Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 34: Chương 34: Đè ép (1)




- Nữ tử bên cạnh hắn đẹp quá... So với Chung sư tỷ và Thiến Thiến sư muội còn đẹp hơn...

- Đúng vậy...

Tần Quân Trúc Cơ Cảnh tầng năm, thính lực vượt xa người thường. Hắn mơ hồ có thể nghe rõ bọn họ nói chuyện. Đối với điều này, hắn chỉ mỉm cười.

Chỉ có điều tiểu tử Thường Hạo này bao giờ cũng ngáng chân hắn. Xem ra phải tìm cơ hội lại giáo huấn hắn một chút mới được.

Biểu hiện của Thường Thiến Thiến lại vui vẻ, một đường sôi nổi. Theo nàng, Tần Quân thân là tam hoàng tử khẳng định không thiếu linh thạch. Cho nên sau khi chuyện này nói xong, cha nàng sẽ đối với Tần Quân càng thêm hữu hảo.

Như vậy sau này, mọi chuyện lại càng dễ dàng...

Rất nhanh, bọn họ liền đi vào điện nghị sự.

Điện nghị sự của Huyền Linh Tông nguy nga lộng lẫy, khiến cho Tần Quân không hiểu sao có ảo giác như đi vào hoàng cung. Có thể thấy được ba đại tông ở vương quốc Càn Nguyệt có địa vị cao tới mức nào.

Thế lực gia tộc tầm thường cũng không dám xây dựng như vậy.

- Ngươi chính là Tần Quân đột phá Kim Đan Cảnh?

Trác Tuấn Kiệt mở miệng hỏi trước, giọng nói có chút công kích, khiến cho Tần Quân chẳng biết tại sao. Lẽ nào ta chọc giận qua lão huynh này?

- Không phải!

Tần Quân nhìn chằm chằm vào Trác Tuấn Kiệt nghiêm túc nói. Trác Tuấn Kiệt nghe được, không khỏi kinh ngạc đứng lên. Nhưng mà câu nói tiếp theo của Tần Quân lại khiến cho hắn thiếu chút nữa thổ huyết:

- Ta là Tần Quân Trúc Cơ Cảnh.

Phụt!

Chẳng lẽ còn không phải là ngươi!

Hai mắt Trác Tuấn Kiệt muốn phun lửa. Chỉ là Trúc Cơ Cảnh nho nhỏ, hắn cũng không để đối phương vào trong mắt. Hắn theo bản năng nhìn về phía Đát Kỷ đang đứng phía sau Tần Quân. Vừa nhìn liền khiến cho đồng tử của hắn co lại.

Hắn phát hiện hắn không ngờ nhìn không thấu Đát Kỷ!

- Thiên kiếp tối hôm qua là các người đưa tới?

Thường Thiên Hữu mở miệng hỏi. Hơn mười người trưởng lão đứng bên cạnh hắn đều hung tợn nhìn Tần Quân bọn họ, dường như muốn ăn thịt người.

Cũng không trách bọn họ được. Vốn tưởng rằng tông môn lại xuất hiện một cường giả Kim Đan Cảnh. Kết quả bị người đùa bỡn, hơn nữa còn chống đỡ thiên kiếp miễn phí!

Hồi tưởng lại lúc đó bọn họ kích động và vui mừng nhảy nhót giống như chim sẻ, bọn họ lại hận không tìm được một cái lỗ để chui vào.

- Ta cũng không nghĩ tới sẽ gây ra thiên kiếp.

Tần Quân buông tay nói, vẻ mặt vô tội, khiến cho Thường Thiên Hữu rất muốn một cái tát đánh bay hắn.

Thường Hạo đứng ở bên cạnh không khỏi cười lạnh. Tuy rằng hắn cũng cho rằng Huyền Linh Tông đánh không lại Tần Quân, nhưng có thể khiến cho quan hệ giữa Huyền Linh Tông và Tần Quân trở nên kém hơn!

Tần Quân thân là tam hoàng tử, mục tiêu sau này nhất định là ngôi vị hoàng đế. Nhưng hắn nghe qua, quan hệ giữa Tần Quân và ngũ hoàng tử Tần Dự tệ tới cực điểm. Trên cơ bản hắn và Tử Quang Tông phía sau Tần Dự không có cơ hội, liên hợp. Hiện tại hắn tách quan hệ giữa Tần Quân và Huyền Linh Tông, tương đương với Tần Quân mất đi khả năng được hai đại tông môn ủng hộ!

Về phần Phần Sơn Cốc còn lại, sau đó Thường Hạo lại nghĩ biện pháp đi ngáng chân Tần Quân.

Nghĩ vậy, khóe miệng Thường Hạo thoáng lộ ra một cười lạnh. Chỉ là khi nhìn thấy được Thường Thiến Thiến cầm lấy góc áo Tần Quân, nụ cười lạnh trên mặt hắn nhất thời biến mất.

- Ta muốn phế ngươi!

