Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 381: Chương 381: Tuyệt vọng sôi trào




Khi mây đen che khuất ánh sáng mặt trời, khiến cho Tử Vong Cốc rơi vào trong sự u ám, từng bóng trắng quỷ dị nổi lên. Các tu sĩ khiếp sợ đến mức liên tục thét lên chói tai.

Ngươi có thể nghĩ đến cảm giác, bên cạnh bỗng nhiên xuất hiện quỷ ảnh sao?

Ở dưới loại không khí khủng hoảng này, mặc dù là tu sĩ cũng sẽ kinh hoàng.

- Cút ngay!

Một người tu sĩ cầm kiếm chém tới. Nhưng mà mũi kiếm xẹt qua bóng trắng, giống như xẹt qua không khí. Bóng trắng vẫn duy trì không tản đi. Cảnh tượng như vậy khiến cho các tu sĩ càng thêm khủng hoảng.

- Đừng hoảng hốt. Bọn họ có khả năng chỉ là ảo giác, giống như ảo ảnh!

Bên kia một vị tu sĩ trung niên nào đó cao giọng kêu, lên nỗ lực trấn an các tu sĩ, sau đó lãnh đạo mọi người.

Lúc này, bóng trắng phía sau hắn bỗng nhiên lộ ra tay phải, trực tiếp xuyên thủng lồng ngực của hắn. Máu tươi bắn ra. Nụ cười trên mặt hắn trong nháy mắt biến mất, thay vào đó là vẻ kinh hoàng và khó có thể tin nổi.

Phụt!

Trên tay bóng trắng bỗng nhiên xuất hiện lam diễm quỷ dị, trong nháy mắt thiêu đốt tu sĩ trung niên thành tro bụi. Tất cả tu sĩ thấy vậy, hít vào một hơi khí lạnh. Tất cả đều né tránh, rời xa những bóng trắng xung quanh.

- Những bóng trắng này rốt cuộc là vật gì?

Tần Quân nhìn về phía Hắc Bạch Vô Thường hỏi. Không để ý tới sự công kích tu sĩ, nhưng có thể công kích tu sĩ. Loại này đặt ra quá vô lại!

Hắc Vô Thường và Bạch Vô Thường trên mặt đều lộ ra vẻ mờ mịt, rõ ràng bọn họ cũng không biết những bóng trắng tồn tại.

Phóng tầm mắt nhìn lại, khắp nơi đều là bóng trắng quỷ dị. Không một vạn cũng có mấy ngàn. Tần Quân nhìn thấy vậy, da đầu tê dại.

- Dám quấy nhiễu... mộ của chiến thần... Chết...

Âm thanh thần bí lúc trước kia vang lên lần nữa. Mà lần này nó nói hoàn toàn thiêu đốt sự kinh hoàng và phẫn nộ trong lòng các tu sĩ. Vô số bóng trắng cũng giống như châu chấu vậy bắt đầu tấn công tu sĩ.

Đại chiến nhất thời diễn ra!

Viên Hồng và Lôi Chấn Tử đứng ở hai bên trái và phải của Tần Quân, Lý Tồn Hiếu đứng ở phía trước Tần Quân. Hắc Bạch Vô Thường lại ở phía sau lưng Tần Quân. Đối mặt với bóng trắng kéo tới, bọn họ đều cách dùng dùng lực đi chống đỡ.

Từng bóng trắng bị pháp lực tách ra, nhưng rất nhanh lại một lần nữa ngưng tụ thành.

Tần Quân không nhịn được nhíu mày. Xem ra những bóng trắng này hỉ có thể không để ý tới công kích vật lý. Pháp lực có thể tách bọn họ ra, nói rõ bọn họ cũng không là tuyệt đối vô địch.

Đúng lúc này, Ma Cốt Kiếp bỗng nhiên từ trên mây mù nhảy xuống, khiến cho đám người Tần Quân không khỏi nhất thời kinh sợ.

- Ha ha ha! Tự thân các ngươi khó bảo toàn, đừng mong lại hành hạ ta!

Ma Cốt Kiếp dữ tợn gào cười nói. Trong khi nói chuyện thân thể hắn rơi xuống thung lũng phía dưới. Viên Hồng vừa định đi bắt hắn, vài bóng trắng bỗng nhiên bay về phía hắn. Lam diễm trong nháy mắt cháy lên. Đồng thời còn kèm theo tiếng kêu thảm thiết của Ma Cốt Kiếp. Cuối cùng hắn cũng bị đốt thành tro bụi.

- Ngu xuẩn!

Tần Quân thầm mắng một tiếng. Cũng may hắn đã biết được phân đà Thâm Uyên Môn di chuyển đến thần giáo Hắc Nhiên. Ma Cốt Kiếp đã không có giá trị lợi dụng.

- A...

- Đáng giận! Những thứ quỷ này căn bản không giết chết được!

