Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 363: Chương 363: Phệ hồn (2)




Đừng thấy Nam Minh Thánh Giáo rất phong quang. Mười nhị trưởng lão đều là cường giả Hóa Hư Cảnh. Nhưng ở mảnh đất vô chủ chỉ có thể tính là nhị lưu.

Tần Quân không nhịn được phất tay, long khí ra thể, trực tiếp đánh bay Lương Bình ra ngoài. Các tu sĩ còn cả kinh lại phẫn nộ nhìn về phía hắn, nhưng không có người nào dám xông ra.

- Được! Ta đáp ứng. Cho ta hai ngày, ta điều tất cả thủ hạ của ta qua!

Du Phượng Hoàng gật đầu nói. Nếu Tần Quân biểu lộ a dã tâm, nàng sẽ không bỏ qua cơ hội. Thủ Sát Thành lại là một khối thịt béo, không ăn cũng uổng.

Có Tần Quân ở đây, nàng làm sao có thể biết sợ bốn thần tông?

Ngay cả Thâm Uyên Môn cũng nhai không được Tần Quân, huống gì bốn thần tông?

Lương Bình nằm dưới đất, vừa nghe được lời của nàng tức giận đến mức thiếu chút nữa nổ phổi. Du Phượng Hoàng luôn luôn nghe lời vì sao lại thiên vị Tần Quân như vậy?

- Chẳng lẽ thánh nữ và tiểu tử này cấu kết? Không được! Ta phải báo cho Quỷ thiếu gia biết!

Lương Bình tức giận bất bình nghĩ. Hắn không biết hắn làm vậy chính là đang dẫn tay họa tới cho chủ tử của hắn.

...

Tin tức Hữu Hổ Đường ở Thủ Sát Thành bị diệt bắt đầu truyền ra ở mảnh đất vô chủ. Mặc dù không có chấn động toàn bộ mảnh đất vô chủ, nhưng khiến cho không ít người chú ý.

Dù sao trên đầu Hữu Hổ Đường là bốn thần tông.

Thời gian hai ngày vội vàng trôi qua. Hiện tại phủ đệ Hữu Hổ Đường đã bị đám người Tần Quân chiếm lấy. Lưu Bá Ôn còn cố ý mua được mười nô lệ làm người hầu.

- Ngươi xác định ngươi đã thả tín hiệu ra?

Tần Quân vừa uống trà vừa nói, phong thái nhàn nhã, nhưng giọng nói lạnh như băng. Chỉ thấy Ma Cốt Kiếp quỳ trước mặt hắn run rẩy.

Đường đường là cường giả Thiên Tiên Cảnh bị hắn hành hạ đến bộ dáng như thế, nói ra cũng làm cho người ta cảm thấy thổn thức.

Lôi Chấn Tử và Lý Tồn Hiếu đứng ở hai bên, bộ dạng đều không tốt, nhìn chằm chằm vào Ma Cốt Kiếp, khiến cho Ma Cốt Kiếp kinh hoàng giống như con thỏ nhỏ.

- Ta đã gởi tín hiệu. Đó là một loại phi trùng do độc môn Thâm Uyên Môn chúng ta nuôi dưỡng, sẽ tự động tìm kiếm đồng loại.

Ma Cốt Kiếp run giọng nói, thậm chí không dám ngẩng đầu nhìn Tần Quân.

Hắn hoàn toàn không có phong thái cuồng ngạo khiến cho Hồng Hài Nhi trước đây không thể không tránh.

Tần Quân nhíu mày. Sau đó hắn phất tay ra hiệu Lôi Chấn Tử dẫn Ma Cốt Kiếp đi ra ngoài.

Lúc này, Lưu Bá Ôn đi nhanh tới. Người còn chưa đi đến trước mặt Tần Quân, tiếng cười đã truyền đến trước:

- Chủ công, Du cô nương đã trở về!

Vì đề phòng thân phận bị lộ ra, Tần Quân đã từng căn dặn bọn họ, bây giờ gọi hắn là chủ công, không gọi bệ hạ.

Tần Quân không khỏi đặt chén trà xuống. Chỉ thấy Du Phượng Hoàng dẫn theo vài tu sĩ đi vào cửa lớn. Ngoài cửa có thể nhìn thấy được một đám tu sĩ Nam Minh Thánh Giáo, kheién cho đất trống ngoài cửa chật ních, không có cách nào đoán được số lượng.

- Quân Thanh, ta tới giới thiệu cho ngươi một chút.

Du Phượng Hoàng nhìn Tần Quân cười nói. Tần Quân nghe được không khỏi nhíu mày. Xem ra địa vị mấy người Du Phượng Hoàng ở Nam Minh Thánh Giáo sợ rằng không thấp.

- Vị này chính là sư phụ ta Đan Minh Tử.

