Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 375: Chương 375: Lực lượng thần bí (1)




Hắc Vô Thường chỉ vào hồ nham thạch nóng chảy cách đó không xa cười nói. Nham thạch nóng chảy trong hồ nham thạch nóng chảy đã bay ra phân nửa, bắn tới khắp nơi trong đáy hố đều có. Có nơi lên tới đường kính mười thước.

Tần Quân vừa nghe, vội vàng đi tới hồ nham thạch nóng chảy. Bất Diệt Thánh Thể của hắn đã đạt được tầng thứ ba. Muốn đột phá tầng thứ tư lực bạt sơn này lại là rất xa xôi. Ba tầng trước chính là tăng cường lực phòng ngự cho thân thể. Tầng thứ tư mới có thể làm cho lực lượng thật sự lột xác.

Về phần tầng thứ năm Pháp Thiên Tượng Địa, đây chính là đại thần thông thông thiên triệt địa.

- Bên trong có thể bị nguy hiểm hay không?

Tần Quân quay đầu lại, nhìn về phía đám người Viên Hồng hỏi. Hắn cũng có thể cảm nhận được linh khí bên trong hồ nham thạch nóng chảy nồng đậm đến mức tận cùng. Mặc dù còn chưa bước vào, hơi nóng này liền khiến cho gương mặt hắn nóng bừng. Chắc hẳn người bình thường nếu như nhảy xuống, trong nháy mắt chỉ còn lại xương trắng.

Viên Hồng lắc đầu nói:

- Ta đã vận dụng thần thức xem qua. Không phát hiện có nguy hiểm gì. Tuy rằng năng lượng bên trong rất cuồng bạo, nhưng lấy cường độ thân thể của bệ hạ mà nói, không thành vấn đề.

Nghe được Viên Hồng tu vi Kim Tiên Cảnh tầng chín cũng nói như thế, Tần Quân nhất thời yên tâm. Sau đó hắn đi về phía hồ nham thạch nóng chảy. Vừa đi hắn vừa cởi quần áo.

- Không thể! Bên trong có ma đầu nguyền rủa!

Tiếng kêu của Tang Lương lại truyền đến. Tần Quân nghe được khóe miệng co quắp. Hắn nhìn lại. Trên mặt hắn lộ ra vẻ kinh ngạc. Chỉ thấy Lý Tồn Hiếu đuổi theo Tang Lương. Thân hình của hai người không ngừng di chuyển ở trên không trung, nhanh tới mức không thể tưởng tượng nổi.

Hóa ra lão hòa thượng này thật sự rất mạnh. Thậm chí ngay cả Lý Tồn Hiếu cũng không bắt được hắn.

Chỉ có điều cường thịnh mấy đi nữa, có thể mạnh hơn Viên Hồng sao?

Nghĩ tới đây, Tần Quân nhảy vào trong hồ. Trong phút chốc một cảm giác nóng rực khó có thể tưởng tượng được lan tràn khắp toàn thân, khiến cho hắn không nhịn được ngửa đầu hét dài. Trên mặt hắn nổi lên gân xanh, vô cùng thống khổ.

Hắn chỉ cảm thấy lớp da toàn thân dường như nổ tung. Thân thể đã không thuộc về hắn nữa. Hắn vội vàng vận chuyển tâm pháp Bất Diệt Thánh Thể, thống khổ mới có thể chậm lại một ít.

- A... Đó là Cực Viêm U Thủy, thánh bảo luyện thể!

Phía xa một người tu sĩ chỉ vào phương hướng của Tần Quân cả kinh kêu lên. Nhất thời khiến cho các tu sĩ còn lại xôn xao.

Mắt tất cả mọi người đều đỏ lên. Tử Vong Cốc có vô số thiên tài địa bảo. Trong đó Cực Viêm U Thủy thuộc về cực phẩm. Cho dù không phải là tu sĩ luyện thể cũng sẽ động tâm. Bởi vì nó vô giá!

- Cực Viêm U Thủy? Ông trời của ta ơi, đó không phải là thánh vật năm trăm năm ngưng tụ một lần sao?

- Có người nói Cực Viêm U Thủy có thể khiến cho tu sĩ luyện thể lột xác, tẩy gân phạt tủy, phế vật cũng sẽ biến thành thiên tài!

- Lại có một mảnh lớn như vậy!

- Những thi thể này không phải là người của Thâm Uyên Môn sao? Bọn họ tại sao lại ở chỗ này? Chẳng lẽ là vì đầm Cực Viêm U Thủy này sao?

Các tu sĩ lơ lửng trên không trung của cái hố lớn bàn luận ầm ĩ. Tất cả mọi người nhìn về phía Cực Viêm U Thủy, ánh mắt đều tràn ngập sự tham lam.

Nhưng nghĩ đến tiếng nổ khủng khiếp lúc trước, bọn họ cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Nhất là Tang Lương và Lý Tồn Hiếu thể hiện ra cực hạn độ, khiến cho bọn họ lại không dám nhúc nhích.

