Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 379: Chương 379: Nguyền rủa (1)




Bạch Vô Thường lắc đầu cười khổ nói:

- Liêm đao đoạt mạng và xích truy hồn của chúng ta căn bản không gặp được bệ hạ. Cực Viêm U Thủy này có chứa năng lượng có thể sẽ cắn trả chúng ta!

Lời này vừa nói ra, Hắc Vô Thường không nhịn được trầm mặc.

Lẽ nào thật sự không có cách nào sao?

Mọi người tim đau giống như bị đao cắt. Chủ công bị nhốt, nhìn hắn gặp thống khổ, những thuộc hạ bọn họ không ngờ bất lực. Loại cảm giác này khiến cho bọn họ hổ thẹn, tự trách thậm chí măng theo sự thống khổ.

Ầm...

Cực Viêm U Thủy với đường kính đã giảm đi tới ba thước bỗng nhiên tốc độ nhanh hơn, trong chớp mắt liền chui vào trong cơ thể Tần Quân. Thân hình Tần Quân cũng hiện ra.

Thân thể hắn đỏ ửng, mái tóc che khuất mặt. Từng đường cong cơ bắp trên người ở dưới ánh sáng mặt trời chiếu xuống tản ra cảm xúc giống như kim loại. Màu đỏ tím nhanh chóng rút đi, trở lai màu trắng giống như nõn nà. Hắn chậm rãi hạ xuống trên mặt đất, hai chân khẽ giẫm xuống một cái. Thân thể theo hơi thở lên xuống.

- Bệ hạ...

Lưu Bá Ôn thận trọng hỏi. Ma khí kinh thiên này vẫn ở trên người Tần Quân không có tiêu tan, khiến cho bọn họ càng khẩn trương hơn.

Nếu như Tần Quân bị ma đầu đoạt xác chiếm lấy thân thể, bọn họ nên ăn nói cùng vương quốc Đại Tần như thế nào?

Tần Quân chậm rãi ngẩng đầu lên. Ánh mắt mọi người chăm chú nhìn hắn. Cho dù là Ma Cốt Kiếp cũng không nhịn được nuốt nước miếng.

Rất nhanh, gương mặt của Tần Quân liền chiếu vào trong mắt của bọn họ, khiến cho bọn họ hít vào một hơi khí lạnh. Chỉ thấy khuôn mặt tuấn tú của Tần Quân không có biến hóa. Nhưng hai đồng tử trong mắt biến thành màu đỏ tím. Trên ấn đường còn có một phù văn liệt hỏa thần bí.

Quỷ dị nhất chính là dáng vẻ tươi cười của Tần Quân lại băng lạnh, tràn ngập sát ý như vậy.

- Lẽ nào...

Toàn thân Lưu Bá Ôn run rẩy nghĩ đến, trên mặt đầy vẻ tuyệt vọng. Những người khác cũng giống như gặp phải kẻ địch lớn, khẩn trương nhìn Tần Quân.

Chỉ thấy Tần Quân lắc lắc cái cổ cười gằn nói:

- Loại cảm giác này... Quá tuyệt vời...

Vừa dứt lời, hắn bỗng nhiên ngửa ra sau. Cơ bắp toàn thân đột ngột nổi lên. Hắn mở miệng hét lên một tiếng giận dữ. Âm thanh có lực xuyên thấu vô cùng. Mọi người cả kinh lui về phía sau.

- Đinh! Bởi kí chủ lần đầu tiên thu được huyết mạch, do dó thưởng một lần cơ hội triệu hoán Thần Ma, một lần kỹ năng truyền thừa!

Tiếng nhắc nhở của hệ thống vang lên ở trong đầu Tần Quân, khiến cho tiếng kêu của hắn dần dần nhỏ đi. Sau chừng mười giây hắn mới dừng lại. Thân thể nhanh chóng đứng thẳng.

Hắn xiết chặt hai tay, cảm nhận lực lượng dâng trào trong cơ thể. Hắn giống như đang nằm mơ. Mấu chốt nhất chính là hắn cảm giác được tam muội chân hỏa trong cơ thể phát sinh biến đổi khác thường.

Nghĩ tới đây, hắn lật tay chính là một đoàn lửa cháy mạnh hiện ra. Thoạt nhìn không khác gì so với ngọn lửa bình thường, nhưng lực phá hoại so với lúc trước đâu chỉ mạnh mẽ hơn gấp mười lần.

Đột phá Hóa Hư Cảnh!

Tam muội chân hỏa lột xác!

Thân thể trở nên mạnh mẽ, thu được huyết mạch của ma thần Cực Viêm!

Còn có một loạt thưởng của hệ thống, khiến cho đầu óc Tần Quân cũng có chút choáng váng.

Hắn theo bản năng tìm hiểu thân thể mình. Hắn phát hiện, thân thể mình ngoại trừ trở nên mạnh mẽ ra, cũng không có cảm giác khó chịu, cũng không có dấu hiệu bị ma đầu đoạt xác.

