Hồ Nữ

Chương 145: Chương 145: Lệ Quân Hoa áy náy




“Sớm?” Hạ Lăng Vân nghe Lệ Quân Hoa nói như vậy, sắc mặt hòa hoãn lại, an ủi Lệ Quân Hoa đangtràn ngập áy náy, “Hóa ra giao long kia sớm muộn cũng phá vỡ phong ấn gây ra tai họa cho nhân loại. Quân Hoa hiền chất, nếu như vậy, ngươi cũng đừng áy náy. Ngươi và Thanh Đồng lúc vô tình phá vỡ phong ấn, tuy tạo thành tai họa cho nhân loại, nhưng lại cứu được vạn vạn tử tôn nhân loại đời sau.”

hắn biết rõ, xu thế của đại lục Ngũ Nguyên hiện giờ, đối mặt với giao long không sớm không muộn, bởi nền văn minh của giới tu tiên đang dần suy yếu, tương lai sợ ngay cả tu sĩ giai “Tiên” cũng không có mà chém giết giao long.

Tuyết Hoa đột nhiên nổi lên lòng thương cảm. Nàng có thể “thấy” Lệ Quân Hoa tràn ngập áy náy phiền muộn, cũng cảm nhận được sâu trong nội tâm Lệ Quân Hoa mang cảm giác ăn năn chịu tội mãnh liệt.

Lệ Quân Hoa vẫn luôn kiên cường nhiệt tình, từ khi nàng ta biết giao long có liên quan tới mình, khẳng định trắng đêm không ngủ? Quả nhiên, nàng ấy gày đi không phải chỉ do bôn ba trảm yêu trừ ma.

Tuyết Hoa liền an ủi Lệ Quân Hoa nói: “Quân Hoa, ai biết sâu trong lòng đất còn có phong ấn? Giới tu tiên cũng không ghi chép trên sách sử rằng dưới sơn mạch Xích Long phong ấn giao long, tu sĩ hậu đại không có chuyện gì đừng tới đó tu luyện. Ngươi và Thanh Đồng cũng không cố ý, ngươi đừng áy náy nữa.” Thiên chi kiều nữ, Lệ QUân Hoa linh hồn xuyên không, trong lòng gánh lấy tội ác, đau khổ thậtlâu.

Tuyết Hoa tiếp tục nói: “Có lẽ đây là vận mệnh của ngươi, cũng có thể là vận mệnh của con người trênđại lục Ngũ Nguyên, cho nên ngươi chỉ cần cố gắng nhiều nhất là được rồi.” Lệ Quân Hoa có thần khí tu luyện, có số mệnh cường đại, nàng là con gái ruột của thần sáng chế, đại lục Ngũ Nguyên sẽ bởi vì nàng mà khôi phục hòa bình.

“Tiên Quân, cám ơn người. Tuyết Hoa, muội thật đáng yêu, vẫn luôn khéo léo hiểu lòng người như vậy. Giao long vì ta mà thoát khỏi phong ấn, chuyện này ta không dám nói cho bất cứ ai, ngay cả lúc liên hệ với sư phụ cũng không dám nói,c hỉ muốn đợi lúc giết giao long, xin lỗi người trong thiên hạ. Chỉ là bí mật này trong lòng ta, ép ta đến mức khó chịu, gặp được hai người ta không nhịn được rồi. hiện tại hai người vừa nói, trong lòng ta cũng tốt hơn nhiều.”

Sau khi được hai người an ủi, Lệ Quân Hoa cảm thấy an tâm không ít, ngẩng đầu tiếp tục nói: “Ta rời khỏi Nạp Nhã thôn, vu bà nói cho ta biết, vận mệnh của ta là giải cứu thiên hạ, chỉ cần dựa vào cảm giác tìm kiếm, nhất định tìm được giao long. Cho nên ta vẫn đi khắp nơi, dựa vào cảm giác trảm yêu trừ ma.”

“Ta thật sự tìm được tin tức của giao long, nhị phẩm tu sĩ bị nó thao túng ý niệm. hắn khắp nơi bố trí pháp trận đầu độc yêu quái tiêu diệt con người, chính là muốn dụ tu sĩ giai “Tiên” xuất động, ăn sống, để nhanh chóng khôi phục nguyên khí.”

Lệ Quân Hoa khổ sở nói, “Theo ta biết, có ba Tiên Quân đã bị nó ăn sống, Tinh Nguyên Châu cũng bị nó hấp thu.”

“Ba người, không phải hai người sao?” Tuyết Hoa kinh ngạc nói. Nàng và Hạ Lăng Vân hai tháng trước mới xác định Tử Hà tiên quân bị Giao Long Kiệt ăn thịt. Cộng thêm trước đó giới tu tiên xác định một vị Tiên Quân tử nạn, cũng chỉ hai người. Tiên Quân có thể tự bạo Tinh Nguyên Châu hủy diệt thân thể, chẳng lẽ lúc đối diện với giao long ngay cả cơ hội tự bạo Tinh Nguyên Châu cũng không có.