- Cứu ta!

Xung quanh truyền đến tiếng quát tháo kinh hoàng, tuyệt vọng của các tu sĩ. Chỉ thấy từng tên tu sĩ bị bóng trắng giết chết. Thậm chí có người vừa nguyên thần xuất khiếu đã bị lam diễm thiêu đốt, nguyên thần hóa thành hư vô.

Tàn sát đang được triển khai, tuyệt vọng đang sôi trào.

Nếu không phải đám người Viên Hồng cường đại, chỉ sợ bọn họ cũng sẽ rất nhanh rơi vào trong nguy hiểm.

Lúc này, một bóng trắng từ trên trời hạ xuống, muốn nắm lấy đầu của Tần Quân. Hắn cả kinh mở miệng ra chính là tam muội chân hỏa.

Phụt.

Một tiếng động vang lên.

Tam muội chân hỏa trực tiếp bao quanh bóng trắng, lửa cháy mạnh tiêu tan. Bóng trắng cũng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Thậm chí không ngưng tụ ra một lần nữa.

- Hữu hiệu!

Ánh mắt Tần Quân nhất thời sáng lên. Hắn bỗng nhiên nghĩ đến hắn hiện tại dĩ nhiên là ma thần Cực Viêm, nói không chừng có thể kìm chế được bóng trắng quỷ dị của Tử Vong Cốc.

- Mau tránh ra!

Tần Quân nhìn Lý Tồn Hiếu kêu lên. Lý Tồn Hiếu cũng chú ý tới hành động của Tần Quân vừa rồi. Hắn cũng không thể hiện, trực tiếp tránh ra.

Lửa cháy mạnh cuồn cuộn không ngừng từ trong miệng Tần Quân phun ra. Đầu của hắn chuyển động theo, thiêu đốt từng bóng trắng thành tro bụi. Những bóng trắng này bị lửa cháy mạnh quấn thân, mặc dù không có phát ra kêu thảm thiết, nhưng động tác bọn họ cuống quít rõ ràng cực kỳ khiếp sợ.

Thoải mái!

Trong lòng Tần Quân kêu lên một tiếng thoải mái. Cuối cùng hắn cũng có cơ hội bảo vệ thủ hạ của mình.

Cơ hội lão tử biểu diễn rốt cuộc đã tới!

Tần Quân càng ra sức, thân thể uốn éo. Lửa cháy mạnh trong miệng không ngừng phun ra. Tất cả bóng trắng lao về phía bọn họ đều bị thiêu đốt tiêu diệt.

Các tu sĩ còn lại cũng chú ý tới lực lượng mới của Tần Quân xuất hiện, giống như trong bóng tối nhìn thấy được ánh sáng. Các tu sĩ đều về tập trung phía Tần Quân.

Kim Vô Hối vừa dịch chuyển né tránh, vừa kinh ngạc nhìn về phía Tần Quân. Hắn không nghĩ tới Tần Quân lợi hại như vậy.

- Lăn...

Viên Hồng bỗng nhiên tức giận quát một tiếng. Kim Tiên Cảnh tầng chín khủng khiếp trong nháy mắt thể hiện ra. Các tu sĩ bay tới chấn động tới mức thất khiếu chảy máu.

Hắn không đối phó được những bóng trắng kia, còn không thu thập được tu sĩ sao?

Trong bụng đầy ủ rũ, hắn liền đem các tu sĩ ra trút giận!

- Ma khí... Trên người hắn làm sao có thể phát sinh ma khí...

Tang Lương trợn tròn hai mắt nhìn Tần Quân. Trong lòng hắn bỗng nhiên phát sinh một ý niệm. Chẳng lẽ Tần Quân đã bị ma đầu đoạt xác chiếm lấy thân thể?

Nếu quả thật là như vậy, thiên hạ chắc chắn rơi vào trong đại nạn!

- Đinh! Bởi vì Tang Lương phát sinh sự thù địch đối với ngươi, ngươi rất có khả năng sẽ bị phật môn truy sát!

Đang khí thế, Tần Quân chợt nghe tiếng nhắc nhở của hệ thống, không khỏi ngẩn người. Ta nhổ vào, lão lừa ngốc này có cần độc như vậy không? Ta trêu chọc ngươi gì ngươi?

Tần Quân không sợ Tang Lương, thật ra lại sợ phật môn Như Lai Phật Tổ sau lưng của hắn.

Nếu rước lấy Như Lai Phật Tổ truy sát, vậy sẽ là phiền phức lớn.

Chỉ có điều Như Lai đến thế giới này vẫn là Phật tổ, địa vị của hắn ở trong phật môn tuyệt đối rất cao. Cho dù đắc tội phật môn, Như Lai chắc hẳn cũng sẽ không đích thân động thủ. Hắn không có khả năng giống như Tôn Ngộ Không, có thể đại náo Thiên Cung.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.