- Tà ma, nhanh rời khỏi thân thể của bệ hạ nhà ta!

Lý Tồn Hiếu trầm giọng quát. Tần Quân nghe được dở khóc dở cười.

Đương nhiên hắn không biết thời khắc này vẻ bề ngoài của hắn khác thường, khiến người ta có một loại cảm giác uy nghiêm đáng sợ tà mị. Tâm tình mặt trái của hắn lúc này không lại giống như lúc trước, đã được hắn khống chết tốt.

- Yên tâm đi. Là ta, ta không bị đoạt xác.

Tần Quân xua tay cười nói. Đến lúc này mọi người cũng không có rời đi, khiến cho hắn rất cảm động.

- Thật sao?

Lôi Chấn Tử do dự nói. Đồng tử của Tần Quân màu huyết sắc và phù văn liệt hỏa trên ấn đường của hắn thật sự quá quái dị. Nhìn thế nào cũng giống như một vị ma nhân.

Tâm thần Tần Quân thoáng động, thu ma khí lại, đồng thời vận dụng long khí trấn áp, khiến mình không giống ma tu. huyết sắc trong đồng tử và phù văn liệt hỏa trên ấn đường nhanh chóng rút đi.

Mọi người nhất thời thở phào nhẹ nhõm, vội vàng vây quanh hắn, bắt đầu hỏi thăm tình hình.

- Có thể trong Cực Viêm U Thủy có cổ quái, nhưng cũng không có ma đầu gì cả.

Tần Quân lắc đầu cười nói. Về phần thánh đình Nam Vực và Cơ Vĩnh Sinh, hắn cũng không tính nói ra.

Hắn có một cảm giác, trong lúc vô tình hắn đã tiếp xúc đến thế lực Nam Vực thượng cổ.

Lại nghĩ tới trước đây ở vương quốc Thương Lam gặp phải hồn thượng cổ, hắn không nhịn được liên hệ hắn và Cơ Vĩnh Sinh, khiến cho hắn miên man bất định.

- Chúng ta đi thôi. Nhanh chóng rời khỏi nơi này.

Lưu Bá Ôn đề nghị. Tử Vong Cốc quá mức quỷ dị. Ngay cả Tang Lương đều bị dọa đến tè ra quần. Sớm rời khỏi đây một chút vẫn tốt hơn.

Tất cả mọi người gật đầu, biểu thị tán thành.

Đoàn người nhanh chóng phóng người lên, ngồi trên đám mây mù do Lôi Chấn Tử ngưng tụ ra.

- Hệ thống, điều bảng liệt kê thuộc tính của ta ra xem.

Trong lòng Tần Quân trong nói. Hắn rất tò mò về sự thay đổi của mình.

Vừa dứt lời, một màn ánh sáng chỉ có hắn có thể nhìn thấy được liền xuất hiện ở trước mắt hắn:

- Kí chủ: Tần Quân!

- Danh hiệu: Tần Đế!

- Chủng tộc: Nhân loại!

- Đẳng cấp: Hóa Hư Cảnh tầng một (1oo329/5oooooo giá trị kinh nghiệm)!

- Huyết mạch: Ma thần Cực Viêm!

- Pháp bảo: Ngân Long Tru Hồn Thương (pháp bảo hậu thiên), Tử Kim Đế Hoàng Giáp (pháp bảo hậu thiên)! Hoàng bào Cửu Long Chí Tôn (linh bảo hậu thiên)!

- Thần thông: Thiên Cương Tam Thập Lục Biến!

- Thần thông bản mạng: Thân ma thần!

- Công pháp: Bất Diệt Thánh Thể (công pháp ngâm thể thượng cổ)! Tử Hồng Lôi Pháp (thiên phẩm thượng đẳng)! Luyện Khí Quyết (vật phàm trung đẳng)!

- Triệu hoán Thần Ma: Đát Kỷ! Hạo Thiên Khuyển! Quan Thánh Đế! Pháp Hải! Thái Bạch Kim Tinh! Long Nữ! Lý Nguyên Phách! Hắc Bạch Vô Thường! Lý Bạch! Sa Ngộ Tĩnh! Hồng Hài Nhi! Trương Giác! Lôi Chấn Tử! Chư Cát Lượng! Lý Tồn Hiếu! Lưu Bá Ôn! Viên Hồng!

- Quân đoàn Thần Ma: Đội quân áo bào trắng!

Hạng mục pháp khí bị loại bỏ. Có thể là bởi vì pháp khí quá nhiều. Hơn nữa giá trị của pháp khí đối với Tần Quân hiện tại mà nói, đã giảm đi rất nhiều.

Đáng để nhắc tới chính là xuất hiện thêm một thần thông bản mạng, thân của ma thần.

Chẳng lẽ là trạng thái khi ma khí lộ ra ngoài?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.