Trong lòng Thường Hạo đang gầm hét lên. Hình như cảm nhận được ánh mắt âm độc của hắn, Tần Quân bỗng nhiên quay đầu lại nhìn hắn cười sáng lạng. Hắn sợ đến mức vội vàng cúi đầu.

- Ngươi biết đêm qua ngươi đưa tới thiên kiếp, tạo thành tổn thất lớn tới mức nào đối với Huyền Linh Tông ta hay không?

Thường Thiên Hữu trầm giọng hỏi. Đồng thời trong lòng hắn rất tò mò vì sao Tần Quân có thể gây ra thiên kiếp. Hắn liếc mắt liền có thể nhìn ra Tần Quân chỉ có tu vi Trúc Cơ Cảnh tầng năm.

Chờ một chút, Trúc Cơ Cảnh tầng năm?

Khóe miệng Thường Thiên Hữu co giật. Hắn tất nhiên nhìn ra được, Tần Quân mới mười sáu mười bảy tuổi. Trẻ tuổi như vậy liền có tu vi như vậy. Trác Tuấn Kiệt và Chung Linh được Huyền Linh Tông lấy làm kiêu ngạo nhất, nhưng ở trước mặt hắn căn bản không tính là thiên tài.

- Xin lỗi.

Tần Quân trịnh trọng ôm quyền nói.

- Hoàn hảo hoàn hảo...

Thường Thiến Thiến không khỏi khẽ vỗ vào ngực. Nàng sợ nhất chính là Tần Quân bắt đầu nổi tính ngang ngược, cùng Thường Thiên Hữu cứng rắn đối đầu.

- Chỉ có điều...

Tần Quân bỗng nhiên chuyển đề tài câu chuyện, khiến cho trái tim Thường Thiến Thiến lại nhấc lên:

- Ta cứu con gái ngươi và đệ tử của ngươi, xem như hòa. Ngươi thấy thế nào?

Linh thạch một năm của Huyền Linh Tông lẽ nào lại không bằng tính mạng của nữ nhi tông chủ?

Áy náy cũng đã nói, hắn cũng không có ý định lại muốn khao thưởng gì. Hắn yên tâm thoải mái.

- Ngươi...

Thường Thiên Hữu tức giận đến thổi mũi trừng mắt. Các trưởng lão phía sau càng giận không kìm chế được.

Thường Hạo không khỏi mặt mày rạng rỡ. Quả nhiên vẫn là Tần Quân quen thuộc.

- Đúng rồi, phụ thân, cứ tính như thế đi. Hắn cũng đã nói xin lỗi.

Thường Thiến Thiến đi tới trước mặt Thường Thiên Hữu, lắc cánh tay hắn cười nói:

- Phụ thân, ngài không biết dọc đường đi Tần Quân đối với ta rất chiếu cố. Ngay cả Hạ Hầu Ân hắn cũng dám giết!

Nha đầu kia cố ý nhắc tới chuyện này, chính là ám chỉ cho Thường Thiên Hữu không khỏi tức giận. Thực lực bên phía Tần Quân không thể kém hơn so với Huyền Linh Tông.

Bên trong Huyền Linh Tông, tồn tại có thể giết chết Hạ Hầu Ân không vượt quá ba người. Hơn nữa luận cuộc chiến sinh tử, bọn họ những tu sĩ sống an nhàn sung sướng lại không thể so sánh được với loạn tướng như Hạ Hầu Ân.

Thường Thiên Hữu không ngốc. Thường Thiến Thiến ám chỉ đến mức rõ ràng như thế. Ngay cả các trưởng lão cũng âm thầm hít vào một hơi khí lạnh. Tất cả bọn họ đều nhíu mày nhìn về phía Tần Quân và Đát Kỷ. Về phần Hạo Thiên Khuyển, bị bọn họ trực tiếp không để mắt đến.

- Đát Kỷ tỷ tỷ lại là cường giả Hóa Hư Cảnh.

Thường Thiến Thiến lại gần trước mặt Đát Kỷ, nắm bàn tay trắng thuần của Đát Kỷ lên, ngây thơ chân chất nói.

Hóa Hư Cảnh!

Thường Thiên Hữu và các trưởng lão nhất thời há hốc mồm. Một lão đầu tóc trắng xoá trong đó, toàn thân còn run rẩy:

- Làm sao có thể. Từ khi nào vương quốc Càn Nguyệt lại xuất hiện một vị cường giả Hóa Hư Cảnh?

Hắn chính là đại trưởng lão Huyền Linh Tông, cường giả Kim Đan Cảnh đỉnh phong, Từ Hải!

Sống gần trăm năm, hắn lại biết rõ Hóa Hư Cảnh mạnh mẽ thế nào. Năm đó hắn đã từng rời khỏi vương quốc Càn Nguyệt ra ngoài tự do. Hắn từng có may mắn biết được uy năng khủng khiếp của cường giả Hóa Hư Cảnh. Đó là tồn tại mà cường giả Kim Đan Cảnh thậm chí Thuế Phàm Cảnh không có cách nào có thể sánh ngang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.