Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 362: Chương 362: Phệ hồn (1)




- Các ngươi rốt cuộc là ai, vì sao phải diệt Hữu Hổ Đường ta? Các ngươi sẽ không sợ bốn thần tông sao?

Giang Chưởng Thiên hoảng sợ kêu lên. Hắn hoàn toàn không nghĩ tới mình ở trước mặt Lý Tồn Hiếu hoàn toàn không phải là đối thủ, bị cứng rắn đánh chết. Pháp thuật của hắn căn bản không có tác dụng.

- Bốn thần tông là thứ gì vậy?

Tần Quân tò mò hỏi. Hắn thật sự không có ý đuổi tận giết tuyệt. Dù sao hắn là nhận sự nhờ vả của Du Phượng Hoàng, tiêu diệt Hữu Hổ Đường là được rồi.

Giang Chưởng Thiên ở hình thái nguyên thần, cho dù có thể đoạt xác sống lại, không tu luyện một trăm ngàn năm chắc chắn sẽ không có thực lực báo thù.

- Hữu Hổ Đường chúng ta là phân đường của bốn thần tông. Bốn thần tông lại là bá chủ của mảnh đất vô chủ này. Nếu như các ngươi không nhanh chóng rời khỏi Thủ Sát Thành, kết quả của các ngươi sẽ rất thê thảm!

Giang Chưởng Thiên trầm giọng nói, muốn uy hiếp đám người Tần Quân.

- Đinh! Phát động một nhiệm vụ phụ... Thống trị Thủ Sát Thành! Nhiệm vụ hoàn thành thu hoạch được một lần cơ hội triệu hoán Thần Ma! Đặc biệt nhắc nhở, nếu như chiếm lĩnh Thủ Sát Thành, sẽ chọc giận bốn thần tông!

- Ngươi đang uy hiếp ta sao?

Tần Quân âm hiểm cười hỏi. Trong khi nói chuyện, hắn lật tay lấy ra Âm Binh Bài. Cái lệnh bài không những triệu hồi ra được một vạn tên âm binh Kim Đan Cảnh, còn có thể hấp thu hồn phách. Hút nguyên thần của Giang Chưởng Thiên hút vào trong đó, tất nhiên không thành vấn đề!

Ánh mắt của Lý Tồn Hiếu, Lôi Chấn Tử cùng với Lưu Bá Ôn vừa rơi xuống ở trên Âm Binh Bài, đồng tử đều co lại.

Vật của quỷ đạo!

Bệ hạ làm sao có thể có được vật như vậy?

Ba người nhíu mày, trong lòng rất nghi ngờ, nhưng cũng không dám hỏi nhiều. Bởi vì bọn họ từng nghe nói qua dưới trướng của Tần Quân có hai quỷ thần.

- Ngươi... Ngươi là người trong quỷ đạo...

Giang Chưởng Thiên hoảng sợ kêu lên.

Tu tiên chia ra làm rất nhiều đạo. Chính đạo, ma đạo, phật môn, Nho đạo, quỷ đạo v.v..

Trong đó quỷ đạo vẫn khiến người ta kinh hoàng hơn so với ma đạo. Thủ đoạn của ma đạo lại còn xa mới tàn nhẫn được bằng tu sĩ quỷ đạo. Tu sĩ quỷ đạo thích đùa bỡn linh hồn của kẻ địch, khiến cho bọn họ sống không bằng chết, muốn đầu thai cũng chỉ là hy vọng xa vời.

Tần Quân cười lạnh một tiếng. Nếu gia hỏa này muốn mượn bốn thần tông báo thù, vậy hắn lại không khách khí nữa. Lúc này hắn liền rót linh lực vào trong Âm Binh Bài, sau đó nhắm ngay về phía nguyên thần của Giang Chưởng Thiên.

Trong phút chốc, Giang Chưởng Thiên chỉ cảm thấy một lực hút không có cách nào ngăn cản truyền đến. Hắn hoảng sợ kêu thảm thiết. Đáng tiếc không có bất kỳ tác dụng gì. Hắn trực tiếp bị hút vào trong Âm Binh Bài, lại không có một tiếng động nào truyền ra.

Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, trong lòng Lưu Bá Ôn và Lý Tồn Hiếu thầm sợ hãi Ánh mắt. Lôi Chấn Tử lại sáng quắc nhìn chằm chằm vào Âm Binh Bài trong tay Tần Quân.

- Đây chính là bảo bối của ta. Đừng nhìn nữa!

Tần Quân trợn trừng mắt nói. Sau khi nói xong, hắn liền thu Âm Binh Bài vào trong không gian thần thoại.

Lúc này bên trong Hữu Hổ Đường đã không có bóng dáng người nào nữa. Giang Tử Dư và tu sĩ Hữu Hổ Đường còn lại đã chạy trốn không thấy bóng dáng nào từ lâu. Tần Quân cũng không có tâm tư đuổi theo bộ bọn họ.