- Ma đầu sắp hạ xuống... Kết thúc rồi...

Tang Lương vừa né tránh Lý Tồn Hiếu công kích, mặt vừa xám giống như tro tàn, lẩm bẩm nói. Điều này khiến cho Lý Tồn Hiếu càng thêm buồn bực. Dường như mình dốc toàn lực, đối phương vẫn không yên lòng. Loại cảm giác bị thất bại này dẫn tới phẫn nộ là đáng sợ.

- A a a!

Lý Tồn Hiếu ngửa đầu hét lên giận dữ. Ngay sau đó da tay của hắn lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được, biến thành màu của sắt. Thân hình càng cao lớn hơn vài phần. Bản thể Thiết Thạch Tinh được thể hiện ra.

Tốc độ của hắn bỗng nhiên nhanh hơn. Đáng tiếc vẫn không bắt được Tang Lương.

Tang Lương vừa tránh né vừa ngạc nhiên nói:

- A, không ngờ ngươi là Yêu tộc. Chỉ có điều khí tức tại sao lại có chút không đúng?

Lý Tồn Hiếu làm sao có thể trả lời hắn. Lý Tồn Hiếu điên cuồng vung vẩy Vũ Vương Sóc. Nếu như đập trúng Tang Lương, vậy lão già kia tuyệt đối sẽ thành thịt nát.

Cùng lúc đó, Tần Quân đang chuyên tâm luyện công. Có đám người Viên Hồng hộ giá, hắn căn bản không cần lo lắng.

Hắn có thể cảm giác được thân thể mình đang lấy tốc độ không thể tưởng tượng nổi để lột xác. Từ tỳ phổi gân cốt bên trong, tới da thịt bên ngoài. Quá trình thống khổ, nhưng vẫn thuộc về phạm vi có thể nhẫn nhịn được. Dù sao hắn cũng không phải là lần đầu tiên luyện thể. Năng lực nhịn đau của hắn đã vượt xa so với tu sĩ tầm thường.

- Dứt khoát không ngừng nỗ lực cho đến lúc cuối!

Tần Quân cắn răng nghĩ đến. Trong khi nói chuyện, hai tay hắn từ trong Cực Viêm U Thủy giơ lên. Hắn lật tay chính là lọ bạch ngọc có chứ Đại Diễn Đan.

Hắn nhanh chóng lấy ra ba viên Đại Diễn Đan. Đại Diễn Đan vừa vào miệng, trong nháy mắt tan ra, sau đó dũng mãnh tràn vào trong cơ thể hắn, khiến cho hắn cảm giác trong cơ thể chợt bùng nổ.

Thoải mái!

Sau khi làm quen với sự thống khổ, ngược lại sẽ biến thống khổ trở thành một loại cảm giác thoải mái.

Pháp quyết Bất Diệt Thánh Thể vận chuyển càng lúc càng nhanh, khiến cho Cực Viêm U Thủy bắt đầu hình thành vòng xoáy. Tần Quân chính là trung tâm của vòng xoáy đó.

Những tu sĩ kia nhìn thấy được dị tượng này, mắt cũng sắp đỏ ra máu. Đây chính là thánh bảo đấy!

Trong đám người đó, Kim Vô Hối cũng đang chăm chú nhìn cảnh tượng như vậy. Tay phải hắn cầm trường kiếm, dường như sẽ ra tay bất cứ lúc nào.

Ở trước mặt thiên tài địa bảo, tu sĩ cũng sẽ không chú ý tới đạo nghĩa, huống gì ở đây còn là mảnh đất vô chủ!

- Xem ra những người này rất nhanh lại muốn ra tay.

Lưu Bá Ôn khẽ cười nói. Có Viên Hồng, Lôi Chấn Tử ở đây, hắn làm sao có thể lo lắng?

Hắc Bạch Vô Thường cũng liếm mặt. Trên mặt bọn họ lộ ra vẻ trêu tức dường như khẩn cấp muốn nhìn thấy được các tu sĩ ra tay, đâm đầu vào chỗ chết.

Trong thiên địa bắt đầu tràn ngập một bầu không khí tiêu điều.

Ầm!

Trong Cực Viêm U Thủy bỗng nhiên truyền đến từng tiếng nổ vang. Chỉ thấy long khí của Tần Quân không ngờ không bị khống chế, chợt xuất hiện, ngưng tụ thành kim long tứ trảo chiếm giữ ở quanh người hắn.

Cùng lúc đó, Tần Quân cũng đột phá!

Thuế Phàm Cảnh tầng chín!

Nhưng khí thế của hắn cũng không dừng lại, vẫn đang tăng vọt, trùng kích về phía Hóa Hư Cảnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'memcached.so' (tried: /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so (libmemcached.so.11: cannot open shared object file: No such file or directory), /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so (/usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so: cannot open shared object file: No such file or directory))

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: