Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 420: Chương 420: Nhiệt huyết (2)




Lúc này, tộc trưởng Vọng Diễm của Miêu Nhân tộc đang đi tới, tuy rằng tuổi tác của lão đã cao, nhưng dù sao cũng là cường giả Thiên Tiên cảnh, tốc độ tự nhiên cũng không chậm.

- Chúa công, khi nào thì chúng ta khởi hành?

Vọng Diễm cung kính hỏi, Viên Hồng và Lôi Chấn Tử nháy mắt cùng lúc xuất hiện ở sau lưng Tần Quân, tuy rằng Vọng Diễm có nói là muốn thần phục Tần Quân, nhưng Viên Hồng và Lôi Chấn Tử vẫn không thể hoàn toàn tin lời lão được, lỡ như lão già này đột nhiên tấn công Tần Quân thì phải làm sao bây giờ?

Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất!

- Miêu Nhân tộc các ngươi đã sắp xếp xong xuôi hết rồi sao?

Tần Quân chớp mắt hỏi.

Mấy vạn Miêu Nhân muốn theo hắn truyền tống trở về Chính Đạo, tỉ lệ khó khăn quá lớn, cho nên từ hai ngày trước hắn đã sớm phái Thân Công Báo ra ngoài, để Thân Công Báo nghĩ cách.

Không thể không nói, năng lực làm quen chèo kéo của cái tên này quả thực là số một, thời gian hai ngày liền truyền tin về, để cho mấy người Tần Quân đi tới Huyền Phong Trại ở phía bắc Lang Gia Sơn Mạch.

- Đã sắp xếp xong xuôi, có thể lên đường được rồi!

Vọng Diễm nói với vẻ hơi kích động, từ sau khi thức tỉnh ký ức của đời trước xong thì lão vừa nhìn thấy Tần Quân sẽ lập tức trở nên vô cùng kích động, giống như có thể nhìn thấy cảnh tượng Tần Quân dẫn dắt Miêu Nhân tộc trở lại đỉnh phong vậy.

Tần Quân gật đầu nói:

- Nếu đã như vậy thì chúng ta lập tức xuất phát!

Nơi rừng núi hoang vu cũng không có gì vui, tuy rằng linh khí sung túc, nhưng hắn vẫn muốn trở lại vương quốc Đại Tần sớm một chút.

Tên này vẫn một mực nhớ kỹ ước định với Đát Kỷ.

Nhìn Vọng Diễm vội vội vàng vàng chạy về điều động, Tần Quân lại quét mắt nhìn khắp nơi, sau đó hỏi:

- Dịch lão đầu đâu?

- Không rõ nữa, gần đây lão luôn xuất quỷ nhập thần như vậy đó.

Viên Hồng lắc đầu nói, đối với Dịch lão đầu, bọn họ thật sự không thể làm được gì, cho dù có muốn theo dõi thì cũng sẽ nhanh bị cắt đuôi.

Tần Quân hơi nhíu mày, cũng không biết gần đây lão già này đang làm cái gì nữa.

- Thôi bỏ đi, chúng ta cứ đi trước, dù sao với năng lực của lão đuổi theo chúng ta chỉ là chuyện nhỏ thôi.

Tần Quân khoát tay nói.

Về phần có phải Dịch lão đầu bỏ chạy hay không, hắn hoàn toàn không nghĩ tới, Tần Quân cũng không trói buộc gì lão, hơn nữa lão già này rõ ràng cảm thấy vô cùng hứng thú với huyết mạch Ma Thần Cực Viêm trên người hắn, tự nhiên sẽ không dễ dàng rời đi như vậy.

Đại khái qua thời gian một nén nhang sau, đám người Tần Quân dẫn theo Miêu Nhân tộc đi về phía Huyền Phong Trại.

Thân Công Báo lợi dụng pháp thuật truyền tin tức và địa đồ về, để cho Tần Quân bớt được rất nhiều phiền phức.

Đội ngũ dài dằng dặc vừa đi ra khỏi phạm vi Miêu Nhân Nha thì toàn bộ thảo nguyên đột nhiên bắt đầu rung chuyển kịch liệt, khiến cho các Miêu Nhân không khỏi kinh hoảng.

- Xảy ra chuyện gì vậy?

Vọng Tuyết đi bên cạnh Tần Quân vội vàng nhìn qua hỏi với vẻ lo lắng.

Tần Quân không khỏi nhún người bay lên, bay lên tới hơn ngàn mét trên không trung nhìn xuống thì lập tức hít sâu vào một hơi, sau đó mắng:

- Mẹ kiếp! Biết ngay là dạo gần đây lão già kia có vấn đề mà!