“Nước Kim Phượng ba năm trước, có một Tiên Quân hệ thổ bị giao long ăn thịt, gần đây xác thực lại, ta mới từ chỗ người khác biết được.”

Lệ Quân Hoa nói, “Lúc bị ta và Thanh Đồng phát hiện, giao long đang giết một tinh linh yêu quái hóa hình người thu vào trong vòng tay trữ vật. Ta đoán chừng hắn ngoại trừ ăn tu sĩ tinh linh yêu quái ra, còn giết bắt giai “Tiên” không thuộc chủng loại vào trong vòng tay trữ vật, cung cấp cho hắn lúc đói khát và tu luyện.”

Sắc mặt Hạ Lăng Vân lập tức ngưng trọng. nói như vậy, giao long sẽ nhanh chóng khôi phục nguyên khí.

Tuyết Hoa chờ Lệ Quân Hoa uống nước nhuận họng, vội vàng hỏi, “Ngươi và Thanh Đồng chạy đến nơi thì xảy ra chuyện gì? đi ngang qua hay tra ra tung tích giao long?”

Lệ Quân Hoa nói: “không phải ta và Thanh Đồng có huyết nhục của giao long sao? CHúng ta cầm nó đitìm vu bà. Vu bà nói bà không có năng lực thông qua vật tìm kiếm chủ nhân, bảo chúng ta đến bản Thanh Xuyên tìm Tế tư Ngô Đồng.”

“Nơi này chính là bản Thanh Xuyên, máy hôm trước tế tư đánh đuổi yêu quái tinh thần lực tiêu hao quá độ, đang bế quan tu dưỡng. Chờ người khôi phục tinh thần lực, sẽ dựa vào huyết nhục của giao long giúp ta tìm manh mối.” Lệ Quân Hoa nói xong, gương mặt lộ ra nhẹ nhõm. Chỉ cần có tung tích giao long, nàng sẽ liều chết chiến đấu, đền bù sai phạm của mình.

Hạ Lăng Vân nghe xong, gương mặt tuấn tú khẽ động

Bởi vì tế tư lợi dụng tinh thần lực đuổi tinh linh yêu quái công kích nên bản này mới bình yên vô sự sao?

Những...người linh căn tạp, thấp kém, bị giới tu tiên khẳng định không thể thành tài vứt bỏ, rốt cuộc đãphát triển thế lực thành hệ thống rồi! Có lẽ, chờ văn minh giới tu tiên suy yếu hoàn toàn, bảo hộ...nhân loại... cũng không cần thêm nữa... linh khí thiên địa, tinh thần lực cường đại, tuổi thọ nhiều hơn người bình thường mấy chục năm...chính là những vu sư này rồi.

“thì ra như vậy.” Nghe xong lời giải thích của Lệ Quân Hoa, Tuyết Hoa và Hạ Lăng Vân nói, “Chúng ta cũng ở đây chờ.” Từ giờ, họ chỉ cần đi theo Lệ Quân Hoa, nhất định tìm được chỗ giao long ẩn thân.

Nhân viên quản lí thứ n sắp bị nàng quên đi đã từng nói, Hạ Lăng Vân là một trong đám nam nhân hậu cung của Lệ Quân Hoa, như vậy lúc Lệ Quân Hoa chém giết giao long, khẳng định có mấy nam nhân mạnh mẽ hỗ trợ nàng.

Vận mệnh của Hạ Lăng Vân bị nàng cải biến, Lâm Vân Phàm thì bị Lệ Nhi cải biến, ngay cả Cảnh Thanh Viễn người Lệ Quân Hoa thầm mến nhiều năm cũng vì chồn tuyết tiên tử cải biến không trở thành nam nhân trong hậu cung của Lệ Quân Hoa. Lệ Quân Hoa không có những nam nhân này trợ lực, thật có thể thành công chém giết giao long sao?

Vì cái thế giới này, vì nàng và Lệ Nhi có một thế giới an bình để sinh sống.

Hạ Lăng Vân phải gánh chịu cách nhiệm phụ trợ Lệ Quân Hoa chém giết giao long, nàng cũng muốn gia nhập, tốt nhất về sau gọi Lâm Vân Phàm và Lệ Nhi đến. Cảnh Thanh Viễn, Đạo Nguyên tiên quân khôngbiết có cách liên lạc không, nhưng nàng có Lệ Nhi tham gia cùng, có lẽ thay thế được hai nhân vật này.

Tuyết Hoa cân nhắc rất nhiều, nhưng gương mặt vẫn bình tĩnh, lộ vẻ cao thâm.

Hạ Lăng Vân tuy không biết nàng nghĩ gì, nhưng quyết định của nàng vừa vặn cũng là của hắn. Nơi này là biên giới nước Kim Phượng, Lệ Quân Hoa và Thanh Đồng đi về phía Tây, trên đường khẳng định tiêu hủy pháp trận tinh thần tà ác.