Du Phượng Hoàng giới thiệu lão nhân bên cạnh nàng với Tần Quân. Tần Quân không khỏi quan sát hắn.

Đan Minh Tử dáng người ục ịch, toàn thân mặc áo bào tím, mắt rất nhỏ. Trên mặt đầy thịt béo, khiến người ta một loại cảm giác ôn hòa. Thực lực của hắn cũng cũng không tệ lắm. Thuế Phàm Cảnh tầng chín, chỉ thiếu chút nữa là đạt tới Hóa Hư Cảnh.

- Chào Quân Thanh công tử. Ta nguyện ý dẫn dắt ba nghìn tu sĩ thủ hạ ra sắc cho công tử.

Đan Minh Tử chắp tay cười nói, không kiêu ngạo không siểm nịnh.

Tần Quân mỉm cười nói:

- Du cô nương chắc hẳn là nói rõ với ngươi dã tâm của ta?

Du Phượng Hoàng không ngờ lại dẫn sư phụ của nàng tới. Mặc dù Tần Quân có chút kinh ngạc, nhưng cũng không có chú ý. Dù sao Thủ Sát Thành chỉ là một ván cầu của hắn. Hiện tại đám Du Phượng Hoàng bồi dưỡng thế lực. Sau này nói không chừng còn có thể mượn Du Phượng Hoàng chiếm đoạt Nam Minh Thánh Giáo!

Không thể không nói, người này lòng dạ càng ngày càng sâu.

Hiện tại chung quy lại suy nghĩ một chút vấn đề từ góc độ lâu dài.

Nếu như Du Phượng Hoàng biết dã tâm của hắn, nhất định sẽ cảm thấy bất đắc dĩ. Nhưng trong lòng nàng đã bất tri bất giác nhận định Tần Quân. Cho nên cho dù biết cũng sẽ không phản cảm. Nói không chừng còn có thể rất ủng hộ.

- Phượng Hoàng đã nói với ta. Lần này người của ta tuy rằng thuộc về Nam Minh Thánh Giáo, nhưng cùng thánh giáo không có vấn đề gì. Về điểm này Quân Thanh công tử có thể yên tâm.

Đan Minh Tử cười nói, hình như rất chân thành.

Tin ngươi mới chính là kẻ ngu si!

Trong lòng Tần Quân thầm nôn mửa, nhưng bề ngoài lại biểu hiện ra vẻ phong khinh vân đạm. Hắn quay đầu lại nói với Lý Tồn Hiếu:

- Tồn Hiếu, đi thôi, hôm nay chúng ta liền phải khiến cho Thủ Sát Thành đổi tên!

Đan Minh Tử và Du Phượng Hoàng ngẩn người. Bọn họ không nghĩ tới Tần Quân vô cùng thoải mái như vậy.

Bọn họ vừa muốn mở miệng khuyên, Tần Quân liền dẫn theo Lý Tồn Hiếu và Lưu Bá Ôn đi ra ngoài cửa. Thấy vậy, hai người chỉ có thể dẫn theo người của mình đuổi theo.

Đi ra đường lớn, bên ngoài ba nghìn tên tu sĩ đã bịt kín con đường, kín người hết chỗ.

Tần Quân trực tiếp phóng người bay lên. Lý Tồn Hiếu và Lưu Bá Ôn theo sát phía sau. Nếu muốn chinh phục Thủ Sát Thành, phải khiến cho tất cả thế lực trong thành thừa nhận hắn làm lão đại. Quá trình này thật ra không cần quá nhiều người. Tần Quân chỉ cần mang theo Lý Tồn Hiếu một đánh một lần. Hắn không thể làm gì khác hơn là lại để cho đám thuộc hạ Du Phượng Hoàng đi làm binh sĩ thủ thành, thậm chí là đội chấp pháp trong thành là được. Sau này thu phí dụng ra vào thành trì, và thuế phú của mỗi một cửa tiệm cửa hàng.

Mảnh đất vô chủ lợi nhuận lại kinh người. Tần Quân dựa vào Thủ Sát Thành, kiếm được linh thạch trong một tháng lại tương đương với toàn bộ tài phú của vương quốc Đại Tần một tháng.

Ở giới tu tiên, linh thạch chính là đồng tiền thông dụng. Vương quốc cũng vậy. Đương nhiên phần lớn người phàm còn đang sử dụng vàng bạc thật. Nhưng có thể thông đổi với linh thạch.

- Chúng ta cũng đi lên xem một chút!

Du Phượng Hoàng nhìn sư phụ của mình Đan Minh Tử nói.

Đan Minh Tử tất nhiên không có ý kiến. Hắn ngược lại muốn xem thử Lý Tồn Hiếu mạnh tới mức nào. Ngay cả Giang Chưởng Thiên cũng có thể đánh chết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.