Chỉ thấy yêu thú đông nghịt đang lao nhanh tới chỗ Miêu Nhân tộc, vừa mới nhìn qua thì giống hệt như nước lũ ồ ạt đổ về, căn bản không nhìn thấy điểm cuối.

So với lúc Tần Quân nhìn thấy thú triều ở Thanh Đồng quan ở Nam Trác hoàng triều còn khổng lồ hơn nữa!

Để cho Tần Quân tức giận nhất chính là Dịch lão đầu kia cưỡi trên người một cự tượng lớn dẫn đầu thú triều, đó là một cự tượng lớn toàn thân phủ kín lông đen, cao tới mười mét, hai cái ngà lớn tới mức khiến lòng người lạnh lẽo.

- Lão già này đang muốn làm cái gì đây chứ?

Tần Quân lòng nóng như lửa đốt, một nửa Miêu Nhân đều đã bị thương, căn bản không thể nào ngăn nổi thú triều trùng kích, quan trọng nhất chính là ở bên trong thú triều này có vài đạo khí tức khiến cho Tần Quân cảm thấy tim đập bùm bụp liên hồi.

Yêu thú vượt xa Hóa Hư cảnh!

Viên Hồng và Lôi Chấn Tử cũng đều bay lên không trung, nhìn qua thú triều quy mô lớn tới cỡ này, bọn họ bất giác đều nhíu mày.

- Bệ hạ, có cần ta động thủ hay không?

Viên Hồng trầm giọng hỏi, trong tình huống không hiểu rõ ý đồ của Dịch lão đầu, đối địch với lão là một quyết định rất không sáng suốt.

- Cản lại trước đi đã, nếu như thú triều không ngừng lại thì hãy động thủ.

Tần Quân trầm ngâm nói, so với Miêu Nhân tộc, hắn càng không muốn tổn thất viên đại tướng như Viên Hồng.

Sau khi có lệnh, Viên Hồng liền lao xuống trên thảo nguyên, yêu khí trong cơ thể gã nháy mắt liền bộc phát, ngay sau đó thân thể của gã bắt đầu nhanh chóng biến lớn, các Miêu Nhân nhìn mà trợn mắt há mồm, ngay cả Vọng Diễm cũng như vậy.

Thần thông Pháp Thiên Tượng Địa không phải Thiên Tiên cảnh có thể lĩnh ngộ được!

Rất nhanh, Viên Hồng liền cao tới gần ngàn trượng, giống như một ngọn núi cao, Tấn Thiết côn trong tay ầm một tiếng nện xuống mặt đất, khiến cho cả thảo nguyên đều rung chuyển.

- Dừng lại!

Viên Hồng trầm giọng quát, thanh âm cực kỳ có cảm giác áp bách, ngay cả mây trắng trên đỉnh đầu của gã cũng bị sóng âm xua tan.

Dịch lão đầu đang cưỡi voi ở phía dưới nhìn thấy Viên Hồng cao ngàn trượng, hai mắt không khỏi sáng lên, chậc chậc khen ngợi:

- Hảo thần thông!

Lão lập tức kẹp lấy hai chân, voi lớn dưới thân lão bị kẹp đau ngửa đầu gào lên một tiếng, tất cả yêu thú vội vàng ngừng lại, bụi giăng mù mịt khắp nơi như bão cát.

Tần Quân bay tới trên đầu vai của Viên Hồng, sau đó cao giọng hỏi:

- Dịch lão đầu, ngươi làm vậy là có ý gì?

Nhìn vào thú triều mênh mông không thấy điểm cuối này, da đầu của hắn liền run lên.

- Ha ha, ta muốn tặng quà cho ngươi ấy mà.

Dịch lão đầu cười ha hả nói, đang lúc, lão lại vỗ vỗ cự tượng dưới thân cười lớn:

- Đây chính là hậu duệ của thượng cổ Man Tượng, trong Lang Gia Sơn Mạch này cũng chỉ có ba con, còn lại một con mẹ và một con con, ta không nỡ bắt, cho nên bắt nó tới cho ngươi.

Bắt được rồi?

Trên mặt Tần Quân đầy vẻ không tin, ngươi có chỗ nào là giống như đã bắt tới đây, nếu như đã bắt được thì tại sao có thể dẫn tới thú triều quy mô cỡ này?

Định lừa ai chứ hả!

Nhìn thấy vẻ mặt không tin của Tần Quân, Dịch lão đầu cười nói:

- Đây chính là yêu thú thất giai, chính là yêu vương số một số hai trong Lang Gia Sơn Mạch này đó, ngươi thật sự không cần à?

Yêu vương thất giai?

Hai mắt của Tần Quân sáng lên, đám người Vọng Diễm và Miêu Nhân nhìn ngây dại, sau đó liền xì xào bàn tán.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.