Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 100: Chương 100: Rút thưởng bùng nổ!




- Nhị gia, ta tới tiễn ngươi!

Tần Quân cười ha ha nói, không để ý tới vẻ tươi cười trêu tức của Quan Vũ.

- Đa tạ công tử.

Quan Vũ đứng dậy chắp tay cười nói. Tần Quân để cho những thân tín như bọn họ gọi hắn là công tử. Như vậy nghe thân cận hơn Vương gia một chút.

Mặt Đát Kỷ không đổi sắc, tìm một vị trí ngồi xuống. Chỉ là khóe mắt của nàng khó có thể che giấu được ánh cười.

Tuy rằng rất xem thường loại hành vi xấu xa này của Tần Quân, nhưng ít nhất nói rõ Tần Quân thật sự mê luyến nàng. Nữ nhân nào không có một chút lòng hư vinh. Hơn nữa đối phương vẫn là người nàng có thiện cảm.

Sau đó Tần Quân bắt đầu hỏi thăm cảm giác của Quan Vũ trong buổi lên triều hôm nay. Ngày hôm nay vẫn là lần đầu tiên Quan Vũ lên triều.

Tuy rằng Tần Quân là Việt Vương, nhưng vẫn không có quyền lực được lên triều. Đối với điểm này, bản thân Tần Quân cũng cân nhắc không ra, phụ hoàng tiện nghi rốt cuộc có dụng ý gì?

Phong vương, không cho lên triều?

Về phần có phải là Càn Hoàng Đế quên hắn hay không, hắn căn bản không nghĩ tới.

Tuy rằng thân thể Càn Hoàng Đế dần dần trở nên kém đi, nhưng trí nhớ cũng không có suy yếu đến mức nhanh như vậy.

Quan Vũ không giấu diếm, nói sơ qua về tình hình lên triều ngày hôm nay một lần. Thời điểm nghe được Nam Mãnh bị hắn chấn áp, không dám nói lời nào, Tần Quân không nhịn được cười ha hả.

Thoải mái!

Ban đầu ở thời điểm tiền thân của Tần Quân bị cách chức, Nam Mãnh có thể nói là hóa thân làm chính nghĩa dùng ngòi bút làm vũ khí đối với hắn. Lão thất phu này không biết chân tướng của sự tình đã đánh Tần Quân vào vực sâu. Thù này không thể bảo là không sâu.

Đương nhiên rất có khả năng bởi vì hôn ước giữa Tần Quân và Nam Ngọc Tâm. Năm đó, thời điểm Nam Mãnh và Càn Hoàng Đế giao hẹn, Tần Quân và Nam Ngọc Tâm mới sinh ra. Bọn họ làm sao có thể ngờ được, sau khi lớn lên, Tần Quân không chịu được như thế.

- Nhị gia, chúng ta ăn cơm trước. Ngày mai ngươi sẽ phải đi tới Ngọc Quan Thành. Ngày hôm nay nên cố gắng giúp ta luyện một chút mới được!

Tần Quân hưng phấn nói. Quan Vũ nắm giữ mười vạn đại quân, điều này không thể nói là không có ý nghĩa sâu sắc đối với hắn.

Chỉ cần mức độ trung thành của Quan Vũ không kém hơn 0, sẽ không sợ hắn phản bội.

Hiện nay, mức độ trung thành của Quan Vũ đã đạt được chín mươi. Có thể thấy được ngày thường Tần Quân nịnh bợ đưa đến tác dụng không nhỏ.

Tục ngữ nói, kẻ sĩ chết vì người tri kỷ. Cái gọi là người tri kỷ, nhưng thật ra là người thưởng thức chính mình. Dựa theo Tần Quân hiểu là địa vị mình cao, vẫn thường xuyên khen mình, không có bệnh cái lông!

- Ha ha, không thành vấn đề. Hôm nay ta liền dạy công tử một chiêu sát kỹ!

Quan Vũ vuốt râu cười nói.

Sát kỹ?

Ánh mắt Tần Quân nhất thời sáng lên, cuối cùng cũng sẽ truyền tuyệt chiêu sao?

Trải qua ở chung lâu như vậy, hắn từng đi tìm Đát Kỷ và Hạo Thiên Khuyển thỉnh giáo pháp thuật, nhưng bọn họ đều là yêu, đường đi khác nhau.

Mà Quan Vũ chỉ dạy hắn một bộ thương thuật vô danh.

Xem ra phải triệu hồi ra Thần Ma truyền thụ bản lãnh của mình, cũng là nhiệm vụ có độ khó cực cao.

...

Dự Vương Cung.

- Cái gì? Tần Quân không ngờ đánh bại Trác Tuấn Kiệt?

Tần Dự đang ở bên trong phòng tĩnh dưỡng, nghe được Huyết Đao Vương bẩm báo, cả kinh trực tiếp đứng lên.

