Hoa Hướng Dương Tinh Cùng Tiểu Đạo Sĩ

Chương 5: Chương 5




CHƯƠNG 5

18

 

Ban đêm, đại đạo sĩ tâm sự nặng nề mà trở về phòng.

 

Tiểu sư đệ luôn nhu thuận hiểu chuyện cư nhiên lại làm ra chuyện đại nghịch bất đạo như vậy, cũng đều do sư huynh cả ngày không quản tốt, vừa tưới nước cho lan quân tử vừa thở phì phò lẩm bẩm: Thực sự tức chết ta! Thật vô lý!

 

Lan quân tử: Σ( ° △ °|||)?

 

Đại đạo sĩ lầm bầm một lát rồi giật mình, sờ sờ lá lan quân tử, lại tiếp tục lẩm bẩm: Thế nào còn không nở hoa a?

 

Lan quân tử: (°д°)!

 

Đại đạo sĩ sau khi tưới xong thì đi ngủ, lan quân tử tự cho là bị răn dạy liền lo lắng bắt đầu nở hoa, nỗ lực lớn lên thành những cánh hoa màu đỏ cam rực rỡ như ánh nắng chiều, nhị hoa là màu vàng nhạt, trong đêm tối yêu khí tạo thành ánh sáng nhu hòa bao phủ xung quanh cây, tia sáng này theo yêu khí biến hóa càng ngày càng mạnh, cho đến khi căn phòng trở lại yên lặng , thì chậu hoa đã không thấy đâu, thay vào đó là một thiếu niên xinh đẹp thân hình mảnh mai, người trần truồng đứng ở bên giường, một đầu tóc dài màu đỏ cam bay bay, giống như ngọn lửa lay động

 

Đại đạo sĩ đang ngủ bất an trở mình, lan quân tử vừa hóa thành thiếu niên nhìn nhìn đạo sĩ một chút, trên mặt hiện ra nét tươi cười nghịch ngợm, lập tức xốc lên ổ chăn chui vào

 

Đại đạo sĩ bị thức tỉnh, , vừa mở mắt liền thấy một thiếu niên xinh đẹp quang lõa nằm bên cạnh, đại đạo sĩ lấy làm kinh hãi. co tay một cái không biết chạm vào nơi nào của đối phương là một mảnh trơn mềm non mịn, đại đạo sĩ mặt đỏ lên, cố trấn định lại rồi quát hỏi: Ngươi là ai!

 

Lan quân tử chớp chớp đôi mắt to, vẻ mặt mong đợi giang hai cánh tay nhìn hắn, thật giống như là muốn ôm một cái: (°ω°)

 

Đại đạo sĩ lúc này mới ý thức được tóc hồng thiếu niên trước mắt đây là một yêu quái, không biết sao điều đầu tiên hắn nhớ tới là chậu hoa tiểu sư đệ đưa tới, quay đầu lại nhìn quả nhiên trống không, đại đạo sĩ chất vấn: Ngươi là lan quân tử hóa thành yêu quái?

 

Lan quân tử vui vẻ ra sức gật đầu : ヾ(

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.