- Bá Ôn, ta muốn chiếm lĩnh Thủ Sát Thành trước. Ngươi có ý kiến gì không?

Tần Quân nhìn về phía Lưu Bá Ôn hỏi.

Hoàn thành nhiệm vụ phụ chiếm lĩnh Thủ Sát Thành có thể nhận được một lần cơ hội triệu hoán Thần Ma. Hắn lại không muốn bỏ qua.

Cho dù sau khi bọn họ rời khỏi Thủ Sát Thành, bị người của thế lực khác nhân cơ hội tiến vào cũng không có vấn đề gì. Dù sao đại bản doanh của hắn không ở mảnh đất vô chủ.

Lưu Bá Ôn vuốt chòm râu, trầm ngâm nói:

- Đầu tiên chúng ta phải có binh sĩ, hoặc là tốt linh thạch chiêu nạp tu sĩ, hoặc là chinh phục một thế lực.

Hắn không hỏi Tần Quân vì sao phải chiếm lĩnh Thủ Sát Thành, mà là trực tiếp cho ra phương án. Có thể thấy được tình thương của hắn vẫn còn rất cao.

- Thế lực sao...

Tần Quân thì thào tự nói.

Về phần tiêu linh thạch chiêu nạp tu sĩ, hắn căn bản không có suy nghĩ tới.

Tu sĩ trong mảnh đất vô chủ đều là những người nào?

Quỷ hút máu!

Tần Quân nhìn như rất nhiều linh thạch, nhưng tuyệt đối không chịu nổi tiêu hao để mau những tu sĩ ở đây.

Đúng lúc này, Du Phượng Hoàng và một đám tu sĩ Nam Minh Thánh Giáo thận trọng đi vào phủ đệ Hữu Hổ Đường. Nhìn khu phế tích xung quanh, trên mặt mỗi người bọn họ đều lộ ra vẻ chấn động.

Bọn họ rất khó tưởng tượng được ở đây từng trải cuộc đại chiến thế nào.

Nếu như bọn họ biết được tất cả mọi thứ nơi đây hoàn toàn là dựa vào lực lượng thân thể của Lý Tồn Hiếu tạo thành, chắc hẳn bọn họ cũng sẽ không thể tin được.

- Giải quyết xong rồi?

Du Phượng Hoàng bước nhanh đi tới, hỏi.

Tần Quân cười gật đầu:

- Bắt đầu từ ngày hôm nay, Thủ Sát Thành sẽ không còn Hữu Hổ Đường nữa. Chỉ có điều bốn thần tông có thể lại chọn ra Hữu Hổ Đường nữa hay không, vậy ta cũng không dám bảo đảm.

Thông qua hệ thống nhiệm vụ và lời của Giang Chưởng Thiên nói, bốn thần tông ở mảnh đất vô chủ này chắc hẳn rất có phân lượng. Nhưng hắn cũng không sợ.

Chân trần không sợ mang giày. Nếu như bên trong bốn thần môn thật sự có cường giả khiến bọn họ không có cách nào dùng lực, cùng lắm thì chạy trốn!

Tốc độ Lôi Chấn Tử, cùng giai cũng không thể nào so sánh được, hai cánh Phong Lôi không có khả năng mọc ra để thể hiện.

- Vậy là đủ rồi. Giang Chưởng Thiên đã chết rồi sao?

Du Phượng Hoàng gật đầu hỏi. Nàng cũng sẽ không cưỡng cầu Tần Quân lại tiêu diệt toàn bộ bốn thần tông. Đá thức tỉnh cũng không có đáng để Tần Quân làm như vậy.

- Chết.

Tần Quân nhún vai nói. Con ngươi hắn đảo một vòng, sau đó nhíu mày hỏi:

- Nàng thân là thánh nữ của Nam Minh Thánh Giáo, hẳn phải có thuộc hạ của mình!

Du Phượng Hoàng không khỏi nhíu mày hỏi:

- Đương nhiên. Ngươi muốn làm cái gì?

- Ta muốn chiếm lĩnh Thủ Sát Thành!

Tần Quân nói ra lời lẽ đầy khí phách. Nghe được Du Phượng Hoàng mở to hai mắt. Đám người Lương Bình càng lộ vẻ xúc động.

Chiếm lĩnh Thủ Sát Thành?

Đây chẳng phải là muốn đập chết bốn thần tông xuống sao?

- Thánh nữ, nàng đừng đáp ứng!

Lương Bình liền vội vàng khuyên nhủ. Nam Minh Thánh Giáo chỉ là thế lực phụ thuộc dưới trướng của thần giáo Hốt Nhiên, lại đắc tội không nổi bốn thần tông.

Vì thế lực hai phái sống chung hòa bình, thần giáo Hốt Nhiên có thể sẽ buông tha Nam Minh Thánh Giáo!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.