Lệ Quân Hoa rót thêm nước vào chén gỗ trước mặt Hạ Lăng Vân và Tuyết Hoa nói: “Ta mang theo tin tức vu bà qua đời báo cho tế tư Ngô Đồng, lúc đưa tin tức sẽ lấy một viên thần đan lấy được trong Thái Hư Huyễn Cảnh tặng cho ông ta. Nếu như tế tư tín nhiệm ta, nguyện ý ăn thần đan, hắn có lẽ sẽ nhanh đi ra.” Dưỡng thần đan đỉnh cấp thượng cổ, dược hiệu quá mạnh, lúc nàng đưa đan dược cho đệ tử tế tư đã dặn tốt nhất nên chia thành vài phần, mỗi lần dùng một ít, miễn cho dược hiệu quá mạnh khôngchịu nổi.

“Hi vọng vị tế tư này sớm ra gặp chúng ta.” Hạ Lăng Vân nói.

Lệ Quân Hoa gật đầu nói: “Tiên Quân, Tuyết Hoa, nơi này có hai đại tế tư tọa trấn, mấy thôn dân ở phụ cận đều tới đây tị nạn rồi, nơi ở chật chội, đêm nay hai người ở tạm lầu một cùng với ta.” Tinh thần lực của tế tư vô cùng mạnh mẽ, có thể xua đuổi tinh linh yêu quái trong phạm vi mười dặm, cho nên bản này mới không thiếu lương thực và nước, dân trong trại miễn cưỡng trải qua an ổn.

Hai hồ ly đực- cái cùng ở trong một không gian hạn hẹp, dù không phải mùa xuân...

Hạ Lăng Vân có chút lo lắng.

Tuyết Hoa ngược lại bình thản nói: “Ta và Hạ Lăng Vân ở gian ngoài, ngươi và Thanh Đồng ở gian trong.” Cái nhà nhỏ này phân hai phòng trái phải, bên trái chính là phòng khách họ ngồi, bên phải có lẽ phòng ngủ.

Lệ Quân Hoa nhiệt tình nói: “Tuyết Hoa, chúng ta đã lâu không gặp, nói không chừng còn rất nhiều chuyện để nói, hay đêm nay muội và ta ở cùng một chỗ nghỉ? Mấy năm gần đây ta gom được một ít trang sức nhỏ, tuy không đắt giá nhưng lại tinh xảo, nhất định muội sẽ thích. không bằng muội đeo thử lên cho ta xem.” Nàng vừa nói chuyện, đôi mắt sáng rực, ánh mắt nóng bỏng.

Tuyết Hoa lập tức nhớ tới, Lệ Quân Hoa là người rất yêu thích động vật lông xù.

Nàng biết rõ sở thích Lệ Quân Hoa, tất nhiên Thanh Đồng ở lâu với nàng ta cũng phát hiện. hắn khôngnói cái gì, chỉ lập tức biến thành hình thái hồ ly, lười biếng lắc lư cái đuôi chậm chạp đi về phía Lệ Quân Hoa.

Lệ Quân Hoa không ngăn nổi hấp dẫn, đưa tay ôm lấy Thanh Đồng trong hình thái hồ ly lên đùi, thành thạo vuốt ve bộ lông mượt mà của hắn, chơi đùa tám cái đuôi hồ ly đang xòe như cái quạt.

Thanh Đồng này rõ ràng...

Tuyết Hoa im lặng, Thanh Đồng cuồng vọng bướng bỉnh đã luân lạc tới mức bán đứng nhan sắc nịnh nọt Lệ Quân Hoa rồi.

Hạ Lăng Vân cũng nhìn thấy, tuy sắc mặt bình thản, nhưng khóe miệng khẽ tạo thành hình vòng cung. Thanh Đồng với tư cách linh sủng không muốn rời xa chủ nhân, không muốn chủ nhân chạm vào động vật khác, hắn là nam nhân lại thích ăn dấm chua, không cho Lệ Quân Hoa sủng ái hồ ly khác, kể cả hồ ly giống cái. Cái này chính là vỏ quýt dày móng tay nhọn, không biết Lệ Quân Hoa và Thanh Đồng ai khuất phục ai.

Lệ Quân Hoa vuốt ve đuôi Thanh Đồng, nhớ tới yêu cầu vừa nãy của mình quá đường đột, tranh thủ nói: “Tuyết Hoa, đột nhiên ta nghĩ tới, muội là phụ nữ đã lập gia đình, ta không nên chiếm lấy muội làm bạn. Tiên Quân, thứ lỗi cho vãn bối vừa rồi thất lễ.”

Hạ Lăng Vân mỉm cười nói: “Tuyết Hoa có thêm bạn cùng lứa không phải là chuyện xấu.”

Tuyết Hoa nhìn Thanh Đồng đang nằm trên đùi Lệ Quân Hoa vẻ mặt cười nhạo. Lệ Quân Hoa là nữ nhân độc lập kiên cường, sẽ không giống như chim non dựa vào người ngươi cần bảo vệ, ngươi mạnh, ngươi cuồng, nhưng giờ ngươi lại lo lắng Lệ Quân Hoa bỏ ngươi ha ha ha ha...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.