghe cô nói có vẻ khá bình tĩnh và không chút ngạc nhiên, chắc bởi đó là điều anh mong muốn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.