Trác Tuấn Kiệt là nhân vật thế nào, hắn tất nhiên hiểu rõ ràng. Thiên tài trên Nhân Bảng, hắn còn xa mới có thể so sánh được.

Vứt bỏ thân phận, Trác Tuấn Kiệt là trăng sáng trên bầu trời, vậy hắn chỉ là ngôi sao làm nền. thiên phú giữa hai người chênh lệch khó có thể vượt quá.

- Đúng vậy, có người nói Việt Vương sử dụng trường thương nặng đến năm nghìn cân. Trên phố đang sôi nổi truyền đi rằng hắn có dũng khí của thái tổ.

Sắc mặt Huyết Đao Vương ngưng trọng nói. Hắn nghĩ, mình đối với Trác Tuấn Kiệt khó có phần thắng. Hiện tại xem ra Tần Quân hắn còn mạnh hơn. Nhất là pháp thuật ẩn nấp quỷ dị kia, khiến cho người ta khó lòng phòng bị. Ở trong cuộc chiến sinh tử, đó tuyệt đối là trí mạng!

Tần Dự tức giận đến mức lồng ngực lên xuống không ngừng. Cuối cùng hắn vẫn ngồi xuống. Bàn tay phải đặt ở mặt bàn đã nắm chặt thành quyền.

- Ngày mai Quan Vũ sẽ rời khỏi đây. Trong thời gian nửa tháng còn lại, chúng ta phải diệt trừ Tần Quân!

Ánh mắt Tần Dự lóe lên nói. Vũ hội Nam Trác Tiềm Long vô cùng cấp bách. Hắn mặc dù không có lòng tin đạt được thứ hạng tốt nhất, nhưng tuyệt đối không thể tha thứ cho việc trong hoàng thất có người mạnh mẽ hơn hắn xuất hiện.

Huyết Đao Vương khổ sở nói:

- Việt Vương gần đây vẫn luôn ở trong cung luyện thương, muốn hạ thủ quá khó khăn. Hơn nữa bản thân hắn cũng có thực lực Trúc Cơ Cảnh vô địch.

Trác Tuấn Kiệt đại biểu cho tồn tại Trúc Cơ Cảnh mạnh nhất.

Đánh bại hắn, Tần Quân tất nhiên xứng với danh hiệu này. Đương nhiên Huyết Đao Vương là cố ý nâng Tần Quân lên. Trong lòng hắn không muốn chiến đấu cùng Tần Quân.

Người sáng suốt đều có thể nhìn ra, bất kể lấy cái gì, trước mắt, Tần Dự cũng không phải là đối thủ của Tần Quân.

- Trúc Cơ Cảnh mà thôi. Lẽ nào hắn đánh thắng được Kim Đan Cảnh?

Tần Dự xem thường nói.

Ở dưới sự dẫn đường của một nhóm cấm vệ quân, Quan Vũ rời khỏi Vương Đô. Tin tức truyền đi rất nhanh, tất cả mọi người biết vị quan thần tướng trong giây lát chém chết Tiêu Bắc Long sắp đi trấn thủ Ngọc Quan Thành, thống lĩnh mười vạn binh sĩ.

Số tướng quân, thống lãnh binh vượt quá số nà của Quan Vũ không chỉ năm ngón tay.

Bởi vì tổng binh lực của vương quốc Càn Nguyệt cũng không đến trăm vạn.

Chỉ cần biểu hiện của Quan Vũ ở Ngọc Quan Thành không quá tệ, sau này tuyệt đối có thể có địa vị ngang nhau cùng Nam Mãnh. Chỉ có điều lấy thực lực của Quan Vũ, rất khó xuất hiện sai lầm quá lớn. Một mình hắn tương đương với trăm vạn đại quân.

Sau khi Quan Vũ rời đi, Tần Quân vẫn đóng cửa không ra, chìm đắm ở trong sát kỹ Quan Vũ truyền thụ trong ngày cuối cùng, tên là Sát Na Phương Hoa.

Cái gọi là Sát Na Phương Hoa, thật ra lại là một chiêu đâm thẳng. Chỉ có điều ở trong nháy mắt khi đâm ra, sẽ bắn ra ánh sáng linh lực, sau đó lấy một loại tốc độ vượt qua cực hạn cho kẻ địch một đòn trí mạng.

Nghe thì đơn giản, nhưng khi luyện rất khó khăn.

Linh lực nén đến mức tận cùng, nổ mạnh sinh ra cường quang. Đồng thời còn được đẩy mạnh tốc độ thân thể chạy nước rút, đâm ra nhìn như rất nhẹ nhàng, nhưng ở trong lúc chiến đấu, tất cả phải hoàn thành ở bên trong nửa giây. Độ khó lớn đến mức khiến cho tu sĩ tầm thường khó có thể tưởng